7 ý tưởng chọn quà 20/10 cho người yêu ý nghĩa và lãng mạn nhất

Quà 20/10 cho người yêu trong dịp lễ sắp tới giúp tình cảm của cặp đôi thêm phần gắn bó . 7 ý tưởng tặng quà cho bạn gái hôm nay sẽ giúp bạn tham khảo và có thêm lựa chọn để tìm ra món quà phù hợp với nửa kia của mình.

Phụ nữ thường rất nhạy cảm và tinh tế. Việc chọn ra một món quà 20/10 cho người yêu trong dịp lễ sắp tới thể hiện được tâm ý và tình yêu với đối phương. Bài viết hôm nay, Kat sẽ gợi ý cho bạn một số món quà ý nghĩa, lại lãng mạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Những lưu ý trước khi chọn quà 20/10 cho người yêu

quà 20/10 cho người yêu
Chọn quà 20/10 cho người yêu cũng cần đáp ứng những tiêu chí nhất định

Trước khi chọn quà 20/10 cho người yêu thì một số lưu ý nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chọn ra món quà thích hợp:

  • Ngân sách: đây luôn là yếu tố đầu tiên có ảnh hưởng rất nhiều đối với việc chọn quà
  • Tìm hiểu sở thích, tính cách của người yêu: đây là yếu tố quan trọng thể hiện tình cảm của bạn dành cho cô ấy
  • Quà tặng không cần quá đắt tiền nhưng phải thể hiện được tâm ý của bản thân

2. 7 món quà 20/10 cho người yêu

2.1 Hoa tươi

Hoa luôn là món quà đứng đầu trong danh sách những món quà 20/10 cho người yêu hay cho phái nữ. Hoa là món quà tượng trưng cho phái đẹp, có ý nghĩa chúc phúc, chúc mừng hay ví cô ấy luôn xinh đẹp như những đóa hoa.

quà 20/10 cho người yêu
Hoa luôn tượng trưng cho phụ nữ và là lời chúc cô ấy luôn xinh đẹp

Một bó hoa kèm tấm thiệp với lời chúc chân tình nhất luôn khiến phụ nữ yêu thích. Từng loài hoa đều có một ý nghĩa tốt đẹp riêng nên bạn có thể chọn loại hoa thể hiện tâm ý của mình rõ hơn. Nếu bạn khéo tay có thể tự tay bó hoa hoặc tự làm thiệp để viết lời chúc.

quà 20/10 cho người yêu
Thiệp mời kèm những lời chúc ý nghĩa sẽ khiến cô ấy nhờ mãi về bạn

2.2 Son môi

Đối với phái nữ, cô ấy có thể không trang điểm nhưng không thể thiếu son khi ra ngoài. Son môi luôn là phụ kiện thiết yếu và không bao giờ là đủ. Nhiều bạn gái có sở thích sưu tầm màu son đẹp hay vỏ son thiết kế tinh xảo nên đây sẽ là lựa chọn an toàn để làm quà.

tặng quà 20/10 cho người yêu
Son sẽ là món quà khiến phụ nữ thích thú

Cách bạn chọn màu son cũng thể hiện mắt nhìn và sự tinh tế của bạn. Bạn có thể tặng quà 20/10 cho bạn gái với một bộ sưu tập son được thiết kế đẹp mắt hoặc chọn màu son hiện đang “hot trend” nhất.. Bạn nên tránh chọn các màu quá kén da như hồng cánh sen, tím, nâu,.. hay các màu quá kén da. 

Việc này không chỉ áp dụng được cho ngày 20/10 mà còn cả những dịp lễ khác. Sau 20/10 sẽ là lễ Giáng Sinh và chọn quà noel cho người yêu, vợ cũng cần chuẩn bị trước.

2.3 Túi xách

Túi xách là món quà 20/10 cho người yêu mà hiếm người phụ nữ nào có thể chối từ. Đây là phụ kiện không chỉ dùng để đựng đồ mà còn là cách mà phái nữ thể hiện phong cách cá nhân. Chiếc túi xách sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục, giúp bạn gái trở nên đẹp hơn, sang trọng và thanh lịch.

quà 20/10 cho người yêu
Túi xách không chỉ là phụ kiện mà nó còn là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của phái nữ

Bạn nên chọn túi xách phù hợp với dáng người. Dáng người quả táo, quả lê, thấp bé, hình chữ nhật,.. sẽ phù hợp với kiểu dáng, kích thước khác nhau. Ưu tiên chọn mẫu túi có thiết kế tối giản, màu sắc trang nhã sẽ dễ phối đồ và nhìn “nịnh mắt” hơn. Bạn cũng có thể chọn ví hoặc clutch cầm tay thay cho túi xách.

 

 

Túi đeo vai da thật Kat - Fiona

Fiona được thiết kế dựa trên hình ảnh người phụ nữ tự tin, xinh đẹp, xen lẫn dịu dàng và phóng khoáng. Đây cũng sẽ là thông điệp đầy lãng mạn mà bạn muốn gửi đến người yêu của mình.

Chất liệu da bò thật nguyên miếng đem đến độ bền cao tựa như tình yêu bạn dành cho cô ấy: bền bỉ và lâu dài.

Hãy để Fiona trở thành vật chứng cho tình yêu đôi lứa nhé!


quà 20/10 cho người yêu
Túi xách da thật Kat là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực da thật với mẫu mã đa dạng, thời thượng

Túi xách làm từ da thật sẽ có độ bền cao, có giá trị về cả vật chất và tinh thần. Bạn có thể  tham khảo các thương hiệu túi xách da nội địa có tiếng như Kat, Juno, Vascara,.. thay vì túi hàng hiệu đắt tiền từ các thương hiệu trên thế giới.

Bạn cùng cần biết cách phân biệt túi xách da thật và giả da để tránh mua lẫn hàng kém chất lượng. Việc chọn thương hiệu, địa chỉ uy tín chiếm hết 50% thành công trong khi chọn quà cho người yêu.

 

Túi đựng điện thoại da thật Kat - Sunny

Sunny là mẫu túi BEST SELLER trong nhiều năm của Kat.

Nếu người yêu của bạn yêu thích sự gọn nhẹ, tiện dụng. Nhu cầu đựng đồ ít, ra đường chỉ cần có điện thoại, thẻ, tiền mặt và son thì Sunny sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài ra, Sunny đựng vừa đủ đồ cần thiết khi cô ấy dùng đi với bạn, mọi thứ khác đã có bạn lo. Thật là một hành động lãng mạn, tinh tế phải không nào?!


2.4 Mỹ phẩm

quà 20/10 cho bạn gái
Mỹ phẩm chăm sóc da hay đồ trang điểm được phái nữ yêu thích khi chúng luôn khiến họ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn

Không một người phụ nữ nào là không quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp của bản thân. Bạn có thể lượt chọn những bộ mỹ phẩm chăm sóc da mặt từ các thương hiệu có tiếng. Chú ý tình trạng da của người yêu để chọn lựa sản phẩm phù hợp thể hiện sự tinh tế.

Bạn có thể chọn mỹ phẩm chăm sóc da: kem dưỡng, kem mắt, serum,.. hoặc đồ trang điểm như: kem nền, kem lót, phấn mắt, phấn má,..để tặng quà 20/10 cho người yêu.

2.5 Đồ công nghệ

Các thiết bị công nghệ cao giờ đây rất quen thuộc và phổ biến trong cuộc sống. Những thiết bị liên quan đến chăm sóc sức khỏe cũng là cách thể hiện sự quan tâm, lo lắng của mình đối với người yêu.

quà 20/10 cho người yêu
Thiết bị công nghệ với kiểu dáng dễ thương, nhiều màu sắc ngày càng được phái nữ yêu thích

Các thiết bị chăm sóc sức khoẻ có thể kể đến như: máy lọc không khí, máy hút ẩm,.. Hoặc có thể là những đồ công nghệ liên quan đến cuộc sống hằng ngày. Ví dụ cô ấy có sở thích là nấu ăn thì máy ép rau củ, nồi chiên không dầu,.. là một lựa chọn hay.

Bạn có thể tặng quà 20/10 cho người yêu tai nghe bluetooth, loa, cục sạc dự phòng, đồng hồ điện tử hoặc nếu ngân sách dư dả có thể tặng điện thoại, ipad,… Tham khảo thêm nhiều hãng điện tử với nhiều mức giá và chất lượng tốt như: Xiaomi, Base, Samsung, Sony,….

quà 20/10 cho người yêu
Quà tặng công nghệ có rất nhiều thể loại và đa dạng thương hiệu

2.6 Tiền mặt

Đôi lúc đây là biện pháp an toàn dành cho bạn nếu trước đó bạn đã quá bí ý tưởng 20/10 tặng gì cho người yêu. Hoặc thấy cô ấy không quá thích những món quà quá lãng mạn hay những gợi ý quà trên đối với cô ấy đã quá nhàm chán.

quà 20/10 cho người yêu
Món quà này sẽ trở nên ý nghĩa và gây ấn tượng với đối phương nếu bạn biết thể hiện một cách tinh tế

Món quà này phải biết cách thể hiện sự tinh tế qua cách tặng hơn là giá trị về tiền mặt. Bạn có thể làm một bó hoa bằng tiền hoặc hoa tươi bên trong kèm tiền mặt. Hộp quà đựng son và nhiều thứ linh tinh để cô ấy tự mở quà và gây hứng thú tò mò. Đối với những cặp đôi yêu lâu thì hình thức chuyển khoản với lời chúc đi kèm cũng khiến cô ấy vui vẻ.

2.7 Một chuyến du lịch cùng nhau

Đây là món quà vừa làm người yêu vui vẻ lại, giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm và cần có sự chuẩn bị trước đó kỹ càng. Hãy chọn một địa điểm du lịch mà trước đó cô ấy có nhắc đến muốn ghé. Thăm dò, tìm hiểu xem cô ấy có rảnh vào ngày nào gần trong lễ hoặc ngày lễ hay không để bạn đặt trước vé máy bay và phòng ở.

tặng quà 20/10 cho người yêu
Đây cũng là cách giúp tình cảm đôi bên gắn bó và hiểu nhau hơn

Nếu trường hợp cả hai bạn hoặc cô ấy đều bận rộn công việc và khó có thể nghỉ dài ngày thì hãy chọn các địa điểm gần nơi bạn sống. Bạn có thể chọn một homestay, resort trong thành phố hoặc vùng lân cận để coi như một ngày nghỉ ngơi cho bản thân.

quà 20/10 cho người yêu
Một chuyến đi chơi ngắn ngày cũng tạo nên những kỷ niệm đẹp và ngày lễ

Cuối cùng, món quà gì không quan trọng bằng tấm lòng và cách bạn thể hiện tình yêu của mình dành cho đối phương.

Đôi khi quà 20/10 cho người yêu không cần gì quá cao sang hay đắt tiền mà chỉ đơn giản là những hành động, cử chỉ tinh tế để cô ấy cảm nhận được sự tôn trọng, trân trọng của mình dành cho đối phương. Những ý tưởng trên chỉ mang tính chất tham khảo và hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn quà tặng cho người yêu của mình nhé!

Sương Lam

administrator

Bình luận

Tin liên quan