9 mẫu túi xách đẹp sang trọng giúp nâng cấp tủ đồ của bạn

9 mẫu túi xách mà Kat giới thiệu đến bạn sau đây đem đến diện mạo quý phái, sang trọng và tự tin cho phái nữ. Túi xách chính là cách thức giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang của riêng mình.

Mẫu túi xách đẹp sang trọng sẽ giúp tủ đồ của bạn trở nên thời trang, nâng tầm phong cách của bản thân. Bài viết hôm nay Kat sẽ đem đến cho bạn 9 mẫu túi xách nổi bật, đáng sở hữu dành cho phái nữ. Cùng tham khảo để tìm ra mẫu túi phù hợp với mình nhé!

1. Túi xách nữ đẹp sang trọng dáng hộp vuông cao cấp – Amy

Amy là mẫu túi xách đẹp sang trọng chắc chắn phải nhắc đến. Túi được thiết kế với dáng hộp vuông cứng cáp, chắc chắn. Chất liệu da bò thật nhập khẩu đem lại vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng kết hợp với đường chần chỉ nổi tinh tế.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Amy với dáng túi hộp cổ điển và không bao giờ lỗi mốt

Bảng màu thanh nhã gồm màu đen, nâu, hồng kem dâu, đỏ,… được cập nhật liên tục theo xu hướng màu sắc mới nhất. Amy luôn đáp ứng thị hiếu thời trang với thiết kế tối giản nhưng nổi bật phong thái thanh lịch, tinh tế của người sở hữu.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Bảng phối màu đầy thanh nhã và quý phái

Túi xách dáng hộp sang trọng - Amy

Bạn có thể dễ dàng kết hợp với chiếc váy dài có phần cut – out nhẹ ở eo làm điểm nhấn.

Hay phối Amy với quần ống loe, áo sơ mi họa tiết để tạo nên “làn gió mới” cho thời trang công sở.

Ngoài ra, bạn có thể tạo dấu ấn cá nhân qua túi da thật Kat – Amy bằng phụ kiện charm đính kèm hoặc tag da có khắc tên của bản thân.

Amy sẽ là chiếc túi dành cho bạn để đồng hành trong suốt ngày dài bận rộn.


2. Mẫu túi xách đẹp sang trọng thiết kế nắp gập – Fiona

Túi xách nữ đẹp sang trọng với thiết kế nắp gập Fiona được làm từ da bò nguyên miếng. Chiếc túi chính là sự cân bằng của vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, nữ tính và năng động trên nền túi sử dụng họa tiết chần trám kinh điển.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Nắp túi da trơn kết hợp với họa tiết chần trám tương phản ở thân túi

Fiona có thể tháo rời phần quai xách để thay thế bằng dây dài đính kèm. Chất da bò vân hạt mềm, quánh dẻo thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế. Chiếc túi đi cùng bạn suốt nhiều năm tháng và nâng tầm phong cách cá nhân.

Túi cầm tay dáng hình thang - Fiona

Bạn có thể tạo kiểu túi thành chiếc túi đeo chéo hay túi cầm tay, túi kẹp nách phù hợp với bộ trang phục.

Fiona sẽ làm item hoàn hảo cho những ngày đi làm bận rộn, buổi dạo phố hay buổi tiệc cưới hoành tráng.

Hãy kết hợp túi cùng chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam hay chân váy chữ A, áo croptop năng động với nhiều phiên bản màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.

Sản phẩm hiện đang có màu hồng kem dâu, hồng fuchsia, đỏ, đen, cam cháy,….cùng nhiều gam màu ấn tượng khác đang chờ bạn khám phá.


Tham khảo thêm bài viết TOP 5 ví nữ nhỏ gọn bỏ túi và tạo nên sự đồng bộ, cuốn hút cùng túi xách nhé!

3. Túi xách sang trọng và quý phái – Cara

Cara chính là mẫu túi xách đẹp sang trọng của Kat được nhiều quý cô yêu thích. Thiết kế mang phong cách cổ điển với dáng hộp hình thang và quai cầm tay uốn cong, bọc da. Cara tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và nữ tính.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Cara có sự cuốn hút khó rời mắt

Sản phẩm sử dụng họa tiết quả trám vốn đã luôn chứng tỏ vị thế đắt giá trong thời trang từ những năm 1955 đến nay. Các khối ô phồng nhẹ, bóng, mịn được tạo hình từ các đường chỉ nổi sắc nét. Kỹ thuật quilting công phu, chi tiết trên từng milimets thể hiện tay nghề của người thợ thuộc da lâu năm.

Túi cầm tay sang trọng, cổ điển - Cara

Cara là sự dung hòa của nét thanh lịch và dịu dàng của người phụ nữ.

Bạn sẽ trở nên nữ tính hơn khi phối túi với một chiếc váy hay chân váy dáng xòe cùng phần trên là áo họa tiết.

Bảng màu đa dạng góp phần làm nên tính ứng dụng của túi. Sản phẩm có dáng hộp, tận dụng tối đa diện tích để đựng đồ.

Bạn có thể sử dụng như một túi đeo chéo tiện lợi khi di chuyển hay cầm tay điệu đà.


4. Mẫu túi xách đẹp sang trọng, hoạ tiết vân da cá sấu – Olivia

Mẫu túi xách đẹp sang trọng – Olivia chính là “viên đá quý” giúp bạn tỏa sáng mọi nơi mình đi qua. Olivia tạo vẻ ngoài ấn tượng, bắt mắt với hoạ tiết vân da cá sấu sắc nét, được chế tác trên nền chất liệu da bò nguyên miếng thượng hạng.

những kiểu túi xách sang trọng
Olivia nổi bật với hoạ tiết vân da cá sấu

Olivia có dáng hình hộp nhưng không nắp với thân túi cắt viền tròn đứng dáng, quý phái. Dáng túi chắc chắn nhưng mềm mại, kết hợp với từng đường vân da uốn lượn tinh tế. Bạn sẽ nhân thấy từng vân da to nhỏ khác nhau ở mặt trước, mặt sau hay hai bên hông.

Túi đeo vai hoạ tiết vân da cá sấu - Olivia

 

Oliva có dây đeo vai hoặc đeo chéo khi dễ dàng điều chỉnh để hợp với nhiều dáng người. Túi xách mang vẻ đẹp sang trọng, cổ điển. Đặc biệt là khi phối hợp với các trang phục như đi làm, hội họp, dạo phố.

Olivia thích hợp cho ai theo đuổi phong cách quyến rũ, quý phái.

Hãy thử phối Olivia với chiếc váy dài in hình họa tiết hay quần ống rộng và áo phông sơ vin đơn giản.

Những quý cô thời thượng sẽ bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy túi da họa tiết vân cá Olivia.


5. Túi xách nữ sang trọng, tối giản – Min

Sự tinh giản trong thiết kế của Min góp phần làm tôn lên vẻ căng bóng của chất liệu da thật và dáng hình quyến rũ của người phụ nữ. Những mẫu túi xách sang trọng được nhiều người tìm kiếm đôi khi xuất phát từ điều đơn giản nhất.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Min tối giản, gọn nhẹ

Túi xách nữ sang trọng – Min có kích thước ~21cm nhỏ gọn. Thân túi hình thang được cắt vát sắc nét, tinh gọn. Phần quai cầm tay bằng da mới lạ, giúp bạn ôm trọn trong sự êm ái của chất liệu. Min có dáng hộp, phần nắp ôm sát thân túi với cúc bấm ẩn sâu bên trọng. Không gian đựng đồ rộng rãi, tối ưu sức chứa để bạn đựng “full” đồ dùng mà không mất đi dáng vẻ thanh lịch, chỉn chu.

Túi mini tối giản - Min

Sản phẩm Min được ra mắt trong BST Xuân – Hè của Kat và tạo ấn tượng tốt với những người “yêu” túi da thật.

Min được chế tác từ da bò nguyên miếng với phần vân da Saffiano bắt mắt, lần đầu tiên xuất hiện.

Các đường vân da chéo ngang dọc, tạo nền cuốn hút, chiều sâu, thu hút ánh nhìn khi kết hợp với trang phục.

Hãy tạo nên bản phối thời trang thanh lịch, quý phái cùng tà váy dài xếp ly hoặc quần kaki ống đứng cùng áo tay dài sọc kẻ.
Bạn sẽ dễ dàng biến hóa thành túi đeo chéo với dây da kèm theo.

Đây chính là phụ kiện không thể thiếu đối với phái nữ, đặc biệt là các quý cô thanh lịch.


Bài viết 6 cách cầm túi xách sang trọng cho mọi outfit sẽ giúp bạn làm rõ hơn việc kết hợp phụ kiện phù hợp

6. Túi nữ đẹp sang trọng Jen – BEST SELLER của Kat

Mẫu túi xách đẹp sang trọng Jen là sản phẩm không thể thiếu khi nhắc đến thiết kế túi xách nữ của Kat. Dây đeo da luồn xích tạo hiệu ứng nổi bật cho tổng thể cả bộ trang phục. Nội thất bên trong túi vô cùng rộng rãi, có thể đựng vừa hai chiếc điện thoại, ví, son,…Jen là sự hòa quyện giữa nét đẹp quyến rũ và thanh lịch.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Jen phiên bản màu nâu chocolate

Hoạ tiết chần trám với chất liệu da bò nguyên miếng thượng hạng đem đến vẻ đẹp vượt thời gian. Jen kết hợp với kim loại ánh kim tạo sự hài hoà với phong cách hiện đại. Túi có kích thước 24cm, phù hợp sử dụng hàng ngày.

Túi xách dây xích đẹp, sang trọng - Jen

Jen được yêu thích khi phù hợp với mọi phong cách và nhiều lứa tuổi.

Sự đa năng cũng là yếu tố quan trọng, bạn có thể đeo chéo, kẹp nách, đeo vai hay mang như clutch. Chính vì nhiều cách dùng nên Jen phối hợp với các thiết kế trang phục trong nhiều sự kiện: tiệc tùng, đi làm, dạo phố, du lịch.

Bạn hãy kết hợp với váy dài lụa satin, giày cao gót mũi nhọn để trông thật thướt tha, dịu dàng, thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài ra, Jen có thêm phiên bản “em gái” – Jen mini cũng không kém phần sang trọng.


7. Túi xách nữ dự tiệc sang trọng – Harper

Harper chính là chiếc túi xách sang trọng và quý phái, giúp tôn lên sự quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ. Vẻ đẹp tráng lệ với dáng túi hộp, lấy cảm hứng từ chiếc cốp đựng đồ trang điểm quen thuộc. Hoàn thiện diện mạo với hoạ tiết chần ô trên khắp sản phẩm, thể hiện sự tinh xảo trên từng chi tiết.

túi xách sang trọng và quý phái
Harper được thiết kế với dáng túi cốp đựng đồ trang điểm

Không gian đựng đồ bên trong tựa như “ thế giới thu nhỏ” của riêng bạn khi mở khoá kéo nối liền nắp. Harper có thể đựng cùng lúc: ví mini, điện thoại, kính mắt, khăn giấy, chìa khoá, thẻ,….

Túi cốp sang trọng, quý phái - Harper

Harper có quai cầm xách tay điệu đà và dây xích luồn da để bạn linh hoạt sử dụng.

Phối Harper cùng đầm dạ hội cho các buổi tiệc quan trọng; Hay phối với chân váy dài dáng xòe cùng áo sơ mi oversize bỏ vào trong để đem lại vẻ ngoài tinh tế, thời thượng.

Túi hiện đang có các màu như: tím, hồng nude, hồng fuchsia, đen, đỏ và nhiều phiên bản màu ấn tượng khác.


8. Mẫu túi xách đẹp sang trọng, dáng bucket – Gracie

Dáng túi bucket của Gracie mang đến sự hoàn thiện về phong cách cá nhân khi kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại. Chiếc túi xách nâng tầm bộ trang phục với dáng hình xô độc đáo.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Gracie có dáng hình xô độc đáo

Thân túi Gracie được mếch cứng, chắc chắn và bọc da bò nguyên miếng vân hạt. Sự quánh dẻo, bền bỉ và mềm mại sẽ tạo nên xúc cảm khó cưỡng khi chạm vào. Phần miệng túi mở như lòng xô với khoá kéo an toàn.

Bạn có cất giữ những đồ dùng riêng tư và hay dùng nhất khi kích thước túi lên 20cm, rộng rãi, tối ưu. Quai cầm tay uốn cong kết hợp phần thắt nơ da một bên điệu đà, nữ tính.

Túi bucket da thật - Gracie

Gracie vừa có thể cầm tay hay đeo chéo tiện lợi. Sản phẩm hiện đang có hai phiên bản màu: đơn sắc và phối màu tinh tế.

Hãy thử kết hợp Gracie với bộ váy yêu thích khi đi dạo phố, hay nổi bật với các buổi tiệc và không kém phần chỉn chu khi kết hợp trang phục công sở.


9. Túi xách sang trọng – Mei

Mei chính là mẫu túi xách đẹp sang trọng cuối cùng mà Kat giới thiệu đến bạn. Sản phẩm được thiết kế với dáng túi trống độc đáo. Thân túi được định hình, uốn cong khéo léo qua đôi bàn tay của người thợ.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Mei có thể đeo chéo hoặc xách tay tiện lợi

Dáng túi trống tròn, sắc nét đem đến diện mạo chỉn chu, thanh lịch nhưng vẫn mềm mại, nữ tính với chất liệu da bò nguyên miếng. Kích thước 19cm nhỏ gọn, đủ để bạn xách tay nhẹ nhàng cho ngày mới đầy hứng khởi.

Túi trống da thật - Mei

Mei kết hợp hoạ tiết chần chỉ ô và kim loại tinh tế ở quai và logo, tạo điểm nhấn cho cả tổng thế.

Mở hai quai cầm ra sẽ hiện phần khoá kéo để bạn dễ dàng cất gọn đồ bên trong lòng túi.

Mei sang trọng, trang nhã khi kết hợp với các thiết kế mang phong cách thanh lịch như chân váy xếp ly, áo trễ vai, đầm hai dây và nhiều hơn thế nữa.

Sản phẩm có dây đeo chéo dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với dáng người.

Bảng màu thường xuyên được cập nhật theo xu hướng nhưng cũng dễ “sold out” khi được nhiều người yêu thích ngay từ khi ra mắt.


Kat hy vọng với 9 mẫu túi xách đẹp sang trọng vừa kể đến sẽ giúp tủ đồ của bạn thêm phong phú. Một diện mạo thanh lịch, nổi bật là sự kết hợp hài hoà giữa trang phục và phụ kiện. Nếu cần biết thêm thông tin gì về sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với Kat để được tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên nghiệp nhé!

Sương Lam

admin

Bình luận
Tin liên quan