5 tips chọn túi xách đi dự tiệc cưới phù hợp mọi trang phục

Mẹo chọn túi xách đi dự tiệc cưới sau đây chắc chắn là những gì mà bạn đang tìm kiếm. Chỉ cần một số “tip” nho nhỏ trong cách phối đồ đã khiến bạn trở nên cuốn hút, nổi bật và tự tin tỏa sáng trong những dịp đặc biệt.

Việc chọn túi xách đi dự tiệc cưới góp phần rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp quý phái, sang trọng của người phụ nữ. Bài viết hôm nay, Kat sẽ đem đến cho bạn một số mẹo nhỏ đơn giản, dễ thực hiện để có một chiếc túi xách đi dự tiệc cưới thích hợp nhé!

1. Ý nghĩa của việc chọn túi xách đi dự tiệc cưới

Túi xách trở thành phụ kiện quan trọng của phái nữ và được xem là “ vũ khí” sắc đẹp. Việc chọn túi xách khi đi làm, đi chơi đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên những dịp quan trọng như tiệc cưới, buổi tiệc mang tính trang trọng lại khiến nhiều người gặp khó khăn.

chọn túi xách đi dự tiệc cưới
Túi xách đi dự tiệc cưới là phụ kiện không thể thiếu của phái nữ

Chọn túi xách đi dự tiệc cưới thích hợp sẽ giúp bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn bởi vì:

  • Túi xách giúp bạn giúp tôn lên đường cong cơ thể 
  • Làm nổi bật thêm bộ trang phục dự tiệc
  • Kiểu dáng, họa tiết của túi thể hiện tính cách, sở thích của bạn
  • Đem đến diện mạo thanh lịch, sang trọng và cuốn hút cho bạn

Túi xách đi dự tiệc cưới giúp nâng tầm phong cách cá nhân và làm tăng thêm khí chất cho người sở hữu. Việc phối đồ đi tiệc sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có một chiếc túi xách phù hợp với bạn

Tham khảo thêm bài viết: 6 mẹo phối đồ đi tiệc giúp bạn tỏa sáng

2. Lưu ý khi chọn túi xách đi dự tiệc cưới

2.1 Chất liệu

Hiện nay có rất chất liệu làm nên túi xách như: giả da, da PU, da thật, da bò, da bê,…Bạn nên chọn lựa túi xách có độ bền cao để sử dụng được lâu dài và nhiều lần. Túi xách làm từ da thật sẽ là ưu tiên hàng đầu.

chọn túi xách đi dự tiệc cưới
Ưu tiên chất liệu da thật, vừa đáp ứng mẫu mã là sử dụng được lâu dài

Chất liệu da thật có độ bền lên tới  5 -7 năm. Có độ co giãn và đàn hồi rất tốt. Chất liệu này cũng dễ dàng tạo nên những mẫu túi có dáng cứng cáp, chắc chắn.. Túi da thật có vẻ ngoài cao cấp giúp bạn nâng tầm khí chất, thêm phần sang trọng và quý phái.

Tuy nhiên hiện nay chất liệu giả da được làm rất tinh vi khiến nhiều người khó có thể phân biệt được. Vì vậy, hãy đến các cửa hàng, thương hiệu túi xách da uy tín, chất lượng để chọn túi xách đi dự tiệc cưới nhé!

Tham khảo bài viết: 8 cách phân biệt da thật và giả da ít người biết đến

2.2 Kiểu dáng

Bạn không nên chọn các kiểu túi có dáng quá cầu kỳ hay độc lạ. Các mẫu túi như hình tròn, hình quả cầu, hình chai nước hoa,.. tuy rất độc lạ và bắt mắt nhưng lại rất kén trang phục và dáng người.

phối đồ đi tiệc
Tránh các kiểu túi có dáng “quá” độc lạ sẽ khó phối đồ và kén dáng

Bạn nên chọn các kiểu dáng hiện đại, đơn giản như: hình chữ nhật, vuông, bucket,… Những dáng túi này sẽ phù hợp với nhiều dáng người và che khuyết điểm cơ thể khá tốt. Ngoài ra, tùy là túi xách đi dự tiệc nhưng hãy đảm bảo công năng chứa đồ luôn đáp ứng nhu cầu của bạn.

Khi dự tiệc, bạn cần phải chăm chút cho ngoại hình rất nhiều nên các túi xách quá nhỏ, ít ngăn sẽ khó đựng hết các mỹ phẩm cần thiết như: son, phấn, điện thoại, thẻ, chìa khóa,…

chọn túi xách đi dự tiệc cưới
Chọn túi xách có kiểu dáng dễ dùng, kích thước gọn nhẹ

2.3 Họa tiết

Các họa tiết thường được sử dụng khi chọn túi xách đi dự tiệc cưới như kim tuyến, đính cườm, chần chỉ trám, vân da cá sấu,…Bạn hãy cẩn thận khi chọn các họa tiết túi xách. Các loại túi được thiết kế quá nổi bật, rực rỡ sẽ chỉ dùng được 1 – 2 lần sẽ rất mau hết mốt.

chọn túi xách đi dự tiệc cưới
Túi có họa tiết không quá cầu kỳ, rườm rà sẽ dễ ứng dụng nhiều trang phục

Hãy chọn túi có họa tiết tối giản, dễ dùng và đa công dụng như chần chỉ và vân da trơn, vân da cá sấu là những họa tiết “không bao giờ lỗi mốt”

Ngoài ra, túi xách không có họa tiết nhưng có điểm nhấn ở phần khóa hay dây đeo bằng xích, xích phối da,..cũng là một lựa chọn. Những thiết kế tinh tế khiến bộ trang phục thêm hài hòa mà không quá chói mắt.

chọn túi xách đi dự tiệc cưới
Phần dây đeo hoặc khóa túi cũng là một họa tiết đáng lưu ý

2.4 Màu sắc

Màu sắc rất quan trọng trong việc chọn túi xách đi dự tiệc cưới. Nó sẽ quyết định trông bạn có nổi bật và bộ đồ trên người có tỏa sáng hay không. Sự hài hòa về tổng thể và các phối màu giữa trang phục và phụ kiện thể hiện nét quý phái, sang trọng của phái nữ.

túi đi tiệc
Ưu tiên chọn túi có tông màu trung tính, cơ bản

Hãy ưu tiên chọn các gam màu trung tính, thanh nhã. Túi xách dự tiệc không phải lúc nào màu sắc rực rỡ mới là nổi bật. Quan trọng nhất là nó phù hợp với trang phục và phong cách cá nhân của bạn.

Bạn có thể chọn các màu rực rỡ nhưng nên có sự pha trộn của gam màu “hơi nịnh mắt”, không quá chói lóa hay…  hoặc đơn sắc như: đỏ burgundy, xanh rêu, các gam pastel,…

chọn túi xách đi dự tiệc cưới
Sắc đỏ burgundy đủ nổi bật, không kén da lại dễ phối đồ

Bạn cũng nên tránh các loại túi có quá nhiều sắc màu trên một sản phẩm. Những túi xách như vậy sẽ rất khó phối đồ và dễ làm cho tổng thể bộ trang phục trở nên rối mắt hơn.

2. 6 mẫu túi xách đi dự tiệc cưới mà bạn nên có

6 mẫu túi xách đi dự tiệc cưới sau đây sẽ giúp bạn dễ hình dung và dễ dàng hơn trong việc chọn túi xách đi dự tiệc cưới.

2.1 Clutch da thật Naomi

Clutch luôn là mẫu túi được nhắc đến khi chọn phụ kiện dự tiệc. Thiết kế hiện đại và sang trọng với dáng túi hình chữ nhật ngang và dẹp. Kích thước tầm trung, gọn nhẹ khiến bộ trang phục của bạn thêm phần chỉn chu, thanh lịch. 

chọn túi xách đi dự tiệc cưới
Naomi được thiết kế tối giản nhưng không đơn điệu

Naomi có họa tiết chần trám kết hợp với khối da trơn bao quanh miệng túi, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt. Túi còn kèm dây xích thanh mảnh vừa làm phụ kiện cho túi lại có thể biến hóa thành túi kẹp nách.

Naomi được ra mắt với 4 màu chủ đạo: đen, đỏ trầm, hồng đất và xanh rêu. Bảng màu đa sắc thái từ các tông ấm đến tông lại và cả gam màu cơ bản. Naomi sẽ phù hợp với mọi dáng người và mọi tông da.

2.2 Túi chần trám da thật Cara

Cara được thiết kế dáng túi hình thang đầy sang trọng. Nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại khiến bạn trở nên cuốn hút hơn. Họa tiết chần trám trên toàn bộ sản phẩm góp phần tạo nên Cara không bao giờ lỗi mốt.

chọn túi xách đi dự tiệc cưới
Cara với nét đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển tạo nên sức cuốn hút cho người sở hữu

Túi có nắp với khóa kim loại xoay tiện lợi. Tay cầm bằng da bọc bên ngoài tấm mếch cứng giúp định hình khung cầm, chắc chắn lại êm ái. Cara còn kèm theo dây xích phối da để bạn sử dụng trong mọi hoàn cảnh, không chỉ là túi đi tiệc

2.3 Túi mini da thật J

Túi mini J có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi như một chiếc ví cầm tay. Họa tiết chần trám với các đường chỉ trần bất quy tắc trên toàn bộ sản phẩm. J sẽ khiến bộ trang phục của bạn thêm nổi bật.

phối đồ đi tiệc
Túi mini J được yêu thích bởi kích thước nhỏ xinh, gọn nhẹ

J cầm gọn trong tay bạn như “viên đá quý” lấp lánh khiến mọi ánh nhìn thu hút. Tuy J có kích thước mini nhưng được thiết kế đầy đủ công năng. Ngăn túi được phân chia khoa học, giúp bạn bỏ các đồ dùng cần thiết khi đi dự tiệc

Bạn có thể cầm tay, clutch, kẹp nách, đeo chéo,.. nhờ dây xích phối da sang trọng đính kèm.

2.4 Túi đeo chéo da thật Clara

Cara có dáng túi tân cổ điển, phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Vừa có thể là túi xách công sở nữ vừa là túi dự tiệc. Chiếc túi này giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chọn túi xách đi dự tiệc cưới khi vừa đi làm và tranh thủ dự tiệc.

chọn túi xách đi dự tiệc cưới
Clara tượng trưng cho nét đẹp dịu dàng, thanh lịch nhưng không kém phần tự tin, phóng khoáng của người phụ nữ hiện đại

Clara có dáng túi bầu tròn, đặc biệt phù hợp với dáng người cao gầy giúp bộ trang phục thêm phần hài hòa hài hòa. Thân túi là được tạo nên từ chất liệu da thật nguyên miếng với cách xử lý da chuyên nghiệp.

Từng lớp vân da tự nhiên, căng bóng đem đến vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu nhưng không kém phần cuốn hút.

2.5 Túi dây xích da thật Lily

Túi xách dây xích Lily là một trong những mẫu túi Best seller của Kat. Sản phẩm có dáng túi hình chữ nhật cổ điển. Khóa kim loại bấm to bản có khắc thương hiệu Kat cao cấp, tạo điểm nhấn bắt sáng.

chọn túi xách đi dự tiệc cưới
Họa tiết chần chỉ ô bắt mắt cùng khóa bấm to bản sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn

Lily sử dụng họa tiết chần chỉ tạo các ô hình khối bắt mắt. Dây xích kim loại màu vàng óng ánh với  phần đệm da giúp bạn thoải mái, êm ái. Bạn có thể thu ngắn dài dây đeo để phù hợp dáng người: đeo chéo, đeo vai, kẹp nách,…

2.6 Túi hộp da thật họa tiết vân da cá sấu Anne

Họa tiết vân da cá sấu đầy sắc nét và tinh xảo của Anne đã tạo mẫu túi đi tiệc yêu thích của phái nữ. Túi sử dụng chất liệu da bò thật loại 1 chỉ sử dụng lớp cật cũng kỹ thuật xử lý da hiện đại.

túi đi tiệc
Cảm nhận vân da cá sắc nét cũng chất liệu da bò thật thượng hạng khi chạm vào Anne

Nắp túi được thiết kế dáng cắt vát, tạo vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Bảng màu thanh nhã với các gam màu không bao giờ lỗi mốt. Bạn sẽ dễ dàng phối với đầm, váy dự tiệc mà không lo kén dáng. 

Anne kèm theo dây đeo bằng xích thanh mảnh giúp vừa có hiệu quả bắt sáng lại giúp bạn linh hoạt trong cách sử dụng.

Clutch da thật Kat - Naomi

Clutch da thật Naomi với dáng túi hình chữ nhật dẹp cùng họa tiết chần trám đầy sang trọng. Bạn sẽ trở nên thật nổi bật và tỏa sáng khi đi dự tiệc hoặc các lễ, hội quan trọng


Túi dây xích da thật Kat - Lily

Túi dây xích Lily khiến phái nữ trở nên cuốn hút và nổi bật nhờ phần dây xích ánh vàng cùng họa tiết chần trám bắt mắt


Túi chần trám da thật Kat - Cara

Túi cầm tay Cara với thiết kế hình thang, họa tiết chần trám trên nền da thật cao cấp đem đến nét đẹp thanh lịch, quyến rũ của người phụ nữ.


Túi mini da thật Kat - J

Túi mini J đánh trúng tâm lý của phái nữ với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn nổi bật đi kèm với sức chứa vượt trội.


Túi hộp da thật Kat - Anne

Túi hộp Anne với dáng túi đứng cứng cáp, kích thước nằm gọn trên tay đã trở thành phụ kiện yêu thích của phái nữ.


Clutch da thật Kat - Jenmini

Jenmini dễ dàng phối với mọi trang phục dự tiệc trong tủ đồ của bạn. Thiết kế đa năng với dây xích phối da bắt mắt và sức chứa đáng kinh ngạc


Túi đeo chéo da thật Kat - Clara

Túi đeo chéo da thật Clara được chế tác từ da thật cao cấp. Thiết kế tôn lên vẻ đẹp tối giản, tinh tế. Đây chắc chắn sẽ là chiếc túi xách được phái nữ yêu thích khi có thể ứng dụng ở mọi hoàn cảnh, mọi phong cách thời trang.


Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan