FAQ
Những câu hỏi thường gặp
Hiện tại Kat nhận thanh toán theo các hình thức sau:
COD (Nhận hàng và thanh toán với bưu tá)
Chuyển khoản
Thanh toán qua thẻ nội địa/ Visa/Mastercard
Khách hàng không cần đăng ký tài khoản khi đặt hàng online, chỉ cần điền chính xác thông tin Tên người nhận, địa chỉ và số điện thoại.
Sau khi đơn hàng online được xác nhận đặt thành công, nhân viên CSKH của Kat sẽ chủ động liên hệ bạn trước khi giao hàng.
Khách hàng được kiểm tra trước khi thanh toán đối với bất kỳ đơn hàng nào do Kat trực tiếp gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển phát thường, Grab, Ahamove….
Các đơn hàng được đặt qua kênh sàn thương mại điện tử hoặc các bên đối tác thứ 3 sẽ căn cứ theo những quy định về giao nhận riêng của các bên liên quan (nếu có).
Khách hàng được từ chối nhận hàng mà không mất bất kỳ chi phí nào khác nếu đơn hàng gửi đến không đúng theo các cam kết, không đúng chất liệu, mẫu mã hoặc các thông số kỹ thuật mà Kat đã thông tin đến khách hàng.
Trường hợp khách hàng từ chối nhận hàng vì các lý do không liên quan đến chất lượng sản phẩm, xin vui lòng thanh toán các chi phí giao nhận liên quan đến giao dịch đã phát sinh.
Nội dung …………………………..
Nội dung …………………………..
Nội dung …………………………..
Hiện tại Kat nhận thanh toán theo các hình thức sau:
COD (Nhận hàng và thanh toán với bưu tá)
Chuyển khoản
Thanh toán qua thẻ nội địa/ Visa/Mastercard
Hiện tại Kat nhận thanh toán theo các hình thức sau:
COD (Nhận hàng và thanh toán với bưu tá)
Chuyển khoản
Thanh toán qua thẻ nội địa/ Visa/Mastercard
Hiện tại Kat nhận thanh toán theo các hình thức sau:
COD (Nhận hàng và thanh toán với bưu tá)
Chuyển khoản
Thanh toán qua thẻ nội địa/ Visa/Mastercard
Hiện tại Kat nhận thanh toán theo các hình thức sau:
COD (Nhận hàng và thanh toán với bưu tá)
Chuyển khoản
Thanh toán qua thẻ nội địa/ Visa/Mastercard