Các kiểu túi xách đeo chéo đẹp nâng tầm phong cách cá nhân

Cập nhật xu hướng thời trang và nâng tầm phong cách cá nhân với phụ kiện túi xách – “trợ thủ” đắc lực của phái nữ. BST các kiểu túi xách đeo chéo đẹp của Kat chắc chắn không làm bạn thật vọng khi đảm bảo 3 tiêu chí: chất lượng – thời thượng – đa dạng

Túi xách đeo chéo từ lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Với sự tiện lợi và khả năng ứng biến linh hoạt nhiều phong cách thời trang, túi đeo chéo ngày càng được ưa chuộng. Chúng không chỉ mang lại sự tiện dụng trong việc di chuyển mà còn giúp các quý cô tự tin thể hiện phong cách riêng. Hãy cùng khám phá các kiểu túi xách đeo chéo đẹp đáng sở hữu nhất năm nay cùng Kat nhé!

1. Túi xách đeo chéo dáng dài

Túi xách đeo chéo dáng dài là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng năng động và hiện đại. Với chiều dài ngang hông, những chiếc túi này không chỉ tiện lợi khi di chuyển mà còn giúp bạn dễ dàng phối đồ cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, các kiểu túi đeo chéo da thật mang đến sự thanh lịch và tinh tế, phù hợp với mọi phong cách từ đi làm đến đi chơi.

Túi đeo chéo da thật - Clara

Túi xách đeo chéo dáng dài với dáng bầu tròn tân cổ điển – Clara

Thân túi tận dụng độ mềm mại của chất liệu da nguyên miếng cùng nắp túi cắt vát để tạo sự tương phản bắt mắt.

Clara không có hoạ tiết trang trí nhưng nổi bật từ chính vân da tự nhiên và các đường cắt sắc nét.

Phần quai túi được mếch cứng và uốn cong. Chi tiết công năng này được nối với thân túi bằng móc khoá ánh bạc kim loại. Bạn có thể tháo rời và sử dụng dây đeo chéo đính kèm. Bảng màu của Clara thiên về các gam màu trung tính, trầm ấm, dễ sử dụng


Túi đeo chéo hình elip - Summer

Tựa như cái tên, Summer sẽ đem đến cho bạn diện mạo phóng khoáng, thanh lịch cùng những chuyến đi đầy kỷ niệm.

Hoạ tiết chần chỉ chữ V hướng ánh nhìn vào trung tâm. Thân túi hình elip mới lạ và năng động.

Summer với chất da bò bóng bẩy, mềm mại sẽ là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy cho những chuyến đi. Kích thước 21cm đựng vừa điện thoại, ví tiền nhỏ cùng ít vật dụng cá nhân cần thiết.

Thiết kế dây đeo chéo tiện lợi có thể điều chỉnh độ dài nhanh chóng để phù hợp với nhiều dáng người. Túi còn kèm thêm dây xích phối da ngắn để bạn cầm tay khi phối với váy, đầm dự tiệc, dạo phố


2. Túi xách đeo chéo dáng ngắn

Túi xách đeo chéo dáng ngắn với chiều dài dây ưa chuộng tầm ngang ngực hoặc đeo vai – lựa chọn hoàn hảo cho hoạt động hàng ngày. Phần quai đeo ưu tiên chất liệu bền bỉ nhưng êm ái để đôi vai của bạn thoải mái suốt ngày dài.

Những mẫu túi nhỏ gọn như Sarah, Flora và Jen của Kat được thiết kế đa dạng, từ thanh lịch cho đến năng động, giúp bạn dễ dàng mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết mà vẫn giữ được phong cách thời trang.

Túi tote đeo chéo dáng ngắn Sarah

Sarah có dáng túi tote với 2 ngăn chính vừa đủ để bạn đựng sổ tay A5, điện thoại, ví dài, sạc pin,…Chất liệu da bò vân hạt mềm mại kết hợp với các chi tiết móc khoá ánh bạc tạo nên diện mạo năng động hiện đại.

Bạn có thể thoải mái lựa trang trí túi xách theo phong cách của riêng mình. Ví dụ như lắp thêm dây xích cùng màu tạo điểm nhấn phía trước túi.


Túi đeo chéo đẹp cho nữ - Flora da thật

Flora được chế tác da nguyên miếng với từng đường cắt phóng khoáng.

Thân túi hộp được định hình đứng dáng, miệng túi ⅓ độc đáo. Phần nắp nằm ở giữa cùng hai bên miệng túi vát sắc nét.

Flora linh hoạt khi vừa có thể đeo chéo dài, ngắn hoặc kẹp nách tuỳ ý. Thiết kế móc khoá kim loại nhỏ để bạn tháo rời và sử dụng nhiều kiểu dây. Bảng màu của túi đa dạng từ tông màu trung tính như đen, beige, nâu,…đến sắc màu rực rỡ: tím, đỏ, cam,…


Túi đeo chéo hoạ tiết chần trám kinh điển - Jen

Túi đeo chéo Jen là 1 trong các sản phẩm BEST SELLER của Kat.

Dáng túi hình chữ nhật, hoạ tiết chần ô trám, chất da nguyên miếng thượng hạng. Tất cả các chi tiết tạo nên một mẫu túi không bao giờ lỗi mốt và sử dụng trong mọi trường hợp

Phần dây đeo chéo là dây xích phối da. Hiệu ứng bắt sáng tinh tế kết hợp với dây da cùng màu thân túi. Bảng màu của Jen luôn cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất. Bạn có thể sử dụng Jen như túi đeo chéo, đeo vai hay Clutch dự tiệc sang trọng

 


3. Túi xách đeo chéo dáng hộp

Những chiếc túi xách đeo chéo dáng hộp nổi bật với phong cách cổ điển, phù hợp với nhiều dáng người và dễ dàng phối đồ. Thiết kế tối giản hoặc tập trung vào chất liệu và hoạ tiết, không chỉ đẹp mắt mà còn thực sự tiện dụng. Đây sẽ là mẫu túi đeo chéo đẹp giúp bạn tự tin trong mọi tình huống.

Chọn túi dáng hộp kích thước nhỏ gọn, không quá to để tạo cảm giác thanh lịch. Các kiểu túi xách đeo chéo đẹp không thể thiếu dáng hộp basic. Phần thân hộp tạo không gian đựng đồ rộng rãi, tối ưu. Mẫu túi phù hợp với mọi dáng người khi tương phản với đường cong cơ thể quyến rũ của người phụ nữ.

Túi đeo chéo dáng hộp - Anita

Túi đeo chéo Anita mang vẻ đẹp cổ điển khi phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của chất liệu da thật.

Kat sử dụng chất da bò Nappa bóng bẩy, lỗ chân lông cực mịn. Từng đường nét trên thân túi đều được dập chỉ tinh xảo và sử dụng hoàn toàn bằng da.

Logo thương hiệu Kat được dập vân trên nắp túi. Vẻ đẹp của  sự cổ điển và hiện đại là sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu và bảng màu. Anita ngoài gam màu nâu, trắng, đen không bao giờ lỗi mốt còn có phiên bản vàng lông gà con và cam.


Túi đeo chéo dáng hộp hình thang - Elle

Elle nâng tầm phong cách với dáng túi hộp hình thang và các đường cắt phóng khoáng.

Cảm ứng từ các khối hình học khiến Elle trở nên ấn tượng và độc đáo. Dáng nắp gập với đường cắt sắc nét, tinh xảo tạo hiệu ứng tinh tế khác với mẫu túi thường thấy.

Túi đeo chéo Elle còn được gắn thêm dây xích to bản cùng màu thân túi. Sự đồng bộ về màu sắc nhưng bắt mắt về họa tiết tạo sự tương phản hút mắt.

Túi được chế tác với chất liệu da bò nguyên miếng nhập khẩu. Khác với các BST trước, lần này Kat đem đến cho bạn một vẻ ngoài của túi da thật hoàn toàn mới. Elle sử dụng chất liệu da bò Nappa nguyên miếng cho toàn bộ thiết kế


Túi đeo chéo đẹp cho nữ - Fiona da thật màu hồng fuchsia

Điểm nhấn cho trang phục tối giản hàng ngày

Fiona có dáng hộp dễ sử dụng. Thiết kế bo tròn ở miệng túi và đáy tạo cảm giác mềm mại và tôn lên sự nữ tính.

Kết hợp tương phản, bắt mắt với phần nắp túi da trơn và thân túi chần ô trám sẽ thu hút ánh nhìn giữa đám đông

Fiona có thể đeo chéo hoặc kẹp nách, cầm tay với phần móc khoá và dây tháo rời 2 bên hông tiện lợi.


4. Các kiểu túi xách đeo chéo đẹp phong cách thanh lịch

Mẫu túi đeo chéo đẹp phong cách thanh lịch luôn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ. Với kích thước vừa phải để đựng đồ cá nhân, dáng túi này sẽ phù hợp sử dụng hàng ngày.

Bạn có thể ưu tiên màu sắc trung tính như nâu, đen, beige, kem, và hồng nude để dễ kết hợp với trang phục tối giản. Chất liệu da thật và thiết kế tinh tế sẽ là điểm nhấn cho phong cách này

Túi đeo chéo hình hộp - Amy da thật

Amy có dáng hộp hình thang với kích thước 20cm nhỏ gọn.

Thiết kế tập trung vào phô diễn chất liệu và màu sắc để tôn lên gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu. Vân da hạt tự nhiên nhưng mềm mại và bền bỉ

Phần dây đeo chéo của túi có thể điều chỉnh độ dài, phù hợp với nhiều dáng người và phong cách thời trang. Túi đeo chéo Amy còn có quai cầm tay bằng da mềm mại để bạn phối với những “bộ cánh” nữ tính, dịu dàng


Túi trống đeo chéo mini - Mei

Mei là dáng túi đeo chéo hình trống da thật cao cấp.

Chất liệu da bò nguyên miếng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hoạ tiết chần ô trám kinh điển được tạo nên từ đôi bàn tay chuyên nghiệp của người thợ.

Kích thước túi Mei nhỏ gọn chỉ 19cm. Dáng túi trống nằm ngang với các đường cong mềm mại sẽ tôn lên vẻ đẹp nữ tính.

Ngoài dây đeo chéo dài, Mei còn có quai cầm tay được mếch cứng và bọc da bò nguyên miếng cao cấp.


5. Mẫu túi đeo chéo đẹp phong cách cá tính, hiện đại

Những quý cô hiện đại chắc chắn sẽ yêu thích các kiểu túi xách đeo chéo đẹp phong cách cá tính của Kat. Với sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu da thật và kim loại, những mẫu túi như Lily, Sunny và Cecilia của Kat không chỉ nổi bật mà còn thể hiện rõ cá tính thời trang.

Các chi tiết trang trí kim loại vừa cá tính vừa bắt mắt, cùng màu sắc đa dạng giúp bạn thể hiện gu thời trang ấn tượng qua từng bộ trang phục. Thiết kế túi xách của Kat đa dạng phong cách nhưng luôn tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ.

Túi đeo chéo dây xích - Lily

Lily được nhiều khách hàng yêu mến gọi với danh xưng là “á hậu”.

Vẻ đẹp cá tính, trẻ trung nhưng hoà quyện với thần thái sang trọng và quý phái. Lily dáng túi hộp với phần hoạ tiết ô trám độc đáo. Từng khối ô hình thoi được sắp xếp đối xứng bắt mắt.

Điểm nhấn của Lily còn nằm ở chỗ các chi tiết công năng kim loại. Phần khoá kim loại ánh kim to bản kết hợp hài hoà với phần dây xích. Phần dây xích có đệm vai êm ái, thiết kế của Kat luôn hướng đến cảm nhận của người dùng.


Túi đeo chéo đựng điện thoại - Sunny

Mẫu túi đeo chéo đựng điện thoại Sunny tiện lợi với hình chữ nhật dài và uốn cong ở phần đáy. Bạn có thể đựng vừa điện thoại cùng một ít đồ dùng cá nhân như: son môi, chìa khoá, các loại thẻ,…

Sunny sẽ là điểm nhấn phóng khoáng cho trang phục dạo phố, du lịch. Phần dây đeo chéo da có thể điều chỉnh. Sản phẩm còn có quai cầm tay để bạn sử dụng như túi mini nhỏ gọn. Bảng màu bắt mắt, xu hướng chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng


6. Các kiểu túi xách đeo chéo đẹp nên mua ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu túi đeo chéo đẹp chất lượng và uy tín, Kat là lựa chọn không thể bỏ qua. Với phong cách thời trang đa dạng và chất liệu da thật cao cấp, Kat cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh tế và bền đẹp.

các kiểu túi xách đeo chéo đẹp
Kat- thương hiệu thời trang được phái nữ yêu thích

Ngoài ra, Kat còn có các chính sách ưu đãi và chăm sóc khách hàng tận tình, đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

  • Toàn bộ sản phẩm đều được chế tác 100% da bò nguyên miếng
  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1 triệu đồng
  • Chế độ bảo hành lâu dài, chuyên nghiệp cho khách hàng
  • Chế độ làm sạch, bảo dưỡng chất liệu miễn phí trọn đời
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng giúp bạn lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất

BST các kiểu túi đeo chéo da thật của Kat luôn cập nhật từ xu hướng thời trang mới nhất. Thiết kế hài hoà giữa công năng và thẩm mỹ để túi xách trở thành “trợ thủ đắc lực” không thể thiếu của phái nữ

túi đeo chéo đẹp cho nữ
Khám phá thêm nhiều mẫu túi xách da thật cao cấp, thời thượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Túi xách đeo chéo không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi hoạt động hàng ngày. Với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc túi phù hợp với mình. Hãy liên hệ với Kat để được tư vấn và sở hữu các kiểu túi xách đeo chéo đẹp, chất lượng và chính hãng.

Sương Lam

shop_manager

Bình luận
Tin liên quan