Các mẫu túi xách đẹp cho những ngày “lười biếng”

Những ngày lười biếng không biết mặc gì? Những ngày bạn muốn phối đồ sao cho nhanh chóng nhưng vẫn gọn gàng, chỉn chu. Cùng Kat khám phá ngay các mẫu túi dễ phối, dễ dùng lại bền lâu qua bài viết sau nhé!

Các mẫu túi xách đẹp chính là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện bộ đồ của phái nữ cũng như nâng tầm bộ trang phục của bạn. Bài viết hôm nay Kat sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn khi chọn túi xách đi kèm mỗi ngày sao cho thích hợp và nhanh chóng nhé!

1. Túi đeo chéo phù hợp với mọi hoàn cảnh

Túi đeo chéo chính là lựa chọn hàng đầu trong danh sách các mẫu túi xách đẹp có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Chiếc túi này có thể linh hoạt cách đeo bằng cách rút ngắn độ dài của dây túi để trở thành túi đeo vai hoặc đeo chéo tiện lợi.

các mẫu túi xách đẹp
Túi da thật Kat – Lily dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang phục

Tùy vào thiết kế của túi mà bạn có thể biến hóa thành một chiếc ví clutch sang trọng dành cho những buổi tiệc. Một chiếc túi đeo chéo sẽ đi cùng bạn suốt cả ngày: đi làm vào buổi sáng, kẹp nách điệu đà đi ăn trưa và dạo phố cùng bạn bè vào buổi tối.

các mẫu túi xách đẹp
Túi da thật Jen mini với họa tiết chần trám không bao giờ lỗi mốt

Hãy ưu tiên chọn những mẫu túi có màu trung tính, kích cỡ vừa phải, thiết kế tối giản sẽ đa dạng được nhiều cách phối đồ khác nhau. Ngoài ra, chất liệu túi cũng khá quan trọng, túi làm bằng da thật sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng hơn.

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên chọn túi đeo chéo sao cho phù hợp với dáng người thì hãy tham khảo thêm: Mẹo phối đồ với túi đeo chéo nữ giúp khắc phục nhược điểm cơ thể

2. Túi tote cho những ngày bận rộn

Túi tote sẽ là “người bạn đồng hành” trong những dịp thường xuyên di chuyển như du lịch, công tác, ký hợp đồng,…Kích thước túi chính là ưu điểm của loại túi này. Sản phẩm có form dáng đặc trưng là hình chữ nhật với miệng túi rộng mở, dễ dàng đựng laptop, tài liệu hay giày dép, áo quần nhỏ khi cần thiết. 

túi xách nữ 2022
Túi tote da thật Kat – Katie sẽ là “người bạn đồng hành” trên mọi chuyến đi

Bạn nên ưu tiên các thiết kế bằng chất liệu da tự nhiên để tăng độ bền, hạn chế trầy xước khi sử dụng. Ngoài ra các họa tiết da trơn, màu sắc nhã nhặn sẽ dễ dàng biến tấu các set đồ theo cá tính của mình.

các mẫu túi xách đẹp
Túi tote da thật Selena với dáng hobo thời thượng

Túi tote sẽ giúp bạn “trẻ hóa” thời trang công sở khi phối cùng quần tây cạp cao và áo sơ mi tay phồng. Biến tấu cùng sự kết hợp giữa túi và trang phục đi du lịch hoặc công tác cùng chiếc váy maxi dài.

3. Thay đổi phong cách cùng túi bao tử

Trong các mẫu túi xách đẹp thì túi bao tử chính là “bảo bối” khiến bạn trở nên vừa năng động nhưng vẫn giữ được nét điệu đà trong phong cách. Thiết kế lạ mắt giúp bộ đồ của bạn dễ dàng nổi bật và “thăng hạng” về gu thời trang.

các mẫu túi xách đẹp
Túi bao tử da thật Kat – Lisa giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông

Những ngày “lười biếng” khi bạn không muốn dùng túi quá cồng kềnh thì đây chính là giải pháp khiến bạn thoải mái và dễ kết hợp trang phục hơn. Hãy bắt đầu một ngày mới năng động với túi bao tử, quần jean ống rộng, áo thun trơn màu và áo blazer để tăng phần chỉn chu, hiện đại.

xu hướng túi xách 2022
Lisa sẽ “cân” cả bộ đồ cho những ngày “không biết mặc gì”

Chất liệu túi làm bằng da thật sẽ giúp bạn dễ dàng “ăn điểm” tuyệt đối khi đem lại vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cho người dùng.Túi bao tử hiện nay cũng đang trở thành xu hướng bởi tính ứng dụng cao của nó. Sản phẩm có thể linh hoạt nhiều cách đeo như đeo chéo trước bụng, đeo sau lưng như balo cách điệu hay trở thành túi thắt lưng (belt bag). 

4. Túi kẹp nách – lựa chọn an toàn nhưng đầy mới mẻ

Túi kẹp nách là một trong các mẫu túi xách đẹp nổi đình đám vào những năm 2000 và giờ đây đã quay trở lại. Túi có phần dây quai ngắn giúp bạn “hack” chiều cao, trông thon gọn hơn rất nhiều.

các mẫu túi xách đẹp
Túi da thật Kat – Moon với thiết kế hình mặt trăng lạ mắt

Các thiết kế với hình học lạ mắt hay họa tiết vân cá sấu, vân da tự nhiên hay đường chỉ chần trám giúp bạn đa dạng hơn trong sự lựa chọn. Người đối diện sẽ không hề hay biết bạn mang cùng một chiếc túi cho nhiều outfit. Bạn hãy chọn ưu tiên những gam màu trơn, thanh lịch, chất liệu da thật để tăng độ bền và độ sáng bóng từ vân da tự nhiên.

các mẫu túi xách đẹp
Túi da thật Kat – Sophia giúp bạn toát lên vẻ thanh lịch, hiện đại

Túi kẹp nách sẽ là lựa chọn hàng đầu khi dễ dàng mix match các bộ trang phục trong thật sang trọng và hiện đại. Hãy kết hợp túi với chân váy dáng xòe cùng áo ôm nhẹ ở phần tay, phần cổ tròn hoặc chữ V. Điều này giúp bạn che đi phần hông to và khéo léo khoe phần cổ thanh thoát, vòng ngực đầy đặn.

Tham khảo thêm bài viết: 7 mẫu túi xách đẹp sang trọng giúp nâng cấp tủ đồ của bạn

5. Balo – người bạn đồng hành mọi chuyến đi

Nhắc đến balo, bạn sẽ nghĩ ngay đến các kiểu dáng “mọt sách”, kén dáng và hơi quê mùa. Giờ đây, balo chính là phụ kiện thời trang sành điệu dành cho những người phụ nữ hiện đại.

túi xách nữ 2022
Balo da thật Kat – Emma giúp bạn ăn điểm tuyệt đối về gu thời trang cá nhân

Một chiếc túi balo với chất liệu da thật thượng hạng, độ bền cao giúp bảo vệ đồ vật bên trong. Màu sắc và thiết kế tối giản, linh hoạt với nhiều kiểu đeo thú vị. Bạn sẽ toát lên vẻ chuyên nghiệp, chỉn chu khi đi làm nhưng vẫn thời trang, thanh lịch trong các hoạt động khác.

các mẫu túi xách đẹp
Balo da thật Monica với kích thước mini nhỏ gọn

Túi xách của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn khi thêm điểm nhấn với chiếc móc khóa tag da của riêng mình. Kết hợp túi với quần tây bằng vải lanh, áo sơ mi họa tiết trong những ngày đi làm bận rộn. Chân váy chữ A, áo hai dây hay váy hoa nhí cùng balo cho ngày hè năng động.

6. Túi bucket – xu hướng thời trang hiện đại

Túi bucket là chiếc túi có tuổi đời khá lâu khi lần đầu tiên xuất hiện vào những năm 90. Tuy nhiên với form dáng hình cái xô luôn tạo ra một vẻ ngoài đầy phóng khoáng, tự tin và thu hút.

các mẫu túi xách đẹp
Túi bucket da thật Kat – Cindy với kiểu dáng bắt mắt, hiện đại

Chiếc túi nhỏ gọn, dáng hộp cứng cáp này có đặc điểm là phần túi không có nắp, được thay thế bằng dây kéo hoặc dây rút bằng da. Lịch sử ra đời của túi bucket từ khi bắt đầu đến nay đều ưu tiên sử dụng chất liệu từ da thật cao cấp, nhằm thể hiện trọn vẹn vẻ sang trọng, thời thượng của nó mang lại.

túi xách nữ 2022
Túi xách da thật dáng “hình cái xô” Kelly đem đến vẻ ngoài phóng khoáng, tự tin

Qua thời gian cũng như sự phát triển của ngành thời trang, túi bucket giờ đây có đa dạng về mẫu mã cũng như họa tiết. Bạn nên chọn những chiếc túi có thiết kế tối giản, họa tiết cổ điển để dễ dàng phối với mọi outfits trong tủ đồ.

Bài viết vừa rồi, Kat đã giới thiệu đến bạn các mẫu túi xách đẹp dành cho những ngày lười biếng chắc chắn bạn sẽ cần. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích đến bạn và nâng tầm phong cách thời trang của những người phụ nữ thanh lịch, hiện đại.

Túi đeo chéo da thật Kat - Lily

Túi đeo chéo Lily với đặc trưng nổi bật ở phần dây xích kim loại vàng óng kết hợp với da cùng màu và họa tiết chần trám bắt mắt. Bạn có thể phối với váy ôm body đơn giản cũng giày thể thao.


Túi đeo chéo da thật Kat - Jenmini

Hơn cả một món phụ kiện thời trang, chiếc túi đeo chéo Jen mini giúp tô điểm cho vẻ thời thượng của quý cô luôn bắt kịp xu hướng.


Túi tote da thật Kat - Katie

Túi tote Katie sinh ra dành cho người phụ nữ hiện đại với những “sự bận rộn kiêu hãnh”. Người phụ nữ hiện đại là khi quay cuồng trong nhịp sống nhưng luôn toát ra thần thái tự tin, vui vẻ. Mọi vấn đề trở nên nhẹ nhàng hơn khi đã có Katie “đồng hành” cùng bạn.


Túi tote da thật Kat - Selena

Túi tote da thật Selena với kiểu dáng đơn giản, chất liệu bền bỉ, dễ dàng sử dụng đã trở thành chiếc túi xách yêu thích của phái nữ ở mọi thời đại.


Túi bao tử da thật Kat - Selena

Chiếc túi bao tử da thật LISA là sản phẩm tinh túy từ ba xu hướng túi xách hàng đầu thế giới đang làm mưa làm gió nhiều năm qua. Một chiếc túi xách mà ở mỗi cách đeo lại tạo nên một phong cách thời trang khác nhau.


Túi kẹp nách da thật Kat - Moon

Túi kẹp nách MOON được thiết kế lấy cảm hứng từ hình nửa mặt trăng, tượng trưng cho sự sống, sự tuần hoàn, tái sinh trong cuộc sống.


Túi kẹp nách da thật Kat - Sophia

Túi kẹp nách Sophia mang nét đẹp nữ tính, cổ điển và tôn lên từng đường cong mềm mại của người phụ nữ. Sự chỉn chu trong từng đường may thể hiện sự trân trọng của Kat đối với phái nữ.


Balo công sở nữ da thật Kat - Emma

Balo công sở nữ EMMA – sự lựa chọn thời trang dành cho các quý cô văn phòng. Thiết kế của sản phẩm nắm bắt tinh thần cổ điển cộng hưởng với phong cách thời trang năng động.


Balo mini da thật Kat - Monica

Balo công sở nữ Monica với thiết kế tối giản, tinh tế nhưng đủ làm bạn nổi bật với họa tiết chần trám bắt mắt. Đây sẽ là item giúp bộ trang phục của bạn thêm phần nổi bật cho những ngày “không biết mặc gì”


Túi bucket da thật Kat - Cindy

Túi bucket da thật Cindy với dáng túi ” hình xô” hiện đại, kết hợp với họa tiết chần trám và dây xích pha da tạo nên một bản phối hoàn hảo – điểm nhấn trong phong cách thời trang.


Túi bucket da thật Kat - Kelly

Túi bucket da thật Kat giúp tôn lên vẻ đẹp phóng khoáng, tự tin của những phụ nữ hiện đại luôn tỏa sáng và làm mọi điều mình yêu thích.


Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan