7 loại túi xách du lịch nữ đồng hành trên mọi chuyến đi của bạn

Tìm kiếm “người bạn đồng hành” trên mọi nẻo đường với Kat nhé! Mẫu túi xách du lịch được nhiều người yêu thích và đứng đầu danh sách “must have” trong nhiều tháng liền, đặc biệt là vào mùa cao điểm du lịch. Cùng tìm hiểu xem mẫu túi gì mà lại khiến phái nữ yêu quý như vậy?

Một chiếc túi xách du lịch nữ có kích thước rộng lớn hay một chiếc túi mini nhỏ gọn, chiếc túi bao tử đeo chéo năng động. Mẫu túi nào sẽ là “người bạn đồng hành” trên hành trang đi du lịch của bạn? Cùng Kat tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Túi xách du lịch dáng hobo – Selena

Dáng túi hobo bắt đầu từ phong trào hippie những năm 70. Tượng trưng cho tinh thần tự do, phóng khoáng và hiện đại, rất thích hợp cho việc đi du lịch. Sự đa năng của túi hobo khiến các tín đồ thời trang khó tính cũng bị chinh phục. Selena phù hợp với mọi phong cách thời trang, kể cả chủ nghĩa tối giản, thanh lịch.

túi xách du lịch nữ
Giữ nguyên dáng hobo nhưng nhờ các thiết kế tối giản đem đến vẻ ngoài thanh lịch, nữ tích

Đặc trưng của dáng túi này thể hiện ở chỗ:

  • Phần miệng túi trũng xuống, mềm và hơi cong cong
  • Chất liệu mềm và không “xương sống”
  • Tạo cảm giác mềm mại, dịu dàng và không kém phần nổi bật khi đeo trên vai và hơi trễ xuống
  • Có thể đeo choàng vai, đeo chéo, đeo kẹp nách – tiện lợi khi thường xuyên di chuyển như du lịch và phối được với nhiều bộ trang phục
  • Đáy túi thường hơi vát tròn và được thiết kế dựa trên hình ảnh khuôn trăng bán nguyệt

Túi xách du lịch nữ dáng hobo được thiết kế với nhiều chất liệu, trong đó chất liệu da thật được ưa chuộng bởi độ bền cao nhưng vẫn đáp ứng độ mềm mại đặc trưng.

Túi du lịch da Selena sẽ khiến bạn hài lòng với màu sắc trung tính, dễ phối đồ khi đi du lịch. Thiết kế chia ngăn thuận tiện và an toàn với 1 ngăn chính lớn có khóa kéo cùng 4 ngăn phụ nhỏ: trong đó 2 ngăn phụ khóa kéo có thể dùng để đựng các đồ quan trọng.

túi xách du lịch nữ
Chất liệu da mềm nhưng dai cùng ngăn túi phân chia khoa học

Selena đựng vừa một chiếc áo khoác mỏng, đôi dép tông, bình nước, giấy tờ tùy thân, điện thoại,… Các cách phối đồ đi du lịch với túi đi du lịch Selena đem đến cho bạn diện mạo phóng khoáng, tự tin hơn cùng quần short, áo hai dây, váy maxi,..

Cách phối đồ đi du lịch cùng túi xách giúp bạn tự tin hơn và tận hưởng mọi khoảng khắc của chuyến đi sẽ được chỉ ra với bài viết

2. Túi đi du lịch dáng bucket – Kelly

Theo dòng chảy của thời gian, túi bucket không ngừng thay đổi và đem đến một phong vị cổ điển hòa lẫn hiện đại một cách cuốn hút. Dáng túi hình cái xô như Kelly hợp với nhiều dáng người và không bao giờ lỗi mốt khi đi du lịch.

túi đi du lịch
Kelly với dáng bucket tạo nên nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại đầy cuốn hút

Kelly mang vẻ ngoài cá tính, hiện đại pha lẫn thanh lịch và một chút dịu dàng. Đây chính là chiếc túi đi du lịch mà bạn cần, tạo nên chiếc túi xô “đầy trải nghiệm” của riêng bạn. Túi có dáng hình cái xô thẳng đứng, vừa tiện dụng lại dễ phối đồ.

Thân túi sử dụng chất liệu da bò nguyên miếng, chế tác đứng dáng và phần đáy cứng cáp. Phần dây da quai mảnh ôm sát cơ thể lại dẻo dai. Vừa “nịnh dáng” lại thoải mái khi thường xuyên di chuyển đến các địa điểm tham quan.

Kelly được thiết kế với 1 ngăn chính lớn sử dụng cúc bấm và 1 ngăn nhỏ có khóa kéo. Bạn có thể phân chia các đồ dùng kích thước lớn như bình nước, áo khoác, mũ,.. ở ngăn lớn. Các giấy tờ tùy thân quan trọng, tiền, ví tiền,.. ở trong ngăn nhỏ.

túi xách du lịch nữ
Dây đeo mảnh ôm sát cơ thể

Sự tối giản từ vẻ ngoài đến thiết kế tạo nét đẹp thanh lịch lại tiết kiệm thời gian khi cất và tìm đồ. Túi sử dụng chất liệu da bò nguyên miếng nhập khẩu cao cấp toàn bộ sản phẩm, phần lót vải chỉ sử dụng ở ngăn nhỏ.

Ngăn lớn tận dụng ngay lớp mặt trong da bò lộn, tạo điểm nhấn tinh tế, cuốn hút cho bộ trang phục đi du lịch của bạn. Bạn chỉ cần đem một chắc Kelly đã có thể cân mọi bộ trang phục khi phối đồ đi du lịch từ: quần jeans, chân váy ngắn, quần biker, váy maxi,…

3. Túi du lịch nhỏ – Sunny

Túi du lịch nhỏ Sunny phù hợp với ai yêu thích sự nhỏ gọn, tiện lợi và không cồng kềnh khi kích thước túi xách du lịch nữ thường quá to. Sunny đem đến cảm giác thoải mái, không nặng vai như đi dạo phố hàng ngày.

túi xách du lịch nữ
Điểm nhấn nhỏ gọn lại tinh tế khiến Sunny luôn được yêu thích

Sợi dây da đeo dài tiện lợi cùng chất liệu da bò thật mềm mại sẽ giúp bạn tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn. Thiết kế tận dụng mọi không gian túi đã khiến Sunny tuy bé nhỏ lại có sức chứa đáng kinh ngạc.

Bạn có thể bỏ vừa điện thoại, thẻ, một ít tiền mặt, giấy tờ tùy thân, vé tàu, vé xe và bắt đầu một ngày mới ở một địa điểm mới lạ. Việc sử dụng chiếc túi nhỏ gọn sẽ giúp bạn hạn chế quá nhiều đồ dùng không cần thiết.

Nếu bạn vẫn chưa biết được nên mang theo gì và không nên mang theo đồ dùng khi đi du lịch thì hãy xem qua bài viết Những thứ không nên mang theo khi đi du lịch

túi xách du lịch nữ
Sunny với vẻ ngoài tối giản, nhỏ nhắn nhưng sức chứa đáng kinh ngạc

Không quá cầu kỳ về họa tiết nhưng Sunny ăn điểm vì sự đa dạng về màu sắc và tiện lợi khi sử dụng. Bảng màu từ các tông trung tính đến rực rỡ, bắt mắt rất hợp với phong cách du lịch cho các quý cô:

  • Nhẹ nhàng, dịu dàng với bộ váy maxi thướt tha trên bãi biển
  • Năng động, phóng khoáng với quần short, áo hai dây khi đi du lịch
  • Thanh lịch, nhẹ nhàng với váy ôm body với phần quai dây cầm tay khi bạn thư giãn ở quán bar tại một khu phố lạ.

Hãy để Sunny tạo nên một chuyến đi du lịch trọn vẹn, đầy kỷ niệm với những bức ảnh đẹp nhé!

4. Balo đi du lịch nữ nhỏ gọn – Emma

Nhắc đến túi xách du lịch thì không thể vắng mặt “cô nàng” balo Emma. Đây chính là chiếc balo du lịch nữ nhỏ gọn chắc chắn ai cũng nên có.

Balo từ lâu đã trở thành kiểu túi không thể thiếu của phái nữ không riêng gì đi du lịch mà còn các hoạt động hàng ngày. Gói gọn hành trang du lịch trên bờ vai là một điều không thể lý tưởng hơn

balo du lịch nữ nhỏ gọn
Emma không bao giờ lỗi mốt với thiết kế đa dụng

Sự tiện lợi và đa dụng khiến Emma luôn đứng đầu danh sách. Thiết kế hai lớp khóa ở miệng túi: 1 lớp dây rút và 1 nắp túi với khóa xoay kim loại. Chất liệu bằng da bò thật với độ bền bỉ, dẻo dai, thích hợp để đựng nhiều đồ khi đi du lịch

Balo Emma có dáng túi pha lẫn dáng bucket với phần đáy cứng cáp và thân trụ thẳng. Ngăn túi được thiết kế hợp lý khi 1 ngăn chính to và 6 ngăn phụ nhỏ.

Giá balo du lịch hợp lý dao động từ 1 – 2tr cùng chất liệu phù hợp. Một chiếc túi sử dụng trong nhiều năm liền vẫn hơn là một chiếc túi với chi phí 500 – 600k nhưng thời hạn sử dụng chỉ vài tháng, dễ nổ da, bong tróc.

túi xách du lịch nữ
Thiết kế khóa hai lớp nên bạn sẽ không cần lo về độ an toàn, chắc chắn của túi

Ngoài phần dây đeo hai bên thì Emma có dây xích phối da ở miệng túi để bạn có thể xách tay và cũng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đi du lịch cho nữ. Sự tinh tế giữa da thật, kim loại ánh vàng và họa tiết chần trám giúp bạn thêm phần nổi bật.

Tham khảo thêm nhiều mẫu balo du lịch được nhiều người yêu thích tại đây

5. Túi xách du lịch cỡ lớn – Miranda

Nếu bạn yêu thích sử dụng túi xách du lịch cỡ lớn để có thể bỏ “ cả thế giới” bên cạnh thì Miranda chính là lựa chọn thích hợp. Với kích thước chiều ngang lên tới 47.5cm, bạn sẽ không cần lo bỏ thiếu đồ hay quá cồng kềnh.

túi xách du lịch nữ
Miranda có kích thước lớn nhưng không hề đem đến cảm giác cồng kềnh cho người sử dụng

Thiết kế sắc nét với từng đường cắt may tinh xảo giúp túi giữ nguyên dáng khi đựng nhiều đồ . Phần vát chéo lục giác 2 bên hông vừa tăng diện tích, tận dụng tối đa không gian đựng đồ lại tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Túi sử dụng khóa kéo kim loại chắc chắn với phân chia 2 ngăn lớn cùng các ngăn phụ. Đồ dùng cá nhân và quan trọng của bạn sẽ được cất giữ an toàn và gọn gàng.

Nếu bạn đang phân vân không biết mang gì khi đi du lịch ngắn ngày thì Miranda sẽ giúp bạn kha khá về khoảng đựng đồ đấy. Xem thêm nhiều cách chuẩn bị đồ đi du lịch ở bài viết Mang gì khi đi du lịch ngắn ngày

túi xách du lịch cỡ lớn
Chất liệu da thật bền bỉ sẽ đi cùng bạn suốt nhiều năm

Chất liệu bằng da thật nhập khẩu nguyên miếng nên có độ co dãn và độ bền cao. Quai túi có điểm kết là thắt nơ trên thân túi giúp giảm trọng lực cho vai khi bạn di chuyển suốt ngày dài.

Thiết kế đa dụng của Miranda không chỉ thích hợp để đi du lịch mà còn đi công tác hay đi làm văn phòng hàng ngày.

Tham gia ngay vào nhóm Khách hàng thân thiết của Kat để được trải nghiệm các sản phẩm da thật một cách thực tế nhất qua các bài feedback của khách hàng nhé

6. Túi bao tử – Lisa

Túi bao tử Lisa nổi bật với sự gọn nhẹ, dễ sử dụng và dễ di chuyển. Phần quai có thể điều chỉnh ngắn dài, phù hợp với mọi dáng người.

Phần dây đeo bằng da phối xích vừa tạo điểm nhấn lại tăng sức đàn hồi khi đựng đồ và đeo trên vai. Túi xách du lịch nữ Lisa chế tác từ chất liệu da thật giúp vai bạn luôn thoải mái, không gây khó chịu khi mang suốt ngày dài: đi trên tàu điện ngầm, xe buýt, máy bay, tàu thuyền,..

túi xách du lịch nữ
Phần dây đeo ôm sát người lại có trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng

Độ co dãn và bền bỉ của da bò thật sẽ khiến Lisa đồng hành với bạn trên nhiều chuyến đi suốt vài năm liền. Phần miệng túi hướng ở phía trước sẽ dễ dàng mở lấy đồ cùng như cất đồ.

Dáng túi unisex phù hợp cả nam lẫn nữ với hai màu trung tính: đen và nâu. Bạn có thể đeo chéo sau lưng hay đeo chéo trước ngực, tăng tính an toàn, tránh rơi rớt, thất lạc hay mất cắp khi đi du lịch.

7. Túi tote Vivian

Cuối cùng chính là túi tote Vivian và là dáng túi không thể thiếu khi nhắc đến túi đựng đồ đi du lịch. Đây là loại túi có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn túi có độ bền cao và thiết kế chỉn chu, chắc chắn trên từng đường chỉ, cắt may.

túi xách du lịch nữ
Vivian mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch cho người sử dụng

Túi đi du lịch thường phải đựng nhiều đồ, thường xuyên di chuyển nên bạn sẽ không muốn gặp phải trường hợp túi bung chỉ, sờn rách và rớt hết mọi thứ ra ngoài.

Miệng túi sử dụng khóa kéo với các ngăn phụ nhỏ bên trong giúp bạn phân chia đồ đạc luôn gọn gàng là an toàn. Việc chuẩn bị đồ đi du lịch trở nên dễ dàng hơn với Vivian khi có nhiều ngăn và dễ phân loại.

Túi với kích thước chiều ngang 44cm đựng vừa: áo khoác mỏng, đôi dép tông, mũ, kính, ví tiền, điện thoại, sạc pin dự phòng,… khi bạn di chuyển đến điểm tham quan tiếp theo.

Với những mẫu túi xách du lịch nữ đa dạng mà Kat vừa kể trên, mong rằng sẽ giúp bạn chọn lựa được “người bạn đồng hành” cho mình và trải nghiệm những điều tuyệt vời trong chuyến đi nhé!

Sương Lam

administrator

Bình luận

Xuân Anh
Bài viết hay lắm
Reply -

Tin liên quan