5 mẫu túi xách laptop nữ được săn đón nhất năm nay

Túi xách laptop nữ luôn là phụ kiện thiết yếu của phụ nữ, đặc biệt là các quý cô văn phòng. Chất liệu da thật có độ bền cao cùng kích thước bigsize, thiết kế chia ngăn khoa học chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Cùng Kat tìm hiểu ngay 5 mẫu túi xách da đựng laptop nữ được yêu thích nhất nhé!

Túi xách laptop nữ luôn là mẫu túi được yêu thích và săn đón trong mọi thời điểm. Nếu bạn đang tìm chiếc túi không chỉ đáp ứng về công năng sử dụng, kích thước mà còn cả vẻ ngoài thời trang thì bài viết này không thể bỏ qua. Tìm hiểu ngay nhé!

1. Lưu ý khi chọn túi xách đựng laptop

túi xách laptop nữ
Túi xách da đựng laptop nữ- mẫu túi được nhiều người yêu thích

Túi xách laptop nữ là phụ kiện được phái nữ yêu thích và tìm kiếm. Đây chính là điểm nhấn cho bộ trang phục công sở , đi học hay gặp khách hàng, ký hợp đồng. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn chọn ra chiếc túi xách đựng laptop phù hợp và đồng hành trong một thời gian dài.

  • Chất liệu: một chiếc túi có độ bền cao, chịu lực tốt, co giãn và đàn hồi sẽ giúp bạn bảo quản laptop an toàn và thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo túi xách da đựng laptop cho nữ– chất liệu đáp ứng mọi nhu cầu của bạn
  • Màu sắc: để phù hợp với nhiều bộ trang phục bạn hãy chọn các gam màu trung tính, cơ bản như đen, be, kem, trắng, nâu,..
  • Kích thước: hãy chọn túi có kích thước phù hợp với laptop của bạn, thông thường sẽ tầm 14 đến 15 inch sẽ thoải mái nhất
  • Họa tiết: không nên chọn họa tiết túi quá cầu kỳ, phức tạp sẽ khiến bạn khó phối đồ và sử dụng hàng ngày. Bạn có thể chọn họa tiết vân da cá, chần trám,… vừa đủ nổi bật nhưng không quá rườm rà
  • Thiết kế: chọn lựa túi có ngăn phân chia khoa học để đựng thêm các đồ vật cần thiết ngoài laptop. Khóa kéo chắc chắn, an toàn.

2. 5 mẫu túi xách laptop nữ mà bạn nên có

5 mẫu túi xách laptop nữ sau đây đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng: màu sắc, thiết kế, chất liệu,..Cùng Kat tham khảo và tìm ra chiếc túi xách đựng laptop nữ dành cho bạn nhé!

2.1 Túi xách laptop nữ da thật Kat – Miranda

Túi đựng laptop da thật Miranda là mẫu túi tạo nên “cơn sốt” ngay từ khi ra mắt, đặc biệt đối với các quý cô văn phòng. Miranda với kích thước bigsize, ngăn túi phân chia khoa cùng cùng thiết kế tinh tế trên từng chi tiết:

túi xách laptop nữ
Miranda tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên
  • Chiều ngang túi lên tới 47.5cm
  • Đựng vừa laptop 15.6inch
  • Miệng túi sử dụng khóa kéo kim loại chắc chắn
  • Ngăn túi được phân chia thành: 2 ngăn chính lớn, 1 ngăn giữa kéo khóa và 3 ngăn phụ

Miranda chắc chắn sẽ trở thành chiếc túi yêu thích của bạn khi có thể “mang cả thế giới” bên người không chỉ là laptop. Túi sử dụng chất liệu da bò nguyên miếng nhập khẩu, từng miếng da bò tấm được tuyển chọn kỹ lưỡng đem đến vân da tự nhiên hiếm có.

Miranda còn đem đến vẻ ngoài ấn tượng khi hai bên hông túi là được cắt vát hình lục giác đầy ấn tượng. Sự tinh tế trong thiết kế với phần dây đeo bằng da, giúp giảm sức nặng và áp lực cho vai.

túi da đựng laptop nữ
Thể hiện nét đẹp tự tin, phóng khoáng của người phụ nữ hiện đại

Bạn có thể phối Miranda với mọi bộ trang phục công sở. Vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu và cuốn hút được phô diễn rõ nét với bảng màu đơn sắc từ các màu trung tính đến nổi bật: 

  • Đen
  • Đỏ Burgundy
  • Xanh teal
  • Nâu da bò
  • Kaki

2.2 Túi xách laptop nữ da thật Kat – Vivian

Vivian được thiết kế với dáng hình chữ nhật to bản cổ điển. Kích thước bigsize, chiều cao 33cm và chiều cao của túi là 44cm. Bạn có thể đựng vừa laptop 15.6inch cùng nhiều đồ vật cần thiết khác. 

túi xách laptop nữ
Vivian đem đến cái nhìn nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng khó phái

Túi được phân chia ngăn hợp lý, giúp bảo quản đồ đạc tránh trầy xước và tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Túi có 2 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ nhỏ. Miệng túi không nắp sử dụng khóa kéo kim loại khiến không gian túi thêm mở rộng

Vivian được sản xuất từ chất liệu da bò thật nguyên tấm. Bạn có thể cảm nhận được từng đường vân da tự nhiên qua bề mặt căng bóng, đanh và co giãn của da bò. Từng đường may, cắt chỉn chu thể hiện sự tinh tế của người phụ nữ qua từng chi tiết nhỏ.

túi xách laptop nữ
Kích thước big size với chất liệu da bò nguyên tấm cao cấp

Vivian được ra mắt với 2 gam màu cơ bản là nâu, đen, kaki nhưng được chế tác với hai phiên bản:

  • Đen phối quai nâu và kaki mix kem
  • Phiên bản màu đơn sắc: đen và nâu

Túi xách laptop nữ da thật Vivian với màu sắc trung tính sẽ giúp bạn phối hợp với mọi bộ trang phục tủ đồ.

2.3 Túi xách laptop nữ da thật Kat – Hana

Túi xách da đựng laptop cho nữ Hana với dáng túi hình thang cổ điển. Phần miệng túi mở rộng hơn so với thân túi tạo điểm nhấn tinh tế. Hana không sử dụng họa tiết thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn đem đến một vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút.

túi đựng laptop nữ
Túi xách laptop Hana với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế

Chất liệu da thật có khả năng chịu lực tốt, co giãn, đàn hồi cao chắc chắn sẽ khiến chiếc laptop được bảo quản an toàn. Kích thước của túi với chiều ngang lên tới 40cm, bạn có thể đựng vừa máy tính 14inch.

Phần dây đeo với chiều dài lý tưởng, ôm sát cơ thể và tôn lên đường cong của người phụ nữ. Đường cắt may trên thân túi cũng trở thành họa tiết tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

túi xách laptop nữ
Bạn có thể cảm nhận độ mềm mại, đàn hồi của chất liệu da thật

Nội thất bên trong được phân chia thành nhiều ngăn để đồ đạc luôn ngăn nắp. Lớp lót vải cao cấp kết hợp với da bò giúp bảo quản đồ dùng lại thể hiện sự tinh tế trên từng chi tiết. 

Hana rất thích hợp sử dụng hàng ngày như đi làm, đi học, gặp khách hàng,.. và phối với các trang phục như chân váy dài, áo sơ mi, đầm công sở, quần tây,…

Tham khảo thêm bài viết: 4 mẫu túi xách nữ đựng được giấy A4 mà bạn nên có

2.4 Túi xách laptop nữ da thật Kat – Katie

túi xách laptop nữ
Katie – ” người bạn đồng hành” trên mọi chuyến đi

Túi xách laptop nữ da thật Katie là mẫu túi rất quen thuộc của phái nữ. Túi đựng vừa laptop 15.6inch với kích thước chiều ngang lên tới 42cm. Lòng túi “siêu rộng” giúp bạn đựng kèm các đồ vật cần thiết.

  • Katie có 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ nhỏ
  • Miệng túi sử dụng khóa kéo kim loại chắc chắn
  • Lớp lót vải cao cấp giúp bảo quản đồ đạc nguyên vẹn
túi xách laptop nữ
Sự thanh lịch và cuốn hút thể hiện qua từng chi tiết nhỏ

Katie được chế tác từ da bò nguyên miếng nhập khẩu. Túi tối giản chi tiết tập trung làm nổi bật chất liệu cao cấp và quai túi nổi bật.

  • Phần quai xách màu cam, đỏ nổi bật tạo sự tương phản hút mắt so với thân túi
  • Dây quai bằng da mảnh và ôm sát cơ thể
  • Chất liệu da bò thật nguyên miếng được xử lý chuyên nghiệp, giữ trọn vẹn vân da tự nhiên

Katie không chỉ phù hợp để sử dụng khi đi làm, đi học, hội nghị, gặp khách hàng mà còn là “bạn đồng hành” trong mọi chuyến du lịch của bạn.

2.5 Túi xách laptop nữ da thật Kat – Cherry

Túi xách da đựng laptop cho nữ Cherry chính là mẫu túi được nhiều người yêu thích từ khi ra mắt. Họa tiết chần trám nổi bật và cuốn hút cùng thiết kế dây xích phối da. Cherry sẽ dành cho những quý cô thích tạo điểm nhấn cho bộ đồ với phụ kiện.

túi xách da đựng laptop cho nữ
Cherry cuốn hút và nổi bật với họa tiết chần trám bắt mắt

Miệng túi được bọc da bò bên ngoài tấm mếch cứng định hình. Khóa kim loại xoay màu ánh vàng vừa bắt sáng lại chắc chắn khi bảo quản đồ vật. Họa tiết chần chỉ trám không bao giờ lỗi mốt được chế tác trên nền chất liệu da bò thật nguyên miếng nhập khẩu.

Đặc biệt, phần quai túi được thiết kế tương phản.

  • Một bên sử dụng dây xích phối da
  • Một bên sử dụng dây lụa thắt nơ

Hai thái cực vừa sang trọng lại dịu dàng sẽ khiến bộ trang phục của bạn thêm bắt mắt. Kích thước big size của túi giúp bạn đựng vừa laptop 14inch cùng nhiều đồ vật khác. 

túi xách laptop nữ
Vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng nhưng không đánh mất thần thái riêng của chính bạn

Cherry tiện dụng trong mọi hoàn cảnh: đi làm, đi chơi, du lịch hay thậm chí là “trợ thủ” đắc lực cho các mẹ bỉm sữa. Vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch sẽ giúp bạn tự tin thể hiện chính mình.

5 mẫu túi xách laptop nữ vừa rồi luôn đứng đầu trong danh sách “must try” đáng để sở hữu. Hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và tự tin thể hiện tính cách nhé. Trang phục và phụ kiện chính là thứ điểm tô cho vẻ đẹp vốn có của bạn. Đừng quên đón đọc nhiều bài viết bổ ích về thời trang tại Kat nhé!

Túi xách laptop da thật Kat - Miranda

Bạn đang tìm kiếm túi xách đựng laptop? Túi xách laptop hiện giờ không đựng vừa kích thước máy tính của bạn? Bạn mong muốn có một chiếc túi xách kích thước vừa đủ, đựng được nhiều thứ ngoài máy tính và đem đến vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu mọi lúc, mọi nơi? Miranda chính là dành cho bạn.


Túi xách latop da thật Kat - Cherry

Chiếc túi xách laptop Cherry với kích thước rộng rãi, đựng vừa máy tính cá nhân cỡ 14inch tạo nên vẻ ngoài sự thanh lịch, gọn gàng, chỉn chu cho môi trường công sở.


Túi xách laptop da thật Kat - Vivian

Túi xách laptop da thật Vivian với kích thước đựng vừa máy tính xách tay 15.6ich cùng kết cấu chắc chắn, an toàn nhờ da bò nguyên tấm và vải lót cao cấp.


Túi xách laptop da thật Kat - Katie

Túi xách laptop Katie là chiếc túi tote đựng vừa laptop lên đến 15.6inch, và vừa đủ sự thanh lịch, chỉn chu bạn mong muốn!


Túi xách laptop da thật Kat - Hana

Túi xách laptop da thật Hana được tinh tế trên từng chi tiết, giúp bạn bảo quản máy tính an toàn lại đem đến vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp


Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan