8 màu túi xách dễ phối đồ cho mọi phong cách

Túi xách màu gì dễ kết hợp với màu sắc trang phục? Cách phối đồ với túi xách màu đỏ, đen, hồng ,… sao cho hài hoà? Tất cả sẽ được Kat giải đáp qua bài viết sau đây!

Bạn cảm thấy bối rối khi đứng trước tủ đồ và không biết phải kết hợp túi màu gì dễ phối đồ nhất? Hãy cùng Kat khám phá tầm quan trọng của màu sắc trong việc lựa chọn túi xách, để luôn tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

1.Tầm quan trọng của màu sắc túi xách trong cách phối đồ

Túi xách luôn là “trợ thủ” đắc lực của phái nữ. Phụ kiện tạo điểm nhấn và kết nối với các chi tiết trên trang phục và tạo nên diện mạo hài hoà, cuốn hút. Sự kết hợp màu sắc cùng là cách để nâng tầm vẻ ngoài và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bạn.

1.1 Hài hoà với màu sắc trang phục:

Một chiếc túi xách có màu sắc phù hợp sẽ tạo nên diện mạo đồng nhất, nâng tầm phong cách và thu hút ánh nhìn. Đặc biệt, màu túi dễ phối đồ có màu sắc tương đồng hoặc tối hơn màu da sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, làm bạn trông thật tự tin và cuốn hút.

túi màu gì dễ phối đồ
Túi xách giúp nâng tầm bộ trang phục tối giản hàng ngày

1.2 Thể hiện cá tính của người sử dụng:

“Cuộc chơi” màu sắc thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, cá tính thời trang của bạn. Các màu túi xách dễ phối đồ cũng là một phương tiện tuyệt vời để thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính thời trang của bạn. Mỗi gam màu đều mang một phong thái riêng, từ năng động, thanh lịch đến quý phái.

túi màu gì dễ phối đồ
Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế qua cách phối hợp các màu sắc

1.3 Tiết kiệm thời gian:

Túi xách sẽ dễ dàng thay đổi phong thái của một bộ trang phục chỉ bằng thay đổi nhỏ từ màu sắc hay dáng thiết kế. Các quý cô hiện đại, tự tin luôn ưu tiên nhưng phụ kiện đa năng để phù hợp vừa đi làm cả tuần lại dễ dàng phối hợp chuyến đi chơi hay đi công tác.

túi màu gì dễ phối đồ
Túi xách giúp hoàn thiện diện mạo và tiết kiệm thời gian phối đồ

Túi xách dễ phối đồ còn tiết kiệm thời gian phối đồ, tiết kiệm ngân sách khi bạn không cần di dời đồ dùng cá nhân từ túi này sang túi kia. Việc dùng một phụ kiện quen thuộc, hài hoà với phong cách sẽ tạo nên dấu ấn của riêng bạn.

1.4 Giá trị về phong thuỷ

Theo phong thuỷ, màu sắc là yếu tố quan trọng để hỗ trợ về khí vận, tài vận của gia chủ. Việc kết hợp màu sắc hợp mệnh của bạn mang đến nguồn năng lượng tốt, sự may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc.

chọn màu túi xách dễ phối đồ
Màu sắc còn giúp tâm trạng của bạn trở nên tích cực, lạc quan hơn

Màu sắc luôn là yếu tố quan trọng trong thời trang, không chỉ ảnh hưởng đến diện mạo tổng thể mà còn thể hiện phong cách và cá tính của mỗi người. Vì vậy, nhiều người luôn tự đặt câu hỏi túi màu gì dễ phối đồ nhất? Phần tiếp theo, Kat sẽ giải đáp tất tần tật thắc mắc của bạn.

2. 8 gam màu túi xách dễ phối đồ, bạn đã biết chưa?

“Thời trang chỉ là sự lặp lại của ý tưởng. Điều khiến chúng trở nên mới mẻ hơn chính là cách bạn kết hợp như thế nào” – Carolina Herrera.

Nâng tầm phong cách cá nhân chỉ với những thay đổi nhỏ, trong đó màu sắc túi xách đóng vai trò quan trọng. 8 gam màu sau đây được Kat chọn lọc, các stylist, các chuyên gia thời trang đánh giá cao và ứng dụng trong thiết kế ở sàn diễn thời trang lớn.

2.1 Gam màu đen huyền thoại

Nhắc đến việc túi màu gì dễ phối đồ thì gam màu đen luôn đứng đầu danh sách. Tông màu “không tuổi” mang nét đẹp vượt thời gian khi dễ dàng kết hợp mọi màu sắc trang phục.

túi màu gì dễ phối đồ
Túi xách màu đen là gam màu mang vẻ đẹp vượt thời gian

Đây được xem là gam màu chân ái khi đem đến phong thái sang trọng, thanh lịch cho phái nữ. Bạn chỉ cần kết hợp hài hoà với thiết kế trang phục và túi xách đã dễ dàng nổi bật sự quyến rũ, quyền lực của quý cô hiện đại, cá tính và thời trang.

túi màu gì dễ phối đồ
Kết hợp túi xách màu đen với trang phục công sở

Túi xách màu đen có thể ứng dụng nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, du lịch hay công tác. Hãy thử kết hợp quần tây ống rộng, áo sơ mi sơ vin với quần cạp cao và có tay ống loe để tạo điểm nhấn. Một chiếc túi màu đen có quai cầm uốn cong quý phái sẽ hoàn thiện tất cả.

Túi xách dây xích màu đen Jen

Jen với dáng túi hộp hình chữ nhật cổ điển.

Hoạ tiết chần ô trám kinh điển trên nền da bò nguyên miếng đủ để “cân” mọi bộ đồ từ tối giản, thanh lịch đến cầu kỳ, sang trọng.

Phần dây xích luồn da tạo điểm nhấn bắt sáng tinh tế, đặc biệt là khi phối với đầm dài dự tiệc.

Kích thước của Jen vừa đủ để bạn đựng sổ tay khi đi làm hay giấy tờ quan trọng khi đi du lịch và mỹ phầm cá nhân khi dự tiệc


2.2 Màu trắng trang nhã

Màu trắng được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp trang nhã, quý phái và nữ tính. Nét đẹp thanh thoát, dịu dàng của người phụ nữ được tô điểm rõ nét, đặc biệt là khi phối với trang phục.

túi màu gì dễ phối đồ
Kết hợp túi màu trắng phối màu và váy dài

Bạn có thể phối túi xách màu trắng với các gam màu pastel hoặc trang phục màu sắc rực rỡ như tím, đỏ, hồng,…. Điểm đặc biệt của màu trắng chính là sự tinh khôi, dù bạn phối với cả bộ vest màu tím lạnh thì túi xách nữ màu trắng tạo điểm kết nối giúp dung hoà các sắc thái.

Túi cốp màu trắng - Harper

Harper được thiết kế với dáng túi cổ điển, sang trọng.

Chất da bò nguyên miếng quánh dẻo, bóng mịn. Công phu định hình và tạo hoạ tiết chần ô trám đòi hỏi người thợ có tay nghề cao và tỉ mỉ.

Lớp chỉ chần tạo các khối ô đối xứng, bắt mắt và giúp dáng túi đứng chắc chắn nhưng vẫn giữ sự mềm mịn của chất liệu. Harper trắng có quai cầm tay điệu đà hoặc đeo chéo với dây xích luồn da.


Nhiều người lo ngại khi túi xách nữ màu trắng đẹp đều dễ bẩn! Bạn nên chọn chất liệu túi cao cấp, thương hiệu uy tín sẽ đi kèm với chất lượng túi cao. Túi da thật chính là lựa chọn hoàn hảo khi màu trắng được Kat chế tác công phu, phủ lớp bóng với công nghệ hiện đại để giữ vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

Xem thêm bài viết: 7 dáng túi xách nữ màu trắng HOT TREND và mẹo giữ túi luôn như mới

2.3 Sắc nâu “nịnh mắt”

Nhắc đến màu nâu, người ta luôn liên tưởng đến vẻ ngoài sang trọng nhưng thời thượng và “nịnh mắt”. Nhiều nghiên cứu khoa học còn cho thấy màu nâu tạo độ thiện cảm cao với người đối diện.

túi màu gì dễ phối đồ
Sắc nâu luôn nằm trong xu hướng màu sắc các mùa trong năm

Nếu bạn đang phân vân nên chọn túi màu gì để phối hợp với trang phục ngày mới thì màu nâu là lựa chọn đáng để cân nhắc. Nếu màu đen là sự tinh tế vượt thời gian, màu trắng giúp tủ đồ của bạn bừng sáng thì màu nâu là điểm giao thoa giữa hai yếu tố.

Túi xách màu nâu sẽ phần nào đem đến cảm giác chín chắn, chuyên nghiệp khi phối với trang phục công sở. Sự ấm áp, cuốn hút khi phối với trang phục dạo phố như quần jeans và áo phông đơn giản.

màu túi dễ phối đồ
Túi xách màu nâu “ứng biến” hài hoà với nhiều phong cách trang phục

Màu nâu cũng có rất nhiều biến thể màu để bạn đa dạng sự lựa chọn như nâu sữa, nâu chocolate, nâu da bò,…Mỗi gam màu đều đem đến ấn tượng và phong thái rất riêng

Túi hộp đeo chéo màu nâu Anita

Anita được chế tác với chất liệu da bò Nappa nguyên miếng. Vẻ đẹp mộc mạc, sang trọng của túi da thật được tô điểm thêm khi Anita có màu nâu. Thiết kế của túi cũng tập trung phô diễn chất liệu và chi tiết thiết kế.

Anita sử dụng triệt để chất da, đường may, ngay cả logo hay khoá đều được khắc chìm.

Túi có thể đeo chéo hoặc đeo vai với phần dây có thể điều chỉnh độ dài tuỳ ý bạn


2.4 Túi xách màu beige

Màu beige là sự pha trộn giữa gam nâu và trắng. Gam màu này đem đến sự tinh tế, nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng nên luôn có mặt trong danh sách túi màu gì dễ phối đồ.

túi màu gì dễ phối đồ
Túi xách màu beige trang nhã, tinh tế

Nếu màu nâu mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng thì túi xách màu beige nghiêng về phong thái thanh lịch, trang nhã. Bạn có thể kết hợp với trang phục màu trắng, xám, nâu hoặc tạo điểm nhấn hơn với màu xanh dương, đỏ, pastel,…

Túi xách màu beige - Lily

Lily được thiết kế với chi tiết kim loại và chất liệu da bê nguyên miếng.

Phần túi dáng hộp hình chữ nhật được trang trí hoạ tiết chần ô trám với các khối ô đối xứng bắt mắt. Khoá kim loại to bản kết hợp với dây xích cùng màu tạo điểm nhấn.

Lily mang vẻ đẹp hiện đại, cá tính nhưng không kém phần nữ tính và trang nhã.

Mẫu túi này phù hợp phối với nhiều trang phục dù là đi làm, dạo phố; phối với quần dài hay đầm dài dự tiệc.


2.5 Xám – màu túi xách dễ phối đồ

Nhắc đến các màu túi xách dễ phối đồ thì không thể thiếu màu xám. Gam màu trung tính mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính. Túi xách màu xám sẽ dễ sử dụng hàng ngày khi “cân đẹp” mọi bộ trang phục tối giản.

túi màu gì dễ phối đồ
Túi xách ánh bạc tạo điểm bắt sáng giữa đám đông

Gam màu xám thuộc về tông lạnh, không hề kém da mà có khiến tông da của bạn sáng hơn. Hãy thử kết hợp với trang phục công sở hoặc dạo phố, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi mới lạ với diện mạo của bản thân

Túi đeo chéo màu xám - Latte

Latte với gam màu xám bắt mắt, dáng túi hình hộp được tạo dáng với lớp định hình hai bên hông túi.

Kat phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp mềm mại, quánh dẻo của chất liệu da bò nguyên miếng.

Thân túi Latte mềm, mịn với lớp vân bò hạt. Miệng túi dễ dàng uốn cong thể hiện đặc trưng của túi da thật một cách tinh tế.

Latte có dây da cố định nhưng có thể điều chỉnh độ dài với các nút bấm chắc chắn.


2.6 Diện túi màu đỏ – nâng tầm phong cách

Bạn có thể thắc mắc, tại sao túi màu gì dễ phối đồ mà lại có màu đỏ. Nhiều người e ngại gam màu này khi lo sợ khó kết hợp trang phục hay mà vẻ ngoài của bạn trở nên rực rỡ, quá lố.

túi màu gì dễ phối đồ
Túi xách màu đỏ đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ hiện đại

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần biết một số cách kết hợp đơn giản thì gam màu này sẽ nâng tầm bộ trang phục. Túi xách màu đỏ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút của người phụ nữ. Bạn có thể sử dụng khi phối với trang phục dự tiệc, sự kiện quan trọng để tạo điểm nhấn.

túi xách màu gì dễ phối đồ
Phối túi xách màu đỏ và trang phục dự tiệc

Vậy với các trang phục hàng ngày thì sao? Túi xách màu đỏ sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục tối giản như trắng, kem, beige. Tạo sự kết nối hài hòa khi phối với đầm có hoạ tiết hoa, chỉ cần trang phục có một chi tiết nhỏ màu đỏ đã dễ dàng kết hợp túi xách màu này.

Túi cầm tay màu đỏ - Fiona

Mei có dáng túi trống với các đường cong quý phái trên thân túi.

Gam màu đỏ rực rỡ, quyến rũ khiến bạn trông thu hút hơn giữa đám đông. Thiết kế với hoạ tiết chần ô trám sang trọng trên nền chất liệu da thật cao cấp.

Mei có thể cầm tay, kẹp nách hoặc đeo chéo với phần dây đeo dài đính kèm.

Nếu bạn đang muốn làm mới tủ đồ thì Mei sẽ là lựa chọn hoàn hảo.


2.7 Lựa chọn chân ái với túi xách màu hồng

Màu hồng luôn là sự yêu thích của phái nữ dù bất cứ lứa tuổi nào. Màu hồng thường được liên kết với sự nữ tính, dịu dàng và mềm mại. Điều này khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến trong các trang phục và phụ kiện, túi xách dành cho phái nữ.

túi màu gì dễ phối đồ
Túi xách màu hồng fuchsia đại diện cho vẻ đẹp kiêu sa, nữ tính

Màu hồng có nhiều sắc thái, từ hồng nhạt đến hồng đậm, và mỗi sắc thái lại mang một ý nghĩa riêng. Ví dụ như hồng fuchsia đem đến sự tự tin, quyến rũ và ấn tượng. Hồng nude tạo phong thái nhẹ nhàng, tinh tế. Hồng kem dâu trẻ trung, ngọt ngào.

túi màu gì dễ phối đồ
Phiên bản túi xách Sunny màu hồng kem dâu ngọt ngào

Bạn có thể phối túi xách màu hồng với trang phục chân váy, đầm tối giản. Trang phục công sở trở nên cuốn hút hơn khi phối với túi màu hồng.

Tham khảo thêm bài viết túi xách màu hồng phối đồ

Túi bucket cầm tay màu hồng - Gracie

Gracie có dáng bucket cổ điển. Miệng túi không nắp, mở rộng tựa như cái xô.

Chất liệu da bò vân hạt quánh dẻo, mềm mại. Phần quai tay cầm được mếch cứng, uốn cong quý phái. Đặc biệt là chi tiết thắt nơ da màu hồng để tăng thêm sự nữ tính.

Màu hồng của Gracie mang nét đẹp thanh lịch, tinh tế.

Bạn có thể phối với chiếc váy chữ A màu trắng đơn giản hay chân váy phồng quả bí cùng áo thun ôm cho buổi dạo phố.

Gracie có thể cầm tay hoặc đeo chéo với dây dài khi hai bên hông túi có phần móc khoá kim loại


2.8 Túi xách phối màu

Bạn luôn tìm kiếm túi màu gì dễ phối đồ và đau đầu trong cách kết hợp màu sắc. Nhưng bạn đã thử túi xách mix màu chưa? Sự kết hợp màu sắc trong một chiếc túi giúp bạn có nhiều lựa chọn trang phục kết hợp hơn.

túi xách màu nào dễ phối đồ
Lựa chọn trang phục trung tính hoặc có màu trùng với màu sắc trên túi xách

Ví dụ như: đen mix nâu, nâu mix kem, trắng mix nâu, đen phối trắng,…Bạn có thể trang phục cùng màu với một trong những màu sắc có trên túi xách đã đủ để tạo nên vẻ ngoài hài hoà, cuốn hút

Túi bucket màu xanh navy - Jane

Jane là mẫu túi xách được YÊU THÍCH của Kat.

Những “cơn mưa” lời khen dành cho mẫu túi hình xô độc đáo này khiến sản phẩm luôn “sold out” và cập nhật liên tục.

Jane phiên bản màu xanh navy nhưng phối với màu nâu ở miệng túi và quai cầm tay bằng da

Bạn có thể phối Jane với trang phục màu đen, xanh dương hay nâu, beige,…Sắc xanh navy trầm ấm, cuốn hút tạo giúp tủ đồ của bạn thêm phong phú và ấn tượng.

Jane có thể đeo chéo với dây đeo to bản đính kèm, tạo nét hiện đại, cá tính cho phái nữ.

 


Thật tuyệt vời khi bạn sở hữu một chiếc túi xách mới nhưng càng tuyệt hơn nếu túi xách đó hợp với bạn. Túi xách màu nào dễ phối đồ nhất sẽ dễ dàng hơn khi bạn biết được phong cách thời trang mình theo đuổi và kết hợp hài hoà giữa phụ kiện và trang phục.

Hy vọng với những thông tin về thời trang, màu sắc mà Kat đã đem đến sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và tạo ra câu trả lời cho việc tìm kiếm túi màu gì dễ phối đồ nhất. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều màu sắc túi xách hơn ở kat.vn hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kinh nghiệm nhé!

Sương Lam

administrator

Bình luận
Tin liên quan