7+ món quà noel cho người yêu, cho vợ vừa ấn tượng lại ý nghĩa

Xem Nhanh1. Tiêu chí tặng quà giáng sinh cho phái nữ2. Túi xách2.1 Túi đeo chéo da thật với phong cách thanh lịch, hiện đại – Cami2.2 Ví đựng thẻ da thật – phụ kiện không thể thiếu của phái…

Thời điểm cuối năm, ngày Giáng sinh luôn là dịp lễ được nhiều mong chờ. Việc tặng quà noel cho người yêu, cho vợ đã trở thành thông dụng và giúp bạn thể hiện được tình cảm dành cho đối phương. Cùng Kat tìm hiểu qua bài viết sau đây một số gợi ý hay khi tặng quà giáng sinh nhé!

1. Tiêu chí tặng quà giáng sinh cho phái nữ

Thật ra không có một công thức hay tiêu chí cụ thể nào cho việc lựa chọn quà noel cho người yêu, cho vợ hay người thân trong gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn chú ý và tìm hiểu đến sở thích của đối phương sẽ giúp bạn “ăn điểm” hơn rất nhiều.

quà noel cho người yêu
Một số lưu ý khi chọn quà giáng sinh cho người yêu

Sau đây, Kat sẽ gợi ý đến bạn một số tiêu chí khi tặng quà giáng sinh và có thể áp dụng trong nhiều trường hợp:

  • Ngân sách: đây là điều đầu tiên để tìm quà thích hợp. Bạn nên vạch định ra số tiền có thể bỏ ra để từ đó chọn lựa quà tặng, thương hiệu thích hợp lại vừa túi tiền. Dịp lễ là khi chúng ta tạo nên những kỷ niệm vui vẻ nên đừng để tiền bạc làm nặng nề nhé
  • Tìm hiểu sở thích, phong cách thời trang của đối phương: mỗi người đều có 1 sở thích và gu ăn mặc khác nhau. Điều này sẽ giúp “ghi điểm “ trong mắt đối phương khi thể hiện sự tinh tế và chọn quà đúng ý.
  • Chọn những vật phẩm cần thiết của phái nữ: bạn có thể chọn các phụ kiện quen thuộc như: giày, son, túi xách,.. để làm quà giáng sinh cho bạn gái. Những món này tuy không quá đặc biệt nhưng lại có ý nghĩa và thiết thực
  • Chọn lựa quà từ các thương hiệu nổi tiếng, cửa hàng uy tín, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Điều này sẽ là giá trị của món quà bị vơi bớt
  • Ưu tiên chọn lựa các sản phẩm có màu sắc trung tính, thiết kế tối giản, kiểu dáng dễ ứng dụng sẽ thích hợp với nhiều dáng người, không kén màu da hay khó phối
  • Ưu tiên chọn sản phẩm có độ bền cao. Chú ý đến chất liệu, ví dụ như túi xách: bạn có thể chọn chất liệu da thật để vừa đem lại vẻ ngoài sang trọng lại sử dụng được lâu dài

2. Túi xách

Túi xách luôn đứng đầu trong danh sách quà noel cho người yêu, đặc biệt là dành cho phái nữ. Ngoài ra, túi xách còn trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục và phong cách thời trang của mỗi người. Nếu bạn hay tặng son, nước hoa, mỹ phẩm,… trước đó, thì túi xách chính là thứ giúp cất giữ và đem bên người hàng ngày của phái đẹp.

2.1 Túi đeo chéo da thật với phong cách thanh lịch, hiện đại – Cami

Túi đeo chéo được nhiều người yêu thích bởi công năng sử dụng linh hoạt trong cách đeo. Kiểu dáng của túi đeo chéo cũng rất hiện đại và có thể ứng dụng cho nhiều bộ trang phục khác nhau. 

Túi đeo chéo da thật Cami được thiết kế với hình chữ nhật, kích thước tầm trung giúp phái nữ dễ dàng cầm, nắm và đựng vừa mọi đồ vật cần thiết. Cami ngoài dây da dài có thể thu ngắn, phù hợp với mọi dáng người thì có thêm quai da cầm tay êm ái.

quà noel cho người yêu
Cami với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế giúp phái nữ tự tin tỏa sáng

Phần khóa kim loại to bản màu vàng ánh đồng, vừa chắc chắn lại tạo điểm nhấn bắt sáng cho sản phẩm. Túi có dáng nắp gập cùng các ngăn chia đa dạng, tiện lợi. Cami có thể sử dụng khi đi học, đi làm, đi chơi hay đi du lịch,..

Túi hiện đang có hai phiên bản màu: đơn sắc và mix màu. Cami được ra mắt với gam màu trung tính dễ dùng, ngoài ra còn có màu cam rực rỡ phù hợp để tạo điểm nhấn. Chất liệu da bò thật lớp cật tạo nên vẻ ngoài cao cấp cho sản phẩm và sang trọng cho người dùng.

tặng quà giáng sinh
Cami đa dạng trong cách sử dụng

2.2 Ví đựng thẻ da thật – phụ kiện không thể thiếu của phái nữ thời hiện đại – Cici

Ngoài túi xách thí ví cũng là phụ kiện quan trọng của phái nữ. Đây sẽ là quà noel cho người yêu, cho vợ mà không ai có thể chối từ. Ví đựng thẻ giờ đây được nhiều người ưa chuộng nhờ sự tiện lợi trong thiết kế lẫn vẻ ngoài mang lại.

quà noel cho người yêu
Cici với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng

Cici hiện đang có hai phiên bản chất liệu da bò và da bê. Mỗi loại da đều có những đặc trưng khác nhau. 

  • Da bò: lì, mịn, đanh, nổi bật vân da tự nhiên 
  • Da bê: căng, bóng và nhẹ, mềm hơn rất nhiều

Tuy chỉ có kích thước 12cm, cầm gọn trong lòng bàn tay nhưng Cici được thiết kế sắc nét trên từng chi tiết nhỏ. Họa tiết chần trám được thể hiện tinh tế qua các đường chần chỉ nổi. Viền túi được cắt may tạo nên Cici nguyên khối đầy sang trọng và cao cấp.

Ví được thiết kế giúp tối ưu sức chứa so với kích thước gọn nhẹ. Cici đa dạng các ngăn đựng thẻ cùng ngăn đựng tiền mặt, giấy tờ, hóa đơn,..Miệng túi sử dụng khóa kéo kim loại chắc chắn. Bên trong còn kèm thêm dây móc khóa xe, khóa nhà,…

quà noel cho người yêu
Ngăn túi đa dạng giúp phái nữ cất mọi đồ vật quan trọng bên người

Cici nhỏ gọn nhưng đầy đủ công năng sẽ là phụ kiện thích hợp để tặng quà giáng sinh sắp tới. Ví còn có thể trở thành “người bạn đồng hành” thân thiết của phái nữ khi cất gọn trong mọi loại túi xách, túi áo, túi quần mang bên người.

2.3 Clutch da thật sang trọng và đầy nổi bật – Naomi

Ngoài những chiếc túi xách dùng hàng ngày hay ví tiền đựng giấy tờ thì một chiếc túi sử dụng những dịp quan trọng sẽ là quà noel cho người yêu, cho vợ giúp bạn ghi dấu ấn. Naomi – chính là chiếc clutch mà bạn đang cần tìm.

tặng quà giáng sinh cho bạn gái
Naomi – chiếc clutch quan trọng của người phụ nữ hiện đại trong những dịp quan trọng

Túi được thiết kế với hình chữ nhật nằm ngang hiện đại. chất liệu da bò nguyên miếng thượng hạng kết hợp với họa tiết chần chỉ trám bắt mắt sẽ khiến người sở hữu trở nên nổi bật hơn.

Vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại tạo nên sức hút khó cưỡng cho phái nữ qua từng chi tiết. Khóa xoay bằng kim loại to bản tạo điểm nhấn bắt sáng thú vị. Naomi khi kết hợp với các bộ trang phục dạ hội, váy đầm hay ngay cả những bộ trang phục thường ngày cũng khiến tổng thể trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

quà noel cho người yêu
Naomi có thể ứng dụng với đa dạng các phong cách thời trang

Túi còn tích hợp thêm dây xích kim loại mảnh, có thể sử dụng như chiếc túi đeo vai thời thượng hay trở thành phụ kiện trên bề mặt túi. Naomi như “viên đá quý” trên tay giúp phái nữ trở nên tỏa sáng lấp lánh nhưng không quá phô trương.

Tham khảo thêm bài viết: 6 mẹo phối đồ đi tiệc giúp bạn tỏa sáng

3. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm cũng là một trong những đồ vật cần thiết của phái nữ và không bao giờ đủ.  Quà giáng sinh cho bạn gái sẽ là một ý tưởng tuyệt vời với các bộ mỹ phẩm như: son môi, kem nền, cushion, sản phẩm dưỡng da,…

3.1 Son môi

Son môi được xem là một trong những “vũ khí” sắc đẹp của người phụ nữ. Cô ấy có thể không thích trang điểm nhưng không một ai có thể chối  từ vẻ đẹp mà son môi đem đến. Quà noel cho người yêu một cách thiết thực nhưng vẫn bày tỏ được tình cảm của mình thông qua màu son. Trong đó, sắc đỏ vừa tượng trưng cho tinh thần của Giáng Sinh và cũng là cách thể hiện tình yêu một cách tinh tế.

quà noel cho người yêu
Chọn lựa màu son phù hợp với đối phương

Bạn có thể chọn các tông màu dễ dùng, không quá kén màu da như: đỏ đất, hồng đất, đỏ cam, sắc đỏ nguyên thủy,…Bạn cũng nên lựa chọn các hãng mỹ phẩm uy tín, cửa hàng chính hãng để đặt mua.

Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng về son mà phái đẹp yêu thích có thể tham khảo như: ysl, chanel, mezy, innisfree, bbia, MAC…mỗi thương hiệu đều có những BST son nổi tiếng với các mức giá khác nhau, rất tiện cho bạn lựa chọn.

3.2 Một số mỹ phẩm khác

quà noel cho người yêu
Có rất nhiều các loại mỹ phẩm để bạn lựa chọn làm quà noel

Nhắc đến mỹ phẩm thì có thể nói đến vô vàn các sản phẩm làm đẹp của phái nữ. Ngoài son môi là phụ kiện nổi trội nhất thì bạn có thể tặng các loại mỹ phẩm khác như: 

  • Mỹ phẩm dưỡng da
  • Cushion, kem nền
  • Dụng cụ trang điểm: bộ cọ, mút tán
  • Máy massage, máy đẩy tinh chất,..
  • Máy xông hơi mặt,…

Điều cần lưu ý khi tặng quà giáng sinh, đặc biệt là mỹ phẩm thì bạn nên chú ý đến tình trạng da, phong cách trang điểm của người được tặng. Sự tinh tế và “điểm cộng” cho bạn khi nhận ra thứ cô ấy thích mà không cần đối phương phải nhắc đến.

4. Giày

Phụ nữ luôn có niềm đam mê về làm đẹp, đặc biệt là sở hữu các phụ kiện giúp bản thân trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. Giày cũng là một lựa chọn hay để tặng quà giáng sinh cho bạn gái hay cho vợ, cho mẹ,..

tặng quà giáng sinh
Tặng giày thể thao nếu cô là một cô gái yêu thích sự năng động, vẻ đẹp phóng khoáng

Bạn có thể chọn mua giày thể thao, giày cao gót, sandal, dép,… với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng. Tùy vào sở thích thời trang của cô ấy để chọn ra mẫu giày thích hợp. Bạn cũng nên nhớ tìm hiểu size giày củ đối phương trước khi tặng nhé!

quà noel cho người yêu
Vẻ đẹp quyến rũ và đầy kiêu sa của giày cao gót khiến phái nữ mê đắm

5. Khăn len

Lễ Giáng Sinh được tổ chức vào tháng 12, thời điểm mùa đông lạnh nhất trong năm. Vì vậy khăn len sẽ là món quà vừa đem lại dấu ấn, lại ý nghĩa khi làm quà noel cho người yêu, cho vợ hay người thân trong gia đình.

quà giáng sinh cho bạn gái
Chiếc khăn len ấm áp đem lại cảm giác như bạn đang “sưởi ấm” cho cô ấy

Món quà này sẽ tạo thêm ấn tượng khi bạn chọn khăn len tự đan hoặc thêu tên người được tặng, người tặng ở dưới góc khăn. Ngoài ra, đi kèm với khăn len có thể thêm một đôi tất bông họa tiết Giáng Sinh để hoàn thiện combo cho một mùa đông đầy tình yêu thương, đầy ấm áp nhé!

Vừa rồi là một số gợi ý quà noel cho người yêu, cho vợ của Kat đem đến cho bạn đọc. Hy vọng những món quà trên sẽ giúp bạn lựa chọn ra món thích hợp để tặng quà Giáng Sinh cho “một nửa” của mình nhé!

Túi đeo chéo da thật Kat - Cami

Thiết kế hình chữ nhật với dáng nắp gập chắc chắn. Cami được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng tối giản và dễ sử dụng


Clutch da thật Kat - Naomi

Naomi được thiết kế với họa tiết chần trám kinh điển kết hợp với chất liệu da bò cao cấp. Vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại đã khiến nhiều người khó rời mắt


Ví đựng thẻ da thật Kat - Cici

Ví đựng thẻ da thật Cici nổi bật với kích thước gọn nhẹ nhưng đáp ứng đầy đủ các công năng. Vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách cá nhân


Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan