7 mẫu túi xách tặng cô giáo được nhiều người yêu thích

Túi xách luôn là “trợ thủ” đắc lực của cô giáo khi ngoài công dụng đựng giáo án, bài vở mỗi khi đến trường mà còn là cách khiến cô thể hiện phong cách và nét cá tính của riêng mình. 7 mẫu túi xách tặng cô giáo mà Kat gợi ý cho bạn sau đây đều đảm bảo các yếu tố: thanh lịch, gọn gàng, đa công dụng và tôn lên khí chất không lẫn vào đâu được của giáo viên

Có rất nhiều loại túi xách với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, túi xách tặng cô giáo sẽ phải chọn như thế nào là thích hợp, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của cô lại đẹp, hợp thời trang. Cùng Kat khám phá qua bài viết sau nhé!

1. Túi xách công sở nữ da thật Clara 

Clara luôn nằm trong danh sách túi xách yêu thích của phái nữ, đặc biệt rất thích hợp để làm túi xách tặng cô giáo. Dáng túi cách tân hình bầu tròn ở thân túi, đem lại cảm giác mềm mại, dịu dàng. Thiết kế tinh tế ở phần thân giúp tối ưu không gian đựng đồ. Chất liệu da thật tạo vẻ ngoài thanh lịch, tạo nét chấm phá cho bộ trang phục của cô giáo.

túi xách tặng cô giáo
Clara đem giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại của phái nữ

Clara theo đuổi sự tối giản một cách hoàn hảo, vẫn nổi bật mà không cần họa tiết cầu kỳ. Phần tay cầm thiết kế giữa tấm mếch cứng định hình bao bên ngoài là bò thật, giảm trọng lượng khi đựng đồ.

túi xách tặng cô giáo
Thiết kế gọn nhẹ, tối ưu không gian đựng đồ nhờ dáng túi cách tân

Túi sử dụng dáng nắp gập kết hợp cúc bấm, viền nắp được cắt vát sắc nét. Miệng túi được thiết kế thêm khóa kéo chắc chắn. Các ngăn túi được chia khoa học với ngăn phụ kèm khóa. Cô có đựng vừa sổ, mỹ phẩm, điện thoại, kính, bút,…và luôn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Đây sẽ là cách chọn túi xách làm quà tặng cô giáo trong những dịp lễ mà bạn nên biết.

 

Túi xách công sở nữ da thật Kat - Clara

Clara mang đến cho bạn thiết kế thanh lịch và tối giản.

Sự lựa chọn cân bằng giữa thời trang và tính ứng dụng cao, phù hợp với hoạt động thường ngày của cô giáo hay cả quý cô văn phòng.


2. Túi tote da thật Miranda

Túi tote da thật Miranda với kích thước chiều ngang miệng túi lên tới  47.5cm. Nội thất túi được chia ngăn rộng rãi, đủ để cô sử dụng hằng ngày khi đựng vừa giáo án, sách vở, laptop 15.6inch khi tới lớp.

quà 20-11 cho cô giáo
Chất liệu da bò nguyên tấm tạo nên dáng túi với thiết kế to bản

Quai túi bằng da còn có công dụng giảm đau vai, tạo cảm giác êm ái khi đeo một bên vai. Dáng túi hình chữ nhật đứng form. Thân túi được thiết kế với phần hai bên hông xòe ra giúp tăng diện tích đựng đồ lại tạo điểm nhấn bắt mắt cho sản phẩm.

Miranda – mẫu túi tượng trưng cho nét đẹp hiện đại, sang trọng của người phụ nữ

Miranda đem lại vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch và chỉn chu, giúp tôn lên khí chất của người phụ nữ với những niềm “bận rộn” kiêu hãnh Thích hợp làm túi xách cho cô giáo  khi phối cùng với váy chữ A hay quần tây ống rộng, áo sơ mi tay dài khi đi dạy.

 

Túi tote da thật Kat - Miranda

Miranda với kích thước to bản nhưng có phong dáng mềm mại nhờ chất liệu da bò thật nguyên miếng

Thiết kế dành cho những ngày đi làm văn phòng, đi dạy, công tác,.. khi bạn cần mang nhiều đồ nhưng vẫn muốn chỉn chu và nổi bật


3. Túi cầm tay da thật Vivian

Vivian với vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại. Sự tinh tế thể hiện trên từng chi tiết nhỏ với chất liệu da bò thật đặc trưng. Bề mặt túi đanh, mịn với từng vân da tự nhiên sáng bóng. Sự tương phản trong cách phối màu tạo sự cuốn hút khó cưỡng. Tay cầm được thiết kế với nút gấc điều chỉnh độ dài bằng kim loại bắt mắt. Logo thương hiệu được đính thanh mảnh trên bề mặt túi tạo điểm nhấn cuốn hút.

túi xách tặng cô giáo
Thiết kế tối giản giúp tôn lên khí chất của mỗi người

Dáng túi hình chữ nhật với kích thước chiều ngang miệng túi lên tới 44cm, bạn có thể mang “cả thế giới” bên người nhưng vẫn giữ nét thanh lịch, gọn gàng và chỉn chu. Vivian rất phù hợp làm túi xách tặng cô giáo khi phối với áo dài hay trang phục công sở đi dạy hằng ngày.

Bảng màu thanh nhã với sự kết hợp màu nâu, kem nhẹ nhàng

Nội thất bên trong được chia ngăn tiện lợi giúp đồ đạc luôn ngăn nắp, gọn gàng. Bạn có thể đựng vừa từ laptop 15.6inch đến những đồ vật nhỏ như son, kẹp tóc,.. ở các ngăn nhỏ khóa kéo, dễ tìm

Ngoài túi xách, bạn có thể tham khảo thêm 10 món quà 20-11 cho cô giáo đơn giản nhưng ý nghĩa

 

Túi tote da thật Kat - Vivian

Túi tote luôn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ.

Thiết kế tối giản cùng các mảng màu trung tính giúp bạn dễ dàng phối với trang phục hàng ngày hay bộ quần áo có màu sắc sặc sỡ, táo bạo.


4. Túi xách công sở nữ da thật Selena

Selena được chế tác với dáng túi hobo thời thượng, đang “làm mưa làm gió” trên các sàn diễn thời trang lớn trên thế giới. Thiết kế tối giản, tạo sự tươi mới nhưng vẫn được nét thanh lịch rất riêng của cô giáo. 

túi xách tặng cô giáo
Dáng túi thời thượng dành cho các quý cô công sở

Điểm nhấn của Selena ngoài nằm ở phần dáng túi còn ở các chi tiết thiết kế tinh xảo. Chất liệu da bò thật với kỹ thuật cắt may tỉ mỉ giúp túi có độ co dãn, khó mất form khi đựng nhiều đồ vật. Bề mặt túi mềm, hơi rũ xuống giúp tô điểm thêm nét dịu dàng, nữ tính của cô giáo.

Quai cầm túi bằng da chắc chắn, êm tay cùng quai gài điều chỉnh phù hợp với mọi dáng người. Cô có thể cầm tay điệu đà hoặc đeo vai để rảnh tay mỗi khi di chuyển.

túi xách tặng cô giáo
Đem đến diện mạo đầy khí chất đi liền với công năng

Selena có sức chứa đáng kinh ngạc với thiết kế chia ngăn khoa học gồm 1 ngăn chính và 3 ngăn phụ nhỏ có khóa kéo và 1 ngăn phụ to đằng sau lưng túi có cúc bấm. Cô giáo có thể đựng vừa sổ tay, ipad, tài liệu A4, giáo án,… Bảng màu trung tính, thanh nhã dễ phối đồ với các gam màu đơn sắc, và không bao giờ lỗi mốt.

 

Túi đeo vai da thật Kat - Selean

Các chi tiết tương phản ở phần thân và quai túi sẽ là chi tiết tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

Dáng túi mềm mại, hơi rũ của chất liệu da thật cùng thiết kế mang hơi hướng hobo, phóng khoáng và hiện đại. Selena là mẫu túi phù hợp cho ai yêu thích sự phá cách nhưng trong “khuôn khổ”.


5.Túi xách laptop da thật Hana

Hana là mẫu túi mới được ra mắt trong BST Thu đông 2022 của Kat. Thiết kế vẫn giữ nguyên tinh thần hiện đại nhưng tối giản, tạo nét chấm phá nhẹ nhàng cho người sở hữu. Chất liệu da thật bò nguyên miếng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng kỹ thuộc da từ các nghệ nhân lâu năm. Từng đường cắt, đường chần chỉ đều cho thấy sự chỉn chu và kỳ công. 

quà 20-11 cho cô giáo
Dáng túi hình chữ nhật cơ bản với miệng túi mở rộng

Hanna có dáng túi tote hình chữ nhật bigsize. Quai túi bằng da đồng màu với thân túi tạo sự đồng bộ, đem lại cảm giác êm ái khi sử dụng. Ngăn túi được phân chia khoa học với lớp lót vải cao cấp giảm sốc.

túi xách tặng cô giáo
Ngăn túi được chia ngăn khoa học với vải lót cao cấp giúp bảo quản đồ đạc an toàn

Cô giáo có thể đựng vừa laptop, tài liệu A4, giáo án,.. phục vụ cho việc dạy. Cùng bảng màu trung tính, dễ kết hợp trang phục. Hanna với dây da đính kèm có thể điều chỉnh độ dài giúp tôn lên đường cong cơ thể.

 

Túi xách laptop da thật Kat - Hana

Bạn cảm thấy khó chịu khi một bên vai luôn thấy nặng nề nếu túi xách đựng thêm laptop?

Chán tình cảnh tìm đồ đạc lộn xộn bên trong túi và mất thời gian tìm kiếm?

Đem laptop ra ngoài làm việc nhưng luôn sợ va đập, trầy xước máy khi nào không hay?

Hana sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết mọi vấn đề!


6. Túi bucket da thật Gracie

 Bạn cũng có thể tham khảo Gracie để làm túi xách tặng cô giáo. Mẫu túi vừa được ra mắt vào cuối năm 2022 và tạo nên “cơn sốt” với phái nữ. Dáng túi “hình cái xô” hơi rũ tạo độ mềm mại, nữ tính cho cô giáo. Phần đáy túi thiết kế cắt hình chữ nhật với các góc túi mềm mại, đem lại sự cuốn hút cho người nhìn.

túi xách tặng cô giáo
Sự sang trọng đầy quyến rũ được thể hiện rõ nét qua thiết kế tay cầm

Sự tương phản về màu sắc giữa thân túi và đáy túi tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Phần miệng của Gracie mở rộng, bên trong là đường dây kéo khóa phân chia các ngăn đựng. Cô giáo có thể phối với chân váy họa, áo tay dài bó sát cùng áo khoác dáng dài để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại khi đi dạy.

 

Túi bucket da thật Kat - Gracie

Lớp da bò nguyên miếng hoàn thiện cùng bản phối màu trang nhã, Gracie đem đến vẻ ngoài thanh lịch và quý phái.

Phần tay cầm điệu đà và dây dài đeo chéo có thể tháo rời để bạn tiện hơn trong việc thay đổi phong cách.


7. Balo công sở nữ da thật Emma

Ngoài các mẫu túi xách đeo chéo, túi cầm tay đã giới thiệu ở trên thì Emma sẽ là mẫu balo nên có trong tủ đồ của cô giáo. Ngoài cách đeo hai vai như balo thông thường, Emma được thiết kế với phần dây pha xích linh hoạt trong cách sử dụng.

túi xách tặng cô giáo
Balo luôn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ

Cô giáo có thể sử dụng như chiếc túi cầm tay, túi đeo vai với dáng balo mới lại. Emma là sự kết hợp sử dụng dây rút và nắp gập kèm khóa xoay kim loại. Ngoài ngăn chính thì có hai ngăn phụ trước và sau lưng sản phẩm để cô có thể sử dụng tối đa sức chứa.

quà 20-11 cho cô giáo
Kết hợp với ví cùng màu tạo sự đồng bộ về thị giác

Chất liệu da bò thật cao cấp với những đường vân da tự nhiên sẽ tạo nên xúc cảm khó cưỡng mỗi khi chạm vào. Nét đẹp phóng khoáng, hiện đại nhưng vẫn thanh lịch giúp cô hoàn toàn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

 

Balo công sở nữ da thật Kat - Emma

Emma thích hợp để sử dụng hàng ngày khi được thiết kế linh hoạt, đảm bảo tính thời trang và ứng dụng cao.

Sở hữu chiếc balo da thật “đồng hành” cùng bạn bắt đầu ngày mới với những trải nghiệm khó quên!


Vừa rồi là 7 mẫu túi xách cho cô giáo mà Kat gợi ý đến bạn. Tùy vào mỗi người sẽ có sở thích và cái nhìn khác nhau, hy vọng với các mẫu túi xách tặng cô giáo đã kể trên sẽ giúp ích bạn trong quá trình lựa chọn quà nhé!

Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan