10+ gợi ý quà tặng sếp nữ gây ấn tượng trong dịp lễ 20/10 

Không quan trọng là món quà đó có đắt bao nhiêu mà quan trọng là bạn thể hiện bao nhiêu tâm ý, tình cảm, sự chỉn chu của bản thân đối với món quà tặng cho sếp. Điều đó làm họ thêm phần ấn tượng, tôn trọng và luôn có cái nhìn tốt hơn về bạn.

Quà tặng sếp nữ là cách giúp bạn thể hiện sự tôn trọng, thành ý đối với cấp trên. Tuy nhiên, chọn quà như thế nào để sếp ấn tượng và nhớ đến người tặng là đều không phải dễ dàng. Bài viết hôm nay, Kat xin giới thiệu đến bạn 10 gợi ý giúp bạn tham khảo nhé!

1. Tiêu chí chọn quà tặng sếp nữ

Quà tặng sếp nữ là cách bạn thể hiện sự tôn trọng với cấp trên và gây ấn tượng với họ. Sau đây sẽ là một số tiêu chí giúp bạn tham khảo trong quá trình lựa chọn quà thích hợp:

  • Tùy vào ngân sách của bản thân hay của tập thể, phòng ban,… nơi công ty bạn làm việc
  • Dựa vào sở thích, tính cách của sếp: hãy tìm hiểu xem phong cách ăn mặc thường ngày như thế nào, các gam màu mà họ hay dùng,…
  • Dựa vào các dịp, lễ: ngoài dành cho 20/10 thì có thể áp dụng cho các trường hợp như lên chức, chia tay, 8/3, thành tích, dấu mốc quan trọng trong quá trình làm việc, sinh nhật của sếp, sếp về hưu
  • Quà tặng có xuất xứ, thương hiệu rõ ràng: tránh việc chọn nhầm hàng nhái, hàng không rõ xuất xứ sẽ khiến món quà của bạn phản tác dụng.
quà tặng sếp nữ
Quà tặng sếp nữ phải đáp ứng đủ cái tiêu chí và có sự chọn lọc

Và không quan trọng là món quà đó có đắt bao nhiêu mà quan trọng là bạn thể hiện bao nhiêu tâm ý, tình cảm, sự chỉn chu của bản thân đối với món quà tặng cho sếp. Điều đó làm họ thêm phần ấn tượng, tôn trọng và luôn có cái nhìn tốt hơn về bạn.

Túi hộp da thật Kat - Stella

Stella sẽ là “người bạn đồng hành” cùng sếp trong mọi dịp: gặp đối tác, đi họp, công tác, dự tiệc, đi làm

Bảng màu đơn sắc nhưng có thể giúp sếp cân mọi phong cách và biến hóa suốt ngày dài

Đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi giới hạn trong tháng 10 này!


2. 10 gợi ý dùng làm quà tặng sếp nữ trong dịp lễ sắp tới

Nếu bạn phân vân trong việc tặng quà gì cho sếp nữ thì sau đây sẽ là 10 gợi ý mà Kat đem đến cho bạn. Hy vọng với các gợi ý này sẽ giúp bạn chọn lựa được món quà thích hợp và làm người sếp của mình hài lòng.

2.1 Hoa tươi kèm thiệp tay handmade

Phần lớn phái nữ đều thích hoa và muốn được tặng hoa. Đây được xem như là một lời chúc đối phương luôn xinh đẹp và rạng rỡ như những đóa hoa. Bạn có thể tìm hiểu xem sếp của mình thích loài hoa nào để đặt gói thành bó. Mỗi loài hoa đều có ý nghĩa và lời chúc riêng.

quà tặng sếp nữ
Hoa tươi luôn là món quà mà mọi phụ nữ yêu thích

Nếu bạn có khiếu hội họa hãy thử vẽ phác họa chân dung của sếp vào bên trong thiệp hoặc làm thiệp chúc handmade. Thiệp handmade không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đơn giản như: đính thêm hoa khô, nơ, kim tuyến,…mang dấu ấn cá nhân của bạn.

tặng quà 20/10 cho sếp nữ
Thiệp tự tay làm kèm lời chúc ý nghĩa

Lời chúc ý nghĩa rất quan trọng,  đừng quá hời hợt hay khách sáo với những lời sáo rỗng. Hoa và thiệp tự làm sẽ thể hiện được tâm ý của bản thân và khiến đối phương trân trọng hơn rất nhiều. Nếu bạn khéo tay hơn nữa có thể tự tay mình cắm, gói một bó hoa.

2.2 Khăn lụa

Khăn lụa – món quà đem lại vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cho người phụ nữ. Tùy vào ngân sách của bản thân để bạn chọn loại khăn lụa thích hợp. Có thể không quá đắt nhưng thể hiện đủ tâm ý của bản thân.

quà tặng sếp nữ
Khăn lụa được phái nữ yêu thích khi đem lại vẻ ngoài thanh lịch

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của các thương hiệu thời trang lớn như: Chanel, – Gucci,.. hoặc các hãng nội địa, cửa hàng handmade, thương hiệu về dệt, khăn như sản phẩm của các thương hiệu về bảo vệ môi trường, vùng cao, truyền thống,… sẽ thích hợp vừa làm quà tặng lại có ý nghĩa.

2.3 Son môi

Son môi là vật phẩm quan trọng, không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của phái nữ và không bao giờ đủ. Bạn hãy quan sát phong cách trang điểm của sếp để chọn màu son thích hợp.

Nếu sếp có lối trang điểm đậm hoặc sắc nét, quyến rũ thì các tông màu son như: đỏ, đỏ đất, cam, đỏ cam… hoặc trang điểm tự nhiên thì nên chọn các tông son nhẹ nhàng như: màu hồng đất, hồng baby, đỏ hồng,…

quà tặng sếp nữ
Tùy vào cách trang điểm và sở thích của sếp để chọn màu son thích hợp

Việc chọn thương hiệu son để tặng quà 20/10 sếp nữ cũng rất quan trọng. Bạn nên tham khảo các dòng son như Chanel, Gucci, son của Hàn,..tầm giá không nên quá rẻ, thích hợp tầm từ 400 – 1tr.

2.4 Túi xách da 

Túi xách luôn là phụ kiện mà phái nữ yêu thích. Đây luôn là “người bạn đồng hành” và giúp phụ nữ tôn lên vẻ đẹp, phong cách thời trang. Túi xách còn phần nào thể hiện địa vị của người sở hữu.

Bạn nên chọn các sản phẩm da thật hơn là giả da vì túi xách làm từ da thật có giá trị về cả mặt tinh thần lẫn vật chất. Chất liệu da thật mang lại nét sang trọng, cao cấp phù hợp làm quà tặng sếp nữ

tặng quà 20/10 cho sếp nữ
Túi xách là món quà đáp ứng mọi tiêu chí: ý nghĩa, ấn tượng

Khi mua quà tặng cho sếp nữ là túi xách, bạn có thể chọn lựa thương hiệu túi xách từ cao cấp đến giá tầm trung. Ngoài các thương hiệu túi xách nổi tiếng như Channel, Gucci, Fendi,… thì các thương hiệu túi xách nội địa cũng đang trở thành xu hướng.

Lợi thế về khâu vận chuyển, không phải chờ lâu để nhận hàng, giá cả phải chăng, mẫu mã càng ngày đa dạng đã được nhiều người yêu thích.

Túi đeo vai da thật Kat - Lily

” Phụ nữ hiện đại – không ngại thể hiện chính mình”

Lily với thiết kế tôn lên vẻ đẹp tự tin của phái nữ. Họa tiết chần chỉ cùng dây xích bắt mắt sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục công sở của sếp

Sở hữu ngay phiên bản nâng cấp của Lily với số lượng có hạn!


Thương hiệu thời trang Kat với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da thật đặc biệt là túi xách. Mẫu mã đa dạng, mức giá cạnh tranh, luôn cập nhật xu hướng, phù hợp với thời trang công sở.

Các sản phẩm đều được thiết kế từ da bò thật nguyên miếng 100%. Chế độ bảo hành và bảo dưỡng miễn phí cho sản phẩm cùng dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp.

quà tặng sếp nữ
Kat là thương hiệu thời trang đi đầu trong lĩnh vực túi xách da tại Việt Nam với 10 năm kinh nghiệm

Bạn nên chọn túi xách cầm tay, đeo vai, túi có họa tiết chần chỉ hoặc tối giản. Đây là những mẫu có thiết kế tối giản, tinh tế, dễ dùng nhưng vẫn tôn lên vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cho người phụ nữ.

Nên ưu tiên những gam màu trung tính, tranh nhã sẽ dễ phối hơn hoặc các tông màu không quá rực rỡ nhưng vẫn nổi bật như tím, đỏ mận, tím mận, xanh bơ,…

Nhu cầu đựng đồ khi đi làm thường rất lớn. Các sếp thường phải mang theo laptop, tài liệu, hợp đồng,…Túi xách cỡ to, đựng vừa A4 sẽ giúp sếp bạn luôn chỉn chu nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu hàng ngày.

 

Túi mini da thật Kat - Jen mini

Jen mini sẽ trở thành phụ kiện không thể thiếu trước khi sếp bạn bước ra khỏi nhà

Diện mạo sang trọng kết hợp với phong dáng nhỏ gọn khiến Jenmini được phái nữ yêu thích

Sản phẩm của Kat được đóng gói chỉn chu kèm thiệp chúc viết tay chỉ chờ bạn đặt hàng!


Ngoài túi xách bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm ví da, balo. Bạn có thể chọn tặng 3 dáng balo nữ đẹp không thể thiếu trong tủ đồ

2.5 Mỹ phẩm chăm sóc da

Phụ nữ luôn quan tâm đến nhan sắc của bản thân dù là bao nhiêu tuổi. Chính vì vậy, mỹ phẩm sẽ là quà tặng thích hợp nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho sếp nữ. Bạn nên lựa chọn sản phẩm tùy vào độ tuổi và tình trạng da của sếp.

quà tặng sếp nữ
Chọn lựa mỹ phẩm dưỡng da phù hợp với tình trạng da và thương hiệu uy tín

Ví dụ: da của cô ấy hay có các vết nám, đồi mồi hay nếp nhăn  thì sản phẩm chống lão hóa luôn cần thiết. Bạn có thể mua cả bộ sản phẩm hoặc một món đồ với công dụng chính phù hợp với tình trạng da của sếp như: kem mắt, kem dưỡng,…

2.6 Giày cao gót

Giày cao gót được ví như là “vũ khí sắc đẹp” của phái nữ. Phụ kiện này giúp tôn lên đường cong cơ thể và ứng dụng được nhiều hoàn cảnh, trang phục của sếp tại cơ quan.

 

Bạn không nên chọn giày quá cao hoặc quá thấp, độ cao thích hợp tầm  3- 5 phân. Chú ý đến dáng người để chọn kiểu dáng phù hợp để làm quà tặng sếp nữ. Nếu cô ấy có dáng người thấp bé hãy chọn những đôi giày có mũi nhọn, tránh quai giày ở cổ chân để kéo dài chiều cao

quà tặng sếp nữ
Giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp “hack” dáng tối ưu

 

Balo công sở nữ da thật Kat - Emma

Emma – mẫu balo dành cho những người phụ nữ hiện đại luôn tràn đầy năng lượng và yêu thích thời trang

Sự kết hợp hoàn hảo và mới lạ của balo cùng giày cao gót.

Bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng với phong thái tự tin, chỉn chu nhất trên đôi giày cao gót và balo Emma đồng hành trên mọi chuyến đi của bạn.


2.7 Nước hoa

Phái nữ đặc biệt là sếp nữ luôn yêu thích các mùi nước hoa và thể hiện gu thẩm mỹ của mình qua cách chọn mùi. Nước hoa cũng là một lựa chọn tốt để là quà tặng sếp nữ vào các dịp lễ.

chọn quà 20/10
Mùi nước hoa cũng là cách thể hiện gu thẩm mỹ của sếp

Giá của một chai nước hoa trên thị trường thường dao động từ 1 vài triệu đến gần chục triệu vẫn có. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu nước hoa lớn như Chanel, Versace,..

Lưu ý trong việc chọn mùi nước hoa phù hợp với tính cách và sở thích của sếp. Nước hoa thiên hướng ngọt ngào, tinh khiết hay loại nước hoa pha hương vị của gỗ, rượu, trầm ấm và tỏa hương lâu.

2.8 Tranh treo tường

quà tặng sếp nữ
Tranh treo tường trở thành món quà ý nghĩa khi mang giá trị về cả tinh thần lẫn vật chất

Món quà tặng sếp nữ có ý nghĩa và gây ấn tượng thường là những món quà có thể sử dụng lâu dài và nhìn vào đó sẽ nhớ tới người tặng. Tranh treo tường phù hợp với sở thích và phong cách của sếp là lựa chọn hoàn hảo. Tranh treo tường không chỉ có giá trị về vật chất mà là cách thể hiện sự tinh tế của người tặng.

2.9 Ghim cài áo

quà tặng sếp nữ
Ghim cái áo là phụ kiện quen thuộc của sếp nữ

Trang phục công sở của phái nữ thường là áo vest, chân váy, quần tây dài mang vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng. Một chiếc ghim cài áo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục. 

Bạn hãy chọn những chiếc ghim có họa tiết tối giản, tinh tế, tránh họa tiết cầu kỳ, quá rực rỡ sẽ khó phối đồ. Ghim cài áo không chỉ sử dụng khi đi làm mà cho nhiều trường hợp như đi làm, công tác, hội nghị, gặp gỡ khách hàng, dự tiệc.

tặng quà 20/10 cho sếp nữ
Phụ kiện này còn được sử dụng trong nhiều dịp không chỉ là trang phục công sở

2.10 Đồng hồ đeo tay

Đối với sếp thì thời gian luôn quan trọng, mọi thứ diễn diễn ra đều phải theo đúng với kế hoạch, lộ trình đã soạn sẵn để không làm ảnh hưởng đến công việc. Đồng hồ vừa là phụ kiện vừa là đồ vật không thể thiếu đối với các lãnh đạo

quà tặng sếp nữ
Đồng hồ đeo tay thiết kế càng tối giản lại càng sang trọng

Một chiếc đồng hồ càng đắt tiền càng cho thấy vị trí, địa vị cũng như phong cách thời trang của sếp. Bạn cũng nên chú ý trong việc lựa chọn thương hiệu.Thà là thương hiệu nội địa, ít tiền còn hơn là mua đồ giả. Đây là điều kiêng kỵ trong việc chọn quà tặng cho sếp nữ hay với mọi lãnh đạo

Hãy dựa vào vào ngân sách của bạn để lựa chọn đồng hồ thích hợp về các kiểu dáng và giá tiền. Bạn có thể chọn các thương hiệu đồng hồ tầm trung, chú ý vào mẫu mã và càng tối giản càng đẹp.

Những gợi ý trên đều mang tính chất tham khảo. Bạn không nên quá đặt nặng vấn đề giá trị món quà bao nhiêu tiền mà hãy chú trọng vào cách tặng quà. Ông bà ta có câu: “của cho không bằng cách cho. Đôi lúc món quà đáng bao nhiêu nhưng qua cách bạn tặng lại có ý nghĩa hơn rất nhiều

Hy vọng những gợi ý trên về chủ đề quà tặng sếp nữ sẽ giúp bạn chọn lựa ra được món quà thích hợp để tặng trong dịp lễ tới. Hãy dành tặng cho một nửa của thế giới những món quà ý nghĩa nhé! Cùng đón đọc thêm nhiều bài viết hay về thời trang, làm đẹp trong thời gian sắp tới.

 

Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan