7 mẫu túi xách đẹp sang trọng giúp nâng cấp tủ đồ của bạn

7 mẫu túi xách mà Kat giới thiệu đến bạn sau đây đem đến diện mạo quý phái, sang trọng và tự tin cho phái nữ. Túi xách chính là cách thức giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang của riêng mình.

Mẫu túi xách đẹp sang trọng sẽ giúp tủ đồ của bạn trở nên thời trang, nâng tầm phong cách của bản thân. Bài viết hôm nay Kat sẽ đem đến cho bạn 7 mẫu túi xách được phái nữ ưa chuộng. Cùng tham khảo để tìm ra mẫu túi phù hợp với mình nhé!

1. Túi xách nữ đẹp sang trọng dáng hộp vuông cao cấp – Amy

Amy là mẫu túi xách đẹp sang trọng chắc chắn phải nhắc đến. Túi được thiết kế với dáng hộp vuông cứng cáp, chắc chắn. Chất liệu da bò thật nhập khẩu đem lại vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng kết hợp với đường chần chỉ nổi tinh tế.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Amy với dáng túi hộp cổ điển và không bao giờ lỗi mốt

Bảng màu thanh nhã gồm màu đen, nâu, hồng và xanh navy. Chiếc túi đáp ứng thị hiếu thời trang mới nhất. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với chiếc váy dài có phần cut – out nhẹ ở eo làm điểm nhấn. Hay phối túi với quần ống loe, áo sơ mi họa tiết để tạo nên “làn gió mới” cho thời trang công sở.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Bảng phối màu đầy thanh nhã và quý phái

Ngoài ra, bạn có thể tạo dấu ấn cá nhân qua túi da thật Kat – Amy bằng phụ kiện charm đính kèm hoặc tag da có khắc tên của bản thân. Amy sẽ là chiếc túi dành cho bạn để đồng hành trong suốt ngày dài bận rộn.

2. Túi xách nữ đẹp sang trọng thiết kế nắp gập – Fiona

Túi xách nữ đẹp sang trọng với thiết kế nắp gập Fiona được làm từ da tự nhiên nguyên miếng. Chiếc túi chính là sự cân bằng của vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, nữ tính và năng động trên nền túi sử dụng họa tiết chần trám kinh điển. 

xu hướng túi xách 2022
Nắp túi da trơn kết hợp với họa tiết chần trám tương phản ở thân túi

Túi có thể tháo rời phần quai xách để thay thế bằng dây dài đính kèm. Bạn có thể tạo kiểu túi thành chiếc túi đeo chéo hay túi cầm tay, túi kẹp nách phù hợp với bộ trang phục. Fiona sẽ làm item hoàn hảo cho những ngày đi làm bận rộn, buổi dạo phố hay buổi tiệc cưới hoành tráng.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Đem đến diện mạo quý phái, sang trọng khi kết hợp với mọi bộ đồ

Hãy kết hợp túi cùng chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam hay chân váy chữ A, áo croptop năng động với nhiều phiên bản màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn. Sản phẩm hiện đang có màu hồng, đen, beige, cam cháy, nâu cam, xanh navy hay xanh mint.

3. Túi xách nữ đẹp với dáng “hình thuyền” – Sophia

Sophia chính là mẫu túi xách đẹp sang trọng mà nhiều quý cô muốn sở hữu. Bề mặt túi được gia công bằng da bò nhập khẩu nguyên miếng. Thiết kế không nắp với đường dây kéo chắc chắn ở miệng túi giúp không gian đựng đồ thêm rộng mở.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Miệng túi cong dáng “thuyền” giúp ôm sát cơ thể

Chiếc túi là sự dung hòa của nét thanh lịch và dịu dàng của người phụ nữ. Bạn sẽ trở nên nữ tính hơn khi phối túi với một chiếc váy hay chân váy dáng xòe cùng phần trên là áo họa tiết.

 Sự tinh giản trong thiết kế với họa tiết chần chỉ trám kinh điển làm tôn lên vẻ căng bóng của chất liệu da thật, tôn lên đường cong cơ thể của người phụ nữ.

túi xách nữ đẹp sang trọng
Nét đẹp thanh nhã, quý phái được phô diễn trọn vẹn khi kết hợp với Sophia

Bảng màu đa dạng góp phần làm nên tính ứng dụng của túi. Sản phẩm có dáng “hình thuyền” mới lạ, các đường viền bo tròn tạo cảm giác mềm mại. Phần quai túi da phối xích kèm với dây đeo dài, bạn có thể sử dụng như một túi đeo chéo tiện lợi khi di chuyển hay cầm tay điệu đà.

4. Túi xách nữ đẹp sang trọng họa tiết vân cá – Anne

Túi xách da thật Anne chính là “viên đá quý” giúp bạn tỏa sáng mọi nơi mình đi qua. Xu hướng túi xách 2022 ưa chuộng chất liệu da thật cao cấp, đi kèm với họa tiết dập vân cábắt mắt.. Sự quyến rũ của người phụ nữ được tôn vinh khi túi sử dụng dây xích mạ vàng lấp lánh.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Vẻ ngoài quý phái được thể hiện qua thiết kế tinh tế và đầy bắt mắt

Anne  có dáng hình hộp chữ nhật cứng cáp cùng phần khóa nắp gập cổ điển. Bạn có thể dễ dàng thu ngắn dây xích để trở thành chiếc túi đeo vai. Thiết kế cao cấp cùng bảng màu thanh nhã đã khiến Anne luôn được phái nữ “săn đón” nhiệt tình.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Lớp vân da cá sắc nét kết hợp với khóa gập kim loại sáng bóng

Một chiếc váy dài in hình họa tiết phối cùng túi da thật Anne tạo nên vẻ ngoài sang trọng, hiện đại cho người sở hữu. Những quý cô thời thượng sẽ bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy túi da họa tiết vân cá Anne.

5. Túi xách nữ đẹp sang trọng cầm tay Julia

Julia được chế tác với dáng hình chữ nhật và phần miệng túi rộng mở. Khóa kéo kim loại sẽ giúp đồ đạc bên trong an toàn. Kiểu dáng cổ điển giúp phác thảo ra phần thân túi bằng da sang trọng. 

túi xách nữ đẹp sang trọng
Julia tượng trung cho nét đẹp tự tin và thanh lịch của người phụ nữ hiện đại

Chi tiết quai cầm da màu nâu trầm cứng cáp tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho cả bộ trang phục.

Túi xách cầm tay Julia sẽ giúp bạn tỏa sáng dù ngày hay đêm. Hãy tạo nên bản phối thời trang thanh lịch, quý phái cùng tà váy dài xếp ly hoặc quần kaki ống đứng cùng áo tay dài sọc kẻ.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Quai túi cầm chắc chắn được bọc lớp da bò bên ngoài tấm mếch cứng định hình

Bạn sẽ dễ dàng biến hóa thành túi đeo chéo với dây da kèm theo. Đây chính là phụ kiện không thể thiếu đối với phái nữ, đặc biệt là các quý cô công sở.

6. Túi xách nữ đẹp sang trọng bằng da bê mềm mại – Stella

Mẫu túi xách đẹp sang trọng Stella được chế tác từ da bê nguyên miếng tạo. Công nghệ phủ bóng da hiện đại đem lại vẻ ngoài mềm mịn, căng bóng cho sản phẩm. Stella được thiết kế họa tiết chần bông tạo nên các khối hình học ấn tượng trên bề mặt túi.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Dáng túi hộp pha lẫn nét đẹp cổ điển và hiện đại

Dây đeo da luồn xích tạo hiệu ứng nổi bật cho tổng thể cả bộ trang phục. Diện tích bên trong túi vô cùng rộng rãi, có thể đựng vừa hai chiếc điện thoại, ví, son,..Túi da thật Stella là sự hòa quyện giữa nét đẹp quyến rũ và thanh lịch.

túi xách nữ đẹp sang trọng
Stella vừa có thể dùng hàng ngày và ngay cả các dịp quan trọng

Bạn hãy kết hợp với váy dài lụa satin, giày cao gót mũi nhọn để trông thật thướt tha, dịu dàng, thu hút mọi ánh nhìn. Túi cùng có thể linh hoạt điều chỉnh độ dài để trở thành túi kẹp nách, túi đeo chéo hay clutch cầm tay sang trọng.

7. Túi xách nữ đẹp sang trọng dáng clutch – J

J.clutch chính là chiếc túi giúp tôn lên sự quyến rũ, quý phái của người phụ nữ. Túi sẽ khiến thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp tráng lệ của nó mang lại. Dây xích pha da cùng họa tiết kẻ sọc bất quy tắc tạo nên điểm nhấn không thể rời mắt.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Túi xách nữ mini J đem đến vẻ ngoài đầy ngọt ngào và nổi bật

Sử dụng J.clutch cùng chân váy dài dáng xòe cùng áo sơ mi oversize bỏ vào trong để đem lại vẻ ngoài tinh tế, thời thượng. Túi hiện đang có các màu như: hồng, be, đen, đỏ mận. Dây túi có thể biến hóa để trở thành túi đeo chéo, túi kẹp nách hay chiếc ví cầm tay sang trọng.

mẫu túi xách đẹp sang trọng
Dáng túi nhỏ nhắn nhưng được thiết kế sắc nét trên từng chi tiết

 

Chúng tôi hy vọng với 7 mẫu túi xách đẹp sang trọng vừa kể đến sẽ giúp tủ đồ của bạn thêm phong phú. Nếu cần biết thêm thông tin gì về sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên nghiệp nhé!







Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan