TOP 15+ Quà tặng Valentine cho vợ thiết thực 2024

Sự chân thành và tâm huyết khi chọn quà là thông điệp tình cảm rõ nét nhất mà bạn gửi đến đối phương. Cùng Kat chọn ra món quà Valentine ý nghĩa để tặng vợ cho ngày lễ sắp tới nhé

Ngày Lễ tình nhân 14/2 – Ngày tôn vinh những cảm xúc lãng mạn của lứa đôi. Đây là lúc phái nam thể hiện tình yêu, sự trân trọng đối với nửa kia của mình. Cùng Kat tìm hiểu quà tặng valentine cho vợ như thế nào là ấn tượng và tinh tế nhé!

1. Ý nghĩa tặng quà Valentine cho vợ

Valentine – 14/2 luôn là một ngày lễ lớn đối với tình yêu lứa đôi. Trong đó, quà tặng là cách thể hiện trực quan, thiết thực nhất để phái nam bày tỏ tình cảm của mình đối với phái nữ.

  • Thể hiện tình yêu và sự quan tâm: Quà tặng Valentine cho vợ là cách bạn nói cho cô ấy biết rằng mình nhớ và nghĩ về đối phương. Phụ nữ luôn nhạy cảm và tinh tế, chỉ cần bạn thổ lộ qua hành động, dù là nhỏ nhất, cô ấy vẫn cảm nhận được.
  • Củng cố niềm tin và gia tăng “nồng độ” tình cảm giữa hai bạn: Chắc chắn rồi, vào ngày lễ tình yêu cô ấy nhận được món quà mà bạn chuẩn bị từ trước khiến cô ấy vui vẻ. Quà tặng giúp hai bạn tăng cường liên kết, giúp hai bên hiểu và cảm thông cho nhau hơn
Quà tặng ngày Valentine cho vợ là hành động tuyệt vời để hai bạn thêm gắn kết
Quà tặng ngày Valentine cho vợ là hành động tuyệt vời để hai bạn thêm gắn kết
  • Tạo kỷ niệm đáng nhớ: Ngày lễ được “sinh” ra với mục đích chính để con người nhớ đến và tạo nên những hồi ức đẹp. Quà Valentine tặng vợ là một phần quan trọng trong việc tạo nên những trải nghiệm đặc biệt, khắc sâu trong trí nhớ của cả hai người
  • Hành động thiết thực “ 1 người làm nhiều người vui”: Ngày lễ tình nhân là của cặp đôi nhưng với việc tặng quà Valentine cho vợ giúp không khí gia đình thêm vui vẻ, đầm ấp. Bởi ông bà ta có nói người vợ là phong thuỷ của ngôi nhà. Cô ấy vui thì cả nhà đều vui

Bạn không cần hoang mang khi không biết tặng quà như thế nào là hợp ý cô ấy. Một món quà dù nhỏ hay to, chỉ cần thể hiện rõ sự chân thành, tôn trọng của bạn và lưu ý một số vấn đề khi chọn quà valentine tặng vợ là được.

2. Lưu ý khi tặng quà cho vợ

Một số lưu ý nhỏ sau đây của Kat sẽ giúp bạn quá trình chuẩn bị quà tặng vợ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn

  • Hiểu rõ sở thích và ý muốn: Tính cách và sở thích của người “ chung giường” chỉ có bạn hiểu rõ nhất. Qua những khoảng khắc nói chuyện, tâm sự bạn sẽ để ý thấy cô ấy thường thích cái gì, theo phong cách thời trang nào và có đang để ý món đồ gì không
  • Tôn trọng ý kiến đối phương: Món quà đắt tiền ai cũng thích nhưng hãy tinh ý và tinh tế. Chọn quà phù hợp với khả năng tài chính của bản thân và hai vợ chồng nhưng tạo ấn tượng lớn cho vợ
Chọn quà tặng vợ ngày Valentine tạo ra những kỷ niệm vui giữa hai người
Chọn quà tặng vợ ngày Valentine tạo ra những kỷ niệm vui giữa hai người
  • Hãy kiên nhẫn và nhạy bén: Là phụ nữ ai cũng thích cái đẹp nhưng bởi vì trách nhiệm gia đình, con cái nên cô ấy luôn bỏ qua nhu cầu của bản thân. Bạn hãy tinh ý chuẩn bị quà và làm cô ấy bất ngờ
    • Vợ chồng là việc chung sống cả đời nên mỗi dịp 14/2 đều khác nhau, gắn với mỗi hoàn cảnh khác nhau. Chọn quà phù hợp với lúc đó như: vợ đang bầu, mới sinh em bé…
  • Thể hiện thông điệp tình cảm tinh tế: Quà tặng valentine cho vợ là phương thức còn tình cảm thể hiện qua lời nói, câu chữ. Bạn có thể kèm thư viết tay, gửi gắm nhưng tâm ý tình cảm đi kèm món quà. Cách này luôn hiệu quả từ thời ông bà ta tới nay.
Quà tặng là cách thể hiện tinh tế về việc trao trọn tình cảm cho đối phương
Quà tặng là cách thể hiện tinh tế về việc trao trọn tình cảm cho đối phương

Sự chân thành và tâm huyết khi chọn quà là thông điệp tình cảm rõ nét nhất mà bạn gửi đến đối phương. Ai cũng có thể tặng quà cho cô ấy, nhưng chỉ có bạn là người khăng khít và hiểu rõ nhất.

3. Top 15+ quà tặng Valentine cho vợ lãng mạn, thiết thực

Kat sẽ gợi ý đến bạn một số món quà tặng Valentine cho vợ được khảo sát dựa trên đông đảo các ý kiến của phái nữ khi được hỏi “ Bạn muốn được tặng quà gì vào ngày lễ?”. Hãy tham khảo và chọn ra món quà phù hợp với cô ấy nhé!

3.1 Socola và hoa tươi

Socola được xem là món quà đặc trưng khi nhắc đến ngày lễ Tình nhân – 14/2. Hương vị ngọt ngào pha một chút đắng khiến cô ấy nhớ mãi. Hàm lượng cafein trong socola cũng rất phù hợp khi tạo sự vui vẻ, hưng phấn nhất định.

Có rất nhiều loại socola cho bạn lựa chọn, dựa trên sở thích ăn uống của đối phương như: socola trắng, socola đen, socola phối với rượu… Những hộp quà socola cũng được trang trí xinh xắn, tạo hình ấn tượng như: trái tim, theo chữ cái, bông hồng.

Socola cùng hoa tươi là món quà đặc trưng mỗi khi nhắc đến ngày Valentine
Socola cùng hoa tươi là món quà đặc trưng mỗi khi nhắc đến ngày Valentine

Giá của một phần socola rất đa dạng, giao động từ 200.000 đến 500.000 ngàn đồng hoặc hơn thế nữa tuỳ nhu cầu của bạn. Bạn tặng kèm một bó hoa tươi càng to càng tốt cùng hộp socola đựng trong túi giấy, vừa ngọt ngào lại tạo ra những bức ảnh check – in kỷ niệm ấn tượng.

3.2 Túi xách

Nếu bạn đang phân vân mua quà gì tặng vợ ngày Valentine thì túi xách là một gợi ý đáng cân nhắc. Bạn hãy để ý xem, túi xách luôn là phụ kiện không thể thiếu và được nhiều người sưu tầm.

Túi xách nữ có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước. Vậy phải làm sao chọn ra mẫu túi xách đúng ý cô ấy? Túi xách kích thước tầm trung từ 20 đến 25cm sẽ phù hợp để sử dụng hàng ngày. Bạn nên chọn túi xách hình hộp, đây là dáng túi cơ bản, hợp nhiều dáng người và phong cách.

Túi xách là phụ kiện yêu thích được phái nữ lựa chọn
Túi xách là phụ kiện yêu thích được phái nữ lựa chọn

Màu sắc túi xách an toàn là các gam màu trung tính như: đen, nâu, beige, trắng…Nếu cô ấy đã có nhiều màu túi như thế và theo đuổi phong cách tối giản hàng ngày thì gam màu nổi bật như: cam, vàng, xanh dương, xanh lá, tím… sẽ làm mới tủ đồ và tạo dấu ấn của bạn.

 

 

Túi hộp dây xích da thật - Scarlet

Scarlet có dáng túi hộp, kích thước tầm trung 25cm phù hợp để vợ bạn đi làm, dạo phố, đi tiệc. Điểm nhấn của túi nằm ở phần hoạ tiết chần ô trám bản to ấn tượng. Thiết kế này có thể sử dụng quanh năm suốt tháng.

Đặc biệt, Scarlet được làm từ chất liệu da bò nguyên miếng cao cấp nên mức giá 2.390.000 hoàn toàn hợp lý. Món quà thiết thực, ý nghĩa lại tiết kiệm về cả tiền bạc và thời gian


Túi đeo vai tối giản - Anita

Nếu Scarlet theo đuổi vẻ đẹp sang trọng, quý phái thì Anita thể hiện nét xa xỉ – tối giản vượt thời gian. Bề mặt túi không cần hoạ tiết trang trí cầu kỳ nhưng nổi bật từ cách thức xử lý đường may, lựa chọn chất liệu da bò thật thượng hạng.

Bảng màu của Anita đa dạng từ các gam màu trung tính đến rực rỡ cùng cam, vàng lông gà con. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa màu túi phù hợp với phong cách của cô ấy.

Chỉ với 2.170.000 đồng bạn đã có ngay món quà tặng vợ ý nghĩa lại tinh tế với chất liệu da nguyên miếng cao cấp


Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu túi xách nữ hot trend hiện nay qua BST túi xách da thật cao cấp Kat và nhận ngay nhiều ưu đãi đính kèm. Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với Kat qua fanpage Túi da thật Kat để gặp tư vấn viên có chuyên môn về thời trang nhé!

3.3 Ví nữ

Combo túi xách và ví nữ luôn đồng hành cùng nhau. Chiếc ví cầm tay không chỉ có tác dụng đựng tiền mặt, giấy tờ cá nhân mà còn là phụ kiện điểm tô cho trang phục, “người bạn” thân thiết của phụ nữ.

Quà tặng Valentine ý nghĩa cho vợ với chiếc ví xinh xắn, màu sắc hợp phong thuỷ có tác dụng về thời trang lại mang tâm ý thể hiện sự tin tưởng, trân trọng của người chồng đối với vợ.

Ví nữ còn mang giá trị phong thuỷ về tài chính
Ví nữ còn mang giá trị phong thuỷ về tài chính

Bạn có thể chọn ví nữ mini nhỏ gọn, đủ để đựng tiền mặt và ít giầy tờ. Vợ bạn có thể đựng ví bên trong túi xách và sử dụng hàng ngày. Ví cầm tay đựng vừa điện thoại cũng là ý kiến hay, đôi khi còn thay thế chiếc túi xách.

 

Ví nữ mini đa năng - Candy

Phái nữ luôn yêu thích nhưng thứ nhỏ bé, dễ thương. Ví nữ mini Candy với chiều dài chỉ 12cm. Cầm gọn trong lòng bàn tay, đựng vừa nhiều kích thước túi xách. Chất liệu da thật nguyên miếng kết hợp hoạ tiết chần ô trám sắc nét

Candy còn tiện dụng khi có thể cầm tay, quàng tay với dây da quấn tay đính kèm. Điểm đặc biệt hơn nữa khi có gắn thêm dây xích mảnh để biến thành túi mini xinh xắn. Bảng màu gần 10 sắc thái khác nhau đủ để bạn lựa chọn màu sắc hợp cô ấy

Candy hiện đang có giá 650.000 cho một sản phẩm. Đây là một mức giá hợp lý, phù hợp với ngân sách của nhiều người.


Ví đựng điện thoại thanh lịch - Lea

Lea có khả năng đựng cùng lúc 2 chiếc smartphone với chiều dài 20cm. Các ngăn đựng bên trong được phân chia khoa học. Các ngăn phụ có khoá kéo giúp vợ cất giữ giấy tờ quan trọng.

Lea có dây da quấn tay tiện lợi. Chỉ cần 790.000 bạn đã có ngay hộp quà được đóng gói xinh xắn cùng ví Lea.

Cô ấy có thể cầm gọn khi đi siêu thị, mua sắm, du lịch. Tham khảo thêm về Lea với các sắc màu trung tính, dễ dùng


Các sản phẩm ví nữ hay túi xách da thật tại Kat đều được đóng gói trong hộp giấy cứng đựng trong túi vải xinh xắn. Túi quà còn kèm theo thiệp viết tay để bạn có thể gửi gắm những tâm ý bên trong.

Tham khảo thêm nhiều mẫu ví hoặc sản phẩm túi xách tại kat.vn hoặc gặp ngay tư vấn viên có chuyên môn để giúp bạn chọn. Mọi thứ còn lại cứ để Kat lo nhé!

3.4 Chuyển khoản + tiền mặt

Quà tặng Valentine cho vợ bằng “hiện kim” như thế này sẽ hợp với những ai có ngân sách khá dư dả. Việc tặng cho vợ một khoản tiền lớn từ vài triệu trở lên đôi khi lại khiến cô ấy thích thú, cười híp mắt vì số dư tài khoản tăng cao, có thể tự mua nhiều thứ yêu thích.

Ngân sách cho quà tặng này từ 2 – 5tr hoặc hơn thế nữa. Bạn có thể đính kèm dòng tin nhắn tình cảm nếu tặng theo hình thức chuyển khoản

Món quà kèm theo những lời chúc lãng mạn, chân thành
Món quà kèm theo những lời chúc lãng mạn, chân thành

Tuy nhiên, bạn phải tặng một cách tinh tế, tránh trường hợp khiến vợ cảm thấy bạn hời hợt, không có sự chuẩn bị. Việc này cũng tuỳ tính cách mỗi người nên Kat vẫn khuyến khích quà tặng bằng hiện vật hơn.

3.5 Trang sức

Trang sức là phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, sang trọng của người phụ nữ. Mẫu mã trang sức trên thị trường cũng rất đa dạng kiểu dáng, chất liệu.

Ngân sách tầm 200.000 đến dưới 1 triệu đồng bạn có thể chọn trang sức bạc. Vẫn sang trọng và có ý nghĩa cùng nhau “đầu bạc răng long”.

Bạn có thể tặng nhẫn, lắc tay, dây chuyền cho vợ
Bạn có thể tặng nhẫn, lắc tay, dây chuyền cho vợ

Ngân sách từ 1 triệu đồng trở lên có thể tặng trang sức bằng vàng hoặc kim cương. Món quà này thể hiện sự “đầu tư” của bạn vào tình cảm vợ chồng. Trang sức có giá trị cao cũng là một khoản đầu tư lâu dài.

3.6 Váy áo thời trang

Trang phục là một trong những thứ thiết yếu của con người. Đặc biệt với phái nữ thì quần áo chưa bao giờ là đủ. Hãy chú ý xem phong cách thời trang mà vợ bạn thường mặc. Ví dụ: cô ấy thường mang váy dài hay quần tây, quần short ngắn…

Phụ nữ rất yêu thích mặc váy kể cả dịp quan trọng hay hoạt động hàng ngày
Phụ nữ rất yêu thích mặc váy kể cả dịp quan trọng hay hoạt động hàng ngày

Ngân sách cho trang phục cũng rất đa dạng, dao động từ 500.000 đến gần 2 triệu. Bạn có thể chọn các thương hiệu thời trang thiết kế để có những món quà Valentine tặng vợ vừa đẹp mắt là khiến nàng vui vẻ.

3.7 Chuyến du lịch 2 vợ chồng

Ngày lễ Tình nhân 14/2 thường rơi vào dịp mùa xuân đầu năm, đôi khi còn trùng với dịp Tết Nguyên Đán. Bạn hãy tận dụng khoảng thời gian sắc trời đẹp nhất hay kỳ nghỉ Tết để dẫn vợ đi du lịch, tạo kỷ niệm lãng mạn giữa 2 vợ chồng.

Tạo ra những kỷ niệm đẹp khi hai vợ chồng đi du lịch
Tạo ra những kỷ niệm đẹp khi hai vợ chồng đi du lịch

Một chuyến du lịch thân mật sẽ giúp hai bạn gắn kết, nhớ lại những khoảng khắc lãng mạn từ khi yêu nhau đến khi lập gia đình. Hãy để cô ấy trải qua nhưng phút giây hạnh phúc nhất nhé!

Ngân sách cho món quà tặng vợ nhân ngày Valentine ngày tuỳ thuộc vào địa điểm xa hay gần nơi bạn sống. Dao động từ 2 đến 5 triệu đồng cho mỗi người.

3.8 Đồng hồ

Đồng hồ tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Bên cạnh chức năng xem giờ, đồng hồ là phụ kiện nâng tầm phong cách cá nhân, thể hiện cá tính của người sở hữu. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu đồng hồ từ bình dân đến cao cấp như: G-shock, Casio, Elle, Orien, YSL,…

Giá của một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng cao dao động từ 2 cho đến hơn 10 triệu đồng. Món phụ kiện này cô ấy sẽ luôn mang trên tay, mỗi lần xem giờ đều sẽ nhớ đến bạn.

3.9 Mỹ phẩm

Bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu cái đẹp và thích việc làm đẹp cho bản thân. Mỹ phẩm là thứ thiết yếu trong cuộc sống giúp cô ấy toả sáng, tự tin hơn. Phái nam khi nhắc tới quà tặng Valentine cho vợ là mỹ phẩm thường nghĩ ngay đến son môi, nước hoa…

Có rất nhiều sản phẩm trang điểm để bạn lựa chọn làm quà tặng
Có rất nhiều sản phẩm trang điểm để bạn lựa chọn làm quà tặng

Ngoài các món quà đó bạn có thể tặng cushion, mỹ phẩm dưỡng da, hộp phấn… Hãy lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng và địa chỉ mua quà uy tín. Mỹ phẩm dành cho phái nữ được thiết kế đẹp mắt từ bên trong lẫn đóng gói bên ngoài. Bạn chỉ cần đính kèm thư tay và hoa đã có ngay món quà hoàn chỉnh.

Giá thành của mỹ phẩm phụ thuộc vào thương hiệu cũng như chất lượng. Sản phẩm được nhiều người biết đến như: L’oreal, Nivea, Dior, YSL, Chanel, Maybeline…từ 500.000 đến hơn 2 triệu đồng.

3.10 Giày dép

Món quà này thể hiện sự quan tâm tinh tế qua các hoạt động hàng ngày của bạn bên cạnh vợ. Bạn cần tìm hiểu size giày và loại giày cô ấy thường sử dụng. Một đôi giày tốt giúp vợ bạn thoải mái di chuyển hàng ngày và tôn lên đường cong cơ thể.

Giày cao gót tôn lên đường cong cơ thể giúp phái nữ tự tin hơn
Giày cao gót tôn lên đường cong cơ thể giúp phái nữ tự tin hơn

Bạn có thể tặng giày thể thao, sandal cao gót, giày cao gót….Các thương hiệu phổ biến có thể kể đến như Charles & Keith, Juno, Mango, Valentino, Louis Vuitton,…dao động từ 700.000 cho đến hơn 5 triệu đồng tuỳ từng hãng

3.11 Tự nấu những món ăn vợ thích

Người phụ nữ luôn mong muốn trải qua ngày Valentine trọn vẹn bên cạnh một nửa của mình. Vì vậy, hoạt động chăm sóc, cùng nhau làm sẽ tạo nên những kỷ niệm giữa hai bạn. Tự tay nấu một món ăn cho cô ấy đôi khi lại là món quà giản dị và ý nghĩa.

Bữa tối lãng mạn giữa hai người và cùng nhau tâm sự
Bữa tối lãng mạn giữa hai người và cùng nhau tâm sự

Đối với một số cặp đôi thì một vài món ăn còn gắn liền với kỷ niệm khi chưa cưới của hai vợ chồng. Bạn hãy thử tạo nên một bữa tối lãng mạn chỉ có hai người kèm theo bó hoa tươi để chúc cô ấy luôn trẻ đẹp và hạnh phúc bên bạn nhé!

3.12 Đồ gia dụng thông minh

Cuộc sống hiện đại bây giờ không thể thiếu sự phụ trợ của các món đồ công nghệ. Quà tặng valentine ý nghĩa cho vợ có thể là các món đồ gia dụng công nghệ, phục vụ đời sống như: máy lọc không khí, máy xông hơi mặt, máy rửa mặt, máy điện di tinh chất để cô ấy dùng khi chăm sóc da,….

Đồ công nghệ, đồ gia dụng tuy có giá thành khá cao, trung bình từ 1 triệu đến hơn 5 triệu đồng. Tuy nhiên, đây là khoản đầu tư có lợi khi vợ bạn có thể sử dụng suốt nhiều năm và phục vụ các hoạt động trong cuộc sống dễ dàng hơn.

3.13 Điện thoại

Điện thoại cũng là món quà tặng Valentine cho vợ được nhiều người yêu thích. Điện thoại giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, lưu trữ những bức ảnh kỷ niệm của gia đình, người thân,…

Bạn có thể tặng điện thoại hoặc đồ công nghệ đi kèm
Bạn có thể tặng điện thoại hoặc đồ công nghệ đi kèm

Thương hiệu điện thoại nổi tiếng nhất hiện nay là Iphone, Samsung có giá thành từ 10 triệu đồng trở lên. Bạn cũng có thể tham khảo các hãng điện thoại khác chất lượng không kém cạnh như: Xiaomi, Oppo, Redmi…

Các đồ công nghệ đi kèm điện thoại cũng là quà tặng đáng để tham khảo như: airpod, đồng hồ thông minh, sạc dự phòng….

Valentine luôn là dịp lễ tuyệt vời để thể hiện tình cảm, sự quan tâm đặc biệt đến với người bạn đời của mình. Quà tặng Valentine cho vợ là cơ hội để cuộc tình lứa đôi được “hâm nóng”, tạo ra những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời của hai bạn. Chúc bạn có thể chọn ra món quà phù hợp cho dịp lễ sắp tới nhé!

 

Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan