4 mẫu túi xách nữ đựng được giấy A4 mà bạn nên có

Túi xách nữ đựng được giấy A4 là mẫu túi được nhiều quý cô tìm kiếm và yêu thích. Kích thước rộng rãi cùng thiết kế quai cầm chắc chắn giúp bạn cảm thất thoải mái dù sử dụng suốt ngày dài. Chất liệu da bò thật cao cấp sẽ khiến bạn năng tầm phong cách cá nhân đầy sang trọng và thanh lịch.

Túi xách nữ đựng được giấy A4 là lựa chọn hàng đầu cho các quý cô công sở. Công việc thường xuyên di chuyển, đựng nhiều tài liệu, laptop khi đi họp, gặp đối tác,… nên chiếc túi xách này sẽ “giải cứu” bạn. Cùng Kat tìm hiểu ngay 4 mẫu túi sau đây nhé!

1. Túi xách nữ đựng được giấy A4 là gì

Túi xách nữ đựng được giấy A4 là loại túi có kích thước hình chữ nhật to lớn. Diện tích bên trong túi thường đựng được nhiều đồ như laptop, giấy tờ, hồ sơ, ipad,.. Túi thích hợp sử dụng cho những người thường xuyên di chuyển và phải mang nhiều đồ, đặc biệt là dân công sở.

túi xách nữ đựng được giấy A4
Túi xách đựng vừa giấy A4 luôn là mẫu túi mà nhiều quý cô công sở tìm kiếm

Bạn nên ưu tiên chọn lựa sản phẩm được thiết kế từ chất liệu da thật cao cấp. Túi sẽ có độ bền cao, độ đàn hồi, co giãn, giảm tình trạng mất form túi khi đựng quá nhiều đồ. 

Ngoài ra, túi da thật đem lại vẻ ngoài đẳng cấp, thời thượng, bảng màu thanh nhã dễ dàng kết hợp trang phục. Hạn sử dụng của túi xách công sở nữ da thật thường từ 5 – 7 năm nếu biết cách bảo quản.

2. 4 mẫu túi xách nữ đựng được giấy A4 dành cho những quý cô công sở

2.1 Túi xách nữ đựng giấy A4 với bảng phối màu đầy cuốn hút – Vivian

Túi xách nữ đựng giấy A4 với đặc điểm là kích thước to đủ để bỏ tài liệu, giấy tờ hay laptop mini, ipad,.. Mẫu túi này ngoài phần da trơn dễ kết hợp trang phục thì được thiết kế tạo điểm nhấn tinh tế ở bề mặt túi với chất liệu da bò thật được phô diễn trọn vẹn.

túi xách nữ đựng được giấy A4
Vivian với vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng nhưng đầy cuốn hút

Chất liệu da thật cao cấp với ưu điểm là độ dẻo dai và độ đàn hồi cao giúp bạn đựng nhiều đồ vật mà không lo túi bị rách, sờn hay mất dáng túi. Bảng màu thanh nhã với hai phiên bản:

  • Vivian đơn sắc: đen, nâu
  • Vivian mix màu: đen mix nâu và kaki mix kem

 Túi có thể dễ dàng phối với quần tây ống rộng, áo sơ mi họa tiết cũng đủ chỉn chu, lịch sự mà không kém thu hút. Sự kết hợp màu sắc tinh tế với các gam màu trung tính nhưng không bao giờ nhàm chán. Phiên bản phối màu tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm khiến người đối diện bị cuốn hút.

túi xách nữ đựng được giấy A4
Kích thước big size cùng thiết kế ngăn đựng khoa học để bạn có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh

Ngoài ra, bạn có thể đi chơi, đi du lịch hay đi công tác với sức chứa “mang cả thế giới” của loại túi này. Một gợi ý túi xách mà bạn không nên bỏ qua đi kết hợp chiếc quần jeans, áo thun basic, áo sơ mi oversize khoác ngoài cùng Vivian, dễ dàng di chuyển, toát lên vẻ ngoài năng động, cá tính.

2.2 Vẻ đẹp cổ điển cùng túi xách đựng giấy A4 có họa tiết chần trám – Cherry

Mẫu túi này sử dụng kỹ thuật quilted tạo nên họa tiết chần trám “không bao giờ lỗi mốt” trên thân túi. Túi được thiết kế với phần dây da pha xích, cách điệu thêm phần quai xách mix vải hình nơ xinh xắn, tạo hiệu ứng nổi bật qua từng chi tiết nhỏ.

túi xách đựng giấy a4
Họa tiết chần trám không bao giờ lỗi mốt sẽ giúp Cherry trở thành “người bạn đồng hành” lâu dài

Túi xách nữ đựng được giấy A4 họa tiết quả trám có dáng hộp cứng cáp cùng bảng màu thanh lịch, cổ điển sẽ không làm mất vẻ rạng rỡ, xinh tươi của người phụ nữ. Màu đen vượt thời gian cùng màu màu đỏ sang trọng sẽ giúp bạn dễ dàng biến hóa trang phục.

Đây là chiếc túi dành cho những phụ nữ hiện đại, bận rộn khi bên trong được thiết kế 1 ngăn to và 4 ngăn phụ. Đồ đạc được phân chia gọn gàng, bảo vệ an an toàn chắc chắn với khóa xoay kim loại.

túi xách nữ đựng được giấy a4
Phần quai túi cách điệu tạo điểm nhấn tinh tế trên vai của bạn

Bạn hãy kết hợp túi với một chiếc váy dài bằng vải lanh cùng giày cao gót mũi nhọn để trông thật nữ tính, nổi bật khi đi làm nhé!

Tham khảo thêm bài viết: TOP 7 những mẫu túi xách đẹp không thể bỏ qua năm 2022

2.3 Tối giản nhưng tinh tế với túi xách nữ da thật cao cấp – Hana

Đây là mẫu túi xách nữ đựng giấy A4 được xem là nữ hoàng công sở. Túi thể hiện đầy đủ các đặc điểm riêng biệt của những quý cô công sở: gọn gàng, chỉn chu, không quá cầu kỳ hay rườm rà về phụ kiện nhưng vẫn toát lên nét tinh tế.

túi xách nữ đựng được giấy a4
Hana với hình chữ nhật cơ bản, phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp da thật mà không cần bất cứ họa tiết nào cầu kỳ

Chất liệu da bò nguyên miếng nhập khẩu tạo nên thiết kế túi da trơn tối giản. Túi có các tông màu đa dạng như beige, kaki, đen, xanh rêu. Kích thước túi đủ lớn để đựng vừa laptop 14 inch, ipad, tài liệu, hợp đồng. Bạn sẽ không còn lo lắng khi việc mang quá nhiều đồ sẽ khiến đau vai với thiết kế quai túi cùng màu làm bằng da thật mềm mại, chắc chắn.

túi xách nữ đựng giấy a4
Hana – mẫu túi “must try” giúp bạn nâng tầm phong cách cá nhân

Chiếc túi này được nhiều người yêu thích khi vượt ra ngoài khuôn khổ những chiếc túi công sở nhàm chán. Hãy kết hợp túi với chân váy bút chì, áo sơ mi họa tiết và ví kèm theo cùng màu để tạo nên tổng thể chỉn chu, thanh lịch.

2.4 Túi xách nữ đựng giấy A4 với kiểu dáng hobo thời thượng – Selena

Chiếc túi xách với dáng túi hobo thời thượng sẽ làm “trẻ hóa” trang phục công sở và khiến bạn thu hút hơn rất nhiều. Túi xách nữ đựng giấy A4 này với chất liệu da thật cao cấp cùng đường cắt vát bo tròn mềm mại

túi xách nữ đựng được giấy a4
Dáng hobo “làm mưa làm gió” trên các sàn diễn thời trang lớn trên thế giới chăc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Dây đeo da có thể điều chỉnh độ dài, to bản và dày dặn giúp bạn linh hoạt trong cách đeo như: đeo chéo, đeo vai. Miệng túi mở rộng với khóa kéo bằng kim loại chắc chắn bảo vệ đồ đạc bên trong. Nội thất túi gồm 1 ngăn chính to và 1 ngăn phụ giúp bạn tha hồ đựng laptop, ipad, tài liệu, hồ sơ hay sách vở đi học hoặc đi làm.

túi xách nữ đựng giấy a4
Selena đem đến vẻ ngoài hiện đại và phóng khoáng

Bảng màu đa dạng với các gam màu trung tính như: kem, beige, xanh rêu, đen sẽ nâng tầm phong cách cá nhân của bạn. Hãy bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng với quần ống loe, áo sơ mi bỏ vào quần một bên tà, đôi giày thể thao trắng và chiếc túi xách phối dây xích này.

 

Bài viết vừa rồi, Kat đã giới thiệu đến bạn 4 mẫu túi xách nữ đựng giấy A4 được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn chọn ra được chiếc túi đồng hành cùng mình nhé!

 

Túi xách công sở nữ da thật Kat - Cherry

Cherry được phái nữ mê đắm bởi vẻ ngoài bắt mắt, các họa tiết chần trám kinh điển cũng sự tinh xảo trên từng chi tiết thiết kế


Túi xách công sở nữ da thật Kat - Vivian

Vẻ đẹp phóng khoáng, tự tin của người phụ nữ hiện đại được phô diễn trọn vẹn qua thiết kế đầy thanh lịch của Vivian


Túi xách công sở nữ da thật Kat - Selena

Selena được thiết kế với dáng túi hobo thời thượng, trở thành kiểu túi được yêu thích nhất những năm vừa qua. Selena sẽ không làm bạn thất vọng khi phá vỡ khuôn khổ thời trang công sở cứng nhắc


Túi đeo vai da thật Kat - Hana

Túi đeo vai Hana nổi bật với bề mặt túi bằng chất liệu da thật nguyên miếng cao cấp. Vẻ đẹp cuốn hút nhưng không phô trương khiến người đối diện bị thu hút


Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan