TOP 10 túi xách nữ đeo chéo dây xích BEST SELLER của Kat

Cập nhật ngay mẫu túi dây xích HOT TREND của năm nay với đa dạng kiểu dáng thiết kế, biến hoá nhiều phong cách. Kat sẽ đem đến cho bạn BST túi xách dây xích đáng để sở hữu trong năm nay. Khám phá ngay!

Túi xách nữ đeo chéo dây xích không chỉ là một phụ kiện tiện dụng mà còn là biểu tượng của phong cách và cá tính. Dưới đây là những gợi ý phối đồ và 10 mẫu túi đeo chéo dây xích da thật BEST SELLER của Kat để bạn tham khảo nhé!

1.10 mẫu túi xách nữ đeo chéo dây xích đáng để sở hữu trong năm nay

Túi xách nữ đeo chéo dây xích được phái nữ đặc biệt yêu thích với kiểu dáng đa dạng, phong cách cá tính, hiện đại. Túi xách dây xích da thật của Kat đáp ứng mọi yếu tố sang – xịn – mịn. 10 mẫu túi dây xích Kat đem đến cho bạn được nhiều khách hàng đánh giá cao và luôn nằm trong TOP doanh thu hàng quý. Tham khảo nhé!

1.1 Túi xách nữ đeo chéo dây xích Lily

Túi đeo chéo dây xích Lily là hiện thân của phong cách hiện đại và cá tính.

Với thiết kế tinh tế, chiếc túi này giúp bạn tự tin thể hiện phong cách riêng của mình. Dáng túi hình hộp chữ nhật với các ô trám đối xứng trên nền chất liệu da bê nguyên miếng.

Sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu kim loại và da thật đã tạo sự nổi bật cho Lily. Khoá ánh kim to bản match với dây xích và phần đệm vai bằng cùng màu với thân túi. Lily không chỉ thời thượng mà còn tiện lợi với các thiết kế công năng linh hoạt.

Bạn có thể đeo chéo dài hoặc đeo bằng cách rút phần dây xích thành hai dày. Nội thất bên trong được chia thành 2 ngăn chính để bạn phân chia đồ cá nhân gọn gàng. Lớp lót vải và định hình phom dày dặn, đứng dáng.

Túi Lily thích hợp phối cùng áo phông, quần jeans và giày thể thao cho một vẻ ngoài năng động, hiện đại. Hoặc bạn có thể phối với đầm chữ A, đầm dài xoè vừa nữ tính lại phóng khoáng.


1.2 Túi xách nữ dây xích Harper

Túi xách nữ dây xích Harper là mẫu túi lý tưởng cho những buổi tiệc sang trọng.

Thiết kế quý phái và thanh lịch của Harper sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn. Dáng túi cốp cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Sản phẩm được chế tác từ da nguyên miếng thượng hạng cùng hoạ tiết chần ô trám để đem đến vẻ đẹp vượt thời gian. Không gian đựng đồ rộng rãi với lớp khoá kéo nối liền nắp túi.

Harper có dây xích phối da tạo hiệu ứng bắt sáng lấp lánh khi di chuyển. Ngoài ra, bạn có thể cầm tay điệu đà với quai cầm được mếch cứng và uốn cong quý phái.

Hãy thử kết hợp túi Harper với đầm dạ hội và giày cao gót để tạo nên một bộ trang phục dự tiệc hoàn hảo. Phần dây xích và chi tiết kim loại giúp tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể trang phục.


1.3 Túi đeo chéo dây xích Jen

Túi đeo chéo dây xích Jen là mẫu túi BEST SELLER của Kat.

Đây là chiếc túi “must-have” trong tủ đồ của mọi cô gái, phù hợp với mọi dịp và phong cách. Thiết kế hình chữ chữ với kích thước phù hợp sử dụng hàng ngày.

Chất da bò nguyên miếng mềm mại, quánh dẻo được căng chỉ, đứng dáng với hoạ tiết chần ô đầy công phu và tỉ mỉ. Phần nắp có khoá kim loại xoay nhỏ mở ra “thế giới thu nhỏ” của riêng bạn.

Bạn có thể mang Jen đi làm, đi chơi hay dự tiệc đều rất phù hợp. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, cùng chất liệu da thật cao cấp, khiến Jen trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai.


1.4 Túi xách nữ dây xích da thật Jen Mini

Jen Mini là phiên bản nhỏ gọn của Jen được nhiều người yêu thích với danh xưng “em gái”, nhưng không kém phần kiêu kỳ và đỏng đảnh.

Với kích thước nhỏ xinh, Jen Mini thích hợp cho những buổi dạo phố hay hẹn hò nhẹ nhàng. Phối túi cùng váy liền thân và giày bệt sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính và duyên dáng.

Túi xách nữ đeo chéo dây xích Jen mini mang phong thái quyến rũ và kiêu kỳ khi phối với trang phục, kích thước nhỏ gọn giúp tôn lên đường cong cơ thể và phong thái tự tin. Bảng màu phong phú hoàn toàn khác với Jen. Bạn sẽ ấn tượng nếu yêu thích sự hiện đại, cá tính với màu: bling, đỏ sẫm, beige,….


1.5 Túi xách dây xích Scarlet

Túi xách dây xích Scarlet gây ấn tượng với dáng hộp chữ nhật nằm ngang mới lạ và họa tiết chần ô trám to bản lạ mắt.

Dây xích đeo song song có thể biến tấu để đeo vai hoặc đeo chéo.

Túi có kích thước 25cm và được chế tác từ da bê nguyên miếng. Phần nắp túi được cắt vát với đường uốn cong mềm mại và kết thúc bằng khoá kim loại xoay kết nối với thân. Không gian đựng đồ đủ để bạn đi suốt ngày dài hoặc dự tiệc sang trọng

Scarlet phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính và hiện đại.

Kết hợp túi Scarlet với áo sơ mi trắng, quần culottes và giày loafer sẽ tạo nên một bộ trang phục thời thượng và phong cách.


1.6 Túi đeo chéo dây xích Elle

Túi dây xích Elle mang đến vẻ ngoài cá tính và hiện đại với phần dây xích làm họa tiết trang trí phía trước túi.

Thiết kế dáng hộp với các đường cắt phóng khoáng. Sản phẩm được chế tác từ da bò Nappa bóng mịn và lỗ chân lông cực nhỏ.

Túi đeo chéo dây xích Elle mang đến phong thái phóng khoáng, tự tin của người phụ nữ hiện đại. Bạn có thể cầm tay hoặc đeo chéo tùy theo phong cách bạn chọn. Elle dễ dàng phối hợp với trang phục công sở hoặc street style năng động.


1.7 Túi xách dây xích dáng bucket Cindy

Cindy kết hợp giữa dáng bucket và chất da bò mềm mại, tạo nên sự đối lập đầy thú vị.

Họa tiết chần trám tương phản với da trơn ở miệng túi mang lại vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.

Phần dây xích phối da của túi có thể cầm tay hoặc bạn để rũ nhẹ như chi tiết thu hút ánh nhìn. Cindy thích hợp để phối cùng váy maxi và sandal đế bệt cho những ngày dạo phố cuối tuần.


1.8 Túi xách dây xích Cara

Cara là biểu tượng của phong cách cổ điển và quý phái.

Bảng màu đa dạng từ đen, nâu đến đỏ tía giúp bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với trang phục.

Thực chất, túi xách dây xích Cara được biết đến với cách cầm tay quý phái và dáng túi hình thang cổ điển. Tuy nhiên, thiết kế linh hoạt, tiện lợi khi bạn có thể tháo rời dây xích tuỳ ý và linh hoạt sử dụng

Chất liệu da bê mềm mại được trang trí bởi hoạ tiết chần ô trám tinh xảo. Phần xích và khoá được Kat sử dụng kim loại giả cổ để tăng thêm phần sang trọng. Cara phù hợp để mang đi làm hoặc dự tiệc nhẹ, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.


1.9 Túi xách nữ đeo chéo dây xích Nina

Túi xách nữ đeo chéo dây xích Nina được yêu thích bởi sức chứa “vô hạn” với vẻ ngoài tinh gọn

Bạn có thể đeo vai, đeo chéo với phần dây xích có đệm vai êm ái. Thân túi hình hộp chữ nhật dáng mềm để tăng thêm sự chỉn chu, gọn gàng

Stella phù hợp để phối cùng những bộ suit khi đi làm hoặc váy dài dạo phố, quần dài khi đi công tác giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Kích thước tầm trung 29cm phù hợp sử dụng hàng ngày dù đi làm hay du lịch, dự tiệc


1.10 Túi đeo vai dây xích Sarah

Mẫu túi xách nữ dây xích cuối cùng mà Kat đem đến trong BST là Sarah.

Túi mang dáng tote hình thang với phần dây da đeo vai và dây xích phía trước túi làm điểm nhấn cá tính. Chất liệu da bò với vân da hạt mẩy, quánh dẻo chính là hoạ tiết chính của túi.

Sarah thích hợp cho phong cách công sở hiện đại hoặc những buổi gặp gỡ bạn bè. Bạn có thể phối túi Sarah với áo blazer, quần tây và giày cao gót để tạo nên một bộ trang phục thanh lịch và chuyên nghiệp.


2. 4 cách đeo túi dây xích có thể bạn chưa biết

Cách đeo túi dây xích không chỉ đơn giản là một lựa chọn thời trang mà còn là cách thể hiện phong cách cá nhân. Để tận dụng tối đa chiếc túi của bạn, hãy thử áp dụng những mẹo sau đây:

  • Đeo chéo qua vai: Sử dụng chiều dài vốn có của dây, đeo chéo qua một bên vai và hướng túi tới phía trước người hoặc bên hông. Cách đeo này phù hợp với những ngày đi dạo phố hoặc đi mua sắm.
túi xách nữ đeo chéo dây xích
Cách đeo túi dây xích theo dáng người
  • Đeo một bên vai: Chiều dài ngang bụng hoặc ngang vai, thích hợp với các buổi tiệc nhẹ, ít di chuyển. Kết hợp túi với váy dài sẽ mang lại vẻ ngoài nữ tính và duyên dáng.
  • Kéo ngắn dây xích: Luồn một vòng dây qua nắp túi hoặc bỏ gọn vào bên trong ngăn túi khi bạn muốn dùng túi như túi kẹp nách hoặc clutch cầm tay. Cách này giúp bạn linh hoạt hơn trong việc thay đổi phong cách.
  • Đeo túi sau lưng: Đeo chéo qua một bên vai và hướng túi đằng sau lưng, thích hợp với phong cách năng động và cá tính, khi bạn cần di chuyển nhiều
túi xách nữ dây xích
Túi dây xích – mẫu túi tiện lợi, nổi bật và đa dạng cách sử dụng

Với các gợi ý nhỏ ở trên, Kat hy vọng sẽ giúp bạn biến hoá nhiều phong cách trên cùng một chiếc túi xách và khám phá diện mạo toả sáng, tự tin của mình.

Xem thêm bài viết; 6 cách đeo túi xách dây xích đúng chuẩn

Lưu ý nhỏ khi điều chỉnh dây xích túi xách

Sau đây là một số lưu ý nhỏ khi bạn sử dụng túi xách nữ đeo chéo dây xích, đặc biệt là việc điều chỉnh độ dài:

  • Hãy đảm bảo chất liệu dây xích đủ bền để không bị hỏng khi bạn thu ngắn hoặc kéo dài
  • Sử dụng móc hoặc khóa điều chỉnh để dễ dàng thay đổi độ dài của dây xích mà không làm hỏng túi
  • Luôn lựa chọn cách đeo và phối đồ phù hợp với phong cách cá nhân và hoàn cảnh sử dụng để tạo sự tự tin và thoải mái
dây xích túi xách
Dây xích có rất nhiều loại. Bạn có thể liên hệ Kat để được hỗ trợ sửa chữa sản phẩm nhé!

Với các mẹo cũng như lưu ý phần dây đeo của túi xách nữ đeo chéo dây xích là lựa chọn lý tưởng cho những người luôn bận rộn và cần sự linh hoạt trong di chuyển hàng ngày. Một số thiết kế túi cần có kỹ thuật của người có chuyên môn để điều chỉnh dây.

Các sản phẩm túi da thật của Kat điều có chế độ bảo hành lâu dài, bảo dưỡng, làm sạch chất liệu miễn phí cũng như hỗ trợ sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng. Chế độ vận chuyển toàn quốc để bạn chỉ cần ở nhà và mọi thứ để Kat lo.

Túi xách nữ đeo chéo dây xích không chỉ là một phụ kiện tiện lợi mà còn là biểu tượng của phong cách thời trang hiện đại. Hãy liên hệ với Kat để được tư vấn và lựa chọn mẫu túi phù hợp, đồng thời tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng túi chuyên nghiệp của chúng tôi.

Sương Lam

shop_manager

Bình luận
Tin liên quan