Q&A

Nội dung chính

FAQ

Những câu hỏi thường gặp

Tôi có thể thanh toán/ đặt cọc bằng cách nào?

Hiện tại Kat nhận thanh toán theo các hình thức sau:

  • COD (Nhận hàng và thanh toán với bưu tá)
  • Chuyển khoản
    • – VCB: 0011003103140 Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Vietcombank chi nhánh Sở giao dịch, Hà Nội
    • – BIDV 12210000984324 Nguyễn Thị Thanh Nhàn, BIDV Hà Thành, Hà Nội
    • – VietinBank: 108007036012 Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Vietinbank Hoàng Mai, HN
    • – TECHCOMBANK: 19028039174017 Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Techcombank Phương Mai, HN
  • Thanh toán qua thẻ nội địa/ Visa/Mastercard

Tôi muốn đặt hàng online có cần đăng ký tài khoản không?

Khách hàng không cần đăng ký tài khoản khi đặt hàng online, chỉ cần điền chính xác thông tin Tên người nhận, địa chỉ và số điện thoại.

Sau khi đơn hàng online được xác nhận đặt thành công, nhân viên CSKH của Kat sẽ chủ động liên hệ bạn trước khi giao hàng.

Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không? Nếu tôi không ưng ý có mất phí gì không?

Khách hàng được kiểm tra trước khi thanh toán đối với bất kỳ đơn hàng nào do Kat trực tiếp gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển phát thường, Grab, Ahamove….

Các đơn hàng được đặt qua kênh sàn thương mại điện tử hoặc các bên đối tác thứ 3 sẽ căn cứ theo những quy định về giao nhận riêng của các bên liên quan (nếu có).

Khách hàng được từ chối nhận hàng mà không mất bất kỳ chi phí nào khác nếu đơn hàng gửi đến không đúng theo các cam kết, không đúng chất liệu, mẫu mã hoặc các thông số kỹ thuật mà Kat đã thông tin đến khách hàng.

Trường hợp khách hàng từ chối nhận hàng vì các lý do không liên quan đến chất lượng sản phẩm, xin vui lòng thanh toán các chi phí giao nhận liên quan đến giao dịch đã phát sinh.

Làm sao để biết đơn của tôi đang được giao đến đâu

Đơn hàng sau khi hoàn tất các bước đặt sẽ tiến hành gửi thông tin xác nhận đơn của bạn qua SMS hoặc email.

  • Mã vận đơn sẽ có sẵn trong phần NỘI DUNG THANH TOÁN khi bạn tiến hành đặt hàng
  • Bạn có thể chụp 0đơn hàng đã đặt và liên hệ với bộ phận CSKH để lấy mã vận đơn, dễ dàng theo dõi quá trình vận chuyển của sản phẩm

Làm sao để tôi thay đổi địa chỉ đơn hàng?

Địa chỉ giao hàng sẽ được thay đổi khi bạn ấn vào giỏ hàng hoặc MUA NGAY

  • Chọn mục TIẾN HÀNH THANH TOÁN
  • Thông tin đơn đặt hàng sẽ hiện ra và bạn có thể chỉnh sửa theo ý muốn trước khi ấn xác nhận ĐẶT HÀNG

Phài làm sao nếu tôi nhận sản phẩm không đúng yêu cầu?

Sau khi đơn hàng được xác nhận và vận chuyển đến địa được giao, bạn có thể xem hàng và tiến hành ĐỒNG KIỂM với bưu tá trước khi thanh toán.

Trường hợp, đơn hàng không đồng kiểm bạn có thể quay video mở hàng cũng như chụp ảnh các phần lỗi sản phẩm không đúng theo yêu cầu đến bộ phận CSKH của Kat

Bạn có thể liên hệ với bộ phận CSKH qua hình thức:

Kat sẽ cố gắng để được xử lý đơn hàng nhanh chóng nhất có thể.