TOP 5 ví nữ nhỏ gọn bỏ túi thời trang và tiện lợi

Điểm danh ngay TOP 5 mẫu ví nữ mini bỏ túi được nhiều người dùng đánh giá cao tại Kat! Thiết kế tiện lợi với chất liệu da bò nguyên miếng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Ví nữ nhỏ gọn bỏ túi là phụ kiện đa năng, trở thành xu hướng mà các quý cô hiện đại không thể bỏ qua. Thiết kế tinh gọn, màu sắc đa dạng và dễ dàng mix match. Cùng Kat điểm danh 5 mẫu ví mini bỏ túi da thật đáng sở hữu trong tủ đồ nhé!

1.Ví nữ nhỏ gọn bỏ túi, tối giản nhưng sang trọng – Lee

Ví nữ nhỏ gọn bỏ túi Lee chính là thiết kế đặc trưng khi nhắc đến dòng ví mini. Thiết kế tối giản nhưng không đơn điệu. Lee được chế tác từ da bò nguyên miếng thượng hạng. Lớp vân da tự nhiên và logo kim loại trên thân ví chính là điểm nhấn chính.

ví nữ nhỏ gọn bỏ túi
Lee phối hợp hài hoà với nhiều kiểu dáng và phong cách trang phục

Lee không bao giờ lỗi mốt khi đáp ứng mọi tiêu chí của vẻ đẹp vượt thời gian: bền bỉ, tối giản và thanh lịch.

Phần viền ví được Kat khâu chỉ nổi công phu, viền dày giúp ánh nhìn tập trung hướng và sản phẩm.

Thân ví Lee gập đôi với phần cúc bấm chắc chắn. Chiều dài lên tới 10cm, đủ để bạn đựng vừa tiền mặt và cất gọn trong mọi loại túi xách.

Chỉ với 550.000 VNĐ bạn đã sở hữu ngay chiếc ví mini bỏ túi da thật chính hãng

Lee còn được yêu thích khi có bảng màu đa dạng với hơn 10 sắc màu phong phú. Từ các gam màu cơ bản, trung tính như đen, nâu hay rực rỡ của vàng, đỏ, cam,….để bạn lựa chọn theo sở thích


2. Ví nữ mini bỏ túi, sức chứa đáng kinh ngạc – Gigi

Nếu bạn lo ngại Ví nữ mini bỏ túi giới hạn sức chứa thì Gigi sẽ làm bạn bất ngờ.

ví nữ nhỏ gọn bỏ túi
Thiết kế dáng gập với khả năng chứa đồ đáng kinh ngạc

Thiết kế thân vì gập đôi với phần nắp được cắt viền tròn tinh tế. Thoạt nhìn qua, Gigi tưởng chừng như ví đựng thẻ nhỏ xinh nhưng bên trong là không gian rộng lớn, nhiều ngăn kéo khoá và ngắn to đựng giấy tờ, tiền mặt.

Gigi đựng vừa GPLX loại cũ, CCCD, tiền mặt, các loại thẻ đa dạng. Ví có chiều dài 12cm và cầm gọn trong tay. Chất liệu da bò vân hạt nguyên miếng chính hoạ tiết bắt mắt cho cả tổng thể.

Bảng màu đa dạng với hơn 12 màu sắc thái. Bạn có thể tuỳ ý chọn lựa phiên bản màu theo sở thích, phong thuỷ hay ghép cùng màu với túi xách đi kèm.

Chỉ với 590.000 VNĐ dành cho chiếc ví nữ mini bỏ túi tiện lợi này. Ưu đãi thêm 5 % khi mua combo túi – ví của Kat


3. Ví nữ mini da thật sang trọng – Candy

Ví nữ mini da thật Candy được chế tác từ da bê nguyên miếng. Đặc trưng của dòng da này là bóng, mịn, nhẹ phô diễn trọn vẹn trên kích thước hình chữ nhật nhỏ gọn của sản phẩm.

ví nữ mini bỏ túi
Candy sang trọng, trang nhã qua từng chi tiết thiết kế

Candy nhỏ gọn nhưng thể hiện gu thời trang tinh tế của người sở hữu. Hoạ tiết chần ô trám kinh điển trong thời trang là điểm nhấn chính cho sản phẩm. Kỹ thuật quilting tạo ra các khối ô thể hiện tay nghề bậc cao của các nghệ nhân làm da.

Candy có kích thước 12cm, dáng hộp và phần nắp cúc bấm.

Mẫu ví này tựa như chiếc túi xách mini tinh xảo. Từng đường chỉ chần, nét cắt chuẩn xác lại tăng độ khó khi thực hiện trên sản phẩm nhỏ nhắn như Candy.

Ví còn có quai da quấn tay hoặc bạn lắp thêm dây xích mảnh để biến hoá thành túi đeo chéo mini đa năng.

Bảng màu của Candy được ra mắt với các tông màu pastel ngọt ngào, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ


4. Ví nữ mini nhiều ngăn tiện dụng – Cici

Ví nữ nhỏ gọn bỏ túi Cici là thiết kế hài hoà giữa nét đẹp cổ điển và công năng hiện đại. Cici không nắp, để lộ phần ngăn đựng thẻ tạo điểm nhấn riêng. Các ngăn chứa thông minh được sắp xếp khoa học giúp bạn dễ dàng tìm thấy loại thẻ cần thiết.

Cici được chế tác từ da bê nguyên miếng và chạm khắc ô trám công phu. Ở giữa trung tâm là 1 ngăn kéo khoá để bạn xếp gọn một ít tiền mặc bên trong.

Cici là “người bạn đồng hành” lý tưởng trong cuộc sống của quý cô hiện đại. Phần móc khoá kim loại dễ dàng biến tấu thành chiếc móc chìa khoá hay sử dụng dây quấn tay đính kèm.

Bảng màu đa dạng từ sắc đen huyền bí đến các gam màu pastel dịu dàng, bắt mắt. Cici hiện đang có 2 phiên bản da bò và da bê với số lượng có hạn. Nhanh tay đặt hàng để nhận ưu đãi nhé!


5. Ví nữ nhỏ gọn bỏ túi, đa năng – Mia

Nếu nhắc đến ví nữ nhiều ngăn, bỏ túi bạn dễ dàng liên tưởng đến các thiết kế mini. Nhưng Mia là một sản phẩm khác biệt.

ví nữ nhỏ gọn bỏ túi
Mia cầm gọn trong tay

Sản phẩm có kích thước 19cm, dáng hình chữ nhật cổ điển. Thân túi không trang trí cầu kỳ nhưng nổi bật từ chất liệu da bò nguyên miếng cao cấp.

Mia đựng gọn bên trong túi xách sử dụng hàng ngày như túi hộp, túi xách công sở nữ hay túi tote,…Đường kéo khoá kim loại để bạn dễ dàng thao tác mở và cất đồ.

Mia được yêu thích bởi sự tối giản từ công năng đến phong cách.

Một chiếc ví đáp ứng đủ – đúng – bền bỉ sẽ là thiết kế không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể linh hoạt sử dụng Mia như một chiếc clutch cầm tay để phối với váy dự tiệc hay dạo phố, mua sắm.

690.000 VNĐ là mức giá cực kỳ hợp lý cho một chiếc ví da thật bền bỉ, sang trọng để đi cùng bạn qua nhiều năm tháng


Vừa rồi, Kat đã giới thiệu đến bạn các mẫu ví nữ nhỏ gọn bỏ túi đáng để sở hữu trong tủ đồ. Đây là các thiết kế ví nữ mini không chỉ bắt mắt về thẩm mỹ mà còn có sự tiện dụng vượt trội. Liên hệ với Kat nếu bạn có thắc mắc gì thêm về sản phẩm nhé!

Sương Lam

admin

Bình luận
Tin liên quan