Gợi ý chọn túi xách cho người trung niên giúp “ăn gian” tuổi tác

Người phụ nữ dù là ở độ tuổi nào đều đem đến một nét đẹp riêng. Việc lựa chọn, thay đổi phong cách ăn mặc cho phù hợp với dáng người và lứa tuổi sẽ góp phần giúp bạn tự tin thể hiện chính mình. Túi xách cho người trung niên nghe khó chọn nhưng chỉ cần tinh tế chú ý đến kiểu dáng, màu săc,.. đã giúp bạn nâng tầm phong cách cá nhân hơn rất nhiều.

Việc chọn túi xách cho người trung niên luôn là một vấn đề khó khăn, cần có sự tinh tế, khéo léo trong sự lựa chọn. Vậy dáng túi xách như thế nào là phù hợp? Kiểu cách, họa tiết nào được nhiều người ưa chuộng? Cùng tìm câu trả lời qua các gợi ý sau đây nhé!

1. Ý nghĩa của việc chọn túi xách cho người trung niên

túi xách cho người trung niên
Dù ở độ tuổi nào thì mỗi người đều có một cách riêng để tự tin thể hiện vẻ đẹp riêng

Một chiếc túi xách phù hợp sẽ khiến những người phụ nữ trung niên “ăn gian” được tuổi tác, trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn. Bạn nên chọn một chiếc túi xách cho người trung niên giúp:

  • Cân đối với hình dáng của cơ thể
  • Màu sắc nhã nhặn
  • Thiết kế phù hợp với cuộc sống hằng ngày

Bài viết này, Kat sẽ đưa ra gợi ý cho bạn dựa trên hai tiêu chí là dáng người và thiết kế của túi.

2. Hướng dẫn cho túi xách cho người trung niên theo dáng người

Mỗi người sinh ra đều có một khuôn dáng cơ thể khác nhau. Tuy nhiên, độ tuổi trung niên người phụ nữ thường có các hình dáng đặc trưng như ở phần bụng, hông hay đặc trưng về chiều cao, cân nặng.

2.1 Dáng người cao gầy

Bạn thường nghĩ những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên thường mang hình dáng mập mạp, hơi quá cỡ ở vòng 2 hoặc vòng 3 trên cơ thể. Điều đó là hoàn toàn sai lầm. Trong thời đại hiện nay, những quý cô, quý bà rất quan tâm đến việc chăm sóc và giữ dáng sao cho cân đối. Vì vậy, túi xách cho người trung niên với dáng cao gầy nên tập trung vào phần quai túi.

túi xách cho người trung niên
Chọn kiểu túi có kích thước tầm trung, đường viền bo tròn để giúp tổng thể trong mềm mại, dịu dàng hơn

Độ dài thích hợp của túi nên ngang phần hông hoặc eo sẽ giúp cơ thể trong cân đối hơn. Bạn nên hạn chế chọn túi đeo vai ngắn khiến hình thể mất cân đối. Hãy ưu tiên chọn túi xách nữ trung niên với kích thước tầm trung để cấu trúc cơ thể không bị “biến dạng”.

2.2 Dáng người quả táo

Người thuộc dáng quả táo có phần eo to hơn phần ngực và hông. Những chiếc túi xách cho phụ nữ trung niên có dáng hộp chữ nhật sắc nét sẽ giúp bạn che đi vòng bụng hơi “đẫy đà” của mình. Chiều dài quai túi ở giữa phần ngực và hông sẽ là độ dài lý tưởng.

chọn túi xách cho người trung niên
Chiếc túi hình hộp chữ nhật với phần miệng mở rộng giúp bạn trông thanh thoát hơn

Bạn nên hạn chế sử dụng túi đeo vai thay vào đó túi cầm tay sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Chiếc túi xách phù hợp giúp bạn vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng và mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng

2.3 Dáng người quả lê

Người có dáng quả lê có phần hông “hơi quá cỡ” so với phần ngực và bụng. Túi xách cho người trung niên lúc này cần chọn có kích thước vừa phải, dáng chữ nhật và miệng túi mở rộng giúp bạn trông thanh mảnh, sang trọng hơn.

túi xách cho người trung niên
Túi xách có dây dài dễ dàng thu ngắn để phù hợp với mọi dáng người

Ngoài ra, bạn không nên chọn túi có kích cỡ quá nhỏ sẽ làm cơ thể của bạn mất cân đối và lộ rõ phần hông của mình. Sự kết hợp hoàn hảo với túi cầm tay, quần dài tối màu cùng áo khoác dáng dài đem lại sự chỉn chu, thanh lịch.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách chọn túi xách cho người trung niên theo dáng người tại bài viết: Mẹo phối đồ với túi đeo chéo giúp khắc phục nhược điểm cơ thể

3.Những lưu ý khi túi xách cho người trung niên

Ngoài các yếu tố về hình dáng cơ thể, bạn cũng nên chú ý đến thiết kế của túi để phù hợp với thần thái, phong cách ăn mặc của bản thân. Tránh trường hợp túi xách cho phụ nữ trung niên nhưng lại quá rực rỡ, không hợp lứa tuổi.

3.1 Về màu sắc

Phụ nữ ở độ tuổi này thường ưu tiên những gam màu nhã nhặn, trung tính như: đen, trắng, nâu, xanh navy, xanh rêu hay beige,… Bạn nên hạn chế sử dụng các gam màu quá rực rỡ hay màu sắc “hot trend”, bắt mắt như: cam, hồng cánh sen, vàng, đỏ tươi,…

túi xách cho người trung niên
Các gam màu trung tính được ưu tiên hơn khi dễ dàng phối đồ

Một chiếc túi xách cho phụ nữ 50 tuổi có  màu nâu da bò cùng chiếc váy họa tiết chữ A dáng dài sẽ khiến bạn trông thanh lịch, quý phái. Lựa chon màu sắc phù hợp giúp bạn tự tin, thần thái, và  đễ kết hợp trang phục đi kèm

3.2 Về hình dáng

Kiểu dáng túi xách cho người trung niên là yếu tố rất quan trọng. Bạn nên chọn túi có hình dáng đơn giản, không cầu kỳ, phong cách tối giản luôn là ưu tiên. Túi không nên có các họa tiết quá rườm rà, bắt mắt như đính đá, kim tuyến hạt to, hoa văn dày đặc. Điều này sẽ khiến các quý bà, quý cô trông “già dặn” hơn thực tế.

túi xách cho người trung niên
Họa tiết trơn hoặc nhấn nhá bằng một vài chi tiết sẽ giúp bạn nổi bật nhưng không phô trương

Kích thước túi phải có độ rộng vừa phải để giúp các mẹ, các bà đựng và tìm đồ dễ dàng, tiện lợi. Những mẫu túi balo hay bao tử, kẹp nách đã không còn thích hợp mà thay vào đó cần ưu tiên sự tối giản và thanh lịch nhưng vẫn cách tân, hiện đại.

túi xách cho phụ nữ trung niên
Kiểu dáng chữ nhật, hình hộp, bucket,.. sẽ là các dáng túi phổ biến

3.3 Về chất liệu

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên quan trọng chất liệu cũng như độ bền của sản phẩm. Chất liệu da thật cao cấp sẽ đem lại vẻ ngoài quý phái, sang trọng cho các quý bà, các mẹ. Túi da thật sẽ có độ bóng mịn của vân da tự nhiên, tuổi thọ cao và dễ dàng vệ sinh. Mẫu mã túi da thật cũng rất đa dạng, nhiều loại, giá cả hợp lý cho bạn lựa chọn.

túi xách cho người trung niên
Ưu tiên chất liệu cao cấp, độ bền cao, đa dạng thiết kế. Ví dụ như da bò, da bê,…

Tham khảo thêm bài viết: 8 cách phân biệt da thật và giả da mà ít người biết đến

3.4 Về giá cả

Một chiếc túi xách nữ trung niên phải đảm bảo ngoài các yếu tố về dáng người, màu sắc thì chất liệu, giá cả cùng cần đặc biệt quan tâm. Chiếc túi với chất liệu da cao cấp, độ bền vượt trội nhưng giá cả phù hợp thì không phải thương hiệu nào cũng làm được.

túi xách cho người trung niên
Chọn lựa các thương hiệu, cửa hàng uy tín để sở hữu những chiếc túi phù hợp với bản thân

Túi da thật Kat với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thời trang sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, giá cả phù hợp cho túi xách cho người trung niên.

Chất liệu da thật cao cấp nhập khẩu nguyên miếng đem lại chất lượng sản phẩm vượt trội. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp bạn chọn ra được “tri kỷ” của mình. Chế độ vận chuyển toàn quốc miễn phí, chế độ bảo hành chất liệu sản phẩm trọn đời sẽ không khiến bạn thất vọng.

Hy vọng các gợi ý về túi xách cho người trung niên ở trên sẽ giúp bạn tìm ra được chiếc túi phù hợp cho bản thân hay cho các mẹ, các bà thân yêu của mình. Nếu bạn còn thắc mắc bất cứ vấn đề gì liên quan đến túi xách da thì liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Túi cầm tay da thật Kat - Gracie

Gracie với dáng túi bucket hiện đại kết hợp với chất liệu da thật. Vẻ đẹp hiện đại hòa lẫn cổ điển khiến bạn toát nên thần thái sang trọng và quý phái.


Túi tote da thật Kat - Hana

Hana nổi bật nhưng không phô trương. Từng đường nét thiết kế tinh tế đem lại cái nhìn thanh lịch, hiện đại.


Túi xách công sở nữ da thật Kat - Miranda

Miranda được thiết kế với kiểu dáng cách tân, hai bên hông túi hình lục giác tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt.


Túi xách du lịch da thật Kat - Cherry

Họa tiết chần trám kinh điển cùng phần dây đeo cách điệu phối xích đã làm nên sự cuốn hút rất riêng cho Cherry


Túi đeo vai da thật Kat - Selena

Các đường cắt và viền túi bo tròn đem đến vẻ ngoài mềm mại, nữ tính. Sự thanh lịch, hiện đại của phái nữ được thể hiện trọn vẹn với dáng túi hobo đầy mê hoặc


Túi cầm tay da thật Kat - Jill

Jill được phái nữ yêu thích nhờ công năng đa dạng khi sử dụng và vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch từ chất liệu da bò nguyên miếng cao cấp


Túi đeo chéo da thật Kat - Julia

Julia với phần miệng túi mở rộng với dây đeo dễ dàng thu ngắn dài và phù hợp mọi dáng người. Tinh thần thanh lịch, hiện đại được phô diễn trọn vẹn qua thiết kế của sản phẩm


Túi đeo chéo da thật Kat - Cami

Cami với dáng túi hình chữ nhật hiện đại, phần nắp khóa làm bằng kim loại giúp bắt sáng tinh tế. Cami giúp bạn nâng tầm phong cách cá nhân bởi vẻ ngoài thanh lịch, đầy quý phái


Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan