7 mẹo phối đồ với túi đeo chéo nữ mà bạn không thể bỏ qua

Bạn hãy sử dụng trang phục và phụ kiện sao cho phần dưới trong thật đầy đặn để cơ thể trong cân đối hơn. Các loại quần jean bó sát, skinny không dành cho bạn khi nó chỉ khiến lộ rõ phần vai to hơn và phần eo cùng chân trong nhỏ một cách “biến dạng”.

Ông bà ta có câu “xấu che, tốt khoe” nên việc phối đồ với túi đeo chéo nữ phù hợp với dáng người để tôn lên vẻ đẹp của bản thân là rất quan trọng. Một vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch sẽ tôn lên nét đẹp riêng của bản thân. Cùng Kat khám phá nhé!

1.Nhận biết các dáng người cơ bản

phối đồ với túi đeo chéo nữ
Các dáng người cơ bản

Bạn có thể dễ dàng tìm ra được dáng người để phối đồ với túi đeo chéo nữ phù hợp chỉ bằng một cây thước dây. Hãy đo tỷ lệ của chiều rộng vai, ngực, hông và eo. Sau đó chọn 1 trong 5 loại dáng người phổ biến sau đây:

  • Dáng người quả lê: Dáng quả lê hay còn được gọi là dáng tam giác. Người có dáng của quả lê thường có trọng lượng tập trung ở phần dưới trở xuống, đặc biệt là phần hông.
  • Dáng người quả táo: Người có dáng quả táo thường trái ngược với dáng quả lê. Trọng tâm cơ thể sẽ tập trung ở phần trên. Đặc biệt là vai và ngực cũng như phần eo thường đầy đặn nhưng tỉ lệ cánh tay thường nhỏ nhắn.
  • Dáng người hình chữ nhật: Dáng chữ nhật thì cơ thể của bạn sẽ tỉ lệ ba phần đa số là bằng nhau.  Đặc điểm của dáng này thường sẽ không có đường cong cơ thể rõ ràng. 
  • Dáng người đồng hồ cát: Dáng người này thường rất được các chị em ưa chuộng và xem như hình mẫu lý tưởng. Điểm nổi bật của dáng đồng hồ cát là ngực, vai và hông sẽ nở nang, đầy đặn còn eo sẽ rất nhỏ tạo nên đường cong chữ S mơ ước.
  • Dáng người tam giác ngược: Dáng này thường khá giống với dáng hình quả táo. Tuy nhiên, phần vai tương đối rộng còn eo và hông của bạn khá nhỏ nhắn cũng như bắp đùi thon gọn.

2. Cách xác định số đo cơ thể để tìm mẫu túi đeo chéo thích hợp

phối đồ với túi đeo chéo nữ
Cách lấy số đo cơ thể

Việc xác định đúng số đo cơ thể sẽ giúp bạn phát hiện được điểm mạnh của mình. Từ đó, tìm được những kiểu dáng áo quần thích hợp, che được khuyết điểm cơ thể. Các bước để thực hiện đo và xác định vóc dáng chính xác như sau:

  • Bước 1: Bạn không nên đo khi mặc áo quần quá dày, tốt nhất là bạn khi bạn không mặc quần áo và chỉ mặc đồ lót:  Việc bạn chỉ mặc đồ lót hoặc mặc gì đó mỏng nhẹ như áo bara, áo ba lỗ, quần legging sẽ cho ra các số đo chính xác nhất.
  • Bước 2: Chọn một chiếc gương lớn và dài phù hợp với chiều cao của bạn. Nhìn vào gương để đặt đúng thước đo lên vị trí cơ thể. Ngoài ra, bạn hãy xác định lấy số đo theo inch hay centimet.
  • Bước 3: Hãy đo phần ngực đầu tiên. Quấn thước đo dây từ sau lưng tới phần nhô ra to nhất, thường sẽ ở phần nhũ hoa. Hãy siết nhẹ ngực chứ đừng thắt quá chặt.
  • Bước 4: Đo tỷ lệ cho phần vai. Bạn hãy quàng dây lui sau gáy và lấy một điểm bắt đầu ở một bên đầu vai rồi kéo thẳng dây qua phía vai bên kia.
  • Bước 5: Đo phần nhỏ nhất ở eo. Nhiều người vẫn còn lầm tưởng eo là phần bụng dưới rốn. Tuy nhiên, cách đo eo chính xác chính là ở trên rốn, vòng qua sau lưng, dưới xương sườn và chọn vị trí thắt eo hẹp nhất dọc hai bên vòng bụng.
  • Bước 6: Đo tỷ lệ ở hông. Bạn thực hiện quấn dây tương tự như các phần ở trên. Tuy nhiên, bạn vòng dây từ đằng sau điểm nhô ra lớn nhất của mông tới trước phần hạ bộ, ngang đũng quần.

Một lưu ý nhỏ cho bạn, sau khi đã có các thông số sau khi đo, bạn so sánh giữa các phần để chọn ra bộ phận có số đo lớn nhất. Nếu các số chỉ xê xích nhau khoảng 2,5cm hoặc nhỏ hơn thì coi như chúng bằng nhau.

Tham khảo thêm bài viết: 4 sai lầm trong cách phối đồ nữ khiến bạn trông già trước tuổi

3. Mẹo phối đồ với túi đeo chéo theo từng dáng người

Nếu bạn đã biết được cơ thể mình thuộc dáng người gì sẽ dễ dàng hơn trong việc xác định phong cách thời trang cá nhân. Trong đó, phụ kiện đầu tiên và không thể thiếu đó là túi đeo chéo.

Đây chính là “vũ khí tối thượng” của phái nữ giúp bạn ăn điểm tối đa về thời trang. Sau đây, bài viết chia sẻ đến bạn một số gợi ý cách phối đồ với túi đeo chéo nữ phù hợp cho từng dáng người, thể hiện phong cách tối giản nhưng thanh lịch, trang nhã.

3.1 Dáng người quả lê

Người có dáng quả lê thường có điểm nổi bật ở phần hông. Vì vậy, bạn hãy chú ý đến độ dài túi không nên mang túi quá dài từ phần eo trở xuống. Điều này sẽ làm người đối diện chú ý tới phần hông của bạn nhiều hơn.

phối đồ với túi đeo chéo
Chiều dài túi ngang eo sẽ phù hợp với dáng người quả lê

Túi đeo chéo da thât Kat - Jen

Túi da thật Jen – phụ kiện dễ phối với mọi bộ trang phục

  • Bạn có thể phối Jen với các set đồ công sở hàng ngày
  • Tự tin dạo phố với quần jeans, chân váy và áo thun
  • Jen cũng có thể trở thành chiếc clutch sang trọng khi phối với váy dài dành cho các dịp quan trọng

Chất liệu da thật tạo nên phiên bản hoàn hảo nhất của Jen

  • Túi được chế tác từ da bò nhập khẩu nguyên miếng
  • Đặc biệt họa tiết chần trám trở thành điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục
  • Phần dây đeo sử dụng da phối xích tạo hiệu ứng bắt sáng hiệu quả

Jen sẽ là “người bạn” đồng hành qua nhiều năm tháng với độ bền cao và không bao giờ lỗi mốt


Cách thích hợp nhất chính là điều chỉnh độ dài của dây túi sao cho từ phần eo trở lên. Vị trí tốt nhất là ngang eo và ngực. Ngoài ra, kích thước túi không nên quá to sẽ che mất cơ thể bạn, một chiếc túi đeo chéo dáng hộp, màu sắc trang nhã, đơn giản là lựa chọn an toàn.

Hãy phối một chiếc túi cỡ vừa cùng quần tây tối màu để che bớt phần hông. Tập trung vào phần thân trên bằng chiếc áo sơ mi màu sáng hoặc croptop, áo cúp ngực để khéo léo khoe phần vai và ngực.

3.2 Dáng người quả táo

Nếu bạn là người thuộc dáng quả táo đừng quá tự ti khi vòng eo của mình không cân đối. Thời trang sinh ra để làm bạn tự tin hơn, hãy luôn tự hào về chính mình lúc đấy bạn sẽ luôn tỏa sáng. Trái ngược với cách chọn túi cho dáng quả táo, bạn hãy điều chỉnh độ dài dây túi xuống phần eo và hông. Túi đeo chéo cỡ lớn cũng là một biện pháp thích hợp.

phối đồ với túi đeo chéo nữ
Túi đeo chéo cỡ lớn sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm phần hông và eo

Túi có họa tiết dập vân cùng áo thiết kế cổ V để khoe được phần ngực và cổ. Quần ống loe sẽ khiến bạn trông thật nổi bật khi che được phần đùi to và hông. Bạn cũng có thể sử dụng cách phối túi xách với đầm để khéo leo khoe đường cong cơ thể.

Tham khảo thêm bài viết: Gợi ý chọn túi xách cho người trung niên giúp “ăn gian” tuổi tác

Túi đeo chéo da thật Kat - Jane

Jane – vẻ đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển đầy cuốn hút

  • Jane không chỉ che khuyết điểm cơ thể một cách tối ưu mà còn là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn
  • Dáng túi bucket với thiết kế tối giản nhưng không đơn điệu
  • Kèm dây đeo dài to bản mix đẹp với bảng màu của túi
  • Thân túi hơi bầu tròn giúp bạn che khuyết điểm vòng 3 hiệu quả
  • Túi còn kèm theo tay cầm bằng da giúp bạn linh hoạt hơn trong cách sử dụng

Nội thất túi chia ngăn khoa học với sức chứa đáng kinh ngạc

  • Jane có 2 ngăn lớn, 3 ngăn nhỏ
  • Miệng túi sử dụng khóa kéo và khóa bấm chắc chắn
  • Jane đựng vừa mọi đồ dùng cá nhân cần thiết cùng bạn đi suốt ngày dài


3.3 Dáng người hình chữ nhật

Điểm mạnh của bạn nếu thuộc dáng người này là cơ thể rất ít mỡ thừa cũng như mảnh khảnh, lượng mỡ tập trung phân bố đều trên cơ thể.

Bạn hãy chú ý đến từng chi tiết trên trang phục cũng như cách phối đồ với túi đeo chéo nữ để trong cơ thể có cấu trúc hơn, lộ đường cong cơ thể. Hãy tránh các bộ trang phục quá rộng như váy sơ mi oversize hay áo thun dáng rộng hoặc túi kích thước lớn khiến cả tổng thể trở nên mất hài hòa.

phối đồ với túi đeo chéo nữ
Kết hợp cùng túi đeo chéo sử dụng họa tiết chần trám để bạn trông cân đối hơn

Túi đeo chéo da thật Kat - Liy

Túi đeo chéo da thật nổi bật với họa tiết chần ô bắt mắt cùng dây xích màu vàng óng. Lily “ăn điểm” trong mắt bạn khi nổi bật một thanh lịch lại nhẹ nhàng

  • Chất liệu: da bê nguyên miếng, đem đến vẻ ngoài căng bóng, mềm, nhẹ
  • Kích thước: chiều ngang 20cm và chiều cao 14cm
  • Bảng màu: Lily đa dạng với các gam màu từ cơ bản như đen, kem hồng, hồng, đỏ mận đến các tông màu pastel đầy nữ tính: tím, xanh ngọc,…

Dáng người mảnh khảnh cần chú ý đến tỷ lệ cơ thể khi phối đồ. Sự cân đối khi kết hợp với phụ kiện thích hợp như túi xách, trang sức, giày sẽ giúp bạn tỏa sáng rạng rỡ.

  • Lily thích hợp diện trong mọi hoàn cảnh: đi làm, gặp mặt, đi chơi, dạo phố,…
  • Bạn hãy thử phối cùng với chân váy dài cùng áo sơ mi lụa để bắt đầu một ngày mới tràn đầy sức sống nhé!


3.4 Dáng người đồng hồ cát

Đây chính là tỷ lệ hoàn hảo mà mọi cô gái mơ ước. Bạn có thể thoải mái tùy chọn các mẫu túi đeo chéo sao cho phù hợp với màu sắc và bộ trang phục của mình nhất. Một chiếc túi đeo chéo dây xích cùng chân váy bút chì, áo sơ mi với phần cổ rộng mở sẽ khoe trọn vẹn mọi ưu thế trên cơ thể của bạn.

cách phối túi xách với đầm
Túi đeo chéo mini giúp tôn lên đường cong cơ thể

Tuy nhiên, bạn không nên chọn mẫu túi có hình hộp quá cứng hay những bộ trang phục oversize như áo dài dày hay váy dài freesize. Các trang phục kích cỡ rộng sẽ khiến tỷ lệ cơ thể của bạn trông như một hình chữ nhật.

Túi đeo chéo da thật Kat - Sunny

Túi đeo chéo Sunny với kích thước mini giúp điểm tô thêm dáng người đồng hồ cát của bạn.

  • Chất liệu: da bò thật nguyên miếng nhập khẩu
  • Kích thước: chiều cao 19 cm và chiều ngang 16cm
  • Chất liệu: da bò nguyên miếng
  • Nội thất túi: 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ và 1 ngăn kéo khóa sau lưng

Sunny – chiếc túi đeo chéo mini mà mọi quý cô yêu thích

Tuy Sunny có kích thước nhỏ nhắn nhưng được thiết kế với cách chia ngăn khoa học. Sức chứa của túi được tối ưu, đáp ứng đựng mọi vật phẩm cần thiết hàng ngày của bạn

  • Bảng màu đa dạng: 10 màu, bao gồm từ các màu cơ bản đến các tông pastel đang rất thịnh hành
  • Hoàn cảnh sử dụng: Sunny thích hợp với hoàn cảnh từ dạo phố, đi chơi, du lịch hay công sở

Bạn có thể phối Sunny với váy dài liền thân có điểm nhấn tay phồng, sự thanh lịch và tinh tế được phô diễn một cách trọn vẹn.


3.5 Dáng người hình tam giác ngược

Bạn hãy sử dụng trang phục và phụ kiện sao cho phần dưới trong thật đầy đặn để cơ thể trong cân đối hơn. Các loại quần jean bó sát, skinny không dành cho bạn khi nó chỉ khiến lộ rõ phần vai to hơn và phần eo cùng chân trong nhỏ một cách “biến dạng”.

Ngoài ra, nếu bạn theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ thì hãy chọn áo hai dây có bản to hoặc áo ba lỗ. Những chiếc áo oversize hoặc dáng suông sẽ giúp bù trừ cho sự thiếu cân đối của dáng người tam giác ngược.

phối đồ với túi đeo chéo nữ
Túi xách sẽ là phụ kiện không thể thiếu để bạn thêm phần nổi bật

Một chiếc túi xách sử dụng họa tiết quả trám dài ngang eo sẽ làm điểm nhấn và “cân” cả bộ trang phục. Bạn nên phối túi với quần suông, ống rộng hoặc chân váy xòe, dáng chữ A cho phần thân dưới. Phần thân trên hãy chọn áo ôm sát giúp vai bạn trông rũ xuống cùng ống tay ôm nhẹ. 

Túi đeo chéo da thật Kat - Cara

Túi đeo chéo da thật Cara – bản phối hoàn hảo cho 4 mùa

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu túi sử dụng trong mọi hoàn cảnh, mọi bộ trang phục thì Cara chính là dành cho bạn.

  • Chất liệu: da bò nguyên miếng nhập khẩu
  • Bảng màu: đen, đỏ, kem hồng, nâu
  • Kích thước: size 20cm
  • Số ngăn: 1 ngăn lớn, 2 ngăn nhỏ
  • Dáng túi: hình thang
  • Dây đeo: Xích phối da kèm miếng đệm da êm ái

Cara mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Nếu dáng người tam giác ngược thường tập trung phối ở nửa thân trên thì Cara với chiều dài thích hợp sẽ giúp tỷ lệ cơ thể thêm hai hòa.

 


4. Túi đeo chéo da thật Kat

Kat là thương hiệu túi da thật với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh thời trang. BST túi da thật Kat sẽ là giải pháp giúp bạn chọn phối đồ với túi đeo chéo nữ và tìm ra được phụ kiện thích hợp giúp khẳng định phong cách cá nhân. 

phối đồ với túi đeo chéo nữ
Túi đeo chéo da thật Kat – người bạn đồng hành của phái nữ

Túi đeo chéo da thật Kat – người bạn đồng hành của phái nữ

 

Túi đeo chéo da thật Kat - Clara

Nếu bạn đang phân vân vì quá nhiều kiểu túi để lựa chọn, muốn tìm dáng túi cơ bản, dễ sử dụng?

Clara được thiết kế với mong muốn làm nổi bật vẻ đẹp thanh nhã, dịu dàng của phụ nữ mà không cần quá cầu kỳ

  • Dáng túi: thân túi bầu tròn với nắp túi cắt vát đầy cách tân
  • Chất liệu: da bò thật nguyên miếng
  • Kích thước (chiều ngang x chiều cao x dày đáy): 21 x 16 x 10.5cm
  • Dây đeo: Quai da cầm tay kèm dây da dài đeo chéo

Clara phô diễn trọn vẹn thần thái tự tin là chính mình của người phụ nữ hiện đại. Bạn sẽ dễ dàng phối với mọi bộ trang phục mà không lo kén dáng người.

  • Đi làm: kết hợp với set áo blazer và chân váy đuôi cá
  • Dạo phố, đi chơi: Kết hợp với quần lửng và áo thun hay quần jeans ống rộng và áo thun độn vai
  • Du lịch: phối với váy dài maxi
  • Dự tiệc: phối với váy ôm liền thân

 

 


Các thiết kế túi đeo chéo mini, túi đeo chéo nữ đi chơi hay túi đeo chéo các cỡ trong BST đều hướng đến phong cách tối giản nhưng luôn đón đầu xu hướng thế giới. Nếu bạn còn đang phân vân khi có quá nhiều sự lựa chọn về túi thì hãy đến với Kat, bởi vì:

  • Chế độ bảo hành chất liệu trọn đời cho sản phẩm, làm sạch và bảo dưỡng da hoàn toàn miễn phí
  • Hỗ trợ ship COD và thanh toán toàn quốc, đồng kiểm khi nhận hàng
  • Chất lượng sản phẩm từ da bò lớp 1 được nhập khẩu loại tốt nhất trên thị trường
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
  • Mẫu mã đa dạng, thanh lịch, thiết kế hướng đến sự tinh tế
  • Giảm 3% khi khách hàng mua nguyên set túi – ví cùng hãng của KAT

Bài viết vừa rồi đã chia sẻ đến bạn đầy đủ các thông tin giúp bạn xác định được dáng người cũng như cách phối đồ với túi đeo chéo nữ phù hợp. Hãy nhớ rằng “hãy là chính mình” vì bạn là duy nhất. Hãy tự tin thể hiện cá tính và thật nổi bật, tỏa sáng giữa đám đông vì Kat luôn đồng hành cùng bạn.

Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan