TOP 3 các mẫu balo đẹp cho nữ không thể thiếu trong tủ đồ

Balo luôn là phụ kiện không thể thiếu của phái nữ nhờ sự tiện lợi, đáp ứng đầy đủ công năng cũng như mang lại vẻ ngoài thời trang, thanh lịch. Bài viết hôm nay, Kat xin giới thiệu đến bạn Top 3 mẫu balo nhất định phải có trong tủ đồ nhé!

Các mẫu balo đẹp cho nữ luôn giúp “hack tuổi” và tạo dựng một phong cách trẻ trung, năng động. Giờ đây, balo đã không chỉ là phụ kiện dành cho học sinh, những người đi du lịch, di chuyển nhiều mà đã trở thành một lựa chọn thời trang hàng đầu cho phái nữ.

Cùng khám phá 3 dáng balo đẹp không thể thiếu trong tủ đồ của bạn nhé!

1. Balo rút dây da thật Kat – Emma

Balo túi rút luôn nằm trong top các mẫu balo đẹp cho nữ được ưa chuộng. Đặc trưng của kiểu túi này là phần miệng được thiết kế thêm phần dây da rút. Phần nắp túi được cố định bằng khóa xoay kim loại kèm thêm dây rút bên trong giúp đồ đạc thêm phần an toàn và chắc chắn.

các mẫu balo đẹp cho nữ
Balo túi rút sử dụng da thật cùng họa tiết chần trám bắt mắt

Mẫu balo nữ đẹp này có hơi hướng của kiểu dáng bucket hiện đại khi phần đáy và hai bên hông là form hộp cứng cáp. Ngoài ra, balo được cách điệu thêm phần họa tiết chần trám ở trước tạo điểm nhấn nổi bật. 

các mẫu balo đẹp cho nữ
Thiết kế tinh tế, nổi bật khiến balo giờ đây trở thành phụ kiện yêu thích của phái nữ

Balo công sở nữ da thật Kat - Emma

Emma – thiết kế theo hơi hướng cổ điển pha lẫn hiện đại đầy cuốn hút

Emma luôn nằm trong TOP đầu các mẫu túi bán chạy nhất tại Kat. Thiết kế thân thiện với người dùng, họa tiết chần trám đắt giá kết hợp với chất liệu da thật đã khiến mẫu balo này được yêu thích.

  • Chất liệu: da bò nguyên miếng nhập khẩu
  • Kích thước (dài x rộng x cao): 24 x 12 x 25cm
  • Kiểu khóa: khuy cài + dây rút
  • Số ngăn túi: 1 ngăn lớn + 6 ngăn phụ

Sức chứa đáng kinh ngạc đi kèm với khả năng phối hợp mọi phong cách trang phục
Sức chứa của Emma đủ để bạn có thể đựng mọi đồ vật cần thiết suốt ngày dài hay thậm chí là đi du lịch, công tác.

Nét đẹp duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại, đầy tự tin được thể hiện trọn vẹn

  • Phối đồ đi làm: chỉn chu, gọn gàng khi kết hợp với quần tây ống rộng, giày cao gót mũi nhọn và áo sơ im ôm sát
  • Phối đồ đi chơi, dạo phố: sự dịu dàng, tinh tế của phái nữ được tô điểm khi kết hợp với chân váy dài và áo thun họa tiết
  • Phối đồ đi du lịch, công tác: Emma trở thành “người bạn đồng hành”, đem đến một tác phong tự tin, năng động và hoàn hảo hơn khi kết hợp với quần jeans, áo thun độn vai, áo sơ mi oversie và giày thể thao

 


Balo giờ đây có thể biến hóa thành túi quai xách để dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Emma có phần dây đeo hai bên vai được sáng tạo thêm phần dây quai xích pha da giúp bạn linh hoạt trong cách đeo.

Bạn nên ưu tiên chất liệu da thật khi đem lại vẻ ngoài thời thượng, sang trọng cho người sở hữu. Màu đen hoặc be sẽ là màu sắc giúp bạn biến hóa với nhiều hoạt động trong ngày như đi làm, đi học hay đi chơi, du lịch.

Họa tiết chần trám kết hợp với bề mặt da cao cấp

Bạn hãy thử kết hợp balo túi rút làm từ da thật với chân váy dài và áo sơ mi trắng với diện mạo hiện đại. tự tin. Emma có đủ không gian với nội thất túi rộng rãi giúp bạn bỏ nhiều đồ vật cần thiết, đặc biệt là trong việc đi du lịch.

Tham khảo thêm bài viết: 8 cách phân biệt da thật và giả da ít người biết đến

2. Balo đeo chéo nữ da thật Kat – Monica

Balo đeo chéo nữ với thiết kế mới lạ trong cách sử dụng. Không chỉ đeo hai vai truyền thống mà có thể trở thành chiếc túi đeo chéo dáng balo. Họa tiết sọc đơn giản và chất liệu da thật mềm mại, co giãn cao.

các mẫu balo đẹp cho nữ
Balo đeo chéo Monica sáng tạo trong cách đeo linh hoạt

 Monica sẽ khiến bạn trông thật xinh đẹp khi phối cùng với chân váy chữ A và áo thun basic hơi ôm vào người. Sản phẩm có form hộp đứng cứng cáp, kèm theo các đường bo viền mềm mại, tỉ mỉ trên từng đường may.

Balo đeo chéo nữ sẽ đem lại cho bạn một diện mạo dịu dàng, nữ tính với tông màu hồng, đỏ mận và đen, be cơ bản.

Balo đeo chéo da thật Kat - Monica

Thiết kế độc đáo trong cách sử dụng nhưng giữ nguyên tinh thần thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, tối giản của phái nữ

Monica là mẫu balo có sự mới lạ trong cách đeo. Phần dây được thiết kế có móc khóa tháo rời giúp bạn biến hóa nhiều cách đeo theo ý thích

  • Kich thước (dài x rộng x cao): 18 x 8,5 x 22,5cm
  • Chất liệu: da bê nguyên miếng nhập khẩu
  • Cách đeo: đeo chéo, đeo vai, đeo một bên
  • Số ngăn: 1 ngăn chính, 3 ngăn phụ
  • Bảng màu: đỏ, beige, hồng, đen

Monica đi cùng bạn suốt 4 mùa với độ bền cao và cách phối đồ đa dạng

Chất liệu da bê đem đến vẻ ngoài căng bóng, mềm mịn. Họa tiết chần trám trên thân túi kết hợp với ngăn phụ da trơn tạo nét tương phản, thu hút mắt nhìn.

Bạn có thể dễ dàng phối hợp với mọi phong cách trang phục yêu thích khi đi làm, đi chơi, du lịch, công tác,..

Hãy tạo nên phiên bản tốt nhất của chính mình và tự tin thể hiện nhé!


3. Balo kéo khóa da thật Kat – Angela

Trong danh sách các mẫu balo đẹp cho nữ thì balo dây kéo là thiết kế được sử dụng phổ biến bởi tính tiện lợi. Điểm nhấn của sản phẩm được thể hiện một cách tinh tế qua chất liệu da cao cấp, thời thượng cùng phần khóa dây kéo cổ điển ánh vàng.

các mẫu balo đẹp cho nữ
Balo da thật Angela sử dụng khóa kim loại cao cấp ánh bạc, tạo điểm nhấn nổi bật

Angela được chế tác giúp tối ưu không gian đựng đồ nhưng kích thước túi vẫn nhỏ gọn, tiện lợi. Ngăn túi được chia làm nhiều ngăn để phân chia đồ vật cất giữ gọn gàng, tiết kiệm thời gian khi lấy đồ.

Balo du lịch da thật Kat - Angela

Kích thước mini thích hợp sử dụng suốt 4 mùa

Angela tuy có kích thước nhỏ nhắn nhưng nhờ cách thiết kế tối giản và khoa học đã giúp tối ưu khả năng đựng đồ.

Angela không sử dụng họa tiết gì cầu kỳ mà tận dụng chính lớp vân da tự nhiên và phần dây kéo khóa kim loại làm điểm nhấn.

  • Kích thước ( ngang x cao xa dày): 17 x 21 x 10cm
  • Chất liệu: da bò nguyên miếng nhập khẩu
  • Số ngăn: 2 ngăn chính, 3 ngăn phụ
  • Bảng màu: đen, đỏ, nâu, xanh navy

Phần dây đeo có thể tháo rời giúp bạn linh hoạt hơn trong cách sử dụng và phù hợp với mọi dáng người.

Angela – phụ kiện tạo điểm nhấn cho bộ trang phục

Balo luôn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Ngoài đáp ứng các chức năng đựng đồ thì Angela còn đem đến một diện mạo cuốn hút, thanh lịch và tinh tế.

  • Đi làm, hội nghị: Hãy thử kết hợp với áo blazer, giày cao gót mũi nhọn, quần tây sơ vin với áo sơ mi có điểm nhấn ở phần cổ áo to bản
  • Đi chơi, du lịch: Kết hợp Angela với quần jeans, quần short và áo sơ mi, áo pull để thoải mái hoạt động nhưng vẫn để lại ấn tượng với diện mạo năng động, cá tính
  • Dạo phố, hẹn hò: Nét đẹp dịu  dàng, quý phái được phô diễn trọn vẹn khi kết hợp Angela với chân váy dài xếp ly cùng áo cardigan tay ngắn


balo đeo chéo nữ
Nội thất túi được chia ngăn bằng dây kéo khóa kim loại chắc chắn

Angela sẽ giúp bạn “trẻ hóa” trang phục nhất là dân công sở. Hãy thử kết hợp chiếc balo này với chiếc đầm sơ mi trắng, giày thể thao để có diện mạo trẻ trung, năng động.

Trên đây là các mẫu balo đẹp cho nữ mà Kat đưa đến bạn. Hy vọng, những thiết kế trên sẽ giúp bạn tham khảo trong quá trình mua sắm. Và đừng bỏ lỡ những bài viết sắp tới liên quan đến xu hướng thời trang mới nhất nhé!

Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan