KAT ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới – Đánh dấu bước chuyển mình sau 15 năm
Lấy cảm hứng từ những chiếc quai túi và quai giày dép, kết hợp với cấu trúc đặc trưng của chữ K-A-T, hành trình 15 năm đồng hành cùng phái đẹp đã được KAT “vẽ” lại bằng hình ảnh cánh bướm xinh đẹp và thanh lịch cùng nhiều lớp ý nghĩa ẩn sâu bên trong.
Là 1 trong những thương hiệu túi xách & phụ kiện da thật dành cho nữ giới được yêu thích nhất tại Việt Nam, Kat mang đến phong cách thời trang thanh lịch và hiện đại, hướng đến sự tinh tế và những giá trị vượt trội. Với KAT, thanh lịch không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn là một lối sống tinh tế, thể hiện qua từng chi tiết từ trang phục, phụ kiện đến phong cách sống.
Kỷ niệm hành trình 15 năm phát triển, ngày 08-11-2024, KAT tự hào ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới – một diện mạo khẳng định sự trưởng thành và khát vọng vươn xa. Đây là bước khởi đầu cho hành trình tiếp theo của KAT, với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong việc kiến tạo phong cách sống thanh lịch, tinh tế, mang đậm dấu ấn cá nhân.
Ý NGHĨA LOGO MỚI
Lấy cảm hứng từ những chiếc quai túi và quai giày dép, kết hợp với cấu trúc đặc trưng của chữ K-A-T, hành trình 15 năm đồng hành cùng phái đẹp đã được KAT “vẽ” lại bằng hình ảnh cánh bướm xinh đẹp và thanh lịch cùng nhiều lớp ý nghĩa ẩn sâu bên trong.
Biểu tượng cánh bướm trong logo của KAT mang trong mình sự tinh tế và vẻ đẹp rực rỡ, biểu trưng cho sức sống và khát vọng tự do. Với đôi cánh mỏng manh nhưng đầy thu hút, mỗi cá thể bướm là một tác phẩm độc đáo với màu sắc, hoa văn và cấu trúc riêng biệt – một vẻ đẹp không trùng lặp và tỏa sáng theo cách riêng.
Cánh bướm còn thể hiện hành trình chuyển mình không ngừng. Từ trứng, sâu, nhộng đến bướm, mỗi giai đoạn là một bước tiến mới, mang đến sự hoàn thiện và sức sống mãnh liệt. Những biến đổi này cũng giống như hành trình khám phá và chạm đến bản thể đẹp nhất của mỗi người phụ nữ.
Một chú sâu nhỏ bé không thể vươn mình bay lượn giữa rừng hoa, nhưng chính sự nỗ lực phá kén đã đem lại đôi cánh đầy màu sắc và một diện mạo hoàn toàn mới. Sự bứt phá đó tượng trưng cho hành trình tự nhận thức và khám phá tiềm năng ẩn giấu bên trong mỗi con người, mở ra những cơ hội để thay đổi và vươn xa hơn.
HOẠ TIẾT ĐẶC TRƯNG
Từ biểu tượng cánh bướm trong logo, KAT đã sáng tạo nên họa tiết đặc trưng của thương hiệu – nơi những bông hoa và cánh bướm đan xen, hoà quyện để tạo nên một pattern độc nhất.
Sự hòa quyện này không chỉ là biểu tượng cá nhân – cộng đồng và sự kết nối tinh tế mà còn thể hiện vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian – “Timeless Elegance”- một giá trị bền vững mà KAT theo đuổi.
Sự kết hợp của beige và hồng pale trong bộ nhận diện mới, hài hòa cùng sắc đen – trắng quen thuộc mang đến nét thanh lịch tươi mới đầy cuốn hút.
Bộ nhận diện mới của KAT đánh dấu 15 năm đồng hành cùng khách hàng và là biểu tượng của một bước tiến đầy khát vọng: KAT không chỉ mang đến những sản phẩm túi và giày da thật với chất lượng vượt trội, mà còn đồng hành cùng mỗi người phụ nữ trong hành trình xây dựng một phong cách sống thanh lịch, tinh tế và đầy cảm hứng. Với logo mới, chúng tôi không ngừng nhắc nhở mình về cam kết vươn tới những giá trị bền vững và vẻ đẹp vượt thời gian.
Sương Lam
admin