8 mẫu túi da đựng Macbook Air thời thượng và tiện lợi

Túi xách luôn là “trợ thủ đắc lực” của quý cô hiện đại trong việc thể hiện cá tính thời trang. Cùng Kat điểm qua 8 mẫu túi xác đựng macbook air đáp ứng mọi tiêu chí đẹp – tiện- bền. Khám phá ngay!

Túi da đựng MacBook Air không chỉ là một phụ kiện bảo vệ thiết bị mà còn là tuyên ngôn thời trang của bạn. Trong bài viết này, Kat sẽ giới thiệu đến bạn 7 mẫu túi da MacBook Air đáng sở hữu nhất, không chỉ bảo vệ laptop mà còn tôn vinh phong cách cá nhân của mình.

1.Lợi ích không thể bỏ qua của túi da Macbook Air

Túi da đựng Macbook Air là thiết kế tối ưu trong thế giới công nghệ hiện đại. Phụ kiện bảo vệ thiết bị, đồng thời đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho người sở hữu.

  • Bảo vệ tối ưu: Công năng bảo vệ thiết bị là ưu tiên hàng đầu. Thiết kế lớp lót dày dặn chống sốc, chống va đập, trầy xước hay hư hỏng máy tính
túi da đựng macbook air
Túi xách giúp bạn đựng mọi thứ gọn gàng, chỉn chu
  • Phong thái cá nhân: Túi da luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thời thượng. Chiếc túi đựng laptop còn mang đến phong thái chỉn chu, gọn gàng và thanh lịch. Lựa chọn màu sắc, kiểu dáng để thể hiện cá tính thời trang của bạn
  • Độ bền và chất lượng cao: Chất liệu da thật có độ bền cao lên tới nhiều năm liền. Đồng thời, cách thiết kế, sản xuất công phu, chất lượng từ từng đường chỉ, khoá kéo. Túi da macbook là sự đầu tư thông minh và lâu dài.
túi da đựng macbook air
Túi xách da mang đến phong thái thanh lịch, quý phái cho người phụ nữ

Với các lợi ích vượt trội, túi da cho macbook có khả năng biến hoá linh hoạt trong cách dùng và phối đồ thẩm mỹ. Phụ kiện nâng tầm diện mạo cá nhân của bạn.

2. 7 mẫu túi da đựng macbook air đáng để bạn đầu tư

Có rất nhiều mẫu túi da cho macbook để bạn lựa chọn. Kat sẽ giúp bạn phân loại, đánh giá chi tiết theo từng công năng đặc trưng để bạn tìm ra “người bạn đồng hành” thân thiết nhanh chóng hơn nhé!

2.1 Túi da Macbook Air 13 – Selena

Túi da Macbook Air 13 Selena được thiết kế theo phong cách boho, hài hoà giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Selena sẽ giúp bạn nổi bật nét đẹp quyến rũ, sự phóng khoáng của người phụ nữ hiện đại

túi da macbook
Selena có dáng rũ mềm mại với chất liệu da bò cao cấp

Dáng túi hình chữ nhật với thân túi viền tròn, định hình chắc chắn nhưng tôn lên sự mềm mại. Selena có kích thước 31cm, phù hợp để cất giữ Macbook Air 13 inch cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Không gian đựng đồ của Selena rất rộng rãi. Bạn có thể đựng cùng lúc:

  • Macbook air
  • Sổ tay
  • Tài liệu
  • Ví dài, điện thoại, chìa khoá
  • Mỹ phẩm cá nhân,..

Miệng túi kéo khoá dễ dàng tìm thấy đồ khi cần thiết. Lòng túi sử dụng lót vải cao cấp, dày dặn giúp giảm ma sát, trầy xước và bảo vệ đồ dùng bên trong an toàn. Các ngăn phụ được sắp xếp tinh tế giúp diện mạo của bạn gọn gàng và chỉn chu hơn.

Selena “biến hoá” theo từng cách phối đồ. Dịu dàng, thanh lịch khi kết hợp chân váy dài, áo tay dài; Năng động, hiện đại khi kết hợp quần âu, áo ghi lê hay quần jeans và áo thun đơn giản.


2.2 Túi da Macbook Pro 13 – Coffee

Coffee được thiết kế với ngăn đựng riêng biệt, thích hợp đựng Macbook Pro 13. Lòng túi được chia thành 2 ngăn chính tinh tế. Lớp lót vải dày dặn kết hợp với da thật, đạt hiệu quả cao trong việc chống trầy xước, ma sát.

túi da đựng macbook air
Coffee với chất da bò dày dặn, bền bỉ để bảo vệ máy tính của bạn an toàn

Túi da Macbook Pro 13 Coffee giúp bạn cất chứa các đồ dùng cá nhân một cách thuận tiện. Laptop cùng tài liệu A4 được bảo quản hoàn chỉnh, phần tài liệu giấy luôn ngăn nắp, không nhăn hay bị vò nát khi đựng chung các đồ dùng khác. Các ngăn phụ của Coffee được sắp xếp thông minh, giúp tăng sức chứa và bảo quản đồ đạc gọn gàng.

Coffee là phiên bản nâng cấp từ mẫu túi T16 đình đám của Kat, đã ra mắt năm 2013.

Thân túi hình chữ nhật được định hình công phu khi giữ nguyên sự mềm mại, rũ nhẹ của chất liệu nhưng vẫn đứng dáng, chắc chắn.

Đáy cùng miệng túi được các người thợ định hình dày dặn, tạo điểm nhấn tinh tế riêng biệt. Thân túi rũ nhẹ với các vân da Tây Ban Nha cao cấp.

Bạn có thể cảm nhận độ mềm mại, quánh dẻo, tựa như có lớp phấn phủ trên bền mặt.

Coffee có thể cầm tay điệu đà với quai túi cắt vắt sắc nét hoặc đeo chéo tuỳ ý khi hai bên hông có móc khoá kim loại.


2.3 Túi da Macbook Air – Vivian

Túi da đựng Macbook Air Vivian có phong cách hiện đại, thanh lịch. Thân túi hình hộp chữ nhật bigsize khi kích thước lên tới 44 cm. Chiếc túi tote to bản nhưng không có cảm giác cồng kềnh.

túi da đựng macbook air
Vivian có thể đựng laptop lên tới 15.6inch cùng nhiều đồ dùng cá nhân

Ngược lại, Vivian che khuyết điểm cơ thể hiệu quả lại đáp ứng nhu cầu đựng đồ và phong thái chỉn chu. Hãy thử kết hợp túi da Macbook này cùng váy dài ôm body hay chân váy bút chì, áo sơ mi mỗi khi đi làm, hội nghị, gặp khách hàng.

Vivian có dáng hộp nên lòng túi được tận dụng và tối ưu sức chứa.

Thân túi được chế tác từ da bò nguyên miếng và định hình cứng cáp. Lòng túi là lớp vải dày dặn kết hợp da thật nhằm bảo vệ máy tính, đồ dùng cá nhân ngăn nắp, gọn gàng và an toàn.

Vivian giúp bạn khẳng định phong thái sang trọng từ chính những đường nét thiết kế tối giản. Phần quai vai hỗ trợ lực giúp bạn luôn thoải mái dù sử dụng suốt ngày dài.


2.5 Túi da đựng macbook air – Miranda

Nhắc đến túi da đựng Macbook Air, nhiều người nghĩ ngay đến các dáng hình đơn điệu. Tuy nhiên với sự sáng tạo không ngừng của thời trang, điều này đã thay đổi và nâng cấp. Miranda chính là mẫu túi da cho Macbook mà bạn không thể bỏ qua.

Thân túi có kích thước 47.5cm nhưng được tạo hình lục giác sắc nét, ấn tượng.

Hai bên hông có phần cánh dơi vừa là điểm nhấn lại tăng sức chứa có sản phẩm. Miranda thể hiện tinh thần năng động, tự tin nhưng vẫn luôn chỉn chu của người phụ nữ hiện đại.

Quai túi có nút thắt da như điểm nhấn nhỏ cho phong thái dịu dàng. Miranda có thể đựng vừa Macbook air 13 hay thậm chí là 15 inch vẫn nhẹ nhàng, thoải mái. Lòng túi rộng rãi với các ngăn phân chia khoa học.

Hành trang bắt đầu ngày mới cùng Miranda giúp bạn tự tin và toả sáng mọi lúc mọi nơi!


2.6 Túi da Macbook Pro 13 – Hana

Chất liệu da bò nguyên miếng có độ bền cao, quánh dẻo, mềm mại và co dãn tự nhiên. Tận dụng các ưu thế của túi da thật, Hana được ra mắt và nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái nữ.

túi da đựng macbook air
Hana có phần miệng túi kéo khoá tiện lợi, chắc chắn

Thân túi hình thang với miệng túi mở rộng và đáy túi định hình dày dặn, đứng dáng. Chất da bò mịn, bền với lớp vân da tự nhiên. Từng thớ da phô diễn trọn vẹn hơn khi Kat cho thân túi Hana co dãn theo dáng hình đồ vật.

Hana có kích 40cm, phù hợp để đựng Macbook 13 inch hoặc 15inch.

Quai túi mảnh nhưng dày và chắc để hỗ trợ đôi vai của bạn. Hana ôm sát bờ vai và tôn lên phong thái dịu dàng của người phụ nữ.

Sự chỉn chu, gọn gàng thể hiện qua từng đường chỉ, lát cắt hay cách sắp xếp các ngăn đựng bên trong.

Hana tạo diện mạo hài hoà, cuốn hút khi phối với trang phục đi làm, đi học hay công tác, dự hội nghị,…


2.7 Túi da đựng Macbook Air – Rosie

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, túi da đựng Macbook Air Rosie có dáng hình chữ nhật basic. Kích thước 37cm phù hợp để đựng macbook từ 13inch. Chất liệu da với vân da bóng mịn, chất da quánh dẻo đã trở thành điểm nhấn riêng biệt cho Rosie.

Rosie có quai đeo vai chắc chắn, hỗ trợ lực cho đôi vai bạn thêm êm ái. Nội thất của túi được phân chia khoa học.

  • 2 ngăn chính lớn để bạn đựng vừa macbook và tài liệu
  • Các ngăn phụ đa năng để đựng thêm nhiều đồ cá nhân: ví dài, điện thoại, sạc pin, chìa khoá, kinh mắt,…

Rosie thích hợp cho ai yêu thích phong cách tối giản, thanh lịch. Bạn có thể phối với nhiều màu sắc trang phục khi đi làm, dạo phố, công tác hay du lịch ngắn ngày.

Điểm tiện lợi của sản phẩm có nằm ở phần móc khoá hai bên hông để bạn đeo chéo hay đeo vai tuỳ ý.


2.8 Túi da Macbook Air M1 – Kate – 37cm

Túi da Macbook Air M1 Kate thể hiện sự tinh tế, vẻ đẹp vượt thời gian qua hoạ tiết chần ô trám kinh điển. Kỹ thuật quilting công phu, cần sự tỉ mỉ, chính xác trên từng đường chỉ nổi để tạo nên các khối ô đối xứng, bắt mắt.

túi da macbook air
Kate nổi bật với hoạ tiết chần ô bắt mắt và cách đeo đa năng

Kate có dáng hình chữ nhật, phần miệng túi uốn cong nhẹ theo đặc điểm chất liệu và căng phồng tròn đều khi đựng “max” đồ bên trong. Đặc biệt, phần dây đeo thiết kế tiện lợi khi có thể rút ngắn trở thành balo năng động.

Kate mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái với hoạ tiết chần ô cùng phần dây đeo da phối xích tinh tế.

Túi có kích thước 37cm, đủ để bạn đựng vừa Macbook Air M1 và đồ dùng cá nhân thoải mái.

Các ngăn phụ được sắp xếp thông minh giúp tối ưu sức chứa và cất chứa mọi thứ gọn gàng, chỉn chu.

Phần lớp lót vẫn được Kat ưu tiên chất vải dày dặn, chống ma sát, trầy xước để bảo vệ đồ vật an toàn.


7 mẫu túi da đựng Macbook Air được Kat giới thiệu đến bạn luôn nằm trong danh sách túi xách đựng laptop được nhiều người yêu thích. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi Kat ra mắt hơn 15 năm cùng chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Nếu bạn có thắc mắc thêm về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ Kat để được tư vấn và lựa chọn mẫu túi da đựng Macbook Air phù hợp nhé! Đón đọc thêm nhiều bài viết hay, bổ ích về thời trang, làm đẹp và các ưu đãi hấp dẫn.

Sương Lam

shop_manager

Bình luận
Tin liên quan