11+ mẹo chọn túi xách làm quà tặng cô giáo trong những dịp lễ

Quà tặng cô giáo cần phải có sự chăm chút, chỉn chu để thể hiện được thành ý, tấm lòng của người tặng. Túi xách là một trong những món quà yêu thích và quen thuộc để chọn. Tuy nhiên, chọn túi xách như thế nào để vừa phù hợp với cô giáo vừa tôn lên vẻ đẹp, thần thái đúng lứa tuổi. Bài viết sau đây sẽ giải đáp tất tần tật mọi thứ cho bạn khi chọn túi xách cho cô giáo phù hợp với mọi dáng người, lứa tuổi, tông da,…

Túi xách luôn là phụ kiện yêu thích của phái nữ. Đặc biệt đây cũng là quà tặng cô giáo trong những dịp lễ vừa ý nghĩa lại làm cô giáo vui vẻ. Cùng Kat tìm hiểu xem cách chọn túi xách làm quà cho cô giáo như thế nào là thích hợp nhé!

1. Chọn túi xách theo nhu cầu sử dụng

Quà tặng cô giáo không chỉ hướng đến việc thẩm mỹ, vẻ bề ngoài mà còn phải chú ý đến nhu cầu và sở thích của người được tặng. Đây là cách bạn thể hiện tâm ý, thành ý của mình đến đối phương. 

Túi xách cho cô giáo cũng vậy, ngoài việc quan tâm đến dáng vẻ bề ngoài, màu sắc thì bạn nên chọn kiểu túi, kích thước đáp ứng việc đi dạy của cô và nhiều hoàn cảnh sử dụng khác.

1.1 Chọn túi xách đi dự tiệc

Ngoài việc đi dạy, cô giáo sẽ tham gia các buổi tiệc như đám cưới, đám hỏi, hội nghị,…Túi xách cho cô giáo đi dự tiệc bạn nên ưu tiên màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, cam,… để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục

quà tặng cô giáo
Ưu tiên những gam màu nổi bật, rực rỡ

Ưu tiên các dáng túi xách cho cô giáo như: túi cầm tay, clutch hay túi đeo vai sẽ giúp cô khoe trọn vóc dáng, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, nổi bật. Bạn có thể chọn túi có điểm nhấn như họa tiết chần chỉ nổi, túi sử dụng dây xích, dây xích phối da hoặc có hình dáng đặc biệt như dáng thuyền, mặt trăng,…

Túi hộp da thật Kat - Stella

Stella với dáng hộp cổ điển cùng tính ứng dụng cao. Đây chính là phụ kiện thích hợp làm “chất xúc tác” để cô giáo ứng biến nhiều phong cách khác nhau.

Kat luôn bảo dưỡng trọn đời chất liệu. Nhanh tay đặt hàng – số lượng Stella có hạn!

 


Nên chọn túi có chất liệu da thật để tạo sự sang trọng cần có, chất liệu này lại có độ bền cao, sử dụng được lâu không chỉ dành cho dự tiệc.

Việc chọn túi xách đi dự tiệc cưới luôn là nổi bận tâm của nhiều người không riêng gì cô giáo. Bài viết: 5 tips chọn túi xách đi dự tiệc cưới phù hợp mọi trang phục  sẽ giúp bạn nâng tầm bộ trang phục đi dự tiệc của chính mình.

1.2 Chọn túi xách đi dạy

Chọn túi xách đi dạy để làm quà tặng cô giáo cần phải đáp ứng các yêu cầu như: thiết kế tối giản, không giản đựng đồ, màu sắc trang nhã,..

túi xách cho cô giáo
Chú ý đến chất liệu và thiết kế khi chọn túi xách cho cô giáo

Bạn hãy chọn túi làm bằng da thật vì túi xách đi dạy cô giáo sẽ thường xuyên sử dụng, đựng nhiều đồ. Chất liệu da thật có độ bền cao, sử dụng được lâu, kiểu dáng đa dạng thích hợp cho việc đi dạy. Bạn hãy thử tham khảo các thương hiệu túi xách da nội địa nổi tiếng như Kat với dáng túi hiện đại, giá cả phải chăng.

Túi xách công sở nữ da thật Kat - Cherry

Cherry được yêu thích bởi kích thước bigsize cùng họa tiết ô chán đầy sang trọng.

Chất liệu da thật kết hợp với khả năng chứa đồ ẩn bên trong chiếc túi.

Liên hệ ngay với Kat để được tư vấn mọi ngày trong tuần!


1.3 Chọn túi xách đi chơi

Túi xách đi chơi với gia đình, bạn bè, người yêu nên ưu tiên những kiểu dáng hiện đại, thanh lịch để dễ kết hợp trang phục. Bạn hãy chú ý vào các họa tiết để tạo điểm nhấn như phần dây đeo, bề mặt túi, khóa,… điều này thể hiện sự tinh tế, lại tạo hiệu ứng hút ánh nhìn.

quà tặng cô giáo
Kiểu dáng túi lạ mắt sẽ tạo sự cuốn hút khi xuống phố, đi chơi,…

Túi cầm tay da thật Kat - Gracie

Gracie được làm từ da bò nguyên miếng cùng dáng túi hình trụ độc đáo

Thiết kế sáng tạo với phần quai cầm thắt nơ, dây đeo dài đính kèm giúp cô giáo nổi bật trong mọi khoảng khắc.

Sở hữu chiếc túi da thật sang trọng với mức giá ưu đãi chỉ dành cho đơn hàng trên website


1.4 Chọn túi xách phối cùng áo dài

Bạn nên tuân thủ tiêu chí bù trừ khi chọn túi xách phối cùng áo dài làm quà tặng cô giáo: “kiểu dáng cầu kỳ thì tiết chế màu sắc và ngược lại”. Chọn túi cho áo dài đòi hỏi bạn có mắt nhìn, mắt thẩm mỹ và sự tinh tế.

Bạn hãy quan sát kiểu áo dài mà cô thường mặc. Nếu áo dài của cô thường được thiết kế với nhiều họa tiết, đính cườm, kim tuyến,… thì túi xách nên chọn kiểu tối giản, màu sắc nhã nhặn để làm nổi bật bộ trang phục.

quà tặng cô giáo
Chọn túi xách thiết kế tối giản, thanh lịch để dễ kết hợp với áo dài

Ngược lại nếu áo dài trơn một màu, ít họa tiết thì túi xách sẽ là phụ kiện tạo điểm nhấn.Bạn nên chọn túi có trùng màu với 1 trong những họa tiết trên áo dài để tạo sự kết nối, đồng bộ giữa phụ kiện với trang phục.

Túi đựng điện thoại da thật Kat - Sunny

Sunny giúp cô giáo tạo nên bản phối hoàn hảo với tà áo dài thướt tha và thanh lịch

Kích thước nhỏ gọn dễ cầm nắm trong tay và đựng vừa điện thoại cũng như vật dùng cá nhân cần thiết.

Sunny nhỏ nhưng có võ, lại được miễn phí vận chuyển. Còn chờ gì nữa!


Ví dụ: áo dài màu xanh dương – trắng thì chọn túi tông màu xanh hoặc trắng. Không nên sử dụng túi có kích thước quá to sẽ khiến che lấp đi vẻ đẹp của áo dài.

quà tặng cô giáo
Chọn túi trùng màu với chi tiết trên áo dài 

Hoặc túi xách cho cô giáo khi kết hợp với áo dài có điểm nhấn vừa đủ ở chi tiết họa tiết, sử dụng kim loại là điểm nhấn tinh tế như khóa túi, logo thương hiệu hay dây đeo.

Túi bucket da thật Kat - Jane

Jane là một trong những mẫu túi “signature” của Kat.

Dáng túi hình “xô” nhưng đầy dịu dàng và hiện đại.

Đặt mua Jane với giá “hời” khi chọn combo túi ví với giá ưu đãi!


2. Chọn túi xách phù hợp với lứa tuổi

Quà tặng cô giáo thường dành cho phái nữ từ U30 trở lên. Lúc này, cô giáo sẽ chú ý đến cách ăn mặc, trang phục, sẽ không thể quá dễ dàng phù hợp với mọi phụ kiện, áo quần như thời trẻ. Vì vậy, các mẹo sau đây sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa túi xách làm quà tặng đúng cách.

2.1 Chọn túi xách nữ U30

Ở độ tuổi này, phụ nữ thường thích những thiết kế nổi bật, bắt trend nhưng không quá lòe loẹt, quá “trẻ con”. Bạn có thể chọn túi có tông màu xu hướng hiện nay như: xanh bờ, xanh ngọc, kem hồng,…

quà tặng cô giáo
Túi xách cho cô giáo U30 hướng đến sự tinh tế, thanh lịch và vẻ đẹp trưởng thành

Túi xách cho cô giáo U30 thường chọn có kích thước đa dạng từ mini đến size to. Bạn có thể chọn loại túi như đeo chéo, kẹp nách, clutch cầm tay,… đều thích hợp hoặc tùy vào dáng người cụ thể.

 

Túi cầm tay nữ da thật Kat -Julia

Julia nổi bật với gam màu mang tính ứng dụng cao. Thiết kế túi luôn đảm bảo tính thời thượng nhưng vẫn thoải mái đi cả ngày dài.

Julia – SỐ LƯỢNG CÓ HẠN. Những màu BEST SELLER và dễ dùng nhất chỉ còn vài chiếc. Nhanh tay đặt hàng!


2.2 Chọn túi xách nữ U40

Phụ nữ U40 lúc này đã bắt đầu chú ý đến vóc dáng của bản thân. Cơ thể bắt đầu lộ rõ khuyết điểm, tỷ lệ cơ thể mất cân đối. Hãy chọn túi có kích thước từ trung bình đến to để có thể che bớt khuyết điểm cơ thể.

túi xách cho cô giáo
Lựa chọn kiểu dáng túi xách phù hợp với dáng người

Khi chọn quà tặng cô giáo, bạn nên ưu tiên các túi xách thiết kế tối giản, thanh lịch, màu sắc trung tính như: kaki, be, nâu,…Các kiểu túi xách có điểm nhấn không quá cầu kỳ như phần dây xích, khóa túi,…

 

Túi tote da thật Kat - Hana

Hana được Kat ra mắt vào tháng 10 – tháng dành cho phái đẹp

Mẫu túi nhằm tri ân và là lời chúc đến những người phụ nữ hiện đại, tự tin và thanh lịch.

Ưu đãi thêm 3 – 5% khi mua combo túi ví ( chỉ áp dụng cho website)


2.3 Chọn túi xách cho phụ nữ trung niên

Khi chọn túi xách cho phụ nữ trung niên không nên quá bó buộc và kiểu dáng cứng nhắc, màu sắc trầm mới là hợp. Bạn nên chọn kiểu túi vừa tôn lên vóc dáng vừa thể hiện được phong cách cá nhân của người được tặng.

quà tặng cô giáo
Tùy vào sở thích và gu ăn mặc của cô giáo để chọn kiểu túi thích hợp

Bạn có thể tìm hiểu, quan sát xem phong cách ăn mặc, màu sắc mà cô thường xuyên sử dụng để tìm ra chiếc túi phù hợp. Ví dụ: cô giáo là yêu thích thời trang và linh hoạt phong cách thì các kiểu túi, màu sắc xu hướng hiện nay sẽ phù hợp và ngược lại.

 

Túi đeo vai da thật Kat - Sarah

Sarah với dáng túi hình thang, thiết kế đa năng ở phần dây đeo có thể tùy chỉnh cho phù hợp với mọi dáng người.

Sở hữu “siêu phẩm” túi xách da đa dạng phong cách:

  • Thanh lịch với họa tiết vân da tự nhiên
  • Tạo điểm nhấn cá tính với phần dây xích to bản đính kèm


Hãy ưu tiên các kiểu dáng cổ điển như hình thang, hình hộp, màu sắc trung tính để dễ phối đồ, các kiểu họa tiết basic như chần chỉ, chần trám,… sẽ dễ phù hợp với nhiều người ở độ tuổi này.

quà tặng cô giáo
Chất liệu da thật sẽ là điểm cộng khi làm quà tặng cô giáo

Chất liệu da thật sẽ là yếu tố giúp bạn ăn điểm về quà tặng. Túi xách da thật có độ bền cao, độ co dãn, đàn hồi tốt, tạo nên từ các thương hiệu có tiếng với giá cả hợp lý. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu túi xách da nội địa với kinh nghiệm hơn 10 năm trở lên sẽ cho các dáng túi phù hợp với từng độ tuổi.

 

Túi cầm tay da thật Kat - Cara

Sự tinh tế, sang trọng thể hiện qua từng chi tiết với Cara. Đặc biệt là họa tiết chần trám “không bao giờ lỗi mốt”

Cara phù hợp với mọi phong cách và mọi hoàn cảnh sử dụng.

Mua một lần lại sử dụng tận vài năm với chất liệu da thật bền bỉ. Sao lại bỏ lỡ?


3. Chọn túi xách theo dáng người

Túi xách tuy là phụ kiện quen thuộc của phái nữ nhưng nếu không biết cách chọn sẽ khiến dáng người của bạn lộ rõ khuyết điểm. Đây cũng là cách chọn quà tặng cô giáo thể hiện sự tinh tế và thành ý của người tặng.

3.1 Chọn túi xách cho cô giáo có dáng thấp, bé

Người có dáng thấp, bé thường hạn chế về chiều cao. Vì vậy, bạn nên hạn chế các túi xách có kích thước bigsize, khổ to sẽ “nuốt dáng” và khiến tỷ lệ cơ thể trở nên nhỏ bé hơn. Hãy ưu tiên túi size nhỏ, kích thước trung bình hoặc mini.

quà tặng cô giáo
Phần dây quai túi xích sẽ giúp “ăn gian” chiều dài cơ thể

Bạn nên chọn túi đeo vai hoặc đeo chéo để tỷ lệ cơ thể được kéo dài thay vì túi cầm tay. Phần dây túi không nên quá to sẽ “nuốt” mất dáng của người sử dụng. Chọn túi có màu sắc sáng, trang nhã để tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục. Xem chi tiết hơn cách phối đồ với túi đeo chéo nữ

Túi dây xích da thật Kat - Lily

Lily – phụ kiện hoàn hảo để bắt đầu một ngày đi làm bình thường đến những buổi tối đi chơi vui vẻ hay buổi tiệc sang trọng.

Sở hữu ngay phiên bản Lily nâng cấp với khóa túi kim loại nổi bật.


3.2 Chọn túi xách cho cô giáo có dáng cao, gầy

Ngược lại với dáng người thấp bé thì dáng người này nên ưu tiên những mẫu túi có kích thước từ trung bình đến to để “ăn gian” cân nặng, giúp tỷ lệ cơ thể trở nên cân đối.

Hãy chọn túi đeo vai hoặc kẹp nách, tote với thiết kế tối đa ngăn đựng giúp cô giáo đựng được nhiều thứ trong quá trình làm việc. Họa tiết quả trám sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, hướng mắt nhìn về chiếc túi hơn là dáng người.

quà tặng cô giáo
Túi tote với sức chứa rộng rãi giúp cân đối tỷ lệ cơ thể lại đáp ưng nhu cầu sử dụng của cô giáo

Vì túi xách kích thước to và cô giáo thường mang nhiều sách vở nên bạn hãy ưu tiên chọn quai túi bằng da, có đệm vai, giảm áp lực và tạo sự thoải mái khi sử dụng. Chất liệu thân túi  bằng da sẽ có độ bền cao, co giãn và đàn hồi tốt, không bị mất form túi khi thường xuyên đựng nhiều đồ vật.

Tham khảo thêm bài viết: 4 mẫu túi xách nữ đựng được giấy A4 mà bạn nên có

 

Túi tote da thật Kat - Vivian

Tối giản nhưng linh hoạt và thanh lịch – đó là những gì tạo nên hình ảnh của cô giáo – người phụ nữ hiện đại và tự tin

Vivian đựng vừa laptop cùng nhiều ngăn phân chia tiện lợi.

Đặt hàng ngay để bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi, diện mạo mới!


3.3 Chọn túi xách cho cô giáo có dáng đậm người

Dáng người này thường có vòng hai và vòng ba có phần nổi bật hơn trong tỷ lệ ba vòng. Bạn nên chọn túi có gam màu tối như: đen, tím mận, xanh navy,… Bạn cũng có thể chọn các màu sáng như kem, kaki, be, vàng nhạt, hồng nhưng nên tránh các màu sắc có tính chất neon như: xanh ngọc, cam,…

quà tặng cô giáo
Túi cầm tay ngang hông dáng bầu tròn giúp che khuyết điểm vòng 2 hiệu quả

Kích thước túi ưu tiên size trung bình, dễ cầm nắm và sử dụng. Chiều dài của túi thường ngang eo hoặc ngang hông sẽ giúp che bớt khuyết điểm, tránh ánh nhìn vào phần khuyết điểm.

Túi xách công sở nữ da thật Kat - Clara

Đôi khi một chiếc túi màu trơn đơn giản là tất cả những gì bạn cần để tôn lên vẻ ngoài của mình

Cảm nhận chất liệu da bò nguyên miếng mềm mịn, hơi đanh và khó cưỡng khi sở hữu Clara ngay hôm nay!


Bạn có thể tham khảo các kiểu túi xách làm quà tặng cô giáo như: túi bucket, túi cầm tay, đeo chéo, túi đeo vai,…

quà tặng cô giáo
Kiểu dáng túi bucket lạ mắt

Túi bucket da thật Kat - Cindy

Kiểu dáng thời thượng, đẳng cấp kết hợp với chất liệu da bò nguyên miếng thượng hạng chính là sự lựa chọn hàng đầu của người phụ nữ hiện đại, yêu thương bản thân và tự tin tỏa sáng.


3.4 Chọn túi xách cho cô giáo có dáng đồng hồ cát

Đây là dáng người được xem là tiêu chuẩn của thời đại hiện nay. Dáng đồng hồ cát giúp bạn thể hiện được trọn vẹn nét quyến rũ, lại dễ kết hợp trang phục, phụ kiện hay bất cứ dáng túi nào.

túi xách cho cô giáo
Dáng người phù hợp với kiểu túi xách

Bạn có thể chọn túi cầm tay để tạo vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch hoặc chọn túi có họa tiết nổi bật như chần chỉ, dây xích,… Với dáng người này, bạn có thể thử bất kỳ màu sắc nào bạn thích. Có thể chọn các gam màu bắt trend như xanh bơ, xanh ngọc, hồng pastel, tím,… hay trang nhã, cơ bản với màu đen, be,…

Túi đeo chéo da thật Kat - Fiona

Fiona được thiết kế với kiểu dáng cổ điển pha lẫn hiện đại.

Mẫu túi là mảnh ghép hoàn hảo cho sự kết hợp với tà áo dài hay trang phục công sở hàng ngày

Cùng Fiona tạo dựng phong cách chỉn chu nhưng vẫn nổi bật ở chốn văn phòng!


4. Chọn túi xách có màu sắc phù hợp với tông da

Ngoài chú ý đến dáng người thì tông da cũng là yếu tố quan trọng không kém khi chọn túi xách làm quà tặng cô giáo.

4.1 Chọn túi xách cho người có tông da lạnh

Người có tông da lạnh sẽ phù hợp với đa số các màu túi. Người có tông da này thường có màu da trắng sáng hoặc trắng hồng. Bạn có thể chọn các gam màu pastel như: tím, kem, hồng, xanh bơ,… để tặng phần dịu dàng, nữ tính cho cô khi phối với trang phục

túi xách tặng cô giáo
Người có nước da trắng sáng thường phù hợp với mọi loại màu sắc túi xách

Hoặc các tông màu có tính chất neon như: cam, vàng, xanh ngọc,… để tạo hiệu ứng nổi bật, quyến rũ. Các kiểu túi từ đơn giản đến cầu kỳ đều hợp với người có nước da trắng sáng

Túi cầm tay da thật Kat - Cara

Lưu ấn tượng đặc biệt trong mắt người đối diện mỗi nơi bạn đến với Cara

Mẫu túi sang trọng, nâng tầm phong cách cá nhân của bạn.


4.2 Chọn túi xách cho người có tông da ấm nóng

Người có tông da ấm nóng có màu da như: da sạm, da ngăm, da đen. Bạn nên ưu tiên chọn túi có các màu như kem hồng, xanh bơ, xanh ngọc,… Nên tránh các màu như nâu, đen, xanh lá cây đậm,… sẽ khiến tông da trông tối và xỉn màu hơn.

túi xách cho cô giáo
Những gam màu nhẹ nhàng, trung tính sẽ giúp nước da sáng hơn

Túi đeo chéo da thật Kat - Amy

Hãy để Amy trở thành phụ kiện ghi dấu ấn riêng biệt dành riêng cho bạn.

Tạo điểm chạm đầy cảm xúc và thời thượng với túi da thật Amy và bản phối màu đầy độc đáo


4.3 Chọn túi xách cho người có tông da trung bình

Tông da trung bình là tông khó chọn màu túi xách làm quà tặng cô giáo nhất. Nước da không quá tối hay quá sáng. Nếu bạn chọn sai sẽ khiến làn da không nổi bật, lại mất cân đối cho cả bộ trang phục.

quà tặng cô giáo
Màu sắc túi xách sẽ quyết định rất nhiều đối với người có tông da trung bình

Bạn hãy ưu tiên chọn gam màu có sự hài hòa giữa đậm – nhạt như: be, kaki, vàng nhạt, xanh nhạt,.. Không nên chọn túi có màu quá đậm như: xanh lá, đỏ tươi, tím mận, đỏ mận,…

Túi bucket da thật Kat - Kelly

Phá vỡ khuôn khổ “cứng nhắc” khi nhắc đến thời trang công sở.

Hãy để Kelly tạo dấu ấn mới cho bạn với dáng túi hình xô độc đáo từ chất liệu da bò thật mềm mịn và bền bỉ.


Người ta có câu “cô giáo như mẹ hiền” vì vậy, việc tìm quà tặng cô giáo luôn được nhiều người quan tâm và mong muốn chọn được món quà ưng ý. Bài viết trên, Kat đã đưa cho bạn một số mẹo khi chọn túi xách. Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn nhé!

Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan