12+ mẫu túi xách đi làm sang trọng – bí quyết nổi bật của quý cô văn phòng sành điệu

Túi xách đi làm chính là “trợ thủ” đắc lực của các quý cô văn phòng. Cùng Kat khám phá ngay BST túi đi làm công sở nữ đang được yêu thích nhất tại Kat nhé!

Túi xách đi làm chính là mảnh ghép đóng vai trò quan trọng trong thời trang công sở. Phong thái chỉn chu, chuyên nghiệp nhưng nổi bật cá tính của bạn là sự kết hợp hài hoà giữa trang phục và phụ kiện. Thời trang công sở “nhàm chán” giờ đây đã thay đổi ngoạn mục với các mẹo phối đồ đơn giản qua bài viết mà Kat đem đến. Cùng xem nhé!

1.3 lưu ý quan trọng khi chọn túi xách đi làm

Một diện mạo hoàn chỉnh và cuốn hút cho quý cô văn phòng không chỉ nằm ở trang phục. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc, quần áo, phụ kiện, trang sức. Trong đó, việc chọn túi xách đi làm chính là điểm nhấn kết nối các yếu tố:

  • Chọn túi xách phù hợp với phong cách cá nhân: Một chiếc túi xách đi làm không chỉ là vật dụng để đựng đồ mà còn là phụ kiện thể hiện phong cách và cá tính của bạn. Với một chiếc túi xách phù hợp, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi đi làm, tạo ấn tượng tốt với đồng nghiệp và đối tác.
túi xách đi làm
Một chiếc túi xách tốt không chỉ đáp ứng nhu cầu đựng đồ mà còn “đựng” cả phong cách sống của người sở hữu
  • Chọn túi xách có chất liệu bền bỉ: Hãy chọn những chiếc túi làm từ chất liệu bền bỉ để đảm bảo sử dụng lâu dài và giữ được vẻ đẹp qua thời gian. Chất liệu da thật là một lựa chọn tuyệt vời, bởi da thật không chỉ bền bỉ mà còn mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp.
  • Chọn túi xách có thiết kế tiện lợi: Một chiếc túi xách đi làm cần có nhiều ngăn để dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm đồ dùng cá nhân. Thiết kế tiện lợi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm cho công việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn.
túi xách đi làm
Lựa chọn túi xách có thiết kế tối ưu với các ngăn đựng tiện lợi

Từ những yếu tố quan trọng trên, bạn bắt đầu triển khai việc chọn túi xách với màu sắc, kiểu dáng, kích thước sao cho phù hợp với nhu cầu và thiết kế trang phục nhé!

2. Top 12 + mẫu túi xách đi làm được yêu thích nhất năm 2024

Cập nhật ngay cho tủ đồ của bạn với hơn 10 mẫu túi xách đi làm cho nữ thời thượng, sang trọng và thanh lịch sau đây.

2.1 Túi đi làm công sở nữ thanh lịch – Julia

Túi xách đi làm Julia có dáng hình hộp thang với miệng túi mở rộng. Viền túi được cắt sắc nét, cong mềm mại, quý phái. Julia có quai cầm tay đôi dày dặn, được mếch cứng, uốn cong và bọc da bò nguyên miếng.

Màu sắc thân túi và quai túi tương phản với nhau tạo điểm nhấn bắt mắt dù không cần hoạ tiết trang trí cầu kỳ. Julia nhỏ gọn, vừa tay để bạn kết hợp với trang phục công sở như chân váy dài, áo sơ mi hay váy blazer,…

 

Julia được chế tác từ da bò nguyên miếng cao cấp. Chất da quánh dẻo, mướt, mềm tạo nên phong thái thanh lịch và sang trọng.

Túi có kích thước 25cm, thích hợp để sử dụng hàng ngày.
Julia có thể đựng vừa sổ tay, điện thoại, ví dài, mỹ phẩm,…để bạn hoạt động suốt ngày dài.

Bảng màu trung tính với các sắc thái ánh trầm như xanh rêu, beige, xanh navy, đen,…Túi có thể cầm tay hoặc đeo chéo tiện dụng với móc khoá hai bên hông


2.2 Túi đi làm công sở nữ đa năng cho phụ nữ bận rộn – Jen

Người phụ nữ hiện đại, tự tin và bản lĩnh với đam mê công việc của mình. Một chiếc túi đi làm công sở nữ cần đáp ứng mọi tiêu chí từ công năng đến thẩm mỹ. Jen chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Với dáng hình chữ nhật cơ bản, mẫu túi phù hợp với mọi dáng người. Túi xách đi làm Jen được nhiều người yêu thích khi tạo điểm nhấn bắt mắt từ hoạ tiết chần ô trám kinh điển. Sự tinh tế, công phu qua từng đường chỉ chần tạo hình thành khối ô mềm mại.

Jen có dây xích luồn da sang trọng, bạn có thể đeo chéo hoặc đeo vai.

Kích thước 24cm đủ để bạn đựng tài liệu, sổ tay, ví tiền, điện thoại, sạc pin,…cho ngày dài đi làm. Túi có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh: đi làm, đi học, dự tiệc, du lịch,..

Chiếc túi “đa-zi-năng” đáng để sở hữu trong tủ đồ của mọi quý cô.

Jen được chế tác từ da bò nguyên miếng thượng hạng. Ngoài yếu tố bền bỉ, đồng hành cùng bạn nhiều năm, Jen sẽ nâng tầm phong cách cá nhân của quý cô văn phòng


2.3 Túi xách công sở nữ size lớn – Vivian

Hình ảnh quý cô công sở bận rộn với giấy tờ, tài liệu, luôn đem theo mình iPad hay laptop để hỗ trợ đã trở nên quen thuộc. Dù bận rộn đến mấy thì phong thái chỉn chu, chuyên nghiệp là điều không thể bàn cãi.

Túi xách công sở nữ size lớn Vivian sẽ giúp bạn sắp xếp mọi thứ thật gọn gàng. Kích thước lớn 44cm đủ để bạn đựng laptop 14inch cùng hàng loạt các phụ kiện cần thiết đi kèm như: tài liệu a4, sổ tay, ví dài, điện thoại, mỹ phẩm, tai nghe, sạc pin,..

Túi xách đi làm cho nữ
Vivian có không gian đựng đồ rộng rãi với dáng hộp chữ nhật

Dáng túi hình chữ nhật đem đến diện mạo thanh lịch, chỉn chu. Lòng túi mở rộng với miệng túi kéo khoá. Lớp lót vải dày dặn và các ngăn phụ đa dạng để bạn phân chia đồ đạc bên trong

Vivian với quai đeo đôi giúp hỗ trợ lực cho đôi vai của bạn

Thiết kế linh hoạt để bạn mở ra, kéo khoá, cất đồ dễ dàng. Túi có diện mạo tối giản nhưng phù hợp mọi hoàn cảnh và trang phục công sở.

Chất liệu da bò nguyên miếng với lớp vân da hạt chính là hoạ tiết tạo điểm nhấn. Chất da quánh dẻo, bền bỉ, mềm mượt tạo điểm cộng cho phong thái nữ tính của bạn.


2.4 Túi xách nhỏ gọn nhưng tiện lợi – Latte

Một diện mạo gọn gàng, năng động và hiện đại sẽ bắt đầu ngày đi làm thật năng lượng. Nếu hôm nay bạn cần phải di chuyển nhiều, gặp gỡ khách hàng, hội họp rồi lại có hẹn với bạn bè thì túi xách đi làm nhỏ gọn như Latte rất phù hợp.

Latte là chiếc túi đeo chéo tiện lợi, nhỏ gọn để bạn sử dụng hàng ngày. Kích thước 23cm với không gian hộp tối ưu sức chứa rộng rãi. Latte có thể đựng vừa số tay, ví tiền, điện thoại, mỹ phẩm, chìa khoá,…

túi xách đi làm
Chất da bò quánh dẻo, bền bỉ được cắt ghép khéo léo, tinh xảo

Điểm đặc biệt của túi đeo chéo Latte chính là chất liệu da bò nguyên miếng. Chính nhờ các đặc tính này, Kat tận dụng vào trong thiết kế. Phần miệng uốn cong quánh dẻo, mềm mại khi bạn đựng ít đồ và căng tròn khi đựng “max” sức chứa.

Latte có bảng màu cá tính và hiện đại

Đỏ, đen, xám và nâu đều là các gam màu thường xuyên xuất hiện trong TOP màu sắc thời trang của các năm.

Bạn có thể phối túi với quần jeans cá tính hay chân váy hoặc quần tây thanh lịch khi đi làm.

Phần dây đeo cố định với thân nhưng dễ dàng điều chỉnh độ dài để hợp nhiều dáng người. Phần dây đeo chéo ôm sát, tôn lên đường cong cơ thể hoặc đeo vai quý phái.


2.5 Túi xách đi làm cho nữ thanh lịch, nữ tính – Demi

Túi xách đi làm cho nữ Demi – tượng trưng cho vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã của người phụ nữ hiện đại. Dáng túi hộp hình chữ nhật được định hình cứng cáp tạo điểm tương phản và làm nổi bật nét đẹp mềm mại, dịu dàng của người phụ nữ.

Kích thước 25cm với miệng túi kéo khoá mở rộng. Phần quai da cầm tay mảnh nhưng được mếch cứng, bọc da công phu. Demi gọn, nhẹ và sức chứa tối ưu. Túi có tận 2 ngăn chính và các ngăn phụ để bạn đựng “thế giới thu nhỏ” của riêng mình

Demi ngoài cách cầm tay quý phái, bạn có thể đeo chéo tiện hơn khi di chuyển với phần móc khoá hai bên hông.

Chất da bò nguyên miếng với vân da to, tròn, mẩy và quánh dẻo. Thân túi có điểm nhấn với hai sọc da để thu hút ánh nhìn.

Túi thích hợp phối với đầm trễ vai, chân váy bút chì, áo sơ mi kiểu hoặc váy blazer cùng giày cao gót


2.6 Túi xách công sở nữ đẹp – Lily

Túi đi làm công sở nữ Lily được nhiều khách hàng yêu thích gọi với danh xưng là “á hậu”. Lily được thiết kế với dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn. Mẫu túi đem đến cái nhìn ấn tượng và thu hút ngày từ lần gặp đầu tiên.

túi xách đi công sở nữ
Lily mang vẻ đẹp hiện đại, cá tính nhưng không kém phần sang trọng

Chất liệu da bê ( bò con) tạo nên độ bóng, căng tự nhiên. Dưới nhiều góc độ ánh sáng khác nhau, Lily lấp lánh tinh tế kết hợp với chi tiết kim loại hiện đại. Khoá bấm to bản “match” với dây xích ánh kim để tạo sự đồng bộ.

Thân túi xách đi làm Lily là hoạ tiết chần ô trám với các đường chỉ chần nổi tạo khối hình thoi lạ mắt. Lily đem đến diện mạo trẻ trung, hiện đại nhưng không mất đi sự quyến rũ và sang trọng.

Lily phù hợp với nhiều phong cách thời trang và luôn nằm trong xu hướng túi xách của năm.

Nắp túi ôm trọn thân và mở ra không gian đựng đồ rộng rãi. Lòng túi với các ngăn phân chia đủ để bạn đựng đồ dùng cá nhân như điện thoại, ví tiền, chìa khoá,…

Lily sử dụng vải lót cao cấp và viền da ở phần ngăn phụ – chi tiết thể hiện sự tinh tế, cao cấp của sản phẩm dù nhỏ nhất. Thiết kế dây đeo đa năng để bạn vừa đeo chéo lại rút ngắn đeo vai tiện lợi.

Bảng màu đa dạng đang chờ bạn khám phá và chắc chắn khiến bạn bất ngờ!


2.7 Túi xách công sở nữ đựng laptop – Miranda

Túi xách công sở nữ đựng laptop là phụ kiện quen thuộc của dân văn phòng. Tuy nhiên, tinh thần yêu cái đẹp và thể hiện cá tính qua thời trang của phái nữ chưa bao giờ hạ nhiệt. Miranda thay đổi hoàn toàn về cái nhìn của túi xách đựng laptop là cồng kềnh và thô to.

túi xách đi làm
Miranda đem đến diện mạo ấn tượng, cuốn hút với thiết kế dáng túi độc đáo

Thân túi là hình lục giác ấn tượng với hai phần cánh dơi to ở hai bên hông. Chi tiết này vừa tạo điểm nhấn, đặc trưng riêng của Miranda lại tăng diện tích đựng đồ bên trong. Bảng màu tập hợp các sắc màu thời thượng như: đỏ Burgundy, xanh teal, đen và nâu chắc chắn sẽ nâng tầm bộ trang phục của bạn

Miranda đựng vừa laptop 15.6 inch nhưng không có cảm giác cồng kềnh, vướng víu.

Ngược lại, hành trang đi làm của bạn trở nên gọn nhẹ, chỉn chu và thanh lịch hơn rất nhiều.

Không gian đựng đồ sử dụng vải lót cao cấp dày dặn cùng các ngăn đựng khoa học.

Đồ dùng cá nhân được sắp xếp gọn gàng, tránh ma sát, trầy xước và dễ dàng tìm thấy hơn. Quai túi da có điểm nhấn thắt nút kết nối với thân túi. Độ mảnh nhưng dai và hỗ trợ trọng lực cho đôi vai của bạn khi sử dụng suốt ngày dài.


2.8 Túi xách đi làm tích hợp balo – Kate

Túi xách đi làm da thật cao cấp – Kate thích hợp cho ai yêu thích phong cách năng động, tiện lợi nhưng không kém phần nữ tính. Kate được thiết kế dưới dáng hình chữ nhật. Thân túi là chất liệu da bò nguyên miếng, sử dụng kỹ thuật quilting công phu để tạo nên các khối ô chần bông mềm mại.

túi xách đi làm
Kate sang trọng, quý phái nhưng tiện lợi và đa năng

Kate bắt mắt, thu hút khi phối cùng trang phục đi làm hay đi chơi, du lịch. Nét đẹp quyến rũ, hiện đại của người phụ nữ càng tô điểm qua bảng màu được Kat chọn lọc đầy tâm huyết với: đỏ mận, đen, nâu và beige

Điều đặc biệt ở Kate chính là cách đeo túi linh hoạt

Ngoài việc đeo vai với phần dây da ôm sát thì Kate có thể rút dây từ phần xích luồn da để trở thành 2 dây đeo và dáng balo tiện lợi.

Kate có kích thước trung bình 35cm với phần miệng túi kéo khoá và mềm mại, cong vòm theo chất da quánh dẻo. Bạn có thể đựng vừa iPad, laptop mini cùng tài liệu A4, sổ tay và vô số đồ dùng cá nhân bên trong


2.9 Túi đi làm công sở nữ – Amy

Phong cách tối giản luôn được xem là xu hướng “trường tồn” với thời gian. Những thiết kế cơ bản, đáp ứng đúng công năng phụ kiện nhưng nhờ đó lại toát lên phong thái sang trọng, cao cấp từ chính như chi tiết nhỏ.

Túi đi làm công sở nữ Amy được thiết kế với dáng túi hộp hình thang. Túi có kích thước 20cm, nhỏ gọn, thích hợp sử dụng hàng ngày. Phần nắp được cắt vắt phóng khoáng với các đường thẳng ôm sát thân túi.

túi xách công sở nữ hàng hiệu
Amy tôn lên sự nữ tính, thanh lịch với thiết kế tối giản

Nắp túi sử dụng cúc nam châm bên trong để tạo nên diện mạo đồng bộ cho bên ngoài. Phần quai cầm tay gắn liền với nắp túi và dễ dàng mở ra “ thế giới thu nhỏ” bên trong. Miệng túi còn kèm theo dây kéo khoá để tăng độ an toàn khi đựng đồ.

Chất liệu da bò nguyên miếng thượng hạng với chất da quánh dẻo, mềm, đanh và bền bỉ. Amy thích hợp phối với nhiều trang phục từ thanh lịch đến quyến rũ, trang nhã.

Amy có thể đựng cùng lúc ví dài, điện thoại, sạc pin, mỹ phẩm, sổ tay,… khi thân túi hộp và được định hình cứng cáp.

Đáy túi đính 4 chân kim loại nhỏ để dáng túi chắc chắn hơn và bảo quản sản phẩm tránh trầy xước, ma sát.

Túi cầm tay Amy có thể đeo chéo với hai phần móc khoá kim loại ở hai bên hông.

Amy luôn được Kat cập nhật bảng màu thường xuyên theo xu hướng thời trang trong và ngoài nước. Tham khảo ngay!


2.10 Túi xách đi làm tối giản – Clara

Túi xách đi làm Clara được nhiều người yêu thích với dáng túi bầu tròn, mềm mại tự nhiên từ chất liệu và nắp túi cắt vát sắc nét, cứng cáp tương phản.

Clara tạo nên vẻ đẹp tân cổ điển khi kết hợp hài hoà giữa chất liệu da bò tấm cùng thiết kế độc đáo, ấn tượng. Quai cầm tay được bọc da, mếch cứng và có thể tháo rời với phần móc kim loại. Bạn cũng có thể đeo chéo khi lắp thêm dây da dài đính kèm.

Nhờ chính thân túi bầu tròn, mềm mại mà sức chứa của Clara được tối ưu.

Bạn dễ dàng đựng vừa ví dài, điện thoại, mỹ phẩm, khoá xe,… bên trong. Túi mang đến phong thái chỉn chu, gọn gàng và thanh lịch.

Clara phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh dù đi làm, dạo phố, hẹn hò, du lịch hay thậm chí là dự tiệc


2.11 Túi xách đi làm công sở nữ – Min

Min – chiếc túi xách đi làm công sở nữ thanh lịch, tiện dụng và SIÊU NHẸ. Nếu bạn đang quá chán nản khi bắt đầu ngày mới với kiểu túi to lớn, cồng kềnh thì Min luôn là lựa chọn hoàn hảo.

Chiếc túi da nguyên miếng nhưng chỉ có trọng lượng 400gr. Kích thước nhỏ gọn ~21cm, dáng hình thang hộp. Min có sức chứa khiến bạn kinh ngạc so với vẻ ngoài. Túi đựng thoải mái cùng lúc ví dài, điện thoại, sạc pin, kính mắt,… mà không hề thô, cộm.

Min là mẫu túi lần đầu tiên được ra mắt với vân da bò Saffiano thượng hạng.

Chất da quánh dẻo, mướt, đã tay với đường vân da sọc chéo lạ mắt. Min được tạo hình tối giản từ từng đường nét tinh gọn, đại diện cho vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ bận rộn.

Quai cầm tay lạ mắt bằng da bò nguyên miếng và cách đeo linh hoạt. Min có phần móc khoá để bạn sử dụng dây đeo dài mỗi khi cần di chuyển nhiều.

Bảng màu của Min luôn “sold out” khi màu nào cũng “cháy” với: vàng, đen, đỏ mận và nâu chocolate


2.12 Túi xách dây xích size lớn – Nina

Ở phần trên, Kat đã giới thiệu đến bạn mẫu túi xách đi làm dây xích nhỏ gọn Lily thì Nina là một thiết kế hoàn toàn khác biệt. Túi đi làm công sở nữ luôn cần đáp ứng công năng đựng đồ mọi hoàn cảnh.

túi xách đi làm
Mẫu túi dây xích Nina – tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ bận rộn

Bạn chắc cũng đã gặp trường hợp xách túi nhỏ đi làm nhưng giữa ngày lại cần đựng thêm tài liệu, đồ dùng,… để kịp thời đi gặp đối tác, khách hàng. Nina có dáng hộp chỉn chu, gọn và size tầm trung to ~ 29cm.

Thân túi hộp và ngăn đựng phân chia khoa học, đủ để bạn đựng cùng lúc chai nước 500ml, ví dài, điện thoại, sổ tay,… mà không hề mất đi phong thái chuyên nghiệp. Chất liệu da bò mềm, mướt, quánh dẻo được tạo hình từ đôi bàn tay công phu của người thợ

Nina là mẫu túi hoàn hảo dành cho những ai tìm kiếm mẫu phụ kiện thời trang nhưng sức chứa phải lớn

Phần nắp túi ôm gọn thân, đường cắt sắt nét, kết hình giọt nước tinh tế với phần khoá kim loại.

Phần dây xích đôi luồn khéo léo qua nắp để bạn thu ngắn hay thả dài tiện lợi. Đệm vai to, dài, ôm trọn bờ vai quý phái của người phụ nữ.

Nina có thể đeo chéo hoặc đeo vai tiện lợi. Bảng màu hiện tại của túi thích hợp cho mọi sự kiện với: đen, beige, nâu, xanh lá và đỏ mận.


2.13 Túi xách đi làm da thật – Coffee

Dù công việc có bận rộn đến đâu thì phong thái chỉn chu, thanh lịch và chuyên nghiệp là điều không thể thiếu với người phụ nữ hiện đại. Túi xách đi làm da thật Coffee là lựa chọn thông minh khi bạn cần cân bằng giữa công năng và vẻ ngoài.

túi xách đi làm
Coffee mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sở hữu dù là cách phối đồ hay công năng đựng đồ

Coffee được chế tác từ chất liệu da bò Tây Ban Nha. Miệng túi uốn mình với đường cong mềm mại tạo nét độc đáo khác biệt. Độ rũ tự nhiên của chất liệu được Kat phô diễn trọn vẹn với thiết kế kết hợp hài hoà giữa dáng túi tote và hobo.

Thân túi hình chữ nhật với kích thước ~ 35cm

Lòng túi rộng đựng vừa khổ A4, được chia ngăn để bạn phân loại đồ dùng hạn chế gây xước mặt kính hay kim loại của laptop/điện thoại hay kính mắt.

Coffee đựng vừa laptop 13 inch, tài liệu A4 đựng thẳng, tránh nhăn, nhàu nát khi vải lót dệt logo sang trọng, nhẹ nhàng hơn so với lót da.

Phần quai cầm tay to bản, không cần mếch cứng nhưng vẫn sắc nét với đường cắt tinh xảo.

Túi có thể đeo chéo, đeo vai hay cầm tay nhưng vẫn dễ chịu, gọn nhẹ dù kích thước lớn.

Không còn lo lắng về việc phải chọn giữa phong cách và sự thoải mái! Coffee – mang đến cho bạn cả hai.


Còn rất nhiều thiết kế túi xách đi làm đa dạng đang chờ bạn khám phá tại kat.vn. Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua kèm combo túi – ví dành riêng cho đơn hàng online chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

3. Vi sao nên chọn túi xách đi làm của Kat?

Kat tự hào mang đến cho bạn những mẫu túi xách đi làm làm từ 100% chất liệu da bò nguyên miếng cao cấp. Với độ bền bỉ và vẻ sang trọng, túi xách Kat không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn tôn lên phong cách thời trang của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng nhờ chất liệu mềm mại và thiết kế tiện lợi:

  • Kat cung cấp nhiều mẫu túi đa dạng và hợp thời trang:  Các mẫu túi của Kat không chỉ đa dạng về màu sắc và kiểu dáng mà còn luôn cập nhật xu hướng mới nhất
  • Chất lượng hàng đầu: Với kinh nghiệm hơn 15 năm trên thị trường, chất lượng sản phẩm là cam kết mà Kat luôn tự hào
túi xách đi làm
Kat – địa chỉ mua sắm được phái nữ yêu thích
  • Chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm: Bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng sản phẩm của Kat mà không lo lắng về chất lượng hay dịch vụ hậu mãi.

Việc mua hàng tại Kat cũng rất đơn giản và an toàn. Bạn chỉ cần truy cập website của chúng tôi, chọn mẫu túi yêu thích và thực hiện các bước mua hàng dễ dàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Kat luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Hãy tham khảo và mua sắm tại Kat để tìm cho mình chiếc túi xách đi làm phù hợp nhất. Khám phá ngay những mẫu túi xách đi làm của Kat và chọn cho mình chiếc túi ưng ý, giúp bạn tự tin và phong cách hơn mỗi ngày đi làm. Chúc bạn sẽ lựa chọn được mẫu túi xách ưng ý và luôn cập nhật được xu hướng thời trang công sở mới nhất qua bài viết này.

Sương Lam

admin

Bình luận
Tin liên quan