10+ mẫu túi xách nữ size lớn cho quý cô thanh lịch

Túi xách nữ size lớn luôn dáng túi quen thuộc và được các quý cô văn phòng yêu thích. Thiết kế tiện lợi, sức chứa đa năng cùng kiểu dáng thời thượng sẽ được Kat gói gọn trong bài viết này. Tham khảo ngay!

Túi xách nữ size lớn luôn được nhiều người tìm kiếm bởi nhu cầu đựng đồ dùng trong một ngày dài làm việc. Cùng Kat khám phám 10+ mẫu túi xách size lớn “chuẩn sang” dành cho các quý cô thanh lịch nhé!

1.Túi xách size lớn nữ – Miranda

Nếu bạn đã quá quen thuộc với kiểu dáng to bản, hình chữ nhật khi nhắc đến túi xách size lớn thì Miranda sẽ làm bạn thay đổi cái nhìn. Túi xách nữ size lớn Miranda có dáng hình lục giác, ấn tượng và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

túi xách nữ size lớn
Miranda đựng vừa laptop với dáng hình sắc nét

Hai bên hông là phần cánh dơi được cắt sắc nét, vừa giúp tạo hình lại tăng sức chứa cho sản phẩm. Túi xách da thật Miranda đại diện cho vẻ đẹp tự tin, quyến rũ của người phụ nữ hiện đại.

Cùng Kat xây dựng hình ảnh phái nữ tự tin, bản lĩnh và hoàn thiện ước mơ của bản thân!

Xem thêm bài viết: 8 dáng người phổ biến và cách phối đồ thích hợp

Miranda được chế tác từ da bò nguyên miếng.

Lớp vân da hạt to, tròn, mẩy và quánh dẻo trở thành hoạ tiết tinh tế cho toàn bộ thiết kế. Sự tinh tế thể hiện qua từng chi tiết nhỏ với quai đeo có nút thắt da kết nối với thân túi.

Chính nhờ chất liệu da bò thượng hạng giúp bạn tạo nên phong thái sang trọng, thanh lịch lại bền bỉ khi chịu được trọng lực đồ vật lớn.

Miranda có thể đựng vừa laptop 15.6inch, tài liệu A4, mỹ phẩm, cây dù gập, chai nước,….

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi vải lót bên trong dày dặn, các ngăn phân chia khoa học để đồ dùng được bảo quản an toàn, ngăn nắp và chống ma sát


2. Túi xách nữ size lớn – Selena

Bạn theo đuổi phong cách cá tính, phóng khoáng và năng động? Nhưng kết hợp với sự nữ tính vốn có của người phụ nữ sẽ tạo nên thần thái và phong cách của riêng mình. Túi xách nữ size lớn Selena được thiết kế bởi sự thanh lịch – tinh tế và trang nhã.

Selena mang hơi hướng thời trang hobo nhưng không mất đị sự tinh tế để tôn lên nét đẹp dịu dàng của phái nữ. Thân túi hình chữ nhật với phần viền hông, đáy túi được định hình đứng dáng và nổi bật với lớp da bò nâu.

túi xách nữ size lớn
Selena mềm mại và tiện dụng

Thân túi giữ nguyên sự mềm mại và độ rũ tự nhiên của da bò nguyên miếng. Bạn có thể cảm nhận sự quánh dẻo, mẩy và mướt trên bề mặt túi. Selena sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách cá nhân với kích thước 31cm.

Selena có quai đeo vai bằng da chắc chắn, kết hợp với móc khoá kim loại to, tròn, ánh kim để nối với phần thân. Các chi tiết nhỏ, tinh tế khi kết hợp hài hoà giữa chất liệu da thật và kim loại.

Selena dễ dàng đựng vừa iPad, tài liệu, sổ tay, chai nước, mỹ phẩm mini, sạc pin, ví dài,…khi lòng túi mở rộng và miệng túi sử dụng kéo khoá tiện lợ.

Độ mềm rũ tự nhiên của Selena khi phối với chân váy dài, váy blazer hay quần ống rộng lại tăng thêm sự thướt tha, cuốn hút.


3. Túi xách size lớn – Hana

Phong cách tối giản luôn tạo nên vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Túi xách nữ size lớn nhưng không có qua nhiều chi tiết cầu kỳ. Hana nổi bật bởi chính công năng và chất liệu tạo nên nó.

Túi xách size lớn Hana được chế tác từ da bò nguyên miếng thượng hạng. Da bò tấm được xử lý công phu từ các đôi bàn tay của người thợ lâu năm. Bề mặt da được tuyển chọn với mật độ thớ da, vân da hoàn hảo nhất.

Hana có chất da bò mẩy, quánh dẻo và êm mịn

Hana có dáng hình thang, miệng túi lớn, mở rộng và phần đáy được định hình dày dặn. Túi được thiết kế bởi chính những công năng cơ bản nhất của một chiếc túi tote size lớn. Phần quai dây đôi mảnh nhưng quánh dẻo và chắc chắn.

Túi xách size lớn Hana có thể đựng cùng lúc laptop 14 inch, iPad, tài liệu, sổ tay, ví dài và các vật dụng cá nhân khác.

Chính nhờ chất liệu da bò vừa sang trọng lại bền bỉ, bảo quản đồ vật an toàn, gọn gàng.

Hana đem đến diện mạo thanh lịch, chỉn chu và trang nhã với kích thước 40 cm.

Bảng màu với các gam màu dễ sử dụng như nâu, xanh rêu, beige, kaki, đen luôn là các sắc thái quen thuộc trong thời trang.


4. Túi xách nữ size lớn hàng hiệu – Cecilia

Nhắc đến túi xách nữ size lớn hàng hiệu, bạn nghĩ ngay đến các thiết kế thời thượng, cao cấp và sang trọng. Các mẫu túi hàng hiệu không nhất thiết là các thương hiệu “luxury” như Chanel, LV, Dior,… mà còn là chính các thương hiệu thời trang chính hãng, uy tín và có dấu ấn riêng.

Kat là thương hiệu thời trang nữ chuyên về túi xách và phụ kiện chuẩn da thật. Kat luôn được người tiêu dùng nhớ đến bởi sự nhất quán trong thiết kế, gắn liền với hình ảnh thời trang tối giản, thanh lịch và tinh tế.

Không chỉ dừng lại ở đó, đa dạng mẫu túi được Kat cập nhật theo xu hướng quốc tế nhưng luôn mang đậm dấu ấn cá nhân của thương hiệu. Túi xách nữ size to Cecilia sẽ là thiết kế bắt mắt và ấn tượng được Kat giới thiệu đến bạn. Cecilia nổi bật với dáng túi hộp hình chữ nhật mới lại. Phần nắp túi ôm sát thân với các được cắt vắt và nhúm lại ở đỉnh nắp.

túi xách nữ size lớn
Cecilia gây ấn tượng với bảng màu đa dạng, lạ mắt và dáng túi hộp hiện đại

Mẫu túi nằm trong BST Thu – Đông 2023 đánh dấu sự quay trở lại của Kat. Ngoài chất liệu da bò nguyên miếng vân hạt thường thấy với các mẫu túi trước đó, lần này Kat đem đến chất liệu da bò Nappa cao cấp và đầy mới mẻ.

Sự nghiên cứu kỹ lưỡng, các nghệ nhân thuộc da lâu năm của Kat đã cho ra mắt túi xách nữ size lớn Cecilia da thật hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Túi có kích thước 31cm, phần dây đeo vai to bản kết nối với thân bởi phần móc khoá ánh kim to, tròn để nổi bật sự cá tính.

Cecilia được chế tác dựa trên hơi hướng túi xách “baguette” ( dáng bánh mì) nổi đình đám từ những năm 90 và đang tạo thành “ cơn sốt” những năm gần đây.

Cảm hứng hình học được thể hiện qua cấu trúc hình khối góc cạnh tạo sự cân đối và thêm điểm nhấn. Thiết kế tinh giản với khóa xoay ánh kim ở miệng túi khiến Cecilia thu hút mọi ánh nhìn.

Bảng màu của túi cùng là một trong những yếu tố tạo điểm nhấn cho lần ra mắt lần này. Cecilia ngoài các phiên bản màu sắc quen thuộc không thể thiếu như: đen, nâu thì màu cam, đỏ, xanh cobalt, tím đã có mặt trong BST


5.Túi xách nữ đựng được giấy A4 – Coffee

Các quý cô văn phòng là những người tìm kiếm các mẫu túi xách nữ size lớn nhiều nhất. Vì đặc trưng nghề nghiệp thường xuyên phải làm việc với giấy tờ, tài liệu, laptop luôn bên mình.

Một mẫu túi xách nữ đựng được giấy A4 thật thời trang, đẹp mắt sẽ khiến bạn hài lòng và cả công năng lẫn thẩm mỹ. Coffee là phiên bản nâng cấp của mẫu túi T16, từng nổi “đình đám” với những người “yêu da thật” những năm 2013.

túi xách size lớn nữ
Coffee tiện dụng và thoải mái, thích hợp sử dụng hàng ngày

Với sự quay trở lại lần này, Coffee được tinh chỉnh phù hợp hơn với xu hướng thời trang hiện tại nhưng không mất đi “bản sắc” riêng của thiết kế này. Dáng túi hình chữ nhật, kết hợp kiểu dáng hobo và tote quen thuộc.

Coffee có kích thước 40cm, thân túi mềm mại với độ rũ tự nhiên của chất liệu. Miệng túi và đáy vẫn được định hình chắc chắn nhằm tạo form chữ nhật, tăng sự chỉn chu khi bạn đựng đồ.

Miệng túi mở rộng có khoá kéo, hai bên được dập chỉ tạo hình tam giác nhằm thu hút ánh hình với điểm nhấn tinh tế. Sự tương phản qua từng chi tiết nhỏ như móc khoá kim loại, logo thương hiệu, chỉ chần nhỏ ở miệng.

Coffee với thiết kế chia ngăn: 2 ngăn lớn và các ngăn phụ giúp tài liệu A4, giấy tờ của bạn đựng thẳng, hạn chế tình trạng nhăn, nhàu nát. Bạn cũng có thể đựng thêm laptop 13 inch, macbook, ví dài, điện thoại mà không khiến tổng thể bị thô, cộm.

Coffee tiện lợi khi có thể đeo chéo hoặc cầm tay. Bạn sẽ phải ấn tượng với chất da bò mướt, mềm tựa như có lớp phấn phủ nhẹ trên bề mặt.


6. Túi xách công sở nữ size lớn – Kate

Hình ảnh túi xách công sở nữ size lớn thường đeo vai, ít kiểu dáng, thiết kế đã dần biến mất. Những mẫu túi xách size lớn Kat giới thiệu đến bạn hôm nay chứng minh cho sự đa dạng, phong phú trong thiết kế.

Túi xách công sở nữ size lớn – Kate nổi bật với hoạ tiết chần ô trám trên nền chất liệu da bò nguyên miếng cao cấp. Từng khối ô chần bông được tạo hình sắc nét từ từng đường chỉ, căng chính xác trên từng milimet. Điều đặc biệt của túi xách công sở nữ Kate là ngoài quai đeo vai, bạn có thể rút ngắn dây để “biến hoá” thành balo mini tiện lợi, thời trang.

Kate có kích thước trung bình 35cm, thân túi hình chữ nhật nhưng không định hình cứng toàn bộ dáng túi.

Kate có phần miệng túi mềm, vòm tròn sẽ điểm nhấn quý phái, lạ mắt. Không gian đựng đồ trên rộng rãi, nhiều ngăn.

Túi đựng vừa ipad, laptop mini, tài liệu A4 và các đồ dùng cá nhân. Miệng túi kéo khoá giúp bạn dễ dàng mở ra cất và lấy đồ.

Kate hiện đang có các phiên bản màu như: đỏ mận, nâu, beige và đen


7. Túi xách nữ size lớn Vivian

Túi xách nữ size lớn thì điểm nhấn đầu tiên chính là sức chứa lớn, kích thước to, rộng rãi. Vivian là mẫu túi điển hình cho dáng túi xách size to này. Dáng hình chữ nhật, kích thước 40cm cùng thân túi hộp giúp tăng sức chứa.

Vivian tối giản nhưng không đơn điệu. Phong thái sang trọng, thanh lịch thể hiện qua chất liệu da bò nguyên miếng cao cấp và thiết kế tinh tế, công năng tiện lợi. Với kích thước to như vậy, Vivian lại che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Dáng túi hộp cứng cáp tương phản và làm nổi bật đường cong cơ thể mềm mại, quý phái của người phụ nữ.

Vivian thích hợp sử dụng khi đi làm, họp, hội nghị hay đi công tác.

Túi có thể đựng vừa laptop 15.6 inch, iPad 12.9 inch, tài liệu A4 cùng ti tỉ đồ vật cá nhân của phái nữ. Sự tinh gọn, chỉn chu đều gói gọn bên trong thân túi xách size lớn Vivian

Vân lớp da hạt to, tròn, mẩy là hoạ tiết chính cho mẫu túi này. Phần quai túi cách điệu với nút khất điều chỉnh kim loại hoặc có màu tương phản với thân túi.

Vivian có bảng màu trang nhã với : nâu, kaki mix kem, đen và đen quai nâu


8. Túi đeo chéo size lớn – Rosie

Túi đeo chéo size lớn Rosie là mẫu túi tote quen thuộc nếu ai thường xuyên theo dõi Kat. Tuy ra mắt đã lâu nhưng Rosie luôn giữ vững phong thái trong bảng xếp hạng các mẫu túi được khách hàng yêu thích.

Thiết kế tối giản, tinh tế, đáp ứng đúng công năng mà khách hàng tìm kiếm. Chất liệu da bò mẩy, mướt và bền bỉ. Từng đường chỉ may dày dặn, chắc chắn giúp túi chịu được trọng lực tốt. Chính nhờ thiết kế tối giản, tinh tế và chất liệu cao cấp mà Rosie toát lên phong thái sang trọng, chỉn chu và chuyên nghiệp

Rosie hiện đang có các phiên bản màu: xanh olive, xanh rêu, đen, nâu và beige.

Bảng màu luôn được cập nhật dựa trên xu hướng thời trang mới nhất. Túi ngoài cách đeo vai truyền thống, hai bên hông có phần móc khoá kim loại để bạn đeo chéo tiện lợi hơn.

Rosie đựng vừa cùng lúc laptop 13 inch, iPad, tài liệu A4, bình nước, áo khoác mỏng cùng nhiều đồ dùng cá nhân khác.

Đây là mẫu túi “must have” đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động thường ngày như: đi làm, đi học, hội nghị, công tác,…


9. Túi tote size lớn Demi

Mặc dù Demi là túi xách size lớn nhưng là có kích thước nhỏ nhất trong BST các mẫu túi xách size lớn nữ mà Kat đem đến cho bạn hôm nay. Dù kích thước nhỏ gọn nhưng có sức chứa đáng kinh ngạc

Demi có dáng hình chữ hộp, đáy túi được định hình cứng cáp dày 10.5cm và dài 27cm. Không gian đựng đồ rộng rãi, các ngăn phân chia khoa học, tối ưu sức chứa. Túi đựng vừa iPad, tài liệu, sổ tay, ví dài, điện thoại,..

Demi được chế tác từ da bò vân hạt thượng hạng.

Thân túi được thiết kế tinh tế với lớp vân da nổi bật làm hoạ tiết và sọc da tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

Quai cầm tay đôi chắc chắn, tôn lên sự quý phái của người sở hữu.

Demi ngoài cách cầm tay còn có thể đeo chéo. Mọi thiết kế của Kat luôn hướng tới sự thanh lịch và tiện lợi. Phần dây đeo chéo dễ dàng điều chỉnh độ dài và ôm sát thân người.

Đây sẽ là mẫu túi dành cho các quý cô văn phòng, hiện đại và trang nhã


10. Túi xách nữ size to – Sarah

Bạn có thể thấy, với kiểu dáng hình chữ nhật tổng thể cho túi xách nữ size to, Kat đưa đến bạn đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú làm bạn bất ngờ. Túi xách nữ Sarah có dáng hình thang.

Túi được thiết kế với dáng túi tote với quai đeo vai êm ái. Thân túi hình thang dẹt độc đáo. Miệng túi kéo khoá để bạn thoải mái đựng đồ. Hình thang có miệng túi nhỏ nhưng đáy túi to, rộng nên dễ dàng cất vừa sổ tay, tài liệu, ví dài, điện thoại,…

Tựa như các mẫu túi khác, Sarah cũng được chế tác từ da bò nguyên miếng.

Đặc tính bền bỉ, quánh dẻo và sang trọng giúp các thiết kế của Kat luôn mang vẻ đẹp vượt thời gian.

Thân túi dày, chắc tay và bảng màu luôn được “update” thường xuyên theo xu hướng. Bạn có thể tạo điểm nhấn hơn khi phối với dây xích to bản có màu tựa thân túi nhé!


11. Túi dây xích nữ size lớn – Nina

Mẫu túi xách nữ size to cuối cùng mà Kat giới thiệu đến bạn chính là Nina. Nina ra mắt trong BST Xuân – Hè 2024 và được nhiều khách hàng “săn đón”. Thiết kế đánh trúng tâm lý yêu thích sự gọn, nhẹ nhưng sức chứa lớn mà các quý cô văn phòng tìm kiếm.

Nina có dáng túi hộp nhưng đặc tính mềm mại. Phần hộp chữ nhật và các ngăn đựng đa dạng giúp tăng sức chứa. Sự mềm mại của chất liệu giúp Nina ôm sát cơ thể lại tạo nên phong thái thanh lịch cho người sở hữu.

Nina có quai đeo dây xích đôi khi luồn qua nắp túi. Phần dây xích ánh kim “match” với khoá xoay kim loại tạo hiệu ứng bắt sáng tinh tế và hài hoà. Phần đệm vai êm ái, ôm trọn bờ vai và nổi bật đường cong quý phái của người phụ nữ.

Nina tiện lợi, thời thượng chắc chắn là mẫu túi đáng để sở hữu trong năm nay. Tham khảo ngay bảng màu khi số lượng không còn nhiều!


12. Địa chỉ mua túi xách nữ size lớn uy tín, chính hãng

Một chiếc túi xách nữ size lớn không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang mà còn là khoản đầu tư lâu dài, do đó, việc chọn túi có độ bền cao và chất liệu tốt là yếu tố then chốt. Thương hiệu thời trang uy tín là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy để bạn nâng tầm phong cách cá nhân

túi xách nữ size lớn
Lựa chọn thương hiệu và địa chỉ mua sắm uy tín để bạn an tâm

Kat là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực túi xách và phụ kiện thời trang cao cấp, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng vượt trội với những thế mạnh nổi bật. Với kinh nghiệm hơn 15 năm, Kat tự hào với:

  • Chất liệu da thật cao cấp: Các mẫu túi xách của Kat được làm từ 100% da bò nguyên miếng,, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp lâu dài
  • Mẫu mã đa dạng: Kat theo đuổi sự thanh lịch, tinh tế nhưng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách cá nhân
  • Chế độ dịch vụ hoàn hảo: Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình của Kat luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua hàng và sau khi mua hàng.
  • Chính sách bảo hành uy tín: Kat cam kết bảo hành sản phẩm, giúp bạn yên tâm sử dụng.
  • Ưu đãi: Nhiều ưu đãi hấp dẫn, số lượng có hạn dành cho đơn hàng từ website đang chờ bạn khám phá

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều đánh giá chân thực, chất lượng từ các khách hàng đã sử dụng sản phẩm trước đó của Kat qua Nhóm – Khách hàng thân thiết của Kat

túi xách nữ size lớn hàng hiệu
Liên hệ ngay với Kat để được tư vấn về sản phẩm nhé!

Hãy tham khảo thêm nhiều mẫu túi xách nữ size lớn tại trang web của Kat để tìm cho mình chiếc túi ưng ý nhất. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với Kat để được giải đáp chi tiết. Kat luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn những phụ kiện thời trang hoàn hảo nhất.

Sương Lam

shop_manager

Bình luận
Tin liên quan