TOP 20+ mẫu túi đi chơi đa năng và cách nhận biết

Túi xách đi chơi không chỉ là vật dụng đồ mà còn chứa đựng phong cách, kỷ niệm và những trải nghiệm đáng nhớ gắn liền với người sở hữu. Cùng Kat tìm hiểu xem mẫu túi xách đi chơi nào sẽ phù hợp cho tủ đồ của bạn nhé!

Túi xách luôn là phụ kiện quan trọng của phái nữ. Trong đó túi đi chơi luôn là mẫu túi được các quý cô thường xuyên cập nhật cho tủ đồ để phù hợp với trang phục yêu thích của mình. Cùng Kat tham khảo các mẫu túi xách đi chơi phổ biến và tìm hiểu cách chọn một chiếc túi đa năng nhé!

1. 20+ mẫu túi đi chơi dễ phối đồ cho chị em phụ nữ

Những mẫu túi đi chơi mà Kat giới thiệu sau đây được chia theo kiểu dáng túi. Cách phân loại này giúp bạn dễ dàng tìm ra mẫu túi mình đang cần. Đây cũng là các kiểu túi được nhiều người yêu thích nhưng với họa tiết, thiết kế tạo nên sự khác biệt.

1.1 Túi xách đi chơi cho nữ dáng mini

Túi đi chơi dáng mini dành cho ai yêu thích sự nhỏ gọn, tinh giản và không muốn đem quá nhiều đồ bên người. Thời đại công nghệ lên ngôi, việc ra khỏi nhà chỉ với chiếc điện thoại thông minh tích hợp mọi tiện ích cho bạn.

Stella nhỏ gọn, bắt mắt với họa tiết chần ô và da bê bóng mịn

Túi xách dáng mini phù hợp với các trang phục nữ tính, tôn lên đường cong cơ thể. Bạn có thể kết hợp với chân váy ngắn xòe và áo tay dài mỏng sơ vin. Hoặc kết hợp với đầm ôm body, phần dây đeo dài sẽ tạo hiệu ứng “hack” eo bé lại.

 

Túi mini dáng hộp da thật Kat - Stella

Túi mini nhưng đựng vừa điện thoại Stella.

Nhỏ gọn, duyên dáng và đa năng để bạn “rảnh tay” hơn và tập trung tận hưởng cuộc vui.


Nếu bạn có thói quen cầm điện thoại trên tay hay đi cùng bạn trai, chồng để anh ấy giữ đồ thì túi đeo chéo nữ mini như Candy lại càng thích hợp.

Chiếc ví mini đa công dụng cùng bảng màu đa dạng

Candy là chiếc ví mini có thể cài thêm dây đeo dài. Lựa chọn đa năng mua 1 được 2 dành cho bạn. Ngăn ví đựng vừa các loại thẻ cùng tiền mặt. Dáng nắp gập cùng họa tiết chần chỉ nổi sang trọng.

Ví mini kết hợp túi xách - Candy

Cách biến hoá đầy mới lạ dành cho chiếc ví mini nhỏ xinh bạn dùng hàng ngày

Bạn có thể gắn thêm dây đeo tuỳ thích với thiết kế móc khoá kim loại

Mua thêm dây xích mảnh chỉ 130.000 đồng tại Kat!


Tôn lên vẻ đẹp nữ tính với thiết kế quai dây xếp hoa tinh tế

Túi mini dáng bo tròn mềm mại Iris, với thiết kế nổi bật ở phần vai xếp layer hình cánh hoa. Kích thước túi vừa phải, đủ để bạn bỏ vừa điện thoại, ít tiền mặt, mỹ phẩm, khăn giấy. Ngoài đeo kẹp nách, Iris còn kèm theo dây đeo dài tiện lợi.

 

Túi mini kẹp nách Iris

Iris với size 22 thích hợp dùng hàng ngày

Bạn đựng vừa đủ các đồ dùng cần thiết để tự tin xuống phố

Túi tích hợp 3 cách đeo với 2 dây đeo linh hoạt thay đổi

Đặt hàng ngay với Kat để có ngay chiếc túi xách xinh xắn cho buổi đi chơi sắp tới!


1.2 Túi xách nữ đeo chéo đi chơi hình hộp

Túi xách đi chơi cho nữ  dáng hình hộp có đặc trưng là vuông vức, gọn gàng và chỉn chu. Túi hình hộp đem đến cảm nhận về phong cách thanh lịch và hiện đại. Không phô trương nhưng tạo nét thu hút từ chính con người bạn.

Túi dáng hình hộp đem đến vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. Bạn có thể phối với các trang phục dáng dài, ví dụ như trang phục công sở. Phối túi hộp với chân váy lụa, áo sơ mi oversize sơ vin cùng giày cao gót cũng là một lựa chọn.

Túi xách hộp Amy tối giản, thanh lịch

Túi đeo chéo hình hộp chữ nhật Amy chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Amy có kích thước tầm trung, bạn không sợ túi quá bé hay quá lớn khiến việc di chuyển sẽ bất tiện. Không chỉ khiến bạn hài lòng về không gian đựng đồ, Amy khiến các tín đồ thời trang yêu thích bởi thiết kế nịnh mắt và đậm chất thành thị.

 

Túi đeo chéo nữ đi chơi - Amy

Amy với dáng hộp hình thang cổ điển, đem đến vẻ ngoài thanh lịch, quý phái cho người sở hữu

Kết hợp Amy với chiếc váy yêu thích trong tủ đồ để tạo nên những bức ảnh “check-in” tuyệt đẹp nhé!


Một chiếc túi đi chơi bền bỉ và là “người bạn đồng hành” thân thiết, bạn nên chọn túi có chất liệu từ da thật. Điểm mạnh là độ bền, mềm, chất lượng cao và kiểu dáng sang trọng.

Anita thu hút với vẻ đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển

Túi hình hộp Anita với dòng da Nappa cao cấp, bóng bẩy và mềm mịn. Nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại với bảng màu đa dạng: đen, vàng, cam, nâu. trắng.

 

 

Túi hộp da thật Kat - Anita

Anita tạo nên diện mạo hiện đại, thanh lịch.

Chất liệu da nguyên miếng mềm mịn cùng dáng túi thời thượng khiến Anita hút mắt hơn bao giờ hết


Nếu bạn yêu thích sự cá tính, nổi bật nhưng vẫn giữ nét nữ tính, thanh lịch thì Cecilia rất thích hợp. Mẫu túi xách đi chơi cho nữ  với hình hộp chữ nhật nằm ngang. Lấy cảm hứng từ các khối hình học sắc nét cùng chất liệu da nguyên miếng cao cấp.

 

Túi xách hộp da thật Cecilia

Cecilia đem đến vẻ ngoài ấn tượng, nổi bật

Dáng túi hình chữ nhật nằm ngang độc đáo, Cecilia là mẫu túi mang tính “đột phá” khi tạo nên hình ảnh người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh và thời thượng

Túi hiện đang có hai phiên bản da là : da vân hạt và da Nappa

Tìm hiểu kỹ thêm về Cecilia khi ấn vào XEM CHI TIẾT


1.3 Túi đi chơi dáng bucket

Dáng túi bucket hay “ hình xô” đem đến vẻ ngoài cổ điển pha lẫn hiện đại đầy cuốn hút. Hãy kết hợp túi “xô” Cindy với quần short ngố, áo thun hoặc balo cùng thắt lưng để mang vẻ ngoài năng động, phóng khoáng.

Cách kết hợp cá tính cho phụ nữ hiện đại và tạo nên buổi đi chơi đầy thú vị

Hãy thử cảm nhận Cindy dù chỉ một lần để biết được vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong bạn sẽ bứt phá như thế nào. Dáng túi hình cái xô với họa tiết chần trám sang trọng. Dây túi xích phối da bắt mắt.

 

 

Túi bucket dáng da mềm hoạ tiết chần trám Cindy

Cindy đáp ứng mọi yêu cầu từ công năng và tính thời trang.

Cindy cũng là mẫu túi liên tục “cháy hàng” của Kat, trở thành một trong mẫu túi “signature” của thương hiệu Kat

 


Kelly mang tuyên ngôn của phong cách thời trang 4.0: tiện dụng nhưng đầy cá tính và khác biệt. Mẫu túi này sẽ làm hài lòng các tín đồ thời trang dù là khó tính nhất với chất liệu da bò nguyên miếng cao cấp.

Kelly mang nét đẹp phóng khoáng, cá tính của người phụ nữ hiện đại

Từng thớ vân da nổi khi chạm vào hơi gợn tay, đem đến xúc cảm chân thật: mềm mại, đanh và bóng khỏe tự nhiên. Kelly cá tính, khác biệt nhưng không phải nổi loạn

Túi bucket da thật Kelly

Kelly – tô điểm nét đẹp “bụi bặm” và cá tính của phái nữ

Kelly được chế tác từ da bò nguyên miếng. Mặt lót bên trong của túi sử dụng da lộn

Túi đi chơi Kelly đem đến vẻ ngoài khác biệt cho dù bạn phối với quần jeans, chân váy xoè hay đầm dài


Nét đẹp quý phái như bạn đang ở thủ đô Paris khi chọn túi xách đi chơi Gracie. Hòa mình giữa dòng người với hàng cây xanh cùng dòng kênh trong lành bên cạnh.

Gracie quý phái, tao nhã khi phối cùng trang phục đi chơi

Gracie đem đến cảm giác như hòa mình vào không khí của những buổi tiệc 5 sao, đẳng cấp, sang trọng và đầy chuyên nghiệp. Túi đeo chéo da thật dáng bucket Gracie đại diện cho phong cách của những quý cô thành thị.

 

Túi đeo chéo dáng bucket Gracie

Gracie – nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại đầy cuốn hút

Gracie với dáng hình “xô” cứng cáp trên nền chất liệu da bò vân hạt nguyên miếng

Túi được thiết kế tinh xảo trên từng chi tiết

Phần quai cầm tay được mếch cứng, bọc da và thắt nơ một bên để tăng độ nữ tính

Túi Gracie đem đến hình ảnh quý cô thành thị kiêu kỳ, quyến rũ khi dạo phố


1.4 Túi đi chơi Tết kiểu dây xích

Túi đi chơi đặc biệt là cho dịp Tết luôn được phái nữ quan tâm và lựa chọn kỹ càng. Trải nghiệm sử dụng túi đi chơi Tết hàng hiệu với mức giá rẻ hơn tận một nửa.

Phối túi đi chơi Tết ưu tiên các dáng túi cầm tay có dây xích bắt sáng. Hãy kết hợp cùng áo dài, set chân váy, áo dạ để trông thật nữ tính nhé!

Túi đi chơi Tết kiểu dây xích tạo điểm nhấn sang trọng trên tà áo dài

Đọc ngay tiêu đề này bạn sẽ nghĩ là Kat đang nói quá. Tuy nhiên với kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực da thật đặc biệt là túi xách, Kat tự tin các dòng sản phẩm túi đeo chéo đi chơi dây xích luôn nằm ở vị trí BEST SELLER

Mẫu túi luôn tạo điểm nhấn trong mọi khoảnh khắc – Lily

Bạn tìm túi xách đi chơi nhưng không quá “cứng nhắc” để hợp tụ họp bạn bè và đi làm, lại không được quá trẻ trung để hợp đi tiệc? Túi xách nữ đeo chéo đi chơi dây xích Lily sẽ giải quyết mọi nỗi lo của bạn. Lily sẽ là “người bạn đồng hành” cùng bạn đi làm, đi du lịch, hẹn hò, dạo phố hay dự tiệc, gặp mặt quan trọng.

 

Túi đeo chéo dây xích Lily

Lily với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật nằm ngang, họa tiết chần chỉ nổi chéo khiến bạn bị thu hút ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

Phần dây xích ánh kim đồng bộ với khoá kim loại to bản giúp thu hút ánh nhìn giữa đám đông

Phần dây đeo còn kèm miếng da đệm vai êm ái, đủ để bạn tung tăng đi chơi suốt ngày dài

 


Một chiếc túi không chỉ dành cho đi chơi Tết mà có thể áp dụng với đa dạng hoàn cảnh. Túi dây xích da thật Sophia với phần dây xích phối da sang trọng. Chất liệu da bò mềm, nhẹ, căng bóng với vân da bóng nhẹ tự nhiên.

Sophia tinh tế trên từng đường kim mũi chỉ

Sophia được thiết kế với họa tiết chần trám đan xen nhau. Kích thước nhỏ gọn, phần dây đeo có thể thu ngắn dài. Bạn có thể cầm tay như chiếc túi dự tiệc. Sophia còn rất thích hợp phối với áo dài cho dịp Tết hoặc lễ, ngày quan trọng.

 

Túi dây xích dáng thuyền - Sophia

Sophia không chỉ dừng lại với một kiểu đeo

Túi kết hợp dây xích phối da cùng dây da đeo dài tiện lợi

Phần dây dài có thể điều chỉnh ngắn dài để phù hợp với nhiều dáng người


1.5 Túi đi chơi dáng tote

Nếu bạn yêu thích việc “đem cả thế giới bên người” mới yên tâm. Nếu bạn là một người bận rộn cho công việc vào ban ngày nhưng vẫn muốn sẵn sàng giải stress ngay sau những giờ làm việc?

Túi xách đi chơi cho nữ dáng tote với thiết kế bigsize cũng là một lựa chọn hoàn hảo để trở thành túi đi chơi Tết lúc về quê, đi xa. Hãy kết hợp với chân váy xòe dài và áo khoác mỏng để trông thật thướt tha và dịu dàng.

Túi đeo vai da thật Kat – Selena sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Selena là chiếc túi đa năng khi có phần quai dây da chắc chắn có thể điều chỉnh độ dài. Thật tuyệt khi sở hữu một chiếc túi có kích thước đựng vừa laptop, tài liệu khi đi làm. Lại tiện khi đựng đồ trang điểm,.. để thay đổi outfit cho buổi tối đi chơi

Dáng túi tote da mềm với độ rũ tự nhiên

Túi da thật của Kat đều sử dụng vải lót cao cấp và da nguyên miếng để bảo quản đồ đạc bên trong an toàn, tránh trầy xước, hỏng hóc.

Túi tote dáng mềm Selena

Selena với dáng tote, kích thước vừa đủ dùng cho những ngày thường xuyên di chuyển

Quai túi bằng da được định hình chắc chắn, có thể điều chỉnh độ dài

Kết hợp với chân váy dài để thêm phần thướt tha, nữ tính khi đi chơi đầu năm nhé!


Ngoài Selena, bạn có thể tham khảo túi tote Miranda. Kích thước túi hơn 40cm cùng đường cắt lục giác hai bên hông ấn tượng.

Miranda tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với thiết kế bigsize ấn tượng

Miranda sẽ đi cùng bạn xuống ngày dài mà không lo thiếu đồ phải chạy quãng đường xa từ công ty về nhà và tới chỗ hẹn. Chất liệu da bò nguyên miếng nhập khẩu Tây Ban Nha, độ bền cao có thể sử dụng từ 3 – 5 năm

 

Túi tote big size Miranda

Mirana – “người bạn đồng hành” của phái nữ

Nếu nhu cầu đựng đồ khi đi chơi của bạn là nhiều đồ lỉnh kỉnh như mỹ phẩm, laptop, khăn quàng… thì Miranda sẽ giúp bạn

Kích thước túi hơn 40cm với thiết kế góc cạnh. Vừa đựng đồ thoải mái lại không mang lại cảm giác cồng kềnh


Nếu bạn yêu thích dáng túi tote nhưng kích thước không quá lớn thì Paris sẽ là lựa chọn thích hợp. Ngay như cái tên của túi, nét đẹp yêu kiều, thanh lịch tựa như người phụ nữ Pháp được lấy cảm hứng thông qua mẫu túi này.

Paris – mẫu túi “timeless” nên có trong tủ đồ

Paris với chiều ngang túi là 29cm, dáng nắp gập, họa tiết chần trám ô to bản kết hợp với dây xích phối da sang trọng, Mẫu túi này phù hợp đi chơi, dạo phố hay hẹn hò thậm chí là du lịch, công tác.

 

Túi tote hoạ tiết chần ô bản to - Paris

Paris đem đến vẻ ngoài yêu kiều, thanh lịch như chính tên gọi của nó

Phần hoạ tiết chần ô trám to bản bắt mắt. Dây túi đôi đeo vai sử dụng da phối xích lấp lánh

Hãy phối Paris với chiếc váy xoè bồng bềnh và đôi giày cao gót yêu thích khi xuống phố nhé!


2. 5 bí kíp vàng để chọn chiếc túi đi chơi đa năng

Các mẫu túi đi chơi mà Kat đem đến có đã giúp bạn lựa chọn ra chiếc túi phù hợp với mình chưa? Nếu cảm thấy quá nhiều kiểu dáng khiến bản thân phân vân thì các mẹo sau đây sẽ có ích cho bạn đấy.

2.1 Phong cách tối giản ưu tiên hàng đầu

Tối giản về họa tiết, thiết kế. Phong cách tối giản, thanh lịch luôn có chỗ đứng trường tồn trong thế giới thời trang thay đổi nhanh chóng. Càng tối giản lại giúp bạn dễ dàng hơn khi phối trang phục và không lo lỗi mốt.

Chỉ cần một điểm nhấn đủ để bộ trang phục của bạn nổi bật

Chọn túi xách đi chơi cho nữ cần kiểu giản đơn giản, cơ bản như hình hộp chữ nhật, hình vuông,.. sẽ dễ sử dụng trong nhiều trường hợp. Nếu hôm nay là thứ 6 và tối nay bạn sẽ có buổi liên hoan cùng buổi đi chơi cho hai ngày cuối tuần

Túi dáng hộp phù hợp nhiều kiểu dáng trang phục

Túi xách hình hộp chữ nhật, đeo chéo, nắp gập vừa đủ đựng đồ đi làm lại dễ kết hợp với trang phục đi chơi

Chọn túi xách phù hợp tạo nên tổng thể đồng nhất, hài hòa và “nịnh” mắt

Túi xách thiết kế tối giản còn giúp nổi bật phong cách thời trang của bạn. Tổng thể của một bộ trang phục ngoài quần áo còn là sự kết hợp giữa các phụ kiện với nhau.

2.2 Công năng của túi giúp buổi đi chơi thêm dễ dàng

Bạn đắn đo chọn túi khi không biết có phù hợp với mình hay trang phục không? Mỗi lần có dịp đi chơi bạn lại đau đầu chọn túi xách sao cho hợp hay đi mua túi mới. Mẹo chọn túi xách nữ đeo chéo đi chơi đa năng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn đó là: Chú ý đến kích thước

Chọn túi có thiết kế phân chia ngăn khoa học

Nếu nhu cầu đựng đồ không quá nhiều thì túi mini sẽ phù hợp, vừa nhỏ gọn, xinh xắn lại bỏ vừa thỏi son, tiền mặt, điện thoại. Túi kích thước big size dành cho ai yêu thích “ đựng cả thế giới” hay thường là nhân vật giữ đồ cho cả nhóm

Tùy thuộc vào chuyến đi chơi hôm đó để chọn túi có sức chứa phù hợp

Kích thước tầm trung là lựa chọn hoàn hảo khi ngăn túi đựng đủ đồ cần thiết bên người, đôi khi lại cất được dùm đồ của bạn, người thân. Bạn cũng nên chú ý đến sự phân chia của các ngăn đựng túi. Sự tinh tế thể hiện, các ngăn được sắp xếp hợp lý, khoa học với kích thước khác nhau

  • Ngăn chính to đựng ví dài, sạc dự phòng,..
  • Ngăn nhỏ đựng tiền mặt, giấy tờ
  • Hay ngăn vách, ngăn sau lưng túi có thể đựng điện thoại
  • Mọi thứ thật dễ dàng và tiện lợi khi có thể tìm ra ngay đồ bạn muốn lấy
Túi xách có dây đeo điều chỉnh độ dài để phù hợp với nhiều dáng người

Túi xách dùng để đi chơi nên phần quai dây rất quan trọng. Việc thường xuyên di chuyển nên phần quai dây không êm, không ôm sát người sẽ khiến bạn bất tiện. Bạn không muốn gặp trường hợp đi dạo trên phố mà túi cứ đập vào chân vừa khó chịu lại khiến bạn đi chậm

 

Túi kẹp nách da thật Kat - Flora

Flora đước thiết kế với dáng miệng túi mới lạ

Từng đường cắt vát sắc nét, ôm trọn bờ vai tạo nên sự phóng khoáng và cá tính khi kết hợp trang phục

Bảng màu Flora rất đa dạng, cập nhật xu hướng màu sắc mới nhất đang thịnh hành ở các sàn diễn lớn

Flora có 2 phiên bản da cho bạn lựa chọn: da vân hạt và da Nappa


2.3. Chất liệu túi xách

Một chiếc túi đi chơi đa năng thì ngoài dùng được nhiều dịp thì nó còn phải dùng được lâu. Độ bền của túi giúp bạn yên tâm sử dụng.

Chiếc túi chất liệu tốt, độ bền cao lại chất lượng thì dù có hơn 1 triệu đồng, mỗi tuần bạn sử dụng 2- 3 lần trong suốt 3 – 5 năm thì con số bạn đầu tư là luôn xứng đáng.

Khoản đầu túi đi chơi xứng đáng với chất liệu da thật bền bỉ

Hiện nay có rất nhiều loại túi xách: da PU, giả da, da bò, da cừu, da cá sấu,… Trong đó da bò là chất liệu phổ biến khi dễ dàng thiết kế kiểu dáng lại có giá thành hợp lý. Ngoài túi da thật thì còn rất nhiều chất liệu. Bạn phải xác định đúng chất liệu túi để có cách bảo quản và làm sạch túi đúng cách

Túi da PU, giả da bạn có thể bảo quản, vệ sinh bằng cách lau khô bằng chất làm sạch. Tuy nhiên, túi xách chất liệu này dễ gặp tình trạng bong, tróc, nổ,.. khi khí hậu thay tiết nóng hay ẩm

Bạn nhớ thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh túi để tăng tuổi thọ cho sản phẩm nhé!

Túi xách da thật có độ “ thở”, co giãn và thấm hút tốt. Bảo quản, vệ sinh đơn giản bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Bạn chỉ cần định kỳ bảo dưỡng 1 năm/ lần và cất giữ nơi khô ráo, thoáng mát

Đặc biệt, việc bảo quản trở nên dễ dàng hơn khi chọn mua túi tại các thương hiệu có chính sách bảo hành cho khách hàng. Ở Kat, mọi sản phẩm đều được bảo dưỡng trọn đời và bảo hành 12 tháng

2.4 Chọn túi xách theo vóc dáng

Cuộc vui sẽ trở nên thú vị hơn khi túi xách có dây đeo có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với dáng người hay mục đích sử dụng. Bạn hãy chọn túi theo vóc dáng để tôn lên đường cong cơ thể, che khuyết điểm. Có rất nhiều cách chia vóc dáng với nhiều tên gọi khác nhau

Túi đeo chéo dạng hộp dễ dàng “hack” dáng hiệu quả

Kat sẽ đưa ra một số vóc dáng phổ biến với điểm đặc trưng nổi bật để bạn dễ phân biệt

  • Dáng người quả táo: tỉ lệ cơ thể tập trung ở phần trên, đặc biệt là ngực và eo, phần cánh tay thường nhỏ nhắn. Bạn nên chọn túi cầm tay hoặc đeo vai dài có dạng hình hộp, hình thang để tổng thể thêm cân bằng
  • Dáng người quả lê: Trọng lượng cơ thể tập trung ở phần dưới, đặc biệt là phần hông. Chọn túi xách đi chơi có dáng hộp, hình học với chiều dài túi ngắn như túi kẹp nách, clutch
Clutch bản to phù hợp với dáng người quả lê
  • Dáng người chữ nhật: dáng chữ nhật có tỷ lệ 3 phần bằng nhau, chọn túi dáng tròn, đường cắt mềm mại để làm rõ đường cong cơ thể
  • Dáng người tam giác ngược: Nổi bật với phần vai dài rộng, tỷ lệ eo, hông nhỏ nhắn. Chọn túi có chiều dài ngang eo cùng họa tiết nổi bật để cân bằng tỷ lệ
  • Dáng người đồng hồ cát: Nổi bật với vòng 1 và 3 đầy đặn khiến vòng 2 trông nhỏ hơn. Phù hợp với nhiều dáng túi tuy nhiên không nên chọn túi có dây kéo dài khiến tổng thể trông luộm thuộm, thiếu chỉn chu.

Hãy xác định xem cơ thể của bạn đang thuộc dáng người nào, để từ đó xác định được phong cách, dáng túi xách hay trang phục phù hợp.

 

 

Túi đeo chéo mini dây xích - Jen mini

Jen mini là mẫu túi phù hợp với nhiều dáng người

Kích thước nhỏ gọn giúp tôn lên hình thể. Màu sắc đỏ sẫm bắt mắt khiến da bạn thêm phần trắng sáng

Đặc biệt phần dây xích phối da bắt sáng lấp lánh có thể “biến hoá” nhiều kiểu đeo


2.5 Chọn túi xách đi chơi phù hợp với trang phục

Túi đi chơi ngoài việc chọn sao cho phù hợp với vóc dáng, phong cách thì trang phục cũng quan trọng không kém. Mỗi bộ trang phục đều có nét nổi bật riêng và thân thái khác nhau

Bạn nhớ xác định trước địa điểm của cuộc đi chơi và chọn trang phục, phụ kiện phù hợp

Túi xách đi chơi cho nữ hợp trang phục giúp tổng thể thêm phần điểm nhấn và bạn tỏa sáng hơn

Kết hợp hài hòa giữa các màu sắc tạo nên bộ trang phục ấn tượng

Túi xách nữ đeo chéo đi chơi tiện dụng trong trường hợp bạn thường xuyên di chuyển nhiều địa điểm trong một ngày. Túi đeo chéo với dây dài tiện lợi cùng quần jeans năng động, phóng khoáng,.. hoặc quần short, quần đùi giả váy cùng áo phông, áo hai dây cùng áo khoác mỏng ở ngoài

Túi kẹp nách phù hợp cả trang phục ôm sát hay freesize

Bạn có thể đeo vai ngắn cho chiếc váy ôm, tôn lên đường cong cơ thể. Thêm phần điệu đà khi phối với túi xách cầm tay dáng tròn

Túi xách kẹp nách giúp tôn lên vẻ đẹp kiều diễm, sang trọng và hiện đại khi phối cùng quần ống loe lưng cao, áo sơ mi tay phồng sơ vin. Sự cổ điển, pha lẫn hiện đại đầy cuốn hút cùng túi bucket và chân váy chữ A xòe, áo thun đơn giản

Có vô vàn mẫu túi đi chơi để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để tìm ra chiếc túi xách phù hợp với mình và tiết kiệm thời gian, tiền bạc thì việc hiểu rõ bản thân mình cần và muốn gì rất quan trọng. Hy vọng các thông tin mà Kat đưa đến sẽ giúp bạn phần nào trong quá trình nâng cấp bản thân, tạo nên diện mạo hoàn hảo và rực rỡ nhất nhé!

Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan