TOP 7 những mẫu túi xách đẹp không thể bỏ qua vào năm 2023

TOP 7 mẫu túi xách được Kat giới thiệu sau đây đều năm trong danh sách BEST SELLER của năm và được phái nữ ưu chuộng. Đọc ngay bài viết này để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang cho tủ đồ của bạn nhé!

Bài viết sau đây, túi xách da thật Kat sẽ cùng bạn tìm hiểu những mẫu túi xách đẹp được ưa chuộng vào năm nay. Cùng khám phá BST và chọn ra cho mình “người bạn đồng hành” để hoàn thiện tủ đồ của mình nhé!

1. Lựa chọn hàng đầu cùng túi đeo chéo

Túi đeo chéo chính là lựa chọn hàng đầu và không thể thiếu trong danh sách TOP 7 những mẫu túi xách đẹp dành cho phái nữ. Mẫu túi này đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang khi nó mang lại rất nhiều lợi ích. Bạn hoàn toàn có thể linh hoạt thay đổi cách đeo bằng việc rút ngắn dây da. 

những mẫu túi xách đẹp
Túi đeo chéo được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi

Túi đeo chéo da thật Kat – Sophia dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau và phù hợp với nhiều dáng cơ thể. Sự tiện lợi trong việc tích hợp nhiều kiểu túi trong một chính là điểm cộng của túi đeo chéo.

Tham khảo thêm bài viết Mẹo chọn túi đeo chéo giúp bạn khắc phục nhược điểm cơ thể.

Sophia sẽ là “người bạn đồng hành” cho những ngày đi làm, đi chơi, dạo phố hay du lịch, công tác. Miệng túi không nắp, sử dụng dây kéo kim loại giúp bảo vệ đồ đạc bên trong an toàn. Bảng màu trung tính cùng họa tiết chần chỉ trám bắt mắt.

những mẫu túi xách đẹp
Bề mặt túi căng bóng bằng chất liệu da thật cùng họa tiết chần chỉ bắt mắt

Dáng túi hình “thuyền” với các phần bo tròn mềm mại. Mẫu túi này sẽ giúp bạn toát lên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái của những người phụ nữ.

2. Túi kẹp nách hình bán nguyệt

Xu hướng túi xách 2022 phải điểm danh ngay vị trí thứ 2 trong danh sách đó là thiết kế túi kẹp nách với hình dáng bán nguyệt. Túi đeo vai Moon được ra đời và trở thành túi xách hot trend 2022.  Sản phẩm có thiết kế bằng quai cầm bằng da mềm mại cùng xích ánh bạc cao cấp. Đây chính là phụ kiện “must have item” mà mọi quý cô đều muốn sở hữu.

xu hướng túi xách 2022
Moon tạo nên “cơn sốt” với dáng túi mới lạ, độc đáo

“Cơn sốt” về sự trở lại của túi kẹp nách những năm gần đây chính là tiền đề cho sự ra đời của thiết kế túi hình nửa mặt trăng bằng da thật – Moon. Chiếc túi thanh lịch với chất liệu da cao cấp làm nổi sự ánh mịn của vân da tự nhiên.

những mẫu túi xách đẹp
Dáng túi nửa vầng trăng được thể hiện tinh xảo

Sự thanh lịch, tinh tế thể hiện ở bảng màu thanh nhã, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách chính là điểm nổi bật của túi hình bán nguyệt này. Túi dáng nửa vầng trăng xuất hiện đã phá vỡ mọi quy tắc thiết kế với hình lưỡi liềm, form dáng cứng cáp nhưng vẫn mềm mại nhờ chất liệu da thật cao cấp.

3. Nổi bật cùng túi xách dây xích

Những năm gần đây, các nhà mốt trên thế giới đều tích cực “lăng xê” thiết kế túi xách dây xích. Dây xích giờ đây không chỉ còn là trang sức mà đã được ứng dụng vào túi xách và khiến chúng nổi bật hơn rất nhiều. Sarah chính là túi xách da cao cấp với dây xích cùng màu với túi tạo nên sự đồng bộ, chỉn chu, gọn gàng cho người sở hữu.

những mẫu túi xách đẹp
Phần dây xích sáng óng ánh tạo hiệu ứng bắt sáng hiệu quả

Ngoài ra, hiệu ứng “bling” ánh lên từ xích sẽ khiến bạn trong thu hút hơn một cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

túi xách hot trend 2022
Lily tượng trưng cho cho vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ

4. Túi tote da thật với dáng hobo thời thượng

Túi tote chính là “con cưng” của thời trang hiện đại khi liên tục xuất hiện trong TOP 7 những mẫu túi xách đẹp trong nhiều năm với vị trí thứ 4. Giờ đây, mẫu túi có “tuổi đời” này được biến tấu thêm với đa dạng cách thiết kế và biến tấu khác nhau.

những mẫu túi xách đẹp
Kích thước tầm trung giúp bạn đựng mọi đồ vật cần thiết bên người

Túi tote da thật Kat – Selena sử dụng chất liệu da bò thật nguyên tấm cùng sự khéo léo, tỉ mỉ qua những đường may chỉn chu giúp bạn biến hóa phong cách mọi lúc, mọi nơi. Túi với thiết kế các ngăn đựng rộng rãi, sử dụng khóa kéo kim loại với phần miệng túi mở rộng đặc trưng.

những mẫu túi xách đẹp
Nét thanh lịch, quý phái được thể hiện một cách tinh tế

Túi tote không chỉ là “tri kỷ” của thời trang công sở mà còn là sự ưu tiên của phái nữ khi muốn tìm kiếm mẫu túi vừa tiện lợi vừa đem lại vẻ ngoài thời trang, thanh lịch.

Tham khảo thêm: 8 cách phân biệt da thật và giả da mà ít người biết đến

5. Clutch sang trọng, quý phái

Ở vị trí thứ 5 trong danh sách thì clutch chính là phụ kiện được phái nữ ưu ái khi đem lại vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Mẫu túi này trước đây được ưa chuộng sử dụng trong các buổi tiệc, sự kiện khi tôn lên đường cong cơ thể cùng nét quyến rũ của người phụ nữ.

xu hướng túi xách 2022
Clutch da thật Naomi đầy sang trọng và cuốn hút

 Túi xách da thật Kat – Naomi đón đầu xu hướng thời trang hiện đại Clutch được ứng dụng nhiều hơn trong các hoạt động hằng ngày như đi làm, dạo phố,.. thể hiện sự thanh lịch, tinh tế của người sở hữu. 

Túi được thiết kế với kích thước gọn nhẹ cũng như màu sắc thanh nhã. Nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, quý phái thì không nên bỏ qua gợi ý này.

6. Sự “lên ngôi” của túi bucket

Đứng gần cuối bảng xếp hạng nhưng túi bucket vẫn giữ được phong độ của mình. Kiểu dáng cổ điển, hình dáng cái xô cứng cáp, hiện đại là đặc trưng của túi. Túi bucket da thật Kat – Kelly được làm bằng chất liệu da thật cao cấp nên đem vẻ ngoài phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch.

những mẫu túi xách đẹp
Vẻ đẹp phóng khoáng, tự tin của phái nữ được thể hiện trọn vẹn

Ít ai biết rằng túi bucket có lịch sử lâu đời và là một trong những thiết kế kinh điển trong danh sách những mẫu túi xách đẹp của phái nữ. Thiết kế của Kelly được biến tấu tinh tế với phần dây tua rua da. Vẻ đẹp tự tin, phóng khoáng của người phụ nữ hiện đại được thể hiện trọn vẹn.

những mẫu túi xách đẹp
Kelly – “người bạn đồng hành” trên mọi chuyến đi

Túi bucket Kelly hợp với mọi phong cách thời trang và giúp bạn trông dịu dàng, thanh lịch hơn khi kết hợp với những outfit nghiêm túc, chỉn chu. Xu hướng túi xách 2022 tập trung thể hiện tinh thần tự do, tự tin thể hiện chính mình và Kelly không nằm ngoài dòng chảy đó.

7. Túi mini đeo chéo – “chân ái” của các quý cô hiện đại

Túi mini đeo chéo da thật Kat – Heidi là “nhân vật” cuối cùng trong TOP 7 những mẫu túi xách đẹp năm nay. Heidi được thiết kế tạo điểm nhấn ở sự gọn gàng, nhẹ nhàng và thanh lịch . Chiếc túi này sẽ không dành cho những người theo hội “mang cả thế giới bên mình” bởi diện tích có hạn của túi mini.

túi xách hot trend 2022
Heidi classic có dáng túi hộp hiện đại, dẽ dùng

Dù là thiết kế nhỏ nhắn những mẫu túi này vẫn ưu tiên sử dụng chất liệu da thật cao cấp thể hiện sự tinh tế.. Heidi hiện đang có hai phiên bản: classic và vân da cá sấu. Sự sắc nét, chỉn chu và hiện đại được thể hiện trọn vẹn thông qua từng chi tiết.

những mẫu túi xách đẹp
Heidi phiên bản vân da cá

Túi mini Heidi được nhiều người yêu thích và luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Ngăn túi được phân chia khoa học giúp tối ưu sức chứa. Dây đeo hình chữ nhật bằng da êm ái, có thể tháo rời để bạn linh hoạt trong cách sử dụng.

8. Thương hiệu túi da thật cao cấp – Kat

Kat là thương hiệu túi da hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm hơn 10 năm kể từ khi thành lập. Những mẫu túi của Kat đều sử dụng chất liệu da thật nhập khẩu nguyên miếng, hướng đến sự tinh tế, thanh lịch và chất lượng cho khách hàng.

những mẫu túi xách đẹp
Túi xách da thật Kat hàng đầu Việt Nam với đa dạng mẫu túi, dẫn đầu xu hướng thời trang

TOP 7 những mẫu túi xách đẹp trong BST túi da năm nay của Kat ứng dụng công nghệ da mới nhất cùng các thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn mẫu túi nào để hoàn thiện tủ đồ thì hãy đến với Kat, tại đây bạn sẽ được:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, tư vấn và tìm ra được chiếc túi phù hợp với mình
  • Chế độ vận chuyển toàn quốc với dịch vụ đồng kiểm khi giao hàng
  • Chế độ bảo hành, bảo dưỡng da trọn đời sản phẩm
  • Túi xách da thật Kat đa dạng về kiểu dáng đem lại nhiều sự lựa chọn
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi luôn chờ đón bạn
  • Giảm ngay 3% khi bạn mua combo túi – ví

Hy vọng những gợi ý về TOP 7 những mẫu túi xách đẹp ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi tìm mẫu túi “tri kỷ” của mình. Hãy trở thành quý cô thời thượng với gu thời trang cao cấp, thanh lịch. Đừng quên đón đọc thêm các bài viết thú vị về thời trang sắp tới của Kat nhé!

Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan