10 món quà 20-11 cho cô giáo đơn giản nhưng ý nghĩa

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 luôn là dịp lễ mà các thế hệ học sinh chờ mong để gặp lại giáo viên, bạn bè, gửi lời tri ân và cùng nhau ôn lại kỷ niệm đã qua. 10 gợi ý quà 20-11 cho cô giáo sau đây sẽ giúp bạn tìm ra món quà phù hợp lại có ý nghĩa để tặng cho cô giáo của mình nhé!

Quà 20-11 cho cô giáo là cách để giúp các thế hệ học sinh thể hiện lòng biết ơn và tri ân đến các giáo viên đã dạy ta nên người. Dịp lễ 20-11 sắp tới, bạn đã có ý tưởng gì cho quà tặng chưa?. 10 món quà gợi ý hôm nay sẽ giúp bạn tham khảo và tìm ra được quà tặng thích hợp. Cùng Kat khám phá ngay nhé!

1. Túi xách

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của cô giáo khi đi dạy. Bạn nên chọn túi có kích thước to, rộng, chia nhiều ngăn như: túi tote, túi xách công sở nữ, túi bucket, túi đeo vai, túi đeo chéo. Túi phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cô như:

  • Giáo án 
  • Sổ
  • Bút
  • Ví tiền
  • Đồ trang điểm
  • Sách vở
  • Điện thoại
  • Các đồ vật cần thiết khác,..

Bạn nên ưu tiên chọn túi  màu sắc trang nhã, trung tính để dễ phối đồ với áo dài, váy, đồ công sở,.. Hãy thử tham khảo các thương hiệu thời trang túi xách nội địa để có giá hợp lý, chất lượng cao vừa đáp ứng mọi tiêu chí khi chọn túi xách làm quà 20-11 cho cô giáo.

quà 20-11 cho cô giáo
Chọn túi xách phù hợp với nhu cầu sử dụng của cô giáo

Chất liệu da thật sẽ tạo nên chiếc túi xách độ bền cao, độ co giãn, đàn hồi tố, chịu nhiệt, chống nước ổn, khó mất dáng túi khi đựng nhiều đồ. Ngoài ra, túi xách làm bằng da có đa dạng mẫu mã, đem lại vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cho cô giáo. Balo cũng là một lựa chọn quà tặng thích hợp. Cô giáo thường xuyên mang nhiều sách vở và tài liệu trong ngày nên balo sẽ tiện dụng và hạn chế đau vai

quà 20-11 cho cô giáo
Balo cũng là một lựa chọn thích hợp

Bạn có thể tham khảo thêm: 11+ mẹo chọn túi xách làm quà tặng cô giáo trong những dịp lễ

2. Ví 

Ngoài túi xách thì ví sẽ là quà tặng cô giáo thích hợp lại hay sử dụng. Ngoài có chức năng đựng tiền mặt, giấy tờ quan trọng thì ví cũng giúp phái nữ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. 

Bạn có thể chọn ví có màu sắc hay kiểu dáng trùng với túi để tạo sự đồng bộ. Kat thường xuyên ra mắt các combo túi – ví cùng màu, tạo sự đồng điệu về trang phục cho người sở hữu, kiểu dáng hiện đại, thời thượng. Kat còn có chương trình giảm giá từ 3 – 5% cho khách hàng mua set túi ví, rất thích hợp làm quà tặng

quà tặng cô giáo
Chọn màu ví trùng với màu túi tạo nên sự đồng bộ về màu sắc

Ví có nhiều kiểu mẫu lại đa dạng kích thước, tùy theo nhu cầu của người dùng. Thiết kế hiện đại, tinh tế, tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Bạn có thể chọn ví có kích thước to đủ để cầm tay, dự tiệc, đi chơi hoặc ví mini để tiết kiệm không gian đựng đồ, bỏ gọn trong túi xách. 

Tham khảo thêm bài viết: 7 mẫu túi xách tặng cô giáo được nhiều người yêu thích

3. Vải áo dài

Áo dài là trang phục quen thuộc của cô giáo mỗi thứ hai đầu tuần và khi trường có những dịp đặc biệt. Nếu bạn biết số đo của cô có thể đặt may hay dắt cô tới tiệm để có một chiếc áo dài ưng ý nhất

quà 20-11 cho cô giáo
Họa tiết áo dài không nên quá cầu kỳ. Ưu tiên các họa tiết hoa nhí, thêu hoa để đem lại vẻ ngoài dịu dàng

Hoặc bạn chọn màu vải thích hợp và tặng cô để tạo nên bộ áo dài theo ý thích của cô. Bạn nên chọn màu đơn sắc hoặc vải có họa tiết hoa gấm, đính hoa nhẹ nhàng, chất liệu lụa, gấm giúp người mặc thoải mái, dễ sử dụng hằng ngày.

Không nên chọn vải có màu quá trầm như tím, nâu, đen hay chất liệu bằng nhung sẽ kén dáng người và khiến cô trông già trước tuổi.

4. Trang phục công sở

Ngoài áo dài thì trang phục đi dạy hằng ngày của cô giáo là quần tây, áo sơ mi, chân váy. Đây sẽ là quà 20-11 cho cô giáo vừa ý nghĩa là thiết thực. Cô giáo luôn gắn với hình tượng dịu dàng, đoan trang, luôn chỉn chu và gọn gàng mọi lúc. Nên bạn ưu tiên chọn chất liệu vải tây để tạo nên vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp.

quà 20-11 cho cô giáo
Bạn có thể tặng áo blaze với màu sắc trung tính như nâu, be, đen

Áo sơ mi có rất nhiều mẫu để bạn chọn lựa: dài tay, tay ngắn, tay phồng, cổ đứng, cổ tròn, phối ren, thêu hoa,..Nếu chọn chân váy nên chọn độ dài ngang đầu gối trở xuống, không nên quá ngắn.

Hãy chọn quần tây màu đen hoặc nâu, trắng, dáng baggy hoặc ống đứng, ống rộng sẽ giúp hack dáng và kéo dài chân hơn. Bạn nên ưu tiên chọn trang phục có màu trung tính, thanh nhã vừa dễ kết hợp lại đúng khí chất của cô giáo.

5. Hoa tươi kèm thiệp chúc

Hoa tươi kèm thiệp chúc là món quà 20/11 cho cô giáo quen thuộc và dễ chọn. Bạn có thể chọn hoa theo bó hoặc theo lẵng hoa. Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa tượng trưng riêng tùy theo sở thích của người được tặng.

quà 20-11 cho cô giáo
Hoa tươi luôn khiến phái nữ yêu thích và cô giáo cũng vậy

Bạn có thể chọn những loài hoa quen thuộc như: hoa hồng, hoa ly, hướng dương,..Nếu bạn khéo tay có thể tự chọn và tự bó hoa kèm theo thiệp viết tay sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều

6. Bút máy

Nhắc đến thầy cô giáo ta luôn nhớ đến hình ảnh giáo viên ngồi viết giáo án, chấm bài. Một cây bút máy có khắc tên vừa là vật kỷ niệm ý nghĩa vừa là món đồ dùng hằng ngày. Bút máy có thể đựng trong hộp quà, đảm bảo hình thức đẹp, gọn gàng, chỉn chu để tặng cô giáo. 

quà tặng cô giáo
Bút máy luôn gắn liền với hình ảnh của giáo viên

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại mức giá khác nhau nên đây sẽ là món quà phù hợp cho nhiều đối tượng từ học sinh đến người đã đi làm.

7. Sổ tay

Nếu thầy cô đã thường xuyên sử dụng bút thì không thể thiếu sổ tay. Đây là một trong những vật bất ly thân của cô giáo, dùng để ghi chú, viết những thông tin quan trọng, cần thiết.

quà 20-11 cho cô giáo
Bạn có thể chọn sổ có kích thước, độ dày khác nhau

Sổ tay có rất nhiều kiểu, đa dạng mẫu mã và mức giá khác nhau. Bạn hãy chọn kiểu sổ dựa theo nhu cầu của cô như họa tiết, kích thước ,số trang,..Bạn cũng có thể kèm theo thiệp chúc họa lời chúc tại đầu trang để gây ấn tượng. Sổ tay handmade cũng là quà tặng cô giáo độc lạ lại ý nghĩa

8. Khăn choàng

Khăn choàng là phụ kiện được phái nữ yêu thích khi dễ dàng kết hợp với áo dài hay váy, đầm. Đặc biệt khi ngày 20/11 thời tiết đã bước vào mùa đông nên đây sẽ là quà 20-11 cho cô giáo thích hợp.

quà 20-11 cho cô giáo
Khăn choàng là món quà thích hợp đặc biệt là vào mùa đông

Bạn nên lựa khăn choàng bằng lụa, họa tiết tinh tế, màu sắc thanh nhã để dễ kết hợp trang phục. Chất liệu dày hơn bằng len cũng là một lựa chọn, phù hợp vừa là phụ kiện vừa có tác dụng giữ ấm.

9. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm có thể kể đến rất nhiều thứ: son, kem nền, phấn mắt, kem lót,.. hoặc mỹ phẩm chăm sóc da: kem dưỡng ẩm, kem mắt, nước hoa hồng,..Đây là thứ mà người phụ nữ nào cũng cần và yêu thích.

quà 20-11 cho cô giáo
Tùy vào tình trạng da của cô mà bạn chọn lựa mỹ phẩm phù hợp

Bạn có thể tặng son môi – phụ kiện quan trọng của phái nữ và chú ý trong cách chọn màu son để có món quà ưng ý. Nếu bạn tặng đồ chăm sóc da hay đồ trang điểm thì hãy chú ý đến tình trạng da, sở thích và phong cách thời trang của cô giáo để chọn quà thích hợp.

10. Trang sức

Trang sức là thứ giúp phụ nữ nổi bật hơn ngoài áo quần hay trang điểm. Bạn có thể chọn vòng tay hoặc dây chuyền, nhẫn đều thích hợp làm quà 20-11 cho cô giáo.

quà tặng cô giáo
Trang sức sẽ là phụ kiện tạo điểm nhấn cho bộ trang phục

Tùy vào ngân sách để bạn chọn chất liệu thích hợp như: bạc, vàng, titan,..sẽ có các mức giá khác nhau. Ưu tiên những mẫu trang sức tối giản, tinh tế sẽ phù hợp với nhiều trang phục hơn

Mẹo chọn trang sức cho bạn là nên chọn màu vàng hoặc bạc. Vì đây là hai màu cơ bản, dễ kết hợp trang phục và nhiều người dùng nhất.

Hy vọng với 10 gợi ý làm quà 20/11 cho cô giáo trong dịp lễ sắp tới sẽ giúp bạn tìm ra được quà tặng thích hợp. Ngày lễ này luôn là dịp để chúng ta gặp lại bạn bè cũ, thầy cô giáo cũ hay những người đang dạy dỗ chúng ta để cùng nhau ôn lại kỷ niệm về một thời đã qua.

Túi cầm tay da thật Kat - Jill

Dáng túi hộp đứng cứng cáp cùng chất liệu da bò cao cấp, bảng màu trung tính đem đến cho phái nữ diện mạo thanh lịch, khí chất


Túi xách công sở nữ da thật Kat - Selena

Mẫu túi xách với dáng hobo thời thượng, bảng màu trung tính dễ kết hợp trang phục và kích thước đủ để bạn mang “cả thế giới” bên người


Túi cầm tay da thật Kat - Cara

Họa tiết chần trám bắt mắt trên nền chất liệu da bò thật căng bóng. Bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông với chiếc túi xách sang trọng này


Ví dài da thật Kat - Nancy

Dáng ví hình chữ nhật cổ điển nổi bật với thiết kế logo thanh mảnh và quai dây da quấn tay tiện lợi. Không cần họa tiết cầu kỳ nhưng Nancy vẫn cuốn hút với lớp vân da tự nhiên


Túi mini da thật Kat - Sunny

Sunny với kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, đi kèm với thiết kế ngăn túi giúp tối ưu không gian đựng đồ.


Balo công sở nữ da thật Kat - Angela

Angela được thiết kế với kích thước mini, các ngăn túi được phân chia khoa học giúp đồ đạc luôn gọn gàng. Phần dây kéo bằng kim loại cao cấp tạo điểm nhấn bắt mắt cho sản phẩm



Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan