TOP 5 mẫu túi da đựng laptop chất lượng, đẹp mắt, BEST SELLER của Kat

Cập nhật xu hướng túi xách da dựng laptop đang “lên ngôi” trong năm nay cùng Kat nhé! BST túi xách da đáp ứng mọi nhu cầu công năng lại được thiết kế tinh tế, thanh lịch chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Túi da đựng laptop không chỉ là một vật dụng thiết yếu giúp bảo vệ thiết bị mà còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của quý cô văn phòng. Hãy cùng khám phá TOP 5 mẫu túi da đựng laptop của Kat để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho bạn nhé!

1.Túi da đựng laptop BEST SELLER của Kat – Miranda

Nhắc đến túi da đựng laptop, bạn thường nghĩ đến các dáng túi hình chữ nhật, to bản, vuông vức,…Túi da đựng máy tính Miranda của Kat sẽ thay đổi quan niệm đó của bạn. Dáng túi hình lục giác ấn tượng với các đường cắt chéo phóng khoáng, sắc nét.

túi da đựng laptop
Dáng túi ấn tượng, tôn lên nét đẹp thanh lịch và quyến rũ của người phụ nữ

Miranda được xem là trợ thủ đắc lực của các quý cô văn phòng khi nâng tầm diện mạo, thời trang công sở. Điểm nhấn bắt mắt với kích thước 47cm, túi không hề tạo cảm giác cồng kềnh, nặng nề.

Bạn có thể phối túi với váy dài xoè trễ vai, áo khoác măng tô cho ngày đầu đông hay quần tay ống rộng sơ vin áo sơ mi. Mọi bản phối với Miranda đều tạo sự cuốn hút, thanh lịch và hiện đại

Miranda được chế tác từ da bò nguyên miếng thượng hạng.

Cảm nhận độ quánh dẻo, mẩy của hạt vân cùng sự mướt, căng của bề mặt da.

Quai túi đeo vai bằng da chắc chắn. Độ dài được Kat nghiên cứu kỹ lưỡng, hỗ trợ lực cho đôi vai vừa tôn lên bờ vai của người phụ nữ.

Miranda có 2 ngăn chính để bạn đựng vừa laptop 15.6inch cùng tài liệu A4 và nhiều đồ dùng khác. Vải lót cao cấp, dày dặn, bảo vệ đồ vật bên trong tránh hỏng hóc, ma sát.

Nút thắt da tròn là điểm kết nối giữa quai và thân túi. Đây là điểm nhấn tinh tế giúp phụ kiện hài hoà với trang phục

Miranda hiện đang có giá 2.860.000 VND với bảng màu đa dạng như đen, đỏ Burgundy, xanh teal hay nâu


2. Túi da đựng laptop 15.6inch – Vivian

Với kích thước laptop 15.6inch khá to và nặng nề, bạn sẽ không ít lần gặp khó khăn khi di chuyển và kèm theo máy tính. Túi da đựng laptop 15.6inch Vivian là giải pháp hoàn hảo nhiều người tìm kiếm.

túi da đựng laptop
Vivian có thiết kế tối giản giúp tôn lên sự chỉn chu, gọn gàng

Vivian với dáng hộp hình chữ nhật, phù hợp với nhiều dáng người và che khuyết điểm tiện lợi. Túi có kích thước 44cm cùng không gian đựng đồ rộng rãi, thiết kế phân chia ngăn khoa học và vải lót dày dặn, êm ái. Bạn có thể đựng vừa laptop 15.6inch cùng ví dài, sạc pin, tai nghe, điện thoại, mỹ phẩm,… Quai đeo vai to tầm 2 đốt ngón tay, chịu trọng lực tốt, tạo sự êm ái cho đôi vai dù sử dụng suốt ngày dài

Vivian tối giản nhưng không hề đơn điệu.

Thiết kế móc khoá ở phần quai đeo tạo điểm bắt sáng tinh tế với chất liệu kim loại.

Bảng màu của Vivian ngoài phiên bản đen, nâu không bao giờ lỗi mốt còn có bản phối mix màu trang nhã: kaki mix kem và đen quai nâu.

Túi da đựng laptop Vivian to lớn giúp thân hình của phái nữ trong nhỏ nhắn, gầy và thon dài hơn. Bạn có thể phối túi với váy dài ôm body, áo blazer hay chân váy bút chì sơ vin áo sơmi

Vivian hiện đang có giá 2.950.000 VND cùng ưu đãi dành riêng cho đơn hàng online giảm thêm 5% khi đặt cùng ví da đính kèm.


3. Túi da laptop 14 inch – Hana

Các quý cô văn phòng luôn hướng đến một phong thái chỉn chu, trang nhã và chuyên nghiệp. Túi da laptop 14 inch Hana rất thích hợp để kết hợp với trang phục công sở.

túi da đựng laptop 14 inch
Hana được yêu thích bởi chính đặc tính mềm mại, bền bi của chất liệu

Hana có dáng hình thang, thân túi mềm, không định hình dáng mà để chính chất liệu da bò nguyên miếng phô diễn trọn vẹn.
Kích thước 40cm, nhỏ, nhẹ và thiết kế tối giản. Hana có 2 ngăn chính lớn cùng các ngăn phụ nhỏ để bạn đựng cùng lúc laptop, tài liệu và các đồ dùng cần thiết cho một ngày đi làm năng động.

Phần dây đeo quai vai của Hana nhỏ, mảnh nhưng dày. Các đường chỉ nổi giúp sản phẩm thêm phần bền bỉ và chắc chắn

Túi tote dáng mềm, thanh lịch - Hana

Hana tối giản nhưng được nhiều người yêu thích bởi chính sự mềm mại tạo nên phong thái dịu dàng, thoải mái cho người dùng.

Túi hiện đang có giá 2.350.000 VND và bảng màu trung tính, dễ sử dụng như xanh rêu, kaki, kem, đen và nâu


4. Túi da đeo chéo đựng laptop – Rosie

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu túi da đựng laptop mới lạ, độc đáo thì Rosie rất đáng để bạn chú ý tới. Thiết kế tối giản, cơ bản của một chiếc túi dáng tote hình chữ nhật. Sức chứa rộng rãi, đựng vừa laptop 13 hoặc 14 inch khi đi làm cùng đa dạng các vật dụng khác.

túi da đựng laptop
Rosie dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang phục

Chất liệu da bò nguyên miếng với các hạt vân da nhỏ, đều, mềm và quánh dẻo. Rosie bền bỉ khi đồng hành cùng bạn trong suốt nhiều năm liền. Ngoài cách đeo quai vai truyền thống, Rosie còn có thể lắp thêm dây dài đính kèm và đeo chéo, đeo vai. Thiết kế tinh tế với phần móc khoá hai bên hông giúp bạn đa dạng ứng biến nhiều cách phối đồ và sử dụng.

Phong cách tối giản, cổ điển với túi xách đựng laptop Rosie

Rosie dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc và thiết kế trang phục.

Bạn có thể tự tin kết hợp với áo sơ mi tay dài, chân váy ôm hay quần jeans, chân váy jeans năng động, cá tính.

Rosie hiện đang có giá 2.390.000 VND thích hợp cho ai theo đuổi phong cách “timeless”, vẻ đẹp vượt thời gian.


5. Túi da đựng macbook 13 inch – Coffee

Những ai yêu thích dòng máy macbook của Apple hay đơn giản là kích thước laptop 13 inch nhỏ gọn thì đều muốn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại và chỉn chu. Túi da đựng macbook 13 inch Coffee có sự trở lại đầy ngoạn mục khi đây là thiết kế nâng cấp từ sản phẩm T16 của Kat đã ra mắt từ năm 2013.

túi da laptop nữ
Coffee dù ra mắt đã lâu nhưng vẫn luôn hợp xu hướng

Coffee được nhiều khách hàng đánh giá là dáng túi “ tổng hợp từ túi hobo và túi tote”. Những ưu điểm của hai mẫu túi này được kết hợp hài hoà. Thân túi hình chữ nhật với dáng túi cực mềm, rũ tự nhiên từ chất liệu.

túi da đựng laptop
Coffee có chất da đanh, quánh dẻo và mướt

Coffee được chế tác từ da bò nguyên miếng với độ quánh dẻo, mềm, mịn, mướt, tựa như có lớp phấn phủ nhẹ trên bền mặt. Kích thước 40cm cũng lòng túi mở rộng để bạn đựng đồ thoải mái.

túi da đựng laptop
Thiết kế móc khoá hai bên hông để đeo chéo

Thiết kế móc khoá hai bên hông để bạn sử dụng da dài đeo chéo. Chất liệu da thật kết hợp hài hoà với các chi tiết kim loại để tăng sự tinh tế cho Coffee

Coffee mang vẻ đẹp hiện đại và cá tính

Quai cầm tay đôi to bản bằng da, không cầm mếch cứng nhưng sắc nét từ chính các đường cắt phóng khoáng, công phu của người thợ.

Thân túi mềm, rũ theo từng dáng đồ vật đựng bên trong.

Mặc dù đặc tính của Coffee là mềm nhưng đáy và góc hai bên miệng túi vẫn được định hình dày dặn để không mất tính chỉn chu cho vẻ ngoài.

Túi có 2 ngăn chính phân chia, vải lót dày dặn và ngăn phụ kéo khoá cả trong và sau lưng. Coffee có bảng màu đa dạng đang chờ bạn khám phá cùng mức giá cực kỳ hợp lý, chỉ 2.860.000 VND


6. Vì sao túi da đựng máy tính của Kat lại được yêu thích?

Túi da đựng laptop là phụ kiện thể hiện phong thái chuyên nghiệp, chỉn chu nhưng thời trang và nổi bật dành cho quý cô văn phòng. Kat – địa điểm mua sắm túi xách, phụ kiện thời trang chuẩn da thật được phái nữ yêu thích.

túi da đựng laptop
Các sản phẩm của Kat được thiết kế theo phong cách thanh lịch, tối giản nhưng hoà nhịp theo xu hướng thời trang quốc tế

Một chiếc túi không chỉ có công năng đựng đồ mà còn “đựng” cả phong cách sống của người sở hữu, đó chính là phương châm của Kat. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm khi:

  • Toàn bộ sản phẩm đều được chế tác 100% từ da bò nguyên miếng
  • Kat có kinh nghiệm hơn 15 năm trên thị trường với đa dạng thiết kế
  • Mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm được cập nhật từ xu hướng thời trang quốc tế nhưng vẫn tối giản, THANH LỊCH, phù hợp với phụ nữ Á Đông
  • Kat luôn phục vụ, chăm sóc khách hàng TẬN TÂM, LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
  • Chế độ bảo dưỡng, bảo hành lâu dài, uy tín
  • Chế độ vận chuyển toàn quốc, nhanh chóng
  • Nhiều khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho đơn hàng online tại website
túi da laptop nữ
Đến với Kat, bạn luôn được trải nghiệm mua sắm tốt nhất, hài lòng nhất

Không chỉ chú trọng vào thiết kế, Kat luôn nâng cấp và phát triển đội ngũ nhân viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng với mong muốn đem đến trải nghiệm mua sắm hài lòng và yên tâm nhất cho bạn

TOP 5 mẫu túi da đựng laptop mà Kat đem đến, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn ra được “người bạn đồng hành” cùng mình. Tham khảo thêm nhiều kiểu túi xách HOT TREND tại website của Kat hoặc liên hiện với chúng tôi nếu có thêm thắc mắc về sản phẩm nhé!

Sương Lam

admin

Bình luận
Tin liên quan