8 mẫu túi xách nữ đựng giấy A4 dành cho quý cô thanh lịch

Túi xách nữ đựng giấy A4 là mẫu túi được nhiều quý cô tìm kiếm và yêu thích. Kích thước rộng rãi cùng thiết kế quai cầm chắc chắn giúp bạn cảm thất thoải mái dù sử dụng suốt ngày dài. Chất liệu da bò thật cao cấp sẽ khiến bạn năng tầm phong cách cá nhân đầy sang trọng và thanh lịch.

Túi xách nữ đựng giấy A4 là lựa chọn hàng đầu cho các quý cô công sở. Công việc thường xuyên di chuyển, đựng nhiều tài liệu, laptop khi đi họp, gặp đối tác,… nên mẫu túi này sẽ “giải cứu” bạn. Cùng Kat tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Túi xách nữ đựng giấy A4 là gì?

Túi xách nữ đựng vừa giấy A4 là loại túi có kích thước đủ lớn để chứa đủ tài liệu, giấy A4 (210mm x 297mm). Túi thích hợp sử dụng cho những người thường xuyên di chuyển và phải mang nhiều đồ, đặc biệt là dân công sở.

  • Kích thước túi tối thiểu khoảng 22cm x 30cm để đảm bảo rằng giấy A4 có thể nằm vừa vặn bên trong mà không bị gập hay nhăn.
  • Ưu tiên chọn lựa sản phẩm được thiết kế từ chất liệu da thật cao cấp. Túi sẽ có độ bền cao, độ đàn hồi, co giãn, giảm tình trạng mất form túi khi đựng quá nhiều đồ
  • Chất liệu túi cao cấp đem đến phong thái thanh lịch, chỉn chu cho quý cô văn phòng
túi xách nữ đựng giấy a4
Thiết kế túi đáp ứng đúng – đủ nhu cầu của người sử dụng

Một số loại túi đựng giấy A4 phổ biến như: túi tote, túi đeo vai, túi đeo chéo, túi xách công sở, cặp da,….Cùng Kat tìm hiểu đặc điểm của từng loại này nhé!

2. 8 mẫu túi xách nữ đựng giấy A4 dành cho những quý cô công sở

8 mẫu túi xách nữ đựng giấy A4 sau đây được tổng hợp dựa trên các dáng túi đặc trưng. Kat sẽ giúp bạn phân chia và nêu bật sự khác biệt của từng thiết kế, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phụ kiện phù hợp.

2.1 Túi xách nữ đựng giấy a4 bigszie – Vivian

Túi xách nữ đựng được giấy A4 Vivian được thiết kế với dáng hình hộp chữ nhật tối giản. Kích thước túi ~44cm, đủ lớn để bạn đựng tài liệu A4, sổ tay, ipad hay thậm chí là laptop 15.6inch bên trong.

túi xách nữ đựng giấy a4
Vivian có kích thước bigsize nhưng gọn gàng, chỉn chu

Vivian có lòng túi rộng, vải lót dày dặn và cách chia ngăn khoa học:

  • 1 ngăn chính lớn
  • 2 ngăn phụ
  • Miệng túi kéo khoá tiện lợi

Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, tôn lên phong thái chỉn chu, thanh lịch của quý cô công sở.

Bảng màu trung tính với: đen, đen quai nâu, kaki mix kem và nâu. Sự kết hợp Vivan với trang phục tối giản hàng ngày sẽ nâng tầm phong cách cá nhân

  • Đi làm: Váy liền thân ôm, giày bệt mũi tròn cùng kính mắt và Vivian
  • Hàng ngày: Quần jeans xanh nhạt và áo thun trắng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thoải mái và tự tin. Một chiếc áo khoác nhẹ và đôi sneakers sẽ hoàn thiện bộ trang phục
  • Dạo phố: váy midi trắng và áo khoác len mỏng nhẹ nhàng

Sở hữu ngay túi xách đựng giấy A4 Vivian, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và đẳng cấp mà sản phẩm mang lại, đồng thời thể hiện gu thời trang tinh tế và phong cách sống hiện đại của mình.


2.2 Túi da đựng giấy A4 có họa tiết chần trám – Kate

Túi da đựng giấy A4 Kate là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện dụng và vẻ ngoài thời trang. Chất liệu da bò nguyên miếng quánh dẻo được chạm chỉ chần, tạo khối ô trám tinh xảo, bắt mắt.

túi xách đựng vừa giấy A4
Kate tiện lợi và nổi bật

Kate với kích thước thân túi ~37cm, không gian đựng đồ rộng rãi với 1 ngăn chính lớn và các ngăn phụ thông minh. Bạn có thể đựng vừa cùng lúc:

  • Tài liệu A4, sổ tay
  • Laptop 13 inch
  • Ví dài, điện thoại
  • Sạc pin, chai nước,….

Thiết kế miệng túi kéo khóa với đường cong vòm nhẹ không chỉ mang lại sự an toàn mà còn tăng thêm phần duyên dáng cho tổng thể. Kate ôm sát bờ vai và tôn lên nét đẹp quý phái của người phụ nữ

Túi da đựng giấy A4 Kate đem đến phong thái chỉn chu, sang trọng. Đây còn là mẫu túi che khuyết điểm tối ưu khi phối với:

  • Váy dạng vest cùng giày cao gót
  • Váy dài maxi khi đi dạo phố
  • Set quần short và áo sơ mi oversize năng động

Điểm đặc biệt của Kate còn nằm ở sự linh hoạt trong cách đeo. Ngoài cách đeo vai, Kate có thể rút phần dây để trở thành balo năng động


Tham khảo thêm bài viết : 4 cách phối đồ với túi tote đơn giản nhưng cuốn hút

2.3 Tối giản nhưng tinh tế với túi xách đựng A4 – Rosie

Túi xách đựng A4 Rosie là mẫu túi yêu thích của ai theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch. Quý cô công sở luôn ưu tiên các dáng túi cơ bản, đúng nhu cầu công năng và chất liệu bền bỉ.

 túi xách nữ đựng giấy A4
Rosie tối giản nhưng không hề đơn điệu

Rosie được thiết kế với dáng hình chữ nhật, phù hợp với mọi dáng người. Phần quai đeo vai bằng da, nối liền với thân túi được chế tác từ da bò nguyên miếng thượng hạng. Gu thẩm mỹ tinh tế thể hiện qua từng chi tiết nhỏ với sự quánh dẻo, mềm mịn của chất da.

Kích thước ~37cm với dáng túi chữ nhật nên sức chứa của Rosie sẽ được tối ưu. Nội thất bên trong với các ngăn đựng sắp xếp khoa học, đồ đạc của bạn được cất gọn gàng, dễ tìm kiếm.

Rosie tối giản nhưng không hề đơn điệu khi luôn tạo điểm nhấn, sự kết nối hài hoà cho cả tổng thể trang phục

  • Áo sơ mi thắt nơ ở cổ kết hợp với chân váy bút chì và Rosie màu nâu
  • Váy dài trễ vai, giày cao gót tầm 3 – 5 phân cùng Rosie màu xanh rêu
  • Quần âu ống rộng và áo ghi lê kết hợp Rosie màu beige

Rosie còn có thêm màu xanh olive, đen và xanh navy để bạn lựa chọn theo sở thích nhé!


2.4 Túi xách đựng vừa giấy A4 dáng hobo – Selena

Túi xách đựng vừa giấy A4 – Selena sẽ làm “trẻ hóa” trang phục công sở và khiến bạn thu hút hơn rất nhiều. Túi được thiết kế với hình chữ nhật cơ bản nhưng khác biệt với thân túi rũ và viền túi uốn cong tròn trịa.

 túi xách nữ đựng giấy A4
Selena mang vẻ đẹp phóng khoáng và trang nhã

Phần đáy và viền hông được định hình cứng cáp với phần da tương phản thân túi. Chất liệu da bò nguyên miếng mềm mại, mướt, mẩy. Từng lớp vân da thể hiện rõ nét khi Kat giữ nguyên sự mịn màng và rũ nhẹ theo dáng hình đồ vật.

Phần quai đeo vai kết nối với thân bằng móc khoá tròn kim loại to bản.

Sự kết hợp hài hoà giữa các chi tiết kim loại và da thật tạo nên sự hiện đại và phóng khoáng. Selena có kích thước 31cm và lòng túi rộng rãi.

Bạn có thể đựng thoải mái tài liệu a4, sổ tay, laptop, ví dài, kính mắt, điện thoại,… mà không mất đi sự chỉn chu, thanh lịch. Selena linh hoạt khi “ biến hoá” theo các phong cách trang phục.

  • Phóng khoáng, năng động khi phối với quần jeans, áo phông freesize
  • Thanh lịch, quý phái với quần âu và áo sơ mi
  • Dịu dàng, nữ tính khi kết hợp chân váy dài và áo kiểu trễ vai

Selena là mẫu túi đựng giấy a4 mà bạn đang tìm kiếm. Nhanh tay đặt hàng khi mỗi màu chỉ còn số lượng có hạn.


2.5 Túi xách nữ đựng giấy A4 – Miranda

Túi công sở nữ A4 Miranda được nhiều người yêu thích khi vượt ra ngoài khuôn khổ những chiếc túi công sở nhàm chán. Thiết kế bắt mắt với dáng hình lục giác, hai bên hông có phần cánh dơi thu hút ánh nhìn.

túi da đựng giấy A4
Miranda được yêu thích bởi dáng hình bắt mắt, độc đáo

Miranda có kích thước hơn 47cm nhưng tạo điểm nhấn sang trọng, quý phái khi kết hợp trang phục. Túi da đựng giấy A4 Miranda được chế tác từ da bò vân hạt nguyên miếng. Từng tấm da hoàn mỹ nhất với thớ da quánh dẻo, mềm mịn.

Miranda đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, trang nhã và đầy duyên dáng.

Phần quai đeo có nút thắt da tạo sự kết nối với thân túi. Logo thương hiệu tinh tế, nhỏ gọn bằng kim loại đính trên sản phẩm.

Túi có tới 2 ngăn chính và các ngăn phụ. Bạn có thể cất giữ tài liệu a4 và laptop, đồ dùng cá nhân cùng lúc mà không lo vật dụng bị trầy xước, nhăn nhúm.

Hãy kết hợp Miranda với chân váy bút chì, áo sơ mi họa tiết và ví kèm theo cùng màu để tạo nên tổng thể chỉn chu, thanh lịch. Bạn có muốn biết thêm về bảng màu cũng như các ưu đãi đang có của Miranda ?


2.6 Túi xách đựng được giấy A4 da thật – Hana

Túi xách đựng vừa giấy A4 Hana nâng tầm bộ trang phục công sở của bạn. Dáng hình thang tối giản, không cầu kỳ hoạ tiết trang trí nhưng lại khiến nhiều người khó có thể rời mắt.

túi xách nữ đựng giấy A4
Hana tôn lên phong thái dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ

Hana thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu với chất liệu da bò nguyên miếng mềm mịn, mướt, bền bỉ. Vân da tự nhiên ẩn hiện với độ bóng bắt sáng nhẹ nhàng. Thân túi tạo điểm nhấn từ chính các đường chỉ nối chắc chắn.

Hana có kích thước 40cm với 2 ngăn chính và các ngăn phụ tiện lợi. Bạn có thể đựng vừa:

  • Laptop 14inch
  • Tài liệu a4, sổ tay
  • Ví dài, kính mắt
  • Chai nước, điện thoại
  • Áo khoác mỏng,…

Hana đem đến diện mạo trang nhã khi kết hợp với trang phục tối giản hàng ngày. Tham khảo ngay bảng màu để lựa chọn phiên bản túi xách đựng A4 kết hợp với trang phục trong tủ đồ của bạn nhé!


2.7 Túi da đựng giấy A4 bắt mắt với ô chám bản to – Paris

Tựa như cái tên, túi da đựng giấy a4 có vẻ ngoài kiêu sa, sang trọng của quý cô đang dạo chơi tại Paris. Túi có dạng hình hộp chữ nhật với kích thước nhỏ gọn 29cm. Phần nắp to bản ôm gọn thân túi.

túi xách nữ đựng giấy A4
Paris nâng tầm bộ trang phục công sở của bạn

Chất liệu da bê nguyên miếng, phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp êm, mềm, mịn, nhẹ của chất liệu. Nét đẹp kiều diễm càng tô điểm thêm với các đường chỉ chần công phu. Các hình khối ô trám to bản sẽ tạo sự thu hút ánh nhìn.

Paris với phần khoá kim loại xoay “match” với dây xích luồn da ánh kim. Khả năng bắt sáng tinh tế giúp bạn nổi bật và in đậm dấu ấn trong mắt nhiều người. Paris có thể đeo vai hoặc đeo chéo tuỳ ý bạn.

Hãy tạo ra bản phối theo cách của bạn với Paris phiên bản màu: hồng, đen, beige và đỏ mận


2.8 Túi xách nữ đựng giấy A4 – Coffee

Mẫu túi xách nữ đựng được giấy a4 cuối cùng mà Kat giới thiệu đến bạn chính là Coffee. Đây là phụ kiện túi xách không thể thiếu để hoàn thiện diện mạo đi làm thật chỉn chu, thanh lịch.

túi xách nữ đựng giấy A4
Coffee có thể cầm tay hoặc đeo chéo

Với miệng túi rộng 40cm và đáy túi dài 31cm, túi xách laptop Coffee có thể chứa được laptop 13 inch, tài liệu A4, ví dài, điện thoại, chai nước và nhiều vật dụng cá nhân khác.

túi xách đựng A4
Cảm nhận chất liệu da bò thượng hạng qua túi xách da thật – Coffee

Thân túi hình chữ nhật nhưng được định hình khéo léo, giữ nguyên độ mềm, mịn, rũ tự nhiên của chất liệu da bò nguyên miếng cao cấp. Phần đường chỉ nổi sắc nét, tạo khối ô tam giác ở hai bên miệng túi có tác dụng định hình và trang trí.

Coffee có quai túi bằng da to bản, không mếch cứng nhưng vẫn tạo hình sắc nét với các đường cắt chuẩn từng milimet của người thợ lâu năm. Bạn cũng có thể đeo chéo khi hai bên hông có móc khoá kim loại và dây da đính kèm.

Coffee hiện đang có các phiên bản màu: nâu chocolate, nâu da bò, đen, kaki xám và nâu chocolate


Bài viết vừa rồi, Kat đã giới thiệu đến bạn 8 mẫu túi xách nữ đựng giấy A4 được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn chọn ra được chiếc túi đồng hành cùng mình nhé!

Sương Lam

admin

Bình luận
Tin liên quan